Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 14: Ba xin lỗi

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Lạc Gia Xuyên nhanh đi đến kéo Hướng Thiệu Sương lại mờ ám nhìn cô nói "anh đưa mẹ về trước".

Trên giường bệnh, người đàn ông tóc dường như gần bạc hết các thiết bị chữa bệnh xung quanh...ông vẫn nhắm mắt không tỉnh dậy. Từ tận sâu thâm tâm cô vẫn không thể không đau lòng nhìn ông "ba.." cô nhỏ nhẹ gọi nhưng không gian vẫn yên tĩnh không một chút hồi đáp.

Cô chậm rãi ngồi xuống gần đó, người quản gia làm việc lâu năm ở Lạc Gia cũng đến thăm ông "nhị tiểu thư...tôi nghĩ cô nên đọc cái này".

Ông rút ra từ trong túi áo trong một lá thư màu trắng mong manh đưa cho cô ôn tồn nói. Lạc Tư Nhiên vội nhận lấy, trong thư dầy đặc chữ viết có lẻ thư này ông đã viết khá lâu rồi.

*"G**ửi con gái của ba \- Lạc Tư Nhiên, ba biết con rất hận ba từ ngày mẹ con mất...Nhiên Nhi..ba rất muốn gọi con một lần nữa như vậy nhưng ba không thể mỗi khi đối diện với con ba luôn gây rứt trong lòng. Con không cần tha thứ cho ba...lá thư này ba viết tặng con vào ngày sinh nhật năm con hai mươi lăm nhưng chắc con sẽ đọc được nó sớm thôi, ba có bệnh và chết cũng là chuyện sớm muộn. Gia sản Lạc Gia ba mong con sẽ thay ba quản nó thật tốt...Nhiên Nhi con là người mà ba tin tưởng và tự hào nhất ở Lạc Gia, một lời nói có lẻ cả đời ba cũng không thể trực tiếp nói với con được đó là lời xin lỗi..gửi đến con và mẹ của con.."*

Nước mắt rưng rưng thậm chí cũng không thể thốt lên được nữa, cô ngã quỵ xuống trước giường bệnh của ông. Thời gian qua cô sai rồi..cô nên bình tĩnh lắng nghe ông nhưng...cô không thể làm như thế được.

Ngày mẹ cô bị tai nạn qua đời, lúc cấp cứu nguy hiểm nhất thì chỉ có một mình Lạc Tư Nhiên cô ở bên cạnh bà...không một ai ở đó cả. Lạc Đức Quan ngày đó chỉ vì ở bên cạnh người đàn bà Hướng Thiệu Sương đó mà không đến. Đến lúc chết mẹ của cô vẫn muốn nhìn ông ấy lần cuối nhưng...bà ấy đã chết đến cuối cùng vẫn không thể gặp được mặt ông ấy lần cuối.

"Nhị tiểu thư..chủ tịch nhất định sẽ khoẻ lại thôi.." lời nói của quản gia như thức tỉnh cô ra vậy, cô lấy tay lau đi nước mắt giữ khuôn mặt bình ổn như cũ khiến ông phải bất ngờ vì sự thay đổi này.

"Bác lo cho ba con...thời gian này con không thể thường xuyên đến đây được" cô điềm đạm nhìn ông kiên quyết dặn dò ông thật kĩ càng rồi mới từ từ rời đi.



Ở một nơi khác, tập đoàn Q.M chính thức hợp tác với tập đoàn Bắc Á \- Lạc Thị xây dựng công trình khu vui chơi mua sắm ở Đế Đô. Tin tức này nhanh chóng lan truyền rộng rãi với tiêu đề *"N**ữ tổng tài tài năng thuyết phục được chủ tịch khó tính của Q.M"* danh tiếng của Lạc Tư Nhiên nhanh chống cũng được giới truyền thông để ý nhiều đến.

Lục Dạ Thần ngồi trên toà nhà A.R uống trà nhìn ra ngoài cửa sổ ung dung thảnh thơi, Lưu Quốc nhẹ gõ cửa rồi đi vào thần sắc khá căng thẳng nói "Đổng nhị thiếu tới rồi ạ" Đổng Trác ngày trước cũng đã yêu cầu hợp tác với Lục Thị vào một dự án nước hoa nhưng bị từ chối thẳng thừng bởi Lục Dạ Thần.

Lục Dạ Thần gật gật đầu "ừ..bảo anh ta vào đây".

Lưu Quốc nhanh chóng lui ra ngoài, mời Đổng Trác đi vào như lời Lục Dạ Thần nói.

Mặt chạm mặt giữa hai nam nhân cáo già giới chính trị thật khiến cho người ta hứng thú mà theo dõi. Không khí đột nhiên trở nên nặng nề căng thẳng hơn, Lục Dạ Thần cười cười mời hắn ngồi xuống, chân gác chéo ngã người về sau kiêu ngạo nói "Đổng tổng mất công đến đây tìm tôi thì hẳn là có chuyện gì lớn rồi nhỉ".

Đổng Trác mỉm cười nhìn hắn chậm rãi nói "tôi biết ở thành phố Hải Thành \- Đế Đô này Lục tổng là người có quyền có tiếng nên tìm một người chắc cũng không khó lắm...tôi muốn nhờ anh giúp tìm một cô gái..phải nói là bạn của tôi mới đúng".

Lục Dạ Thần nhìn vào tấm hình hắn đưa ra trên bàn thì ngỡ ngàng một chút nhưng nhanh chóng giữ bình tĩnh trả lời "Lạc Tư Nhiên" Đổng Trác có chút bất ngờ vì cả Lục Dạ Thần cũng biết cô nhưng cũng hơi lo lắng.

"Phải..là cô ấy" dứt tiếng cánh cửa phòng đột nhiên bị mở ra luôn. Một cô gái vẫn nét đẹp quen thuộc đó hiên ngang đi vào "Lục tổng.... tôi có việc muốn nói không phiền anh chứ". Người cần tìm cũng đến luôn rồi, cô hiên ngang đi vào đây một cách dễ dàng như vậy hẵn là mối quan hện giữa cô và Lục Dạ Thần có vấn đề.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook