Hỗn Độn Tiểu Thuyết Hệ Thống

Chương 121: Vạn năm hồn hoàn mang đến chấn động (hoàn)

Nhionelove

03/12/2017

Cho đến ba người Cậu xông lên, Thiên Đấu Hoàng Gia học viện các đội viên mới phản ứng được, tên kia ẻo lả nam tử khống chế hồn sư tức giận quát lên:

" Còn ngẩn người, mau động thủ!!! "

Thiên Đấu Hoàng Gia học viện năm người đứng trước đều là cường công hệ hồn sư, vũ hồn theo thứ tự là: sư, hùng, hổ, báo, sói.

Thiên Đấu Hoàng Gia học viện hai đội để cho năm tên cường công hệ hồn sư ở phía trước nhất hiển nhiên là có đạo lý của họ, mục đích chính là ở song phương vừa mới phát động tiến công trước chiếm được ưu thế.

Đáng tiếc, bọn họ chống lại chính là Cậu cùng Mã Hồng Tuấn.

Hồn lực đã đạt tới 41cấp Mã Hồng Tuấn cùng hồn lực đã đạt tới 59 cấp Cậu, còn có ở phía sau áp trận, có vạn năm hồn kỹ gia thân Thiên Thủ Tu La Đường Tam, trận đấu quả nhiên không có một chút huyền niệm.

Tà Hỏa Phượng Hoàng ngửa mặt lên rống một tiếng, tại sắp đụng vào đối thủ sát na, không có giữ lại chút nào, bốn hồn hoàn đồng thời sáng lên.

Thái Long đơn giản hơn, trên người ba hồn hoàn đồng thời khởi động, trong nháy mắt liền biến thành một con bạo lệ tinh tinh.

Cậu tâm ý vừa động, hai bàn tay bắt đầu kết ấn, từ từ tất cả mọi người cảm thấy mấy phần lãnh ý khi hoàn thành thủ ấn.

“ Băng Độn - Băng Phong Thiên Hạ “ Toàn bộ lôi đài liền trở thành một mảnh băng điêu.

Hắc quang phiêu phù tại Đường Tam trên người, hắn thậm chí không có cho đối phương tên kia khống chế hệ hồn sư cơ hội xuất thủ, vạn năm hồn hoàn hồn kỹ Lam Ngân Tù Lung đã phát động, không có bất kỳ báo trước, hàng trăm đen nhánh Lam Ngân Thảo đột nhiên từ dưới đất xông ra, hóa thành tám cái tù lung, đem Thiên Đấu Hoàng Gia học viện tám người toàn bộ giam ở trong đó.



Thái Long chạy thật nhanh, thấy người liền đập. Phàm là bị hắn đập đến người cũng bị hắn thiên sinh thần lực trực tiếp bị hắn nện xuống lôi đài.

Trong nhất thời, mọi người chỉ thấy từng cái hoa lệ Thiên Đấu Hoàng Gia đội viên không ngừng rớt đài.

Mã Hồng Tuấn nhìn tám người bị vây, Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích một kích liền giải quyết một, liền một bên Thái Long cũng đem hai tên học viện giơ lên thật cao, vứt xuống dưới đài hướng mặt đất.

Chu Trúc Thanh cùng Kinh Linh tốc độ cực nhanh, mọi người chỉ thấy từng cái bóng mờ chớp động, sau đó còn dư lại đội viên liền trong nháy mắt bị đánh ra bên ngoài sân.

Tốc!

Từ ngữ này rất đơn giản, nhưng lại là Sử Lai Khắc đội viên đại biểu bộc phát công kích ám hiệu. Bằng vào khống chế chính xác, Đường Tam bản thân mặc dù không có tham dự đến công kích trong, nhưng hắn lại thành công thực hiện một tên ưu tú khống chế hệ hồn sư cần có trách nhiệm, khống chế toàn trận, khống chế đối thủ, cũng để cho đội viên thực lực có thể trình độ lớn nhất triển khai.

Nguyên bản thực lực của hai bên chênh lệch đã rất lớn, Đường Tam vừa ra tay liền không cho đối phương cơ hội thở dốc, trong nháy mắt sinh ra lực bộc phát làm đối thủ căn bản chưa kịp phản ứng kịp cũng đã bị giống như cuồng phong bạo vũ bao phủ.

" Dừng tay, chúng ta nhận thua. " Thiên Đấu Hoàng Gia học viện lão sư mắt thấy tình thế không ổn, vội vàng phất cờ trắng, thật nhanh chạy lên đài, ngăn cản Sử Lai Khắc học viện các đội viên đánh tiếp.

Mà trọng tài ngay từ lúc trước Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích kia huyễn lệ kim quang tràn ngập thời điểm cũng đã sợ ngây người. đừng nói là học viện giữa đích tranh tài, coi như là đại đấu hồn tràng đích đoàn chiến đấu hồn cũng ít thấy như vậy thảm liệt tình cảnh xuất hiện.

Trời ạ, đây thật là một đám học viên sao?



Lúc này, toàn bộ tám vạn khán giả lặng ngắt như tờ.

Không huyền niệm chút nào, đây đúng là một cuộc không huyền niệm chút nào tranh tài, hoặc là nói là một mặt tru diệt. Bất quá bị tiêu diệt đối tượng cũng không phải Sử Lai Khắc học viện, mà là tượng trưng cho Thiên Đấu đế quốc hoàng thất Thiên Đấu Hoàng Gia học viện.

Cậu ánh mắt lạnh lùng quét về phía khán đài, tựa hồ đang dùng ánh mắt nói cho khán giả, ai mới là cường giả.

" Trọng tài, ta muốn khiếu nại, bọn họ căn bản không phải tranh tài mà là đang giết người. Bọn họ vi phạm vào tranh tài quy tắc, ta yêu cầu xử bọn họ thua cuộc. "

Trọng tài lúc này đã hoàn toàn tỉnh ngộ lại, ánh mắt nghiêm nghị nhất thời nhìn về phía Sử Lai Khắc học viện các đội viên.

Cậu khẽ mỉm cười, nhưng là Sử Lai Khắc đoàn người cũng nhìn ra nụ cười của hắn trung mang theo vài phần khinh bỉ, cười lạnh:

" Tôn kính trọng tài, ta chỉ hỏi ngài một cái vấn đề. bọn họ chết sao? nếu như chúng ta tại giết người mà nói, bọn họ ngay cả một giây cũng không kiên trì được. " Cậu nói xong bên người kim quang bắn ra bốn phía, một chuôi sắc bén và nặng H.T.X gác ở Thiên Đấu Hoàng Gia học viện đội viên trên cổ, từng tia đâm vào.

Giờ khắc này không chỉ có là trọng tài sợ ngây người ngay cả bên ngoài sân người xem cũng sợ ngây người.

Trọng tài xem một chút bên này, nhìn lại một chút bên kia, trong lúc nhất thời cũng có chút không biết nên như thế nào quyết định. Ngay lúc này lại chạy tới hai gã trọng tài, ba người cúi đầu thương nghị. Chỉ chốc lát sau, trước trên đài trọng tài cao giọng tuyên bố:

" Vòng loại thứ nhất trận đầu, Sử Lai Khắc học viện chiến thắng. "

Ba mươi giây toàn thắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Tiểu Thuyết Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook