Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 18: Lẳng lơ

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Một lúc sau, Lạc Tư Nhiên cuối cùng cũng chịu thua và theo hắn đến nhà hàng tây dùng bữa. Cô có thể đối chọi lại hết cả thủ đoạn của hắn nhưng không thể hiểu nỗi mỗi khi hôn hắn cô lại không thể phản kháng được mà chịu thua hắn.

Không gian ở đây yên tĩnh vô cùng, ngoài hai người ra thì hình như không còn ai ở đây nữa. Cô cũng ngạc nhiên hỏi hắn "anh bao hết nhà hàng này ?".

Lục Dạ Thần từ tốn trả lời "đúng vậy". Quả nhiên là phong cách của thổ hào khiến cô đơ mặt im lặng mà tiếp tục dùng bữa. Tên này đúng thật không gì ngoài tiền, một bữa cơm của hắn chắc cũng bằng cả tháng lương của cô luôn ấy chứ.

Từ phía cửa nhà hàng vang lên tiếng cự cãi của nhân viên và một người phụ nữ cứ ngang nhiên đòi đi vào.

Thẩm Tương Tuyền đẩy mạnh nữ nhân viên ngã mạnh xuống đất rồi hiên ngang đi vào, cảnh tượng một nam một nữ ngồi ăn tối cùng nhau trong không gian trầm tĩnh lãng mạng khiến cô ta tức điên nhưng vẫn cố giữ thần sắc bình tĩnh đi lại.

"Thần..em nghe nói anh dùng bữa ở đây ngay lập tức em lái xe đến gặp anh ngay" không những không biết nhục nhã mà hiên ngang ngồi xuống ghế kế bên Lục Dạ Thần.

Lạc Tư Nhiên không hề tỏ ra một chút thái độ tức giận nào giống như xem cô ta là không khí vậy.



"Là cô Lạc đúng không..thật xin lỗi vì không biết cô cũng ở đây đó tôi tên là Thẩm Tương Tuyền là bạn từ thời thơ ấu của Thần" cô ta nhấn mạnh câu cuối cùng giống như đang cảnh cáo Lạc Tư Nhiên rằng Lục Dạ Thần là người đàn ông của cô ta loại phụ nữ thấp kém như cô không có cửa.

"Thẩm tiểu thư đây đúng là rất để tâm tới Lục tổng đó nha, tiếc là Lục tổng..cũng là người đàn ông của tôi".

Câu nói chỉa thẳng vào cô ta giống như trực tiếp mà khiêu chiến với nhau vậy, Lục Dạ Thần ngơ ra nhìn cô không ngờ Lạc Tư Nhiên lại đùa lại kiểu này.

"Ay..da..thật không hiểu sao tôi lại thích ngồi trên người của Lục tổng đó nha" Lạc Tư Nhiên đúng như một tiểu yêu tinh không ngừng chọc điên Thẩm Tương Tuyền và khiêu khích Lục Dạ Thần, cô chậm rãi đứng dậy đi đến ngồi xuống đùi của Lục Dạ Thần và quả nhiên hắn như bị ai nhập mà vòng tay ôm lấy eo cô vô cùng phối hợp.

"Cô đúng là loại lẳng lơ vô liêm sỉ nhất mà tôi từng thấy" Thẩm Tương Tuyền tức đến mức muốn xé xác cô ra ngay tại đó.

"Làm sao đây..Lục tổng lại thích kẻ lẳng lơ vô liêm sỉ như tôi này" Lạc Tư Nhiên kề sát mặt vào Lục Dạ Thần ma mị câu dẫn hắn ngay tại trước mặt của Thẩm Tương Tuyền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook