Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 30: Lời nhắn của quá khứ

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Tập đoàn Lạc Thị.

Lạc Tư Nhiên biết chắc sẽ bị cả công ty bàn tán xì xầm to nhỏ nhưng ngược lại, không ai nhìn cô cũng không ai bàn luận về cô. Giống như, ngoài cô ra thì không ai biết cô từng bị bắt vào sở cảnh sát vì là nghi phạm giết người vậy.

Lạc Gia Xuyên bỏ công sức hại cô như vậy sao lại bỏ qua việc quan trọng này. Không lẽ là Lục Dạ Thần ra mặt giúp cô sao, ở Đế Đô này ngoài Lục Gia thì hình như chẳng còn ai có sức ảnh hưởng cao đến vậy.

Cửa thang máy mở ra, Lạc Gia Xuyên đối diện cười ác nhìn cô: "em gái..gặp nhau nữa rồi".

Lạc Tư Nhiên cười lạnh bình thản nhìn hắn: "anh nên tận hưởng những giây phút giàu sang đi..vì thời gian đó sẽ nhanh chóng kết thúc thôi".

Cửa thang máy đóng lại, Lạc Gia Xuyên thật sự muốn bóp cổ chết cô nhưng tiếc là chưa phải lúc. Hắn cố giữ bình tĩnh tỏ ra không có gì, khuôn mặt gian ác có thể đang nghĩ ra âm mưu đê hèn nào đó.

Hà Duyệt vừa thấy cô thì không khỏi vui mừng: "chị đến rồi sao..chị cả ngày qua ở đâu vậy..em lo cho chị lắm gọi điện cũng không được".

Lạc Tư Nhiên cười nhẹ nhàng: "em yên tâm đi, chị chỉ là có một số việc giải quyết thôi...điện thoại chắc hết pin đó mà".

Hà Duyệt vội vàng mang ra một quyển sổ màu vàng nhìn giống như nhật kí đưa ra cho Lạc Tư Nhiên xem rồi nói: "chị xem này..em nhìn thấy Lạc Gia Xuyên để nó trên bàn làm việc còn chuẩn bị đem đi đốt nữa".



Lạc Tư Nhiên cầm quyển sổ rồi nhìn sang Hà Duyệt chậm rãi nói: "nên em nghi ngờ hắn có âm mưu bất chính mới đem đến đây sao".

Hà Duyệt gật gật đầu, dù có chút lo lắng vì cô bé đã tự vào phòng lấy có thể giống như ăn trộm vậy nhưng nó quan trọng thế nào mà lại đem đi đốt..

Lạc Tư Nhiên mang về bàn làm việc từ từ mở ra xem thì không khỏi kinh ngạc. Không những có hình mẹ cô còn có cả chữ viết của mẹ cô trước khi chết nữa, Lạc Tư Nhiên nhanh chóng đọc hết từ đầu đến cuối quyển sách. Trang sách cũ đến nổi chữ viết mờ mờ không rõ có lẻ hơn vài chục năm rồi.

*"Ti**ểu Nhiên của mẹ, ngày mai là sinh nhật của con rồi mẹ sẽ mua cho con một chiếc váy hay là một sợi dây chuyền ngọc trai đây...mẹ muốn con gái của mẹ phải thật xinh đẹp, phải thật mạnh mẽ... mẹ yêu con rất nhiều Tiểu Nhiên..dù sao này mẹ có còn bên con hay không con cũng phải sống thật tốt con biết chứ..con gái..chúc sinh nhật vui vẻ".*

Nước mắt không kiểm soát được mà rơi xuống khiến khoé mi cô ướt đỏ diễm lệ, tai nạn năm xưa không thể nào tự nhiên được...bằng mọi cách cô phải tìm ra hung thủ giết chết mẹ cô.

Buổi chiều tối, cô quay về chung cư của mình thì gặp lại Đổng Trác ngay trước cửa chung cư.

Lạc Tư Nhiên thần sắc tái nhợt không ổn: "anh tới có chuyện gì ?".

Đổng Trác nhìn cô ngạc nhiên: "cô sao vậy..sắc mặt cô không tốt lắm..tôi đưa cô đến bệnh viện nhé".

Lạc Tư Nhiên vừa định trả lời thì ánh đèn của chiếc xe đắc tiền của người nào đó chói thẳng vào mắt, cô nhìn kĩ lại thì mới thấy..đó là Lục Dạ Thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook