Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 23: Bức rức - phần 1

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Bầu trời gần đêm lạnh lạnh khiến người ta càng thêm mệt mõi sự đông đúc xen lẫn tiếng cười nói của chốn thành thị thật não phiền làm sao. Lạc Tư Nhiên tản bộ đi đến công viên giải trí của thành phố Hải Thành thì lại gặp Bạch Sở Kiều cũng ở đó.

Bạch Sở Kiều dường như vừa tan làm chuẩn bị về nhà thì phải: "Tư Nhiên cậu cũng ở đây sao".

Lạc Tư Nhiên mỉm cười nhẹ nhàng trả lời: "tôi đi dạo không nghĩ lại gặp cậu ở đây".

"Tôi đến để lấy thêm ý tưởng cho sản phẩm sắp tới đó nhưng chắc phải đổi chỗ thôi..." Bạch Sở Kiều thật sự thảnh thơi và nhẹ nhõm hơn cô biết bao nhiêu, so với cô thì cuộc sống thật bộn bề trật trội hơn nhiều.

Cả hai người quyết định cùng nhau đi dạo một lúc rồi trở về nhà, trên đường đi Bạch Sở Kiều đột nhiên hỏi cô "tại sao người ta khi bị tiền tài làm mờ mắt lại bất chấp mọi thủ đoạn rất tàn nhẫn thậm chí giết những người vô tội chứ ?".

Lạc Tư Nhiên sựng người lại một lúc rồi cũng thả lỏng tâm hồn nói: "trong mắt chỉ có tiền và danh vọng thì họ làm gì có cảm xúc cảm thông cho người khác chứ".

Buổi tối hôm đó, Lạc Tư Nhiên cuối cùng cũng quay về nhà. Lục Dạ Thần đã rời đi khiến cô cũng nhẹ lòng hơn một chút, cô phải nhanh chóng lấy được Bắc Á để kết thúc mối quan hệ quỷ quái này ngay lập tức.

Cô tắm rửa thay đồ ngồi nằm bệt xuống giường ngủ thiếp đi vì quá mệt mõi áp lực.



Ở một nơi nào đó, hộp đêm Lãng Hoa \- Hải Thành.

Lục Dạ Thần ngồi ở dãy hàng VIP, còn có Lãnh Ngạo Đông và Cố Thiên Hạo cả ba người ngồi nhìn nhau im lặng trầm ngâm. Những người tâm tư sâu rộng chỉ biết tính toán làm ăn thì làm gì hiểu rõ về tình cảm chứ.

Cố Thiên Hạo thở dài không hiểu nỗi cái không khí lạ lùng này: "này..hai người bị sao vậy tự dưng im lặng rồi uống rượu một cách bất chấp vậy".

Bất ngờ Lãnh Ngạo Đông và Lục Dạ Thần lại đồng thanh trả lời: "cậu thì hiểu cái gì".

Cố Thiên Hạo: "hai cậu..có phải hai người nữa không vậy, yêu rồi sao.." hắn uống một ngụm rượu ngồi cười hả hê nhìn Lãnh Ngạo Đông và Lục Dạ Thần.

Đến mười hai giờ, Cố Thiên Hạo và Lãnh Ngạo Đông cũng về hết dường như chỉ còn một mình hắn ngồi ở đó trầm ngâm. Hắn là ông chủ của hộp đêm này không những chỗ này ở thành phố Hải Thành năm cái quán bar thì hết bốn cái là do hắn mở ra rồi nên khí thế danh tiếng của Lục Dạ Thần đi đến đâu ai cũng phải e dè nể tám phần dù là ai.

*"Chúng ta là m**ối quan hệ hợp đồng"*

*"Chính tôi s**ẽ kết thúc hợp đồng này sớm thôi..."* từng câu từng chữ của Lạc Tư Nhiên cứ vang vẳng trong đầu hắn không ngừng. Hắn góp cuộc đang sợ điều gì chứ mỗi khi nghĩ đến chuyện kết thúc bản hợp đồng đó thì hai người sẽ là kẻ xa lạ hắn thậm chí sẽ không còn cơ hội nào để gặp cô hay nói chuyện với cô nữa hắn không ngừng đau đầu khó chịu khi nghĩ về điều đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook