Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 16: Kết hôn - phần 2

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Cục dân chính.

Lục Dạ Thần và Lạc Tư Nhiên cùng nhau đi tới mang theo cả hộ khẩu đi vào làm thủ tục kết hôn.

Khuôn mặt cả hai người đều tràn đầy sát khí giống ly hôn hơn là đến để kết hôn, sự xuất hiện của hai người thu hút không ít con mắt nhìn theo và miệng lưỡi bàn tán. Ai cũng thì thầm bàn luận bọn họ thật sự rất xứng đôi, cả hai người đứng gần như thế đúng như một cực phẩm tranh vẽ vậy khiến mọi người phải trầm trồ.

Có vẻ như Lạc Tư Nhiên và Lục Dạ Thần là cặp đôi vợ chồng kết hôn nhanh gọn nhất. Họ từ đầu đến cuối chỉ im lặng trầm lặng hoàn thành hết tất cả thủ tục kết hôn một cách nhanh gọn nhất có thể.

Ở trong xe, sau khi xong xuôi Lục Dạ Thần đã đề nghị đưa cô về và có thứ cần đưa cho cô xem và kí vào.

Hắn đưa ra một tờ giấy từ túi áo đưa cho cô "xem rồi nhanh kí vào đi". Trên đây ghi là "hợp đồng hôn nhân" còn có thêm rất nhiều điều kiện mà hắn đưa ra.

Hợp đồng hiệu lực một năm, sau khi cô lấy được hoàn toàn tập đoàn Bắc Á \- Lạc Thị với sự bảo hộ của Lục Dạ Thần thì hợp đồng sẽ chấm dứt. Giữa hai người sẽ hoàn toàn không còn chút liên quan gì nữa. Cả hai đều chọn ẩn hôn nên họ cũng hoàn toàn thoả hiệp không có gì để bàn cãi thêm nữa.

Tập đoàn Q.M \- Lục Thị.



Sau khi Lục Dạ Thần đưa Lạc Tư Nhiên về thì hắn đã quay lại công ty tiếp tục cuộc họp gần tới. Trùng hợp hôm nay Lục lão gia gia lại đích thân đến tận đây tìm hắn thậm chí còn chịu ngồi đợi hắn về.

Lưu Quốc báo cáo cận kẽ cho Lục Dạ Thần và nhanh chóng cho người tạm gác buổi họp lại nữa tiếng.

Phòng tổng tài, Lục Dạ Thần đi vào nhìn thấy Lục lão gia gia ngồi chống gậy trầm lặng uống trà đột nhiên lại có cảm không ổn hắn chậm rãi đi lại "ông đến tìm con sao ?".

Lục lão gia gia chậm chạp cất tiếng "phải đó..ta thấy con gái út của chủ tịch Thẩm cũng rất tốt hay con xem mắt người ta một lần xem sao" Lục Dạ Thần cảm giác là lạ liền hỏi ngay.

"Ông chẳng phải muốn con kết hôn với Lạc Tư Nhiên sao giờ lại đổi ý rồi" Lục Dạ Thần thần sắc trầm lạnh nhìn ông.

Lục lão gia gia: "không được, người phụ nữ đó tâm tư khó lường sao Lục Gia có thể rước một người như thế vào làm dâu được chứ" giọng điệu của ông có phần bức xúc.

Lục Dạ Thần hoàn toàn bình tĩnh: "con vừa kết hôn rồi là với Lạc Tư Nhiên".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook