Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 313: Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên (1 + 2)

Tả Tự Bản

07/04/2013

U Minh Quỷ Thành, tên như ý nghĩa, đây quả thực là một cái quỷ thành đang tồn tại. Sau khi hạ từ trên cao xuống đây, Tống Chung liền cảm nhận được một trận hàn ý từ bốn phương tám hướng xông tới. Hoàn cảnh bên trong cùng với Linh Giới bên ngoài quả thực hoàn toàn trái ngược, khắp nơi đều là núi đen, đá đen, đất đen. Chung quanh tràn ngập mùi tanh hôi, nhưng linh khí ngược lại rất dồi dào, chỉ tiếc tất cả đều là âm khí u ám. Bốn phía yên tĩnh, một chút âm thanh cũng không có, thậm chỉ cả tiếng gió cũng không nghe được. Nhưng Tống Chung lại cảm thấy rõ ràng nơi này có gió tồn tại, những viên đá trên mặt đất thỉnh thoảng nhấp nhô càng cũng nói lên điều này nhưng lại không có một tiếng âm thanh nào của gió. Sự tình quỷ dị như vậy, xuất hiện tại U Minh Quỷ Thành càng làm cho địa phương vốn âm khí tràn ngập lộ ra quỷ khí dày đặc.

Sau khi tiến vào U Minh Quỷ Vực, Tống Chung liền phát hiện sự tình quỷ dị ở đây thật sự còn rất nhiều, nói thí dụ như bầu trời nơi đây tất cả đều là một mảnh mây đen không biết dày cỡ nào, đến cả một tia nắng mặt trời cũng không chiếu xuống được. Địa phương này tuy không có ánh sáng mặt trời, nhưng vẫn có thể khiến cho những người tinh tường nhìn thấy đồ vật xung quanh, mặc dù không có có ánh sáng mặt trời rõ ràng, thế nhưng cũng không sai biệt lắm so với thời điểm hoàng hôn.

Mặt khác, trong thế giới không có ánh mặt trời, sẽ không có thực vật phát triển, thế nhưng tại đây lại có, lại còn sinh trưởng không ít, bên trong cái không gian mờ mờ, thinh thoảng lại xuất hiện một ít cọng cỏ non. Chúng có rất nhiều loại màu trắng, màu đen, có cái giống như một đoàn sương mù, thậm chí còn có cả loại hình thái giống như âm ảnh.

Những loại thực vật thiên kỳ bách quái xuất hiện làm Tống Chung tiếp nhận không xuể. Tuy hắn không phải quỷ tu, nhưng bên cạnh hắn đã có Thiên Dục Ma Nữ kiến thức rộng rãi, các nàng nói cho Tống Chung rất nhiều loại thực vật ở đây hấp thu âm khí, hấp thu oán khí của người chết, có loại sinh trưởng trên cơ thể một đám xương trắng. Tóm lại, tất cả đều là thực vật ở âm ty mới có. Nếu như trưởng thành sẽ trở thành linh dược không tệ, đối với quỷ tu mà nói, nơi đây tuyệt đối là thượng giai phong thủy bảo địa. Chỉ tiếc chỗ này đã bị môn phái chính đạo khống chế, tà phái căn bản vào không được, cho nên những thứ này cũng chỉ có thể lãng phí một cách vô ích mà thôi.

Nguyên bản Tống Chung đối với mấy thứ đồ vật hỗn tạp này cũng không cảm thấy hứng thú, nhưng Thiên Dục Ma Nữ lại khuyên Tống Chung tốt nhất nên thu thập vài loại linh vật đã đủ ngàn năm hỏa hầu. Các nàng sở dĩ để Tống Chung làm như vật là có hai lý do. Thứ nhất, những thứ này đều là vật hiếm có khó tìm, mất cả ngàn năm mới thành hình, Tống Chung mặc dù không dùng đến, nhưng cũng có thể bán lại giá cao cho tu sĩ tà phái khác. Cho dù không đổi được thứ tốt, nhưng cũng đổi được thượng phẩm linh thạch, rất không tệ.

Một nguyên nhân khác chính là, trong số những vật này, có một số ít Tống Chung sử dụng được. Một số cực phẩm đan dược, hoặc pháp bảo đôi khi cũng cần một ít linh vật âm thuộc tính. Thủ hạ của Tống Chung đã có Thiên Dục Ma Nữ tinh thông luyện đan cùng luyện khí, những vật này không chừng sẽ có lúc dùng đến a.

Trong hai cái lý do này, bất kỳ cái nào cũng đủ để cho Tống Chung coi trọng rồi, hắn tự nhiên sẽ không có phản đối. Vì vậy, dưới sự chỉ huy của Tống Chung, chín vị Thiên Dục Ma Nữ bắt đầu tìm kiếm linh vật trên đường đi.

Tống Chung cũng thả ra Phệ Kim thú Tiểu Hổ Từ, rồi không nhanh không chậm tiến vào bên trong đuổi theo. Dù sao U Minh Quỷ Vực cũng rất lớn, Tống Chung cũng không biết làm cách nào để tìm được Vạn năm Quỷ Vương, chỉ có thể tăng thêm phạm vi hoạt động, tranh thủ đem Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba hấp dẫn đến. Cho nên hắn hiện tại cũng không có mục tiêu gì, chỉ cần mục tiểu của mình ở bên trong U Minh Quỷ Vực là được rồi. Vì vậy, Tống Chung tạm thời chuyển mục tiêu chủ yếu của mình lên đống linh vật, đây chính là cơ hội tốt để thu thập linh vật a. Như vậy cũng có thể khiến cho Vạn năm Quỷ Vương lơ là, khiến hắn mau mau đến tìm mình.

Vì vậy, trong mấy ngày kế tiếp, Tống Chung bắt đầu hướng tới trung tâm U Minh Quỷ Thành quét sạch một lần. Dọc theo con đường này, quả thực đã gặp phải một con Lệ Quỷ không biết tên, liền đánh với nó mấy trận.

Phải biết rằng, bên trong U Minh Quỷ Thành không chỉ có riêng một con Vạn năm Quỷ Vương cùng một con Lệ Quỷ. Trên thực tế, năm đó dân chúng Đại Chu Quốc chết oan hơn mười ức, trong đó có mấy cái hồn phách của tu sĩ tiến hóa thành quỷ vật cường đại, ngay từ đầu đã có lực lượng xa xỉ, trải qua nhiều năm tu luyện cùng tranh đấu như vậy, đều trở nên vô cùng cường đại.

Tống Chung ở bên ngoài U Minh Quỷ Thành cũng đã gặp phải Lệ Quỷ tướng quân tương đương với nhân loại tu vi Kim Đan Kỳ. Bọn chúng đều là thủ hạ của Vạn năm Quỷ Vương, phụ trách cảnh giới bên ngoài, đồng thời cũng vì chính mình mà canh chừng một ít cực phẩm Âm hệ Linh vật.

Tống Chung đối với việc giết quỷ không có hứng thú, thế nhưng ai bảo bọn chúng trong người có dấu linh vật? Cái này làm cho Tống Chung công kích bọn chúng.

Tống Chung hiện nay đã trải qua Thiên Kiếp tẩy lễ, thực lực đã gần tới Kim Đan Trung kỳ, bất cứ lúc nào cũng có thể đột phá. Mà Thiên Dục Ma Nữ dưới tay hắn cũng đều có cấp bậc Kim Đan Đại viên mãn cao thủ, mỗi người đều có cực phẩm Pháp bảo và hơn vạn năm kinh nghiệm chiến đấu. Nếu như là đơn đả độc đấu mà nói, sức chiến đấu đã không thua gì Nguyên Anh tu sĩ rồi.

Một đám hung bạo như vậy, đối phó với Quỷ tướng quân Kim Đan kỳ, quả thật dễ như trở bàn tay. Tống Chung thậm chí còn không cần phải tự mình động thủ, toàn bộ đều giao cho đám thủ hạ Thiên Dục Ma Nữ đi làm. Mỗi ngày đều có Thiên Dục Ma Nữ phụ trách một địa phương, đánh chết Quỷ tướng quân cướp lấy linh vật, đối với các nàng mà nói giống như là chơi đùa vậy.

Dưới loại tình huống này, Tống Chung một mực cưỡi Phệ Kim thú Tiểu Hổ Tử hướng trung tâm U Minh Quỷ Vực chạy đi. Trên đường thỉnh thoảng sẽ có Thiên Dục Ma Nữ đem linh vật mà các nàng thu hoạch được nộp lên cho Tống Chung, sau đó lại hóa thành Vô Tướng Thiên Ma tiếp tục tìm mục tiêu mà công kích.

Bởi vì Vô Tướng Thiên Ma có khả năng phụ thể, nên đều không có ngoại lệ từ trong đầu đám Lệ Quỷ thu được tình báo chuẩn xác nhất. Vì vậy, đối với tình huống xung quanh đám Thiên Dục Ma Nữ liền rõ như lòng bàn tay. Ví dụ như ở đâu có Quỷ tướng quân, trên tay có hay không có linh vật đáng giá..., nắm giữ những thông tin này trong tay, đám Thiên Dục Ma Nữ tiến hành kế hoạch cướp bóc vô cùng thuận lợi.

Hơn nữa đám Thiên Dục Ma Nữ hành động nhanh chóng, không biết mệt mỏi. Chín người mỗi ngày đều đi ăn cướp, khiến cho Tống Chung thu hoạch được phi thường nhiều. Bình quân mỗi ngày hắn đều thu được hơn mười, hai mươi loại linh vật cực kỳ quý giá. Bên trong đống linh vật này, có một số ít là linh dược, linh thảo, cũng có một ít là linh quáng do Cực âm chi địa hình thành. Ví dụ như vạn năm Âm Hàn ngọc chính là một loại tài liệu cực kỳ hiếm thấy, là một trong những tài liệu chủ yếu để luyện chế cửu giai Pháp bảo Âm thuộc tính. Bởi vì chỉ sinh trưởng tại Cực âm chi địa, hơn nữa chôn sâu dưới mặt đất mấy ngàn trượng, cho nên bình thường rất khó tìm được. Cũng chỉ có Lệ Quỷ là thổ dân ở đây mới có thể đem từng phiến địa phương ở đây sưu tầm một lần, hắn do đó mà ngoài ý muốn đạt được bảo vật này.

Bất quá, tuy bảo vật kiếm được không ít, thế nhưng phiền toái cũng theo đó mà sinh ra. Những linh dược âm tà này cần có phương pháp xử lí riêng, nếu như bình linh dược giống như bình thường dựa vào linh khí sinh trưởng, Tống Chung hoàn toàn có thể đem chúng an trí vào bản mệnh không gian của mình. Thế nhưng những linh dược này đều dựa vào âm tà chi khí mà sinh trưởng, bắt bọn chúng di chuyển vào bản mệnh không gian, chỉ càng làm cho chúng dần dần héo rũ, như vậy sẽ biến thành cực kỳ lãng phí.

Vì những thứ đồ vật này không thể ly khải địa phương mình sinh trưởng quá lâu, phải dùng ngọc hạp chuyên môn an trí linh dược mới có thể tiến hành bảo tồn. Mặc dù ngọc hạp trong tay Tống Chung tự nhiên có một ít, nhưng vấn đề là số lượng không nhiều. Dù sao linh thảo cũng chỉ có thể gặp mà không thể cầu, tùy tiện mang mấy cái ngọc hạp trên người như vậy là đủ rồi, ai cũng không mang theo quá nhiều.

Nhưng bởi vì biểu hiện lần này của đám Thiên Dục Ma Nữ, đã lấy về đại lượng linh thảo khiến ngọc hạp trong tay Tống Chung liền không đủ dùng. Mắt thấy một đống linh thảo ngàn năm dần dần héo rũ, Tống Chung trong lòng lại thấy nhỏ máu a!

May mắn Thiên Dục Ma Nữ không hổ là gia hỏa sống hơn vạn năm, chủ ý trong người rất nhiều. Các nàng đề nghị tại bên trong bản mệnh không gian của Tống Chung, đặc biệt lấy ra một địa phương phạm vi mấy trăm trượng, để cho Thiên Dục Ma Nữ bọn họ lợi dụng Âm thuộc tính của Linh vật, bố trí một cái Âm Cực đại trận.

Âm Cực đại trận này có khả năng đem linh khí xung quanh, chuyển hóa thành âm tà chi khí phong ấn bên trong đại trận. Như vậy, Tống Chung có thể đem phần lớn Linh thảo âm tà bố trí vào trong Âm Cực đại trận. Bởi vì Âm Cực đại trận chuyển hóa linh khí, nên nồng độ cũng giống như bên ngoài vậy.

Vậy nên một khi tiến hành, bên trong Cực Âm đại trận, cũng sẽ có âm tà chi khí nồng đậm đến cực điểm. Thậm chí so với bên trong U Minh Quỷ Vực âm khí còn đậm đặc hơn, đủ cho các Linh vật này sinh trưởng khỏe mạnh rồi. Chuyện tốt như vậy, Tống Chung tự nhiên không do dự, vội vàng đem toàn bộ Linh vật âm tà lấy ra, để cho Thiên Dục Ma Nữ bọn họ bố trí Âm Cực đại trận.

Thiên Dục Ma Nữ có được trí nhớ của Phân Thần cao thủ, cho nên đối với loại Âm Cực đại trận cao cấp này, các nàng rất nhanh bố trí xong. Kết quả, Tống Chung ở bên trong bản mệnh không gian tạo ra một đoàn sương mù màu đen đường kính mấy trăm trượng, đây cũng chính là Cực Âm đại trận, bên trong có hơn trăm loại ngàn năm Linh dược âm tà đang được nuôi trồng.

Sau khi an bài tốt việc này, Tống Chung không phải lo lắng chuyện về sau nữa, trực tiếp ủy quyền cho đám Thiên Dục Ma Nữ mặc sức mà cướp bóc. Hơn nữa hắn còn tuyên bố, ai lấy được thứ đồ vật tốt nhất sẽ được ban thưởng.

Tuy Tống Chung không nói định ban thưởng gì, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt mị mị này của hắn, đám Thiên Dục Ma Nữ cũng đã tám phầm minh bạch. Các nàng trời sinh tính âm tà, đối với việc này làm không biết mệt, tự nhiên không có mẫu thuẫn, ngược lại thập phần chờ mong, vì vậy đặc biệt ra sức nên những Lệ Quỷ tướng quân có bảo vật kia thì gặp xui xẻo lớn rồi. Có lúc, bọn chúng rõ ràng cách Tống Chung hơn cả vạn dặm, nhưng vẫn bị Thiên Dục Ma Nữ đói bụng tìm tới tận cửa, giết người đoạt bảo khiến cho những Lệ Quỷ tướng quân khác thần hồn nát thần tính, cả đám đều sợ hãi rồi! Mà Tống Chung mỗi ngày lại rất hưng phấn chờ bảo vật đưa tới cửa, cao hứng không sao kể hết!

Cứ như vậy, liên tiếp hơn mười ngày, Tống Chung đều trải qua việc sung sướng mà thu hoạch. Nhưng tiệc vui chóng tàn, theo Tống Chung xâm nhập càng xuất hiên thêm nhiều Lệ Quỷ cường đại, đám Thiên Dục Ma Nữ bọn họ nếu đơn đấu thì rất khó đem chúng nhanh chóng đánh bại. Không thể không lấy hai đánh một, càng về sau, càng là lấy ba đánh một mới có thể đem chúng tiêu diệt.

Bất quá, đã mất công thì luôn được hồi báo, tuy thu thập đám Lệ Quỷ cường đại này có chút cố hết sức, nhưng bảo vật thu hoạch được càng trở nên cao cấp. Nhất là có một tên gần Vạn năm Lệ Quỷ mãnh tướng, khoàng chừng tu vi Nguyên Anh Đại viên mãn. Tống Chung phái ra năm Thiên Dục Ma Nữ, hợp thành Ngũ Hành kiếm trận mới có thể đem hắn tiêu diệt. Mà trên người hắn lại cất chứa một loại linh cường đại vô cùng hi hữu, liền rơi vào trong tay Tống Chung, linh vật này gọi là Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên!

Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên, tương truyền rằng phải dùng hơn trăm vạn oan hồn trở lên mới có thể chuyển hóa thành. Những oan hồn này đều phải là chết oan, phải cùng một thời gian tử vong. Sau khi chết, còn phải ở một địa phương âm khí cực kỳ dồi dào, mới có thể từ từ hợp thành một cây Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên! Quá trình này thường thường lâu tới vạn năm, nếu trong lúc đó chỉ hơi quấy nhiễu thì không có cách nào hoàn thành.

Có thể tưởng tượng xem, điều kiện này hà khắc đến mức nào? Hơn trăm vạn người cùng lúc tử vong đã là cực kỳ hiếm thấy, lại còn yêu cầu phải chết oan thì lại càng khó tìm. Nhưng vẫn còn một cái điều kiện thứ ba nữa.

Hai điều kiện trước thì còn có thể tại địa phương có nhân khẩu đông đảo, dùng siêu cấp Pháp bảo có phạm vi lớn đánh chết là được, nhưng mà điệu kiện thứ ba.... Điều kiện này thật sự là xử lý khó khăn rồi. Bởi vì địa phương có âm khí cực kỳ dồi dào, chắc chắn không có phàm nhân ở lại. Cùng lắm thì cũng chỉ có quy mô mấy trăm mấy ngàn, rất ít có khả năng có hơn trăm vạn người đồng thời sinh sống.

Mặt khác, coi như là thỏa mãn mấy điều kiện kia, muốn cho nó im lặng vạn năm thời gian phát triển thành hình. Lúc đó, chỉ sợ cho dù là một tu sĩ cấp thấp nhất, cũng có thể đem Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên chưa thành hình phá đi. Cho nên, Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên bên trong Tu Chân giới quả thực là món đồ chơi siêu cấp hiếm có, nó chỉ được ghi chép lại, chứ không thể thực sự tìm được.

Tống Chung đoạt được một cây Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên này đã có mấy vạn năm hỏa hầu rồi, cao tới mấy trăm trượng, bề ngoài giống như một cây hoa sen cạn, chỉ có điều hoa sen bình thường bên trên là hạt sen, nhưng Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên bên trên đài sen lại là từng khỏa nhãn châu, danh tự Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên cũng vì vậy mà có.

Mặt khác, Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên chính là hồn thể, toàn thân trăng toát, không phải phải là vật thật. Nếu như hướng nó về một tảng đá, tảng đá sẽ trực tiếp xuyên qua thân thể của nó, không chút nào bị ảnh hưởng. Thế nhưng, nếu lấy vật sống đụng vào Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên, sẽ gây ra phiền toái lớn, nó sẽ trực tiếp đem toàn bộ ba hồn bảy phách của vật sống kia hút đi, biến nó trở thành một cái xác không hồn.

Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên đối với tu sĩ mà nói có tác dụng rất lớn. Nó có hai loại cách sử dung, một là chế thành hộ giá giống như sủng vật, vào thời điểm cùng người khách tranh đấu, có thể trực tiếp triệu hoán Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên ra trợ chiến.

Bản thể Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên có thể làm tổn thương hồn phách, hơn nữa bỏ qua bảo vệ của Pháp bảo cùng hộ thể thần quang, cái này sẽ phi thường đáng sợ. Mà cái khiến người ta sợ hãi nhất chính là, những cái quỷ nhãn kia chính là mắt của trăm vạn con quỷ chết oan ngưng tụ oán khí mà thành, chỉ cần bị ánh mắt của nó trợn lên sẽ hồn phi phách tán. Ngoại trử một số ít Linh bảo bên ngoài, đều không có cái gì có thể ngăn cản.

Đáng tiếc chính là, Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên này thực lực quá mạnh mẽ, chỉ sợ có thể cùng với tu sĩ Phân Thần so sánh. Mà muốn thu phục nó đem làm hộ giá, nhất định việc đầu tiên phải làm chính là đánh bại nó. Cho nên tên Quỷ tướng quân kia có bảo vật như vậy, nhưng không có cách nào luyện chế nó thành hộ giá.



Về phần tác dụng thứ hai của Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên thì càng đơn giản hơn, nó chính là một loại tài liệu để luyện chế Pháp bảo. Nếu như người luyện chế có thực lực quá quan, có khả năng giữ lại được năng lực của Quỷ nhãn cùng với năng lực trực tiếp làm thương tổn hồn phách. Mà đối với tu sĩ mà nói, thương tổn hồn phách chính là khó chữa trị nhất, kể cả là tu sĩ cấp cao. Cho nên dùng Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên luyện chế bảo vật, coi như là Pháp bảo cửu giai, cũng có thể so sánh với Linh bảo bình thường, cơ hồ đều là vật phi thường cao cấp.

Nghe nói, Vạn Ma Môn cũng có một kiện dùng Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên luyện thành Linh bảo đạt tới cửu giai, uy lực không hề dưới Thiên Dục Ma Môn Cửu Mỹ Đồ, chính là trấn môn chi bảo của bọn họ.

Đồ tốt như vậy, khẳng định ngay cả Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba là chủ nhân nơi này cũng sẽ động tâm. Nhưng đáng tiếc thủ hạ dưới tay hắn không trung thành, sau khi tìm được Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên, hắn liền nghĩ cách đem bảo bối này dấu đi, muốn đợi sau này chế thành bảo vật hoặc hộ giá. Nhưng không ngờ cuối cùng Tống Chung lại là người được tiện nghi nhất.

Chỉ có điều, đối với Tống Chung mà nói, cái Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên này còn sinh ra phiền toái không nhỏ bởi rất khó thu nó lại. Vị trí của Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên ở ngay chính giữa một mảnh phế tích. Chỗ này vốn là Kinh đô của Đại Chu quốc, cho nên mới có mấy trăm vạn nhân khẩu chết oan tại đó tạo thành một cây Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên.

Hoàng đế cuối cùng của Đại Chu triều Chu Thiếu Ba trở thành Vạn năm Quỷ Vương, làm ra loại chuyện như vậy, ít nhiều cũng có chút áy náy với cố quốc, hơn nữa tất cả những người đuổi giết hắn đều cho rằng tiểu tử này sẽ trốn ở trong phế tích này, cho nên việc đầu tiên là đến nơi này thị sát. Cuối cùng làm cho Chu Thiếu Ba căn bản không dám tới gần nơi này, chỉ tùy tiện phái một tên Lệ Quỷ thủ hạ canh gác mà thôi. Nhưng không ngờ vạn năm về sau, tại đây lại ngưng tụ ra một cây Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên hiếm có, liền tiện nghi cho tên Lệ Quỷ tướng quân đóng ở đây.

Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên hiện giờ có tu vi mấy vạn năm, linh trí sơ khai, chỉ cần có sinh vật can đảm tới gần, nó sẽ tự động tiến hành công kích, đem linh hồn của vật sống hấp thu vào trong cơ thể tăng lên thực lưc, Nếu có sinh mạng cường đại đánh được công kích vụn vặt của nó thoát đi, nó sẽ không chút do dự phát động kỹ năng Quỷ Nhãn, đem đối phương đánh cho hồn phi phách tán.

Dưới loại tình huống như vậy, cơ hồ không có sinh vật sống nào có can đảm tới gần nó. Cho nên Tống Chung muốn thu phục nó, lại không phải là chuyện dễ dàng.

Tống Chung đầu tiên phái ra chín vị Thiên Dục Ma Nữ, muốn nhìn một chút xem các nàng có thể hay không thu phục Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên. Kết quả cuối cùng lại thập phần bi thảm, chín vị Thiên Dục Ma Nữ mặc dù không có hồn phách, thế nhưng các nàng thân là vực ngoại thiên ma, vẫn có hồn thể. Mà Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên không hổ là thực vật siêu cấp biến thái, ngay cả vực ngoại thiên ma Vô Tướng hồn thể cũng có thể thương tổn. Tùy tiện lấy vài miếng lá sen khổng lồ đánh tới, cũng khiến chín vị Thiên Dục Ma Nữ tổn thương không nhẹ. May mắn hồn thể các nàng chính là Phân Thần cao thủ, lại được Hỗn Độn chân hỏa tế luyện, cường hoành vô cùng, mới không có tiêu tán tại chỗ, vẫn có khả năng trốn trở về.

Nhưng thởi điểm các nàng thoát đi, Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên không ăn vào được bao nhiêu hồn lực nên phi thường phẫn nộ, trực tiếp phát động vài chục cái quỷ nhãn bên trên đài sen trừng qua. Kết quả, cả đám Thiên Dục Ma Nữ liền gặp phả bi kịch rồi, tất cả đều không ngoại lê, đương tràng toàn bộ bị đánh cho tiêu tán.

May mắn bản thể các nàng thông linh với chí bảo Cửu Mỹ Đồ, cho nên bề ngoài chịu tổn thất, cũng không có thật sự chết đi, chỉ cần ở bên trong Cửu Mỹ Đồ tu dưỡng một thời gian ngắn, liền có thể hoàn toàn khôi phục.

Nhưng gần đây mọi chuyện đang tốt đẹp, Cửu Mỹ Đồ tự nhiên bại thảm như vậy, thật sự làm Tống Chung có chút kinh ngac. Bất quá, Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên bây giờ là của hắn là được rồi, cho nên đồ chơi này càng lợi hại, hắn lại càng cao hứng!

Vì vậy, sau khi Cửu Mỹ Đồ thất bại, Tống Chung liền trực tiếp vận dụng đại sát khí của mình, Đại Đồng Chung. Từ lòng tin đối với chiến tích xưa đến nay của Đại Đồng Chung, Tống Chung liền chắc chắn lần này nó sẽ có khả năng đánh bại Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên.

Mà trên thực tế, cũng giống như Tống Chung đoán trước. Sau khi đem Đại Đồng Chung cao tới trăm trượng, toàn thân tỏa ra kim quang uy nghiêm, hùng vĩ, Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên liền lập tực cảm nhận được uy hiếp cực lớn. Nó thay đổi vẻ ung dung ngạo mạn, bình tĩnh không chút hoang mang, vô cùng lo lắng phát động kỹ năng Quỷ Nhãn, hung hăng trừng mắt hướng về phía Đại Đồng Chung bên trong là Tống Chung.

Nhưng dưới sự bảo vệ của Đại Đồng Chung, Tống Chung cũng không bị bất luận thương tổn gì, hắn chỉ cảm nhận được Đại Đồng Chung đang kịch liệt tiêu hoa linh khí của mình, tốc độ cực nhanh, quả thực làm cho Tống Chung phải líu lưỡi. Trong nháy mắt, linh khí khổng lồ của Tống Chung liền tiêu hao không còn, có thể thấy được Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên có bao nhiêu lợi hại.

Bất quá, may mắn Đại Đồng Chung cũng ý thức được Tống Chung đang vào thời điểm nguy hiểm, không cần phải Tống Chung chỉ huy, tự động phóng ra kim quang trực tiếp chiếu lên thân Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên. Sau khi bị kim quang chiếu lên, Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên dường như cực kỳ sợ hãi, vội vàng thu nhỏ lại. Ngắn ngủi chớp mắt công phu, nó đang cao mấy trăm trượng bỗng biến thành chỉ cao có mấy thốn, giống như một gốc cỏ non bình thường. Hơn nữa còn cực kỳ thông linh, hướng Tống Chung lắc lắc cành lá, dường như đang nịnh nọt, cầu khẩn Tống Chung.

Tống Chung thấy thế, lập tức hiểu được Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên đã bị Đại Đồng Chung trấn trụ, vội vàng cẩn thận từng li từng tí đem nó thu lại, cũng an trí nó vào Cực Âm đại trận bên trong bản mệnh không gian.

Chỉ có điều, sau khi Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên tiến vào, lập tức lần nữa khôi phục lại độ cao mấy trăm trượng, tham lam hấp thu điên cuồng âm khí khổng lồ xung quanh, chậm rãi rèn luyện thân thể mình. Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên thoáng cái đem toàn bộ âm khí của Âm Cực đại trận chiếm lấy, nếu cứ như vậy, chút ít linh dược xung quanh không thể không héo rũ.

Dưới tình huống vạn bất đắc dĩ, Tống Chung đành phải trước tiên dùng Ngũ Hành tinh thủy để cho đám Thiên Dục Ma Nữ khôi phục lại. Sau đó, lại lợi dụng đại lượng tài liệu âm thuộc tính gần đây thu được làm thành một cái Âm Cực đại trận mới. Đại trận này so với trước kia còn lớn hơn, phạm vi khoảng chừng một ngàn hai trăm trượng, mới miễn cưỡng thỏa mãn nhu cầu của cây Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên này.

Sau khi vất vả an trí Phệ Hồn Quỷ Nhãn Liên, Tống Chung rốt cục cũng được thở dài một hơi. Hắn nghĩ chính mình lần này vất vả làm khổ sai cư nhiên đạt được bảo bối khó lường như vậy, trong nội tâm hết sức hưng phấn, bên ngoài lại kiên trì thu thập bảo vật của những tên Quỷ tướng quân khác, mặc dù cũng có một ít bảo bối kém cỏi, nhưng tuyệt đối là một số lượng tài phú cực lớn.

Vì vậy kế tiếp, Tống Chung điên cuồng phái ra Thiên Dục Ma Nữ tại xung quanh tìm các loại Quỷ tướng quân cường đại, mà ngay cả hắn cũng không dừng vó ngựa chạy bôn ba các chỗ.

Nhưng sự tình Tống Chung không tưởng tượng được lại xuất hiện, vô luận bọn họ tìm như thế nào, cũng không xuất hiện bất cứ tên Quỷ tướng quân cao cấp nào. Căn cứ vào tình báo trong đầu Lệ Quỷ cấp thấp, rõ ràng đây chính là hang ổ của Quỷ tướng quân, nhưng toàn bộ lại vườn không nhà trống, không lưu lại một cái gì. Dựa vào một số dấu vết lưu lại, bọn họ căn bản chính là vội vàng bỏ chạy.

Sau khi liên tiếp chạy qua mấy địa phương khác, Tống Chung rốt cục ý thức được, chỉ sợ những tên Quỷ tướng quân này đã bị kinh sợ. Như vậy, bọn chúng nhất định sẽ có hai lựa chọn, không tụ tập lại một chỗ chuẩn bị cùng mình tính kế, mà sẽ hướng về chủ nhân bọn chúng là Vạn năm Quỷ Vương báo cáo, có ý muốn mượn lực lượng Quỷ Vương để thu thập mình.

Mà cả hai lựa chọn này, vô luận thế nào, Tống Chung đều tự nguyện muốn chúng làm như vậy. Bọn chúng nếu tụ tập lại một chỗ, thì Tống Chung có thể một lưới bắt sạch cả đám, mà nếu như Vạn năm Quỷ Vương tự mình xuất thủ thì không thể tốt hơn được nữa, lại vừa có thể làm cho mình hoàn thành nhiệm vụ.

Ôm lấy ý nghĩ này, Tống Chung liền không hề chủ động xuất kích, mà lựa chọn một địa phương khá khoáng đạt dừng lại, ngồi đợi những tên kia tự mình đưa tới cửa.

Thời gian trôi qua thật nhanh, nháy mắt đã được năm ngày, thế nhưng xung quanh vẫn như cũ, một điểm động tĩnh cũng không có. Tống Chung tuy biểu hiện dáng vẻ nước chảy mây trôi, không chút khẩn trượng, nhưng trong lòng cũng nhin không được âm thầm sốt ruột tự nhủ, chẳng lẽ tiểu gia làm quá mức sắc bén, đem những tên kia dọa chạy mất? Không đến mức đó a? Ta cũng chỉ tiêu diệt một tên Quỷ tướng quân cấp bậc Nguyên Anh Đại viên mãn mà thôi, làm sao có thể dọa cho nhiều tên Quỷ tướng quân Nguyên Anh chạy trốn như vậy?

Trong lúc Tống Chung đang sốt ruột, một vị Thiên Dục Ma Nữ ra ngoài điều tra, rốt cục cũng mang về cho hắn một chút tin tức.

"Chủ nhân, bọn chúng đã đến". Vị Thiên Dục Ma Nữ kia hưng phấn nói: "Người thật nhiều a! Xem ra đã dốc toàn bộ lực lượng rồi!"

"Đến bao nhiêu?" Tống Chung nghe xong lời ấy, lập tức tinh thần chấn động, vội vàng hỏi tiếp: "Theo phương hướng nào đến?"

"Quỷ tướng cấp bậc Nguyên Anh có mười tên, Kim Đan kỳ có hơn trăm, còn Lệ Quỷ Trúc Cơ kỳ thì hơn vạn, cùng với hơn mười vạn tiểu quỷ Trúc Cơ kỳ trở xuống theo bốn phương tám hướng bao vây chúng ta rồi!" Thiên Dục Ma Nữ tranh thủ nói.

"Một hơi vận dụng nhiều người như vậy, bọn chúng cũng thực có can đảm đến a!" Tống Chung sau đó cười lạnh nói: "Xem ta diệt chúng như thế nào!"

"Chủ nhân, mời xuất ra Hoàng Kim Long Chu a. Hoàng Kim Thần lôi chỉ cắn bắn một lượt là có thể đem bọn chúng toàn bộ xong đời" Thiên Dục Ma Nữ vội vàng nói.

"Khó mà làm được. Hoàng Kim Long Chu quá mức cường thế, nếu xuất nó ra thì Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba còn dám hiện thân sao?" Tống Chung nói đến đây, bỗng nhiên sắc mặt co lại, cau mày nói: "Không đúng! Cái tên Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba kia vô cùng nhát gan, vạn nhất ta tiêu diệt hết tên này, chẳng phải là thừa nhận ta có thực lực của Phân Thần kỳ? Đến lúc đó hắn cũng không dám tới a?"

"Ai nha, chủ nhân suy nghĩ cực kỳ chu đáo. Nếu như ngài nhẹ nhõm ra tay tiêu diệt mười tên Nguyên Anh này, liền khẳng định chính mình là Phân Thần cao thủ, đến lúc đó tên nhát gan Vạn năm Quỷ Vương kia thật sự sẽ sợ tới mức không dám tìm đến." Thiên Dục Ma Nữ nói: "Chúng ta nên làm gì bây giờ?"

"Còn có thể làm gì?" Tống Chung bất đắc dĩ nói: "Làm bộ không địch lại, quay đầu bỏ chạy a". Nói xong, Tống Chung lòng đầy phiền muộn rút ra một thanh phi kiếm, sau đó ngự kiếm chạy như điên.

Trên đường đi, vị Thiên Dục Ma Nữ kia vẫn không quên tiếc hận nói: "Những Quỷ tướng quân này trên người đều có trữ vật giới chỉ, bảo bối của chúng khẳng định là cất ở bên trong, lần này buông tha bọn chúng, về sau khó mà tìm được cơ hội như vậy nữa!"

"Cũng không có cách nào khác". Tống Chung bất đắc dĩ nói: "Dù sao mục tiêu của chúng ta là Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba, Nguyệt Hoa Bảo Châu trên người hắn, đối với Thủy gia đã là tình thế bắt buộc, thậm chí ngay cả Hàn Băng Thủy Linh cũng đều bỏ ra. Ta nếu không lấy được đồ vật kia, không làm được việc, lão gia hỏa Thủy Mông Lung còn không ăn thịt ta à?"

Vừa nghĩ tới thực lực kinh khủng Luyện Hư kỳ của Thủy Mông Lung kia, Thiên Dục Ma Nữ cũng không dám nhiều lời nữa, chỉ có thể mang theo âm thanh buồn bực đi theo Tống Chung.



Rất nhanh, bọn họ liền đối mặt với một đội binh sĩ Quỷ tướng quân. Tống Chung trong lòng lo lắng, căn bản không dám biểu hiện cường thế, không chỉ không lấy ra Hoàng Kim Long Chu, mà ngay cả Đại Đồng Chung cũng vậy. Hàn Băng Thủy Linh cũng không động, thậm chí Âm Dương Ngũ Hành Hỗn Nguyên thần lôi cũng không dám sử dụng, chỉ dùng Bính Hỏa thần lôi bình thường thay vào vào chỗ trống..

Hơn nữa Tống Chung cũng không dám ham chiến, chỉ để cho mấy người Thiên Dục Ma Nữ cuốn lấy đám Quỷ Tướng Nguyên Anh kỳ, còn hắn dùng Bính Hỏa thần lôi cường hành mở ra một đường máu, sau đó để cho đám Thiên Dục Ma Nữ cản phía sau, chính hắn lại nhàn nhã bỏ trốn.

Lúc mới bắt đầu, vị Quỷ tướng quân kia đối với mấy đồng bạn của Tống Chung có thể diệt sát Nguyên Anh Đại viên mãn vô cùng lo ngại, không dám quá mức gần kề. Nhưng khi hắn phát hiện Tống Chung chỉ có thực lực Kim Đan sơ kỳ, tuy năng lực chiến đấu so với Kim Đan tu sĩ khác mạnh hơn, nhưng cũng không thể so với mình, lập tức vui mừng khôn xiết, vội vàng phát động thủ hạ toàn lực đuổi theo.

Nhưng do chín vị Thiên Dục Ma Nữ liều chết ngăn cản, cộng với Tống Chung độn tốc cũng không tính là chậm, cho nên vẫn cuối cùng vẫn để Tống Chung đào thoát. Bất quá, Tống Chung lần này chiến bại, mặc dù không tổn thất cái gì, tuy nhiên lại khiến cho mấy tên Quỷ tướng quân lòng tin tăng đầy. Sau khi tin tức được truyền ra, mấy tên Quỷ tướng quân đều cho rằng Tống Chung chỉ là tên gia hỏa có vận khí *** chó, chỉ dựa vào Cửu Mỹ Đồ này mới dám ở đây xưng vương xưng bá.

Vì để báo thù cho các tên Quỷ tướng quân đã chết, cộng thêm với chút bảo vật mà Tống Chung thu được. Những Quỷ tướng quân này đều như phát cuồng, bắt đầu triển khai vô tình truy sát đối với Tống Chung.

Người ta dù sao cũng có thiên thời địa lợi nhân hòa, Tống Chung chỉ là một ngoại nhân, muốn ở trong U Minh Quỷ Thành này tránh được tai mắt của người ta, quả thực là nhiệm vụ không thể hoàn thành. Cho nên vài ngày sau đó, Tống Chung cơ hồ mỗi ngày đều bị tập kích, làm cho hắn không thể không chạy trốn khắp nơi.

Tống Chung trong lòng bực bội khó nói a, rõ ràng có một thân bảo bối, tùy tiện xuất ra một kiện là có thể đem những con ruồi chán ghét đằng sau tiêu diệt sạch. Nhưng vì lo sợ làm vậy sẽ làm tên Vạn năm Quỷ Vương kia sợ chạy mất nên hắn không dám sử dụng, chỉ có thể để những tên Quỷ tướng quân điên cuồng truy đuổi như chó nhà có tang.

Nhưng không ngờ, tên Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba lại cực kỳ trầm tính, trọn vẹn trải qua vài ngày cũng không thấy xuất hiện.

Tống Chung trong lòng phiền muộn khó nói hết, cứ như vậy cũng không phải là biện pháp, nếu có thể nhẹ nhõm lao ra khỏi vòng bao vây chặn đánh của nhiều Quỷ tướng quân như vậy, ai cũng sẽ đoán được Tống Chung có vấn đề rồi. Dùng bản tính cẩn thận của Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba mà nói, chỉ cần có một điểm hoài nghi, chỉ sợ hắn sẽ co đầu rút cổ không dám ra ngoài.

Cho nên không thể tiếp tục như vậy được, vạn bất đắc dĩ, Tống Chung cuối cùng đành phải thi triển ra khổ nhục kế. Trong lúc chiến đấu, cực kỳ bất đắc dĩ làm mình bị đả thương, một bên thổ huyết, một bên được đám thủ hạ Thiên Dục Ma Nữ cứu đi.

Đánh thương cho Tống Chung, một bên thổ huyết, một bên rơi lệ cầu khẩn trong lòng: "Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba, Chu đại gia, ta van cầu ngài a..., ngài xem bản thân ta đã thổ ra hơn ba lít máu rồi a, ngài đại từ đại bi ra gặp ta một lần đi!"

Dường như trong cõi tối tăm sớm đã có an bài, vị Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba nhát như chuột này tựa hồ nghe được lời cầu khuẩn của Tống Chung. Rốt cục, vào lần thứ tư Tống Chung bị người khác đả thương thổ huyết, đột nhiên xuất hiện trên đường Tống Chung đào tẩu, đem Tống Chung chặn lại.

Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba tuy nhát gan như chuột, lại mang tiếng xấu trên người. Nhưng thoạt nhìn bên ngoài, hắn lại tuấn tú lịch sự, thậm chi có chút chí khí anh hùng! Chỉ thấy hắn lớn lên mặt trắng không râu, rất tao nhã, đầu đội đế vương quan, mặc Cửu Trảo Kim Lân long bào, chân đạp Đặng Vân ngoa, một bộ hình dạng Đại Đế trong nhân gian.

Nhìn thấy Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba xuất hiện, truy binh sau lưng Tống Chung lập tức đình chỉ tấn công, sau đó nhao nhao quỳ xuống đất, dập đầu thi lễ nói: "Tham kiến Đại Đế!"

Tống Chung nghe xong lời ấy, hơn nữa với cách ăn mặc của đối phương, cộng với thực lực Phân Thần Đại viên mãn, lập tức kết luận đây chính là người mà mình thiên tân vạn khổ, đau khổ truy tìm, Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba.

Bất quá, vì mục đích cẩn thận, Tống Chung vẫn há mồm hỏi: "Ngươi chính là Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba?"

"Ha ha, hảo tiểu tử!" Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba mỉm cười, nói: "Biết bổn vương mà còn dám gọi thẳng kỳ danh, ngươi quả nhiên là tên không sợ chết!". Tuy gia hỏa này một mực cười đùa, nhưng bên trong giọng nói u ám, lại biểu hiện ra một loại sát cơ khác.

Tống Chung vừa nghe hắn hoàn toàn xác nhận, tảng đá lớn trong lòng cuối cùng cũng được thả xuống, chỉ cần gặp được người thật, vậy hết thảy sẽ dễ nói chuyện rồi. Bất quá, Tống Chung bây giờ cũng không dám chủ quan, bởi vì gia hỏa này hoạt bất lưu thủ, không có một chút da mặt nào đáng nói. Nếu Tống Chung lộ ra cái gì không đúng, khẳng định là hắn lập tức bỏ chạy. Dùng hồn thể Quỷ Vương của hắn, cộng với U Minh Quỷ Vực bên cạnh, chỉ sợ độn tốc có thể vượt qua một vạn, Tống Chung vô luận thế nào cũng không đuổi kịp. Cho nên dù Tống Chung trong lòng cuồng hỉ, cũng không dám biểu hiện ra ngoài, ngược lại bộ dáng trở nên vô cùng sợ hãi, toàn thân nhịn không được bắt đầu run rẩy.

Tống Chung lúc này, bởi vì muốn biểu hiện kém cỏi một chút, cho nên huyết tích trên người, cùng với tro bụi, cộng thêm với y phục tổn hại, liền lộ ra vẻ chật vật dị thường, hơn nữa còn run rẩy sợ hãi, thật sự rất khó coi.

Nhìn thấy biểu hiện như vậy của Tống Chung, Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba trên mặt nhịn không được lộ ra ánh mắt khinh thường.

Trong chuyện này, Tống Chung lại chính là kẻ tự nguyện chịu thiệt. Hắn thoáng ổn định chút cảm xúc, vội vàng cầu khẩn nói: "Đại vương, bệ hạ, ngài đường đường là đại cao thủ Phân Thần kỳ, tội gì phải làm khó xử loại thái điểu như ta?"

"Hừ, tên mập chết bầm kia, ngươi đến U Minh Quỷ Thành đánh chết vô số thủ hạ của ta, không phải lúc trước rất uy phong sao? Thế nào bây giờ lại sợ hãi như vậy?" Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba cười lạnh nói: "Ta cho ngươi biết, cho dù ngươi thế nào, hôm nay ngươi nhất định phải chết!"

"Không cần phải vậy!" Tống Chung vội vàng nói: "Ta biết là trước kia ta không đúng, ta nguyện ý bồi thường, cầu xin Đại vương tha cho ta một mạng!"

"Bồi thường?" Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba nghe vậy, lập tức cười ha ha nói: "Ngươi là một tên Kim Đan sơ kỳ thái điểu, có thể xuất ra thứ gì làm cho ta vừa mắt mà đòi bồi thường? Quả thực là buồn cười!"

"Không không, vãn bối thật sự có thứ tốt, cam đoan ngài sẽ yêu thích!" Tống Chung vội vàng nói.

"Ân?" Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba nghe vậy, lập tức cảm thấy hứng thú nói: "Ngươi nói thử xem, nếu thật sự để ta yêu thích, tha cho ngươi một mạng cũng không phải là không được!"

"Dạ dạ!" Tống Chung tranh thủ thời gian nói: "Khởi bẩm Đại vương, vãn bối trong lúc ngẫu nhiên, đạt được một đoàn nước trong suốt, ẩn chứa vô tận linh khí, so với linh khí của Pháp bảo cửu giai còn nồng đậm hơn mấy lần, dĩ nhiên đây là một loại thiên tài địa bảo khó lường. Chi tiếc vãn bối tài học thô thiển, một mực không biết đây là vật gì, kính xin Đại vương phân biệt một chút!"

Nói xong, trên tay Tống Chung bỗng xuất hiện một đoàn nước trong suốt, chỉ có đầu và thân trong suốt, lại sền sệt dị thường, giống như một đống bột mì vậy. Vật ấy vừa mới xuất hiện, liền tản mát ra một cỗ hàn khí mãnh liệt, đồng thời đập vào mặt một cổ Linh khí thủy hệ nồng đậm, xa xa phiêu đãng xuất ra, làm cho cái U Minh Quỷ Thành chết tiệt này có thêm vài phần hơi nước.

Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba quanh năm trốn ở nơi này, kiến thức không nhiều lắm, do đó cũng không cách nào phân biệt ra đây là đồ vật gì. Nhưng dù sao hắn cũng là Phân Thần kỳ cao thủ, sau khi vật kia tản mát ra linh áp đáng sợ, liền khẳng định được đây tuyệt đối là một kiện bảo vật khó lường.

Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba tuyệt đối không ngờ, chính mình bị vây khốn ở đây nhiều năm, tự nhiên hôm nay lại đạt được một kiện bảo bối tốt như vậy, lập tức vui mừng quá đỗi, vội vàng nói: "Nhanh mang qua đây!"

Nói xong, hắn căn bản không để cho Tống Chung có cơ hội nói chuyên, trực tiếp khẽ vươn tay ra, lăng không đem đoàn nước hút đến tay mình, sau đó một bên vuốt ve, một bên cảm thụ linh khí khủng bố ẩn chứa trong đó, nhưng vẫn không quên hưng phấn kêu lên: "Ha ha ha, bảo bối tốt, bảo bối tốt, có bảo vật tốt như vậy, ta có thể luyện chế một kiệm Pháp bảo cực phẩm rồi!"

“Chúc mừng Đại Đế, chúc mừng Đại Đế!” Đám Lệ Quỷ xung quanh thấy thế, vội vàng cùng nhau hô to lên.

Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba nghe xong, lại càng cao hứng hơn, nhịn không được ngửa mặt lên trời cuồng tiếu một hồi.

Thật vất vả chờ hắn cười xong, hắn liền chỉ một ngón tay vè phía Tống Chung nói: "Hảo tiểu tử, ngươi đưa cho ta bảo bối tốt như vây, ta nhất định phải hảo hảo thưởng cho ngươi!"

“Đa tạ Đại Đế!” Tống Chung cười hì hì thi lễ nói.

"Không cần khách khí, không cần khách khí, đây là việc nên làm, người phải cảm ơn là ta!" Vạn năm Quỷ Vương Chu Thiếu Ba lập tức cười to nói: "Mấy tên các ngươi đi lên, đem tên mập chết bầm này cắt thành tám khối cho ta, đây chính là tạ lễ của ta! Ha Ha!"

"Vâng!" Mấy tên Lệ Quỷ kia lập tức quát to một tiếng, sau đó nhe răng cười hướng Tống Chung vây lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook