Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 97: Tiên tri

Tả Tự Bản

06/04/2013

Sau đó, sự tình càng quỷ dị phát sinh, Thủy Tĩnh sau khi tránh né năm cái Mậu Thổ Đột Thứ công kích, lập tức chuyển hữu thủ sang bên phải mình, chưởng tâm hướng về một phía, đồng thời ngưng tụ ra một đạo thủy thuẫn dày đến hai thước.

Thủy thuẫn mới vừa thành hình, dưới mặt đất đột nhiên bắn ra vài cái thổ thứ. Kia là một loại Thổ Hệ pháp thuật phi thường quỷ dị, bởi vì thể tích tương đối nhỏ, ở trong đất bất luận góc độ nào cũng có thể bắn ra. Tuy rằng uy lực không lớn, tuy nhiên nó xuất kỳ bất ý, cực kỳ khó khăn phòng bị. Nhưng hôm nay ngược lại, thổ thứ mới vừa xuất hiện, đã bị người ta chặn mất tiêu. Đây thật sự quá kì quái mà.

Phải biết rằng, dưới tình huống bình thường, loại pháp thuật thủy thuẫn này chỉ có thể phòng ngự một phương hướng, đều là sau khi phát hiện phương hướng cùng chủng loại công kích của đối phương, mới có thể chuẩn xác thi triển. Nhưng là hôm nay, ở trước mắt bao người, Thủy Tĩnh cũng thi triển thủy thuẫn trước, sau đó chờ thổ thứ tới cửa. Tựa như nàng sớm đã biết thổ thứ bắn ra theo phương hướng nào rồi vậy.

Nếu như nói chỉ có một hai lần, như vậy còn miễn cưỡng có thể giải thích là số đỏ xảo hợp thôi. Nhưng là kế tiếp, Thủy Tĩnh lại làm cho tất cả mọi người rõ ràng ý thức được, đó tuyệt đối không phải xảo hợp. Bởi vì nàng mỗi một lần né tránh, mỗi một lần phòng ngự, đều có thể trước tiên từng bước xuất ra, vừa đúng hóa giải đối phương tiến công, tình cảnh kia, thật giống như là nàng có thể đọc biết tâm tư đối phương vậy.

Dưới tình huống như vậy, mặc dù đối phương có lần lượt thi triển ra cường đại đạo thuật, vô số đạo thạch đột thứ, cạm bẫy, hay vẫn thạch từ trên trời giáng xuống. Nhưng là Thủy Tĩnh vẫn như cũ có thể thoải mái né tránh hoặc là chống cự, tình cảnh kia, căn bản không giống như đang ứng phó thế công mãnh liệt, hoàn toàn giống như đang dạo chơi siêu thị ngày tết (khà khà, chém cho vui)!

Nhìn thấy loại tình cảnh này, không chỉ Tiên Thiên tu sĩ chung quanh đều lắp bắp kinh hãi, ngay cả tên Kim Đan tu sĩ kia cũng biến sắc như tắc kè hoa. Về phần tên Thổ Hệ thuật tu kia trong tràng đấu, chính là vẻ mặt muôn màu, ánh mắt trợn trừng mãnh liệt, quả thực không thể tin nổi đây lại là sự thực.

Thấy một màn như vậy, Tiểu Bàn rùng mình chấn động, thầm nói, ‘chẳng lẽ nữ nhân này lợi hại nhất không phải là thuật pháp của nàng, mà là có loại năng lực tiên tri hay sao chứ?

Nhưng vào lúc này, trong tràng Thủy Tĩnh bỗng nhiên mỉm cười, nói : "Sư huynh cẩn thận, tiểu muội chuẩn bị xuất thủ rồi!"

Tu sĩ đối diện vừa nghe, tức thì hoảng sợ, lập tức dừng thế công liên miên bất tuyệt, hết sức chuyên chú chuẩn bị phòng ngự. Trải qua một vòng mãnh công, linh khí của hắn tiêu hao cũng không ít, tuy nhiên cũng cơ hồ không có làm cho đối thủ có tí tẹo phiền toái gì, kết quả này khiến cho hắn bị dọa cơ hồ muốn bể mật tử vong. Cho nên lúc này là vạn phần cẩn thận, đem toàn bộ thực lực chuẩn bị phòng thủ.

Mà Thủy Tĩnh bên này lại như không nóng lòng tiến công, mà cấp cho đối phương một chút thời gian thở gấp, điều chỉnh, chờ khi hắn hoàn toàn chuẩn bị tốt, nàng mới nhẹ nhàng huy động hữu thủ, lăng không ngưng tụ lên bảy quyền đầu trong suốt lớn nhỏ, sau đó đẩy về phía trước, đồng thời nhẹ giọng quát: "Thất Tinh Bạn Nguyệt!"

Theo thanh âm quát nhẹ của Thủy Tĩnh, bảy khỏa thủy cầu nhất thời hóa thành bảy đạo lưu quang, lấy tốc độ cực nhanh xuôi theo một đường cong riêng biệt nào đó đánh tới hướng đối phương.

Nhìn đến đây, người chung quanh lâm vào sửng sốt. Bọn họ cũng không phải kinh ngạc Thủy Tĩnh công kích có bao nhiêu sắc bén, hoàn toàn tương phản, bọn họ coi loại công kích này quá mức nhạo báng rồi.



Phải biết rằng, Thủy Hệ thuật pháp cũng không lấy lực công kích làm sở trường, hơn nữa thuỷ tính chí nhu, có số lượng nhưng thiếu thời gian rất khó phát huy uy lực, cho nên uy lực cường đại của Thủy Hệ pháp thuật, bình thường đều là hình thành Thủy Long, hoặc là thủy tường, động một tí là dùng cả vạn cân nước. Mà như loại tiểu thủy cầu này, tuy rằng trải qua thủ pháp đặc thù tiến hành áp súc, nhưng mà uy lực lại không cường đại, liều chết duy trì thì lực lượng cũng chỉ đủ đánh nát một cự sơn bình thường (đây là cố gắng áp súc lắm lắm thì cũng mạnh có thế mà thoai).

Còn đối phương lúc này trên người có Mậu Thổ Thần Khải bảo hộ toàn thân thân trên dưới, không có một tí ti khe hở. Phải biết rằng, Mậu Thổ Thần Khải bản thân phòng ngự là cực kỳ kinh nhân, hơn nữa nguyên nhân thổ khắc thủy. Chỉ sợ loại thủy cầu này ít nhất phải mấy trăm mới có thể sẽ đả phá phòng ngự đối phương, mà Thủy Tĩnh chỉ sử xuất bảy cái. Cái này thì đã làm được gì chứ? Gãi ngứa cũng chưa đủ liều nữa là!

Ngay cả tên Thổ Hệ thuật tu kia cũng thấy mà không hiểu, hắn còn tưởng rằng đây là Thủy Tĩnh cố ý nhường cho hắn đây mà! Hắn dứt khoát không thèm né tránh, liền như vậy sừng sửng chờ đối phương tới đánh.

Kết quả, bảy khỏa thủy cầu thuận lợi kích trúng Mậu Thổ Thần Khải đối phương, song phương giao tiếp dẫn phát một hồi không xem là bạo tạc kịch liệt, toàn bộ thủy cầu đều nứt vụn, hóa thành thủy châu đầy trời.

Nhưng mà, lúc này, lại phát sinh một việc làm cho mọi người trợn mắt há hốc mồm. Được xưng cao cấp đạo pháp trong phòng ngự là tối cường Mậu Thổ Thần Khải, không ngờ trong lúc bạo tạc đương trường lại giải thể tiêu tán, rốt cuộc không còn tồn tại.

Cùng lúc đó, hữu thủ của Thủy Tĩnh lại lăng không kháp một pháp quyết, những thủy cầu bị chấn nát thành thủy châu lại lần nữa tụ hợp thành một quyền đầu, lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai đánh tới trước mặt đối phương.

Bởi vì khoảng cách thực sự là quá gần, thế cho nên tên kia thậm chí căn bản không kịp có biện pháp phản ứng, cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn khỏa thủy cầu nện vào trên mũi mình. (chú này wa Hàn Quốc làm đẹp gấp roài)

Phải biết rằng, đây cũng không phải là thủy cầu bình thường nha, mà chính là đạo thuật ngưng kết mà thành, uy lực đủ sức khai sơn toái thạch a, dù rằng tu sĩ đầu so với người bình thường cường ngạnh hơn rất rất nhiều, nhưng là thuật tu dù sao cũng không phải thể tu, đầu thì căn bản vô pháp có thể cùng đá tảng so độ cứng. Cho nên lần này, tên kia tuy rằng không đến nỗi chết, nhưng sợ rằng cũng phải biến thành người sống thực vật a. (Lũ đàn bà độc ác, hết con Mộc Tử Dung lại tới con này! Hãiizzzzz)

Cho nên trong nháy mắt thủy cầu nện đến đầu, tên kia sợ tới mức mặt không còn chút máu, cả người run rẩy, hắn còn cho là mình xong đời rồi đây! Bất quá, cuối cùng thủy cầu vẫn là một khắc cuối cùng ngừng lại, cách mũi hắn xa không quá nửa tấc. Thủy cầu dừng lại, kình phong thổi trúng người nọ tóc bay loạn, ngược lại đánh thức hắn dậy khỏi giấc mộng kinh hoàng.

Nhìn thấy thủy cầu gần trong gang tấc, cùng với bên trên chiếu rọi ra một hình ảnh mặt mày tái nhợt hết sức khoa trương, tên Thổ Hệ thuật tu này cảm giác như đã tìm ra đường sống trong muôn vàn cửa tử.

Theo sau, Thủy Tĩnh chậm rãi thu hồi pháp thuật, những khỏa thủy cầu chậm rãi rơi trên mặt đất, một lần nữa trở về trạng thái cũ thành một bãi nước trong, chậm rãi thấm nhập vào lòng đất.



Cho đến lúc này, Thổ Hệ thuật tu mới hiểu được, mình bại rồi! Hơn nữa là đã bại từ đầu đến đuôi, không hề trì hoãn, không hề nghi ngờ, để cho hắn bị bại tâm phục khẩu phục!

Người này cũng là hạng người quang minh lỗi lạc, người ta Thủy Tĩnh đã hạ thủ lưu tình, hắn tự nhiên cũng sẽ không chối bỏ. Lập tức cười khổ hướng về Thủy Tĩnh ôm quyền thi lễ nói : "Đa tạ sư muội hạ thủ lưu hạ, ta thua tâm phục khẩu phục, cam bái hạ phong!"

"Sư huynh khách khí, tiểu muội đa tạ vậy!" Thủy Tĩnh như trước một bộ đạm nhiên nói. Tựa hồ hoàn toàn không đem tràng thắng lợi này để trong lòng, khách khí đi qua, nàng liền ngự kiếm bay đi, từ đầu đến cuối, không một lời phế thoại, hết thảy sự tình đều xử lý gọn gàng, tiêu sái! Làm cho người ta nhịn không được sinh lòng say mê!

Nhìn thấy Thủy Tĩnh bay đi, mọi người lúc này mới kịp phản ứng, vội vàng nghị luận sôi nổi.

"Có ai biết đây là chuyện gì không? Vì cái gì mà bảy khỏa thủy cầu bình thường như thế lại có thẻ đả phá Mậu Thổ Thần Khải vậy a?"

"Chẳng lẽ là tên kia miệng cọp gan thỏ, Mậu Thổ Thần Khải chỉ là động tác hình thức đẹp mắt chơi chơi thôi?"

"Không có khả năng, trên người hắn Mậu Thổ Thần Khải linh khí bức nhân, vừa nhìn chính là đã qua khổ tu, tuyệt đối không phải giả bộ. Nhưng thật ra thủy cầu của Thủy Tĩnh tiểu thư, có thể hay không ẩn tàng sát chiêu gì khác?"

"Ta dụng thần thức xem qua, rõ ràng chính là đạo thuật thủy cầu phổ thông, uy lực cũng không quá mạnh, bất kể như thế nào, cũng không thể đả phá Mậu Thổ Thần Khải!"

Luận đàm, báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?p=545910

Tuyển dịch giả tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?p=568190

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook