Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 27: Nguy hiểm 1

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Bệnh viện Hoàng Gia \- Hải Thành.

Phòng bệnh đặc biệt, Lạc Đức Quan vẫn bất động im lặng trên giường bệnh trắng xoá. Lạc Tư Nhiên cùng với Lục Dạ Thần nhẹ nhàng đi vào, hắn chậm rãi ngồi xuống nhìn ông: "chào ba".

Lạc Tư Nhiên ngồi xuống mỉm cười chậm rãi nói: "ba à con xin lỗi vì giờ mới đến thăm ba..".

Lúc này đột nhiên điện thoại của Lục Dạ Thần vang lên *"rinh..rinh.."*

Hắn bắt máy lạnh giọng trả lời: "alo ?".

Đầu dây bên kia Lưu Quốc nói gì đó trong có vẻ khá quan trọng nên hắn chỉ trả lời ngắn gọn "ừ" rồi đứng dậy nói với cô.

"Anh về công ty có vài bản thảo có vấn đề.." Lạc Tư Nhiên cũng là người kinh doanh nên hiểu rõ nên vội gật đầu trả lời.

"Anh đi nhanh đi..em lát nữa tự về cũng được".

Lục Dạ Thần hôn nhẹ lên trán cô ân cần nói: "anh sẽ bảo tài xế đến đón em..cẩn thận".

Sau mười lăm phút khi Lục Dạ Thần rời đi, cô cũng định đứng dậy rời đi đến mộ của mẹ cô thì lại gặp kẻ thù không nên gặp.



Lạc Gia Xuyên cười mỉa mai đi vào: "em gái..lại gặp nhau rồi nhưng lần này e rằng em phải ở một nơi khác đấy".

Lạc Tư Nhiên chưa kịp phản ứng thì cảnh sát từ phía ngoài đi vào nhìn cô nghiêm nghị.

"Cô Lạc Tư Nhiên, chúng tôi nghi ngờ cô liên quan đến vụ án giết người mời cô theo chúng tôi về sở cảnh sát hợp tác điều tra" người đàn ông tay cầm còng sắc lạnh ánh mắt đáng sợ nhìn cô không một chút đổi sắc.

Lạc Tư Nhiên cười lạnh nhìn sang Lạc Gia Xuyên từ từ đưa tay ra cho họ còng tay lại dẫn đi: "khá giỏi đấy nhưng mà anh hãy cầu trời cho tôi không được vụ này đi nếu không...người chết tiếp theo sẽ là anh".

Giọng nói lạnh lùng sắc bén càng khiến khuôn mặt cô trở nên xinh đẹp quỷ quyệt hơn bao giờ hết, Lạc Gia Xuyên cười như không cười im lặng nhìn bóng dáng cô từ từ rời đi.

Hắn nhanh chóng móc điện thoại ra gọi điện cho một dãy số: "đăng tin tức này lên tất cả mặt báo ngay cho tôi..một chút cũng không được thiếu".

Ở tập đoàn Q.M.

Lục Dạ Thần lạnh lùng như băng giữa cuộc họp lắng động sát khí hơn bao giờ hết, không những có tất cả các cổ đông gạo cội mà còn có sự xuất hiện của Lục lão gia gia.

Một số bản thảo hợp đồng của các nhà đầu tư đột ngột bị sửa lại, văn kiện và tất cả kế hoạch hợp tác đều bị xoá hết dữ liệu không còn một thứ gì. Hiện tại tin tức này đang được bảo mật không được lộ ra ngoài thậm chí cả Lục lão gia gia phải ra mặt giải quyết.

Theo như nguồn tin được biết thì là do một hacker bí ẩn xâm nhập làm loạn các dữ liệu công ty và xoá hết các bản hợp đồng kế hoạch của Q.M chủ yếu muốn làm cho Lục Dạ Thần phân tâm và buộc phải rời khỏi vị trí lãnh đạo Q.M.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook