Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 119: Phượng Minh Lão Ma.

Tả Tự Bản

07/04/2013

Hiển nhiên. Nếu tu sĩ bình thường thụ trọng thương nặng đến như thế, chỉ sợ sớm chết không biết bao nhiêu lần rồi. Mà người này vẫn có thể ngự kiếm phi hành, có thể thấy tu vi hắn cao thâm bao nhiêu rồi.

Bất quá, tu vi có cao thâm thế nào nhưng đã đến thảm cảnh này, chắc rằng cũng sẽ không còn lại bao nhiêu sức chiến đấu. Còn đối phương nếu là tán tu vô môn vô phái, như vậy cũng bất tất phải lo lắng phiền toái sau này, nói cách khác, hôm nay tiện nghi chính xác đã được kiểm định rồi. Di sản tùy thân của một tên cao giai tu sĩ, thử hỏi ai không đỏ mắt a?

Nghĩ vậy, hai vị tên tu sĩ Trúc Cơ nhãn mạo kim quang(DG: Mắt dạng hình $_$ tựa như ta một ngày nào đó tình cờ vấp một túi kim cương vậy đó bạn ạ). Gã bên trái thần tình đắc ý nhìn người nọ nói: "Tiền bối xem chừng thụ thương không nhẹ đó hả!"

"Có muốn huynh đệ chúng ta giúp đỡ ngài không?" Tên tu sĩ Trúc Cơ kia lập tức nói tiếp.

"Giúp ta?" Người nọ cười lạnh một tiếng, nói : "Giúp lão tử binh giải (giúp xa rời vũ khí, pháp bảo…) sao?"

"Hắc hắc, tiền bối quả nhiên thông tình đạt lý đó nha!" Tên bên trái tức thì cười lớn nói, "Tiền bối thụ thương đã đến nông nỗi này, sống sót cũng là bị giày vò, chẳng thà để chúng ta giúp ngươi một phen!"

"Xem việc giúp người khác làm niềm vui của mình, chính là bổn phận của danh môn chính phái chúng ta, tiền bối bất tất phải cảm tạ chúng ta!" Tên kia cười gian nói: "Chúng ta chỉ cần bảo vật tùy thân của tiền bối là tốt rồi!" (Xin bạn đừng cảm ơn. Tôi giúp bạn vì đó là niềm vui của tôi. Chỉ cần xì ra vài xị trở lên là vui lắm lắm roài)

"Ha ha!" Người nọ nghe xong, không giận mà lại cười, hơn nữa cười đến cực kỳ dữ dội, tựa hồ nghe được một chuyện tức cười nhất trên thế giới này vậy.

"Tiền bối. Có việc gì buồn cười sao?" Tên bên trái thấy thế, nhịn không được nhíu mày hỏi.

"Đương nhiên buồn cười!" Người nọ cười lớn nói : "Nghĩ tới Đồ mỗ, bản thân tung hoành Bát Hoang Lục Hòa, cướp đoạt của không biết bao nhiêu tu sĩ, không nghĩ tới hôm nay không ngờ lại bị một lũ tiểu bối các ngươi muốn đánh cướp, điều này chẳng lẽ không đáng cười lắm sao?" Khi nói chuyện, hữu thủ hắn hơi run run, một thanh tiểu đao dài ba thốn, thông thể kim sắc (toàn bộ màu vàng) đột nhiên xuất hiện trước mặt hắn.

Đao này tạo hình cổ xưa độc đáo, trên thân đao có khắc một con Phượng Hoàng rất sống động. Nó mới vừa xuất hiện, nhất thời toàn thân rung rẩy, phát xuất một tiếng cực kỳ thanh thúy, thanh âm vang dội, hệt như lôi minh dội bên tai, thanh âm thẳng lên trời cao!

Đám người tu sĩ Trúc Cơ lập tức liền bị chấn lùi lại ba bước. Chỉ mới xuất hiện, đã có uy thế như vậy, vật ấy phẩm cấp quá cao, e rằng xem như đã muốn là thượng phẩm Linh Bảo!



Thấy cái thanh đao này tạo hình đặc biệt, lại nghe người nọ tự xưng họ Đồ. Hai tên tu sĩ Trúc Cơ cùng một đám đệ tử xung quanh nhất thời sắc mặt đại biến, bọn hắn theo đó không hẹn mà cùng hô: "Phượng Minh Đao, ngươi là Phượng Minh Lão Ma Đồ Thiên Thành!"

"Hắc hắc, chính là ta!" Phượng Minh Lão Ma Đồ Thiên Thành tức thì đắc ý nói: "Tiểu bối, các ngươi lại dám đánh cướp đến trên đầu Đồ mỗ, hắc hắc, thật là khiến cho ta bội phục các ngươi hết sức mà!"

Nghe được lời ấy của đối phương, người ở chỗ này đều không ngoại lệ, cơ hồ đều muốn hôn mê bất tỉnh!

Té ra. Người này đích thị Phượng Minh Lão Ma Đồ Thiên Thành tại Tu Chân Giới đại danh đỉnh đỉnh, chính là một tên Nguyên Anh cấp độc hành ma đầu. Truyền thuyết rằng, người này vốn xuất thân tán tu, trong quá trình tu luyện, bị hầu hết các môn phái lớn nhỏ khi phụ, trong tâm sớm đã kìm nén một cỗ nộ hỏa. Chỉ tiếc lúc đó hắn thực lực không đủ, vô pháp chống lại các môn phái người đông thế mạnh, chỉ có thể nín nhịn.

Nhưng rồi, đột nhiên vào một ngày, Đồ Thiên Thành đến lúc chuyển vận, dưới cơ duyên xảo hợp tìm được nơi một thượng cổ tu sĩ tọa hóa (a ha số đỏ đến rồi), chiếm được toàn bộ bảo vật, pháp quyết đối phương để lại. Không chỉ nhất cử ngưng luyện thành Nguyên Anh, thực lực đại tăng, mấu chốt nhất chính là, hắn còn chiếm được một kiện Linh Bảo, Phượng Minh Đao.

Linh Bảo này đúng là cực kỳ bất phàm, nó không đồng dạng như những Linh Bảo khác, không có trận pháp, hoặc là các loại cấm thuật. Nó chỉ có một đặc điểm, chính là nhanh! Cực nhanh! Phượng Minh Đao khi phát động, sẽ tự động phát ra một tiếng Phượng Minh. Nghe nói, rằng lúc tiếng Phượng Minh truyền đến lỗ tai đối phương, cũng là khi đối phương đầu đã rơi xuống đất. Cho nên truyền ngôn ‘Phượng minh thanh khởi, nhân đầu lạc địa’ (Khi tiếng Phượng gáy lên thì sẽ có đầu người rụng xuống)

Mặt khác, Phượng Minh Đao không chỉ có tốc độ xuất thủ nhanh, mấu chốt nhất chính là, làm pháp bảo phi kiếm, độn tốc cực nhanh. Dưới tình huống bình thường, tu sĩ cấp bậc Nguyên Anh, độn tốc cũng chỉ khoảng chừng vài ngàn, miễn cưỡng cố lắm thì nhanh nhất cũng tới được vạn. Mà Phượng Minh Đao căn bản độn tốc chính là một vạn tám! Nói cách khác, một khắc đồng hồ thời gian, nó có thể mang theo chủ nhân bay ra ngoài một vạn tám nghìn dặm! (Phượng Minh Đao này giống xe Bugatti Veyron Super Sport mẫu 2010 quá nha.)

Đây quả thực quá khủng khiếp, sau khi có Phượng Minh Đao, Đồ Thiên Thành lập tức trở thành người tốc độ nhanh nhất Tu Chân Giới, không ai có thể đuổi theo kịp hắn. Kể từ đó, toàn bộ băn khoăn của Đồ Thiên Thành liền được tiêu trừ, bắt đầu điên cuồng trả thù lên các môn phái từng khi phụ qua hắn. Rất nhiều môn phái nhỏ đều bị hắn tiêu diệt toàn bộ.

Bởi vì người này lúc trước chịu áp bức thật sự quá nhiều, thế cho nên tâm lý có chút biến thái. Hạ thủ dị thường ngoan lạt, nam tu trảm cho nát bét, nữ tu đều cưỡng gian rồi giết chết (biên: tiền gian hậu sát… Ta thích =)) ). Hơn nữa làm việc không kiêng nể gì, bất kể ngươi là môn phái gì, cũng không quản ngươi là chính hay tà. Chỉ cần bị hắn gặp phải, đều nhất loạt bị hạ thủ. Một đoạn thời gian, hắn tại Tu Chân Giới dấy lên một trận tinh phong huyết vũ.

Chính tà song phương liên thủ thủ bao vây tiêu trừ hắn, đáng tiếc cũng vô dụng! Có Linh Bảo Phượng Minh Đao trong tay, cao thủ Nguyên Anh có thể cùng hắn đối chiến cũng không nhiều, trừ phi là vây công, bằng không đánh không lại hắn. Nhưng cho dù là vây công, người này cũng có thể dựa vào tốc độ biến thái của Phượng Minh Đao. Liền dễ dàng thoát khỏi những cao thủ bao vây.

Hơn mười tên tu sĩ Nguyên Anh môn phái khác nhau, vì gia hỏa này mà ước chừng giằng co hơn mười năm, cũng không chạm được vào một nhúm lông của hắn, ngược lại môn hạ đệ tử bị gia hỏa này đánh lén đã chết một đống. Không có biện pháp, tu sĩ Kim Đan kỳ, đối mặt với tốc độ cực nhanh, Nguyên Anh tu sĩ tay cầm Linh Bảo, căn bản là không có một tí ti lực chống cự, hoàn toàn không chịu nổi một kích. Đồ Thiên Thành thậm chí dám trước mặt tu sĩ Nguyên Anh, chém Kim Đan đệ tử của đối phương, sau đó tiêu sái chạy đi! ( Ôi anh ấy quá ngưu :61: )



Dưới tình huống như vậy, tu sĩ Nguyên Anh các đại môn phái vốn bất hòa, sau khi liên tiếp thất bại lại oán trách lẫn nhau, cuối cùng đành giải tán. Đều tự mang theo đệ tử hồi sơn, dù sao trên núi có hộ sơn đại trận thủ hộ, Đồ Thiên Thành ngay cả có Phượng Minh Đao cũng không dám tùy tiện xông loạn. Chỉ cần đệ tử không tách nhau ra ngoài, như vậy bọn hắn ít nhất còn có thể tự bảo vệ mình.

Mà khi đám người kia lui bước, thì càng làm cho Đồ Thiên Thành càng thêm không kiêng nể gì, sau trăm năm thời gian, trong Bát Hoang hắn tàn sát một cách bừa bãi tùy tiện, dùng các loại thủ đoạn tàn nhẫn đánh chết không biết bao nhiêu tu sĩ. Nghe nói, tu sĩ Kim Đan cấp cũng bị hắn “làm thịt” trên trăm người!

Hắn sau khi sát nhân xong, tất nhiên là đoạt bảo, của cải của tu sĩ Kim Đan cũng coi như phong phú, bọn hắn đa số đều có ít nhất một kiện pháp bảo. Nhiều tu sĩ như vậy tích góp từng tí một của cải, Đồ Thiên Thành tư nguyên tu luyện hết sức phong phú, những tư nguyên đó làm cho thực lực của hắn lại đề thăng, mà thực lực đề thăng, lại càng khiến dã tâm hắn lớn thêm, càng thêm ngày càng tàn nhẫn đồ lục tu sĩ các nơi. Do đó đã hình thành một cái tuần hoàn ác tính!

Không sợ ngươi mạnh mẽ, chỉ sợ ngươi điên cuồng! Đồ Thiên Thành ở thời gian phong quang, liền phạm vào bệnh điên (DG: điên này không phải các loại bệnh tâm thần nha các bằng hữu, điên này là bệnh coi trời bằng vung đó). Hắn ngàn lần không nên, vạn lần không nên, không nên tâm sinh tham niệm. Trong một dịp tình cờ, hắn nghe nói Mai Hoa Thần Nữ trong tay có hai kiện Linh Bảo sư môn truyền lại, còn chưa từng nhận chủ, hắn đã muốn lại diễn vai đạo tặc một lần nữa. Khi hắn nghĩ đến, Mai Hoa Thần Nữ không ở trong nội viện của Huyền Thiên Biệt Viện, không hề có hộ sơn đại trận bảo hộ bên trong, bản thân thần không biết quỷ không hay ẩn thân tiến vào hẳn là không khó, cho dù là không có đắc thủ, có Phượng Minh Đao, muốn chạy trốn vẫn là rất nhẹ nhàng.

Đáng tiếc, hài tử này hiển nhiên quá xem thường Chu Thiên Mai Hoa Dịch Số của Mai Hoa Thần Nữ, ý nghĩ của hắn mới vừa sinh ra, Mai Hoa Thần Nữ cũng cảm giác được, lập tức bấm đốt tay tính. Liền biết được ngọn nguồn, thậm chí cả Đồ Thiên Thành thời khắc nào đến, lộ tuyến đi đến, người ta đều tính rõ ràng rành mạch.( Paul đây =)) )

Kết quả, Đồ Thiên Thành lần này có thể tính là bi kịch! Hắn tự cho là lén lén lút lút ẩn thân tốt lắm rồi, không ngờ lại hoàn toàn nằm dưới sự giám thị của người ta, cuối cùng đâm đầu vào thiên la địa võng do Mai Hoa Thần Nữ chuẩn bị. Chờ đợi Đồ Thiên Thành, không chỉ là uy lực khôn cùng của Chu Thiên Đại Trận, mà còn có Hỏa Long, vợ chồng chưởng viện thêm Mai Hoa Thần Nữ, bốn vị cao thủ Nguyên Anh. Dưới tình huống như vậy, đừng nói Đồ Thiên Thành có một thanh Phượng Minh Đao, cho dù là hắn có hai thanh, ba thanh, căn bản cũng đánh không lại người ta.

Bất quá, cũng may Đồ Thiên Thành những năm này cướp bóc khắp nơi, cũng tích góp lượng của cải phong phú. Tu sĩ Nguyên Anh bình thường có thể có mười mấy hai mươi kiện pháp bảo cũng không tồi rồi, nhưng là Đồ Thiên Thành diệt sát mấy trăm Kim Đan tu sĩ, trong tay lại ước chừng nắm hơn ba trăm kiện pháp bảo. Vì để cứu cái mạng già, hắn một lòng bất chấp tất cả, một hơi tự bạo hai trăm năm mươi sáu kiện pháp bảo, cứ thế đem Chu Thiên Đại Trận nổ tung tạo một khe hở, mới nhờ vào Phượng Minh Đao cấp tốc đào thoát tìm đường sống.

Nhưng cho dù là như thế, cũng bị Mai Hoa Thần Nữ tính kế được. Tại thời điểm cuối cùng, cấp cho hắn một đòn trọng kích. Khiến cho Đồ Thiên Thành thụ trọng thương, ước chừng bí mật tu dưỡng vài cục năm! Mãi đến gần đây mới thoát được, nhưng là không nghĩ tới hắn mới vừa thoát xuống núi, lại bị người phục kích, lại thụ trọng thương như vậy, thế cho nên đến nỗi bị một đám đệ tử cấp thấp ngay cả Kim Đan cũng chưa tới cướp đoạt, thật có thể nói là hổ vào đồng bằng bị chó khinh, rồng vào chỗ nước cạn bị tôm đùa.

Bởi vì một kẻ tung hoành một thời Phượng Minh Lão Ma Đồ Thiên Thành cuối cùng lại bại bởi Huyền Thiên Biệt Viện, bởi vì việc này Huyền Thiên Biệt Viện đặc biệt nổi danh trước mặt đồng đạo. Cho nên đệ tử trong môn phái cũng lấy làm vinh quang, nhiều lần giảng thuật cho lớp hậu bối về cố sự này. Đến mức trong Huyền Thiên Biệt Viện đối với việc này cơ hồ không người nào không biết. Bởi vậy, Đồ Thiên Thành lộ ra Phượng Minh Đao, người tại đây, bao gồm cả Tiểu Bàn trong đó, toàn bộ đều minh bạch kẻ trước mắt là ai.

Sau khi nhận ra người này, người ở đây đều không ngoại lệ, cơ hồ tất cả đều choáng váng. Thầm nói, đây gọi là cái gì chứ? Một đám gà con, thế nhưng lại đánh cướp một lão siêu cấp ma đầu đã diệt sát trên trăm Kim Đan tu sĩ! Đây không phải muốn chết sao?

Bọn hắn tuy rằng ngây người, nhưng là Phượng Minh Lão Ma Đồ Thiên Thành cũng sẽ không có chuyện do dự, chỉ thấy hắn khinh thường cười lạnh một tiếng, nói : "Một đám không biết sống chết, chết hết đi cho lão tử!" Nói xong, hữu thủ khẽ vẫy, Phượng Minh Đao lại phát ra một tiếng thanh minh, lập tức hóa thành một đạo kim sắc lưu quang, hệt như thiểm điện chém về phía bọn hắn.

Bọn hắn vừa thấy, tức thì hiểu lão ma này sẽ không cho mình cơ hội chạy thoát mạng rồi. Hơn nữa Phượng Minh Đao hung danh vang dội, tốc độ cực nhanh, căn bản không thể trốn. Chuyện đã tới mức này, tức thì bọn hắn cũng bị khơi dậy hung tính, dù sao đối phương đã thụ thương đến tình trạng như thế, mà bên mình còn có bốn kiện pháp bảo, nói không chừng hợp lại còn có thể tìm được đường sống trong cõi chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook