Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 19: Là vợ chồng làm gì cũng đúng

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Lục Dạ Thần đột nhiên đưa tay ra hiệu gì đó cho nhân viên, nhanh chóng hai tên bảo vệ đi vào kéo cô ả đó ra ngoài.

Lạc Tư Nhiên sau khi Thẩm Tương Tuyền bị kéo khỏi nhà hàng thì lập tức đứng dậy thay đổi thái độ phủi tay như không có gì "tôi no rồi..tôi phải về trước đây".

Lục Dạ Thần mặt mày chau lại tối sầm không nói mà bế thóc cô lên vai đi ra xe, Lạc Tư Nhiên đánh mạnh lên vai mắng miết cỡ nào hắn vẫn bình tĩnh cư nhiên bế cô đi như vậy.

"Anh bị điên sao..thả tôi xuống mau.." Lạc Tư Nhiên bị hắn đưa vào xe khoá cửa lại, khuôn mặt tối sầm lại lạnh như băng của hắn khiến cô có chút run rẫy.

"Sao hả..chúng ta có nên làm việc của vợ chồng nên làm không" hắn cười ma mị tiến gần sát mặt cô nói.

"Xe chấn sao..tôi không có hứng thú đâu.." cô gượng cười dù lo lắng nhưng vẫn cố tỏ ra bình thường không để hắn biết.

"Được..chúng ta tới khách sạn" tên này đúng là điên thật rồi, cô không nghĩ hắn lại làm thật..lần này tiêu cô rồi thoát làm sao được chứ.

Lạc Tư Nhiên im lặng cho đến khi lái xe đến khách sạn, Lục Dạ Thần vừa đến thì cả quản lí cũng đích thân ra đón tiếp nhiệt tình "Lục Thiếu..sự xuất hiện của ngài thật vinh hạnh cho chúng tôi".

Lục Dạ Thần nắm chặt tay Lạc Tư Nhiên đi đến vừa đi vừa nói với nhân viên "chuẩn bị phòng".



Bên trong thang máy, Lạc Tư Nhiên cười khinh miệt nhìn hắn lạnh lùng nói: "cảm giác cứ như gái làng chơi đi tiếp khách vậy".

Lục Dạ Thần cười ám mị vuốt nhẹ mặt cô: "chúng ta là vợ chồng..có làm gì cũng đúng".



Cô cảm thấy đúng thật không nên nói lí lẻ với tên này cũng không phải lần đầu ngủ với hắn cứ coi như hôm nay bị chó cắn một cái là được.

Ở một nơi khác, Thẩm Tương Tuyền không can tâm chạy về nói lại với Lục lão gia gia một cách uỷ khuất đau thương "gia gia..ông nhất định phải làm chủ cho con..cô gái bên cạnh anh ấy đúng là xấu xa..".

Lục lão gia gia nóng giận nhưng cũng an ủi cô ta vài câu: "Tương Tuyền cháu yên tâm..ta chỉ chấp nhận con làm dâu nhà họ Lục mà thôi".

Lục phu nhân từ trên lầu đi xuống bị tiếng khóc than ầm ỉ của Thẩm Tương Tuyền làm cho nhức cả đầu bà vốn cũng chẳng thích cô gái họ Thẩm này cho lắm nữ nhân này vừa về nước lại không về nhà mà cứ ở lì lại nhà người khác sáng sớm còn không chào hỏi ai lại đi tới tìm Lục Dạ Thần rồi.

"Được rồi..cô về trước đi tôi sẽ nói chuyện với Thần" bà từ tốn đi ra nói với Thẩm Tương Tuyền khiến cô ta im lặng ngưng than vãn mà gật đầu rời về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook