Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 96: Thủy Tĩnh tiểu thư

Tả Tự Bản

06/04/2013

Nghe nói, lai lịch của cô nàng Thủy Tĩnh này cực kỳ thần bí, không ai biết gia thế của nàng thế nào, chỉ biết mặc dù không có chính thức bái sư, nhưng kỳ thực lại là đệ tử đích truyền của Nguyên Anh trưởng lão Mai Hoa Thần Nữ, luôn luôn theo Mai Hoa Thần Nữ tu luyện, bình thường rất ít xuất hiện, thuộc dạng nhân vật thần bí nhất trong phái. Không nghĩ tới lần Đại Bỉ này ngay cả nàng cũng bị kinh động.

Ngoài mấy tin tức này, Tiểu Bàn chỉ biết vị Thủy Tĩnh này là một Thủy hệ thuật tu, chuyên công bằng thủy hệ pháp thuật.

Lại nói, tin tức này ban đầu khi Tiểu Bàn nghe được, còn làm cho Tiểu Bàn khó hiểu một phen. Phải biết rằng, Thủy Hệ pháp thuật công kích uy lực không bằng Hỏa Hệ, phòng ngự lại không bằng Thổ Hệ, trừ biến hóa đa dạng ra, cơ hồ là tệ không chịu nổi. Hơn nữa thuật tu thân mình tương đối nhược thế, sắc bén không bằng kiếm tu, đáng sợ không bằng Lôi Tu, thậm chí người tu luyện thể tu thỉnh thoảng cũng có thể khi dễ bọn họ.

Mà Thủy Tĩnh như vậy, thiên phú không ưu tú, tu luyện thần thông cũng không đặc biệt, vì cái gì lại có thể ở nơi nhân tài đông đúc như Huyền Thiên biệt viện lại ngồi ở vị trí đệ nhất cao thủ đây? Phải biết rằng, vị trí này cũng không phải là tùy tùy tiện tiện đoạt được, nếu hữu danh vô thực, truyền ra chỉ có thể làm chuyện cười. Không chỉ có các trưởng lão ở trên không thừa nhận, đệ tử bên dưới cũng sẽ không phục. Tỷ như giống Mộc Tử Dung kiệt ngạo bất tuân, thế nhưng cam tâm tình nguyện đứng thứ ba, lại chưa từng nghe nàng chủ động đi tìm Thủy Tĩnh gây phiền toái, có thể thấy nàng đối với Thủy Tĩnh tâm phục khẩu phục, mới có thể im hơi lặng tiếng như thế.

Đối với truyền kỳ về thần bí nữ tử, Tiểu Bàn tự nhiên đã sớm muốn kiến thức qua, mà hôm nay vừa hay nghe thấy nàng sắp hạ tràng tham chiến, Tiểu Bàn như thế nào lại bỏ qua cơ hội thế này đây?

Cho nên hắn lập tức dừng bước, sau đó quay mặt nhìn về phía giữa sân, quả nhiên nhìn thấy một vị bạch y phiêu phiêu tuyệt mỹ nữ tử. Nàng vóc người không cao, tạo cho người ta một loại cảm giác nhu nhược. Nhưng khí chất của nàng, lại như cùng giống như trong nước Minh Nguyệt, yên tĩnh sâu xa, nhất là đôi mắt long long như nước của nàng, trong vẻ thần bí mang theo một loại huyễn hoặc khó hiểu, kẻ khác vừa thấy đã khó quên.

Mà khiến Tiểu Bàn giật mình nhất, lại là tu vi Thủy Tĩnh tiểu thư, không ngờ cũng chỉ là Tiên Thiên thập nhất trọng thiên! Cái này quả thực khiến cho Tiểu Bàn cực kỳ chấn kinh rồi! Phải biết rằng, nội môn tinh anh Tiên Thiên thập tam trọng thiên còn rất nhiều, trong đó Mộc Tử Dung cấp cao pháp bảo như vậy, trong người còn có thượng phẩm pháp quyết, đều không thể không ngửa mặt ngưỡng mộ một vị nữ tử thập nhất trọng thiên, mà đối phương chẳng qua chỉ là Thủy Hệ thuật tu! Trời ạ, chuyện này, chuyện này cũng quá không thể tưởng tượng nổi mà?

Chứng kiến chân thực thực lực của nàng, không chỉ Tiểu Bàn, ngay cả những người chung quanh đều không nhịn được phát ra một tiếng thét kinh hãi. Bọn hắn vạn lần không ngờ, nội môn đệ nhất cao thủ, tu vi lại thấp đến đáng thương như thế.

Bất quá, Tiểu Bàn cũng không dám hoài nghi bài danh của Thủy Tĩnh tiểu thư. Bởi vì nàng có thể được phân vào đệ nhất tổ, tất nhiên là bằng vào thực lực của bản thân, được đầy đủ cao giai tu sĩ đồng ý mới được. Bọn họ khẳng định không có khả năng lại làm giả sự tình như thế này, bằng không sẽ chỉ làm chuyện cười cho người khác. Như vậy còn lại cũng chỉ có một loại giải thích, vị Thủy Tĩnh này, tám phần mạnh mẽ biến thái không theo quy tắc thông thường! Mà, dẫn tới Tiểu Bàn càng thêm hứng thú.

Nhưng vào lúc này, đối thủ của Thủy Tĩnh tiểu thư, là một tên trung niên tu sĩ thập tam trọng thiên cảnh giới, cũng đi tới trong tràng đấu.



Hiển nhiên, hắn đối với tên tuổi Thủy Tĩnh có chút úy kỵ, cho nên sau khi thượng tràng thoáng có chút mất tự nhiên.

Mà Thủy Tĩnh lại bộ dạng hờ hững như cũ, thấy đối phương đi lên, nàng lập tức kính cẩn thi lễ nói : "Tiểu muội ra mắt sư huynh, mong sư huynh hạ thủ lưu tình!"

Thủy Tĩnh lời vừa nói ra, nhất thời liền được mọi người chung quanh tán thưởng. Kỳ thật luận thân phận, lấy thân phận đệ tử Mai Hoa Thần Nữ, hoàn toàn không cần phải đối với ngoại môn đệ tử khách khí như thế. Nhưng là nàng lại không hề bởi vì thân phận của mình mà quên cấp bậc lễ nghĩa, chủ động trước hướng đối phương thi lễ.

Đồng dạng là nhân vật cột trụ, vị đệ tử Mai Hoa Thần Nữ này không thể nghi ngờ nếu so với Mộc Tử Dung ưu việt hơn gấp ngàn lần, gấp vạn lần. Chứng kiến điệu bộ của nàng, Tiểu Bàn là đệ tử cấp thấp, cũng nhịn không được đối với nàng sinh ra một cỗ hảo cảm.

Đối thủ Thủy Tĩnh không nghĩ tới vị này là nội môn tinh anh không ngờ khách khí như thế, vội vàng chân tay luống cuống đáp lễ, đồng thời cười khổ khách khí nói: "Hạ thủ lưu tình chính là sư muội mới đúng! Chỉ cầu sư muội cho ta vài phần mặt mũi, đừng khiến ta thảm bại là mừng lắm rồi!"

"Sư huynh khách khí rồi!" Thủy Tĩnh có chút ngại ngùng mỉm cười, sau đó liền nghiêm mặt nói: "Thời gian không còn sớm, sư huynh xuất thủ đi!"

"Cũng tốt, đã như vậy, ta đây cũng không khách khí!" Vị tu sĩ kia nói xong, cũng lập tức nghiêm túc, chỉ thấy hắn đột nhiên hét lớn một tiếng nói : "Mậu Thổ Thần Khải, hiện!"

Tiếp theo, liền thấy được mặt đất dưới chân hắn đột nhiên xuất ra một đạo ánh sáng, hình thành một kiện khải giáp uy mãnh, bao bọc hắn hoàn toàn.

Mậu Thổ Thần Khải chính là một loại Thổ Hệ pháp thuật mang tính phòng ngự cực mạnh, thuật này vừa xuất ra, chúng nhân liền lập tức biết hắn tất nhiên là một vị Thổ Hệ thuật tu. Lập tức nhãn tình mọi người liền sáng lên, thầm nói, Thổ Hệ thuật tu đối Thủy Hệ thuật tu, dựa theo đạo lý mà nói, Mậu Thổ khắc Quỳ Thủy, mà hắn lại so với Thủy Tĩnh tu vi cao hơn hai trọng thiên cảnh giới, dưới tình huống như vậy, hắn hẳn là không đến nỗi thua nha?

Không chỉ có người chung quanh nghĩ như vậy, vị đối thủ kia của Thủy Tĩnh tựa hồ cũng chỉ nháy mắt đã sinh ra một loại tin tưởng. Hắn sau khi đem bản thân bảo hộ tốt, liền triệt để phóng khai thủ cước, chuẩn bị một hồi đại chiến.



"Mậu Thổ Đột Thứ!" Theo một tiếng hét lớn của hắn, hắn đột nhiên ngồi xổm người xuống, song chưởng trọng trọng đánh lên trên mặt đất.

Cùng lúc đó, Thủy Tĩnh tả thủ vắt chéo sau lưng, không ngừng lay động, tay phải nhẹ nhàng sờ một chút lên đuôi sam trước ngực nàng. Không chút hoang mang nhẹ nhàng hướng sang bên một bước. Tuy rằng thoạt nhìn chỉ là một bước, bất quá khi nàng dừng lại, thân mình đã ly khai chỗ cũ xa vài thước.

Mà vừa lúc này, ở địa phương Thủy Tĩnh đứng ban đầu đột nhiên xuất hiện năm cái lợi thứ sắc nhọn bằng đá cao hơn một trượng, chúng vừa đúng tạo thành hình chữ thập, lấy vị trí ban đầu Thủy Tĩnh đứng làm trung tâm, đem trước sau trái phải đều phong kín.

Nếu vừa rồi Thủy Tĩnh không phải hướng sang bên di động, mà là hướng chung quanh di động mà nói , tất nhiên sẽ bị đâm trúng.

Chứng kiến tình cảnh này, chúng nhân nhịn không thấu lắp bắp kinh hãi. Phải biết rằng, 'Mậu Thổ Đột Thứ' này lẽ ra chỉ có thể xuất ra một cái Thạch thứ, thực dễ dàng bị người ta thông qua trước sau, hoặc là trái phải di động cấp tốc tránh đi. Mà vị Thổ Hệ thuật tu kia hiển nhiên trải qua cải tạo tỉ mỉ, mới có thể lập tức phát ra năm cái.

Dựa theo lẽ thường mà nói, người thường sau khi nghe thấy pháp thuật 'Mậu Thổ Đột Thứ' này, dựa theo tư duy quán tính, tám phần là không chút suy tư trái phải hoặc là trước sau di động, để né tránh công kích, liền sẽ bị trúng bẫy đối phương, do đó vừa vặn bị đâm. Nhưng mà Thủy Tĩnh này tựa hồ đã sớm biết bẫy của đối phương như thế, không ngờ không án chiếu cố định mà hành động, mà ngược lại dùng phương thức bước xéo sang bên để tránh né! Tình huống này thực sự có vài phần quỷ dị.

Luận đàm, báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?p=545910

Tuyển dịch giả tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?p=568190

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook