Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 73: Oanh Thiên thần pháo

Tả Tự Bản

06/04/2013

Nghe xong mấy lời của ba vị sư đệ muội, cơ thịt trên mặt tu sĩ cầm quạt thoáng rút nhẹ vài lần, sau đó hắn độc ác nhìn về hướng Tiểu Bàn vẫn ung dung ở đằng trước, giận dữ hét :”Cũng được, ta lấy ra đây !”

Nói xong hắn khẽ phất tay lấy ra một pháp bảo hình rồng dài hơn một trượng. Kiện bảo vật này toàn thân hồng quang lóng lánh, rõ ràng là được tạo thành từ tinh thạch hỏa thuộc tính thượng đẳng nhất, toàn thân nó thẳng tắp, giống như một chiếc bút lớn. Long đầu tạo hình uy mãnh, một đầu giương lên lộ ra một lỗ đen lớn. Bốn chiếc long trảo giống như chân bàn phân bố hai bên, hình thành một kết cấu ổn định. Thứ kia nhìn thoáng qua như là một pháp bảo nhưng nhìn kỹ rất dễ dàng nhận ra rõ ràng là một khẩu long đầu pháo a !

Lúc này Tiểu Bàn cũng cảm thấy bất thường, bởi vì cả bốn tu sĩ kia đều dừng tay không tấn công hắn nữa, hắn vội vàng quay đầu lại nhìn, lập tức phát hiện đám người kia dị thường. Đầu tiên hắn nhìn thấy khẩu pháo long hình kia lập tức kinh hoàng.

Thì ra, thứ này cũng được ghi lại trong ngọc giản, là một pháp khí mạnh nhất trong số các loại cơ quan pháp bảo, có tên là Long Thủ Oanh Thiên Pháo. Thân khẩu pháo hoàn toàn là dùng hỏa hệ tinh ngọc tạo thành, sau đó dùng bí pháp luyện chế mới thành. Hỏa hệ tinh ngọc không hiếm có nhưng một khỏa tinh ngọc lớn như thế hoàn toàn rất hiếm thấy. Hơn nữa dù có một khỏa tinh ngọc hỏa hệ lớn như thế cũng chưa chắc có thể lọt vào tay người biết cơ quan luyện khí thuật, hơn nữa cơ quan luyện khí thuật cũng là thứ rất hiếm có người học tập cho nên loại Long Thủ Oanh Thiên Pháo này là cực kỳ hiếm thấy.

Chẳng qua Long Thủ Oanh Thiên Pháo tuy hiếm thấy nhưng không đại biểu rằng nó kém cỏi mà ngược lại, thứ này không chỉ mạnh mẽ mà còn là thứ có uy lực khủng bố nhất trong những pháp bảo cùng loại. Nó bắn ra không phải đạn pháo phổ thông mà là một loại Địa Hỏa Thần Lôi đặc thù.

Loại Địa Hỏa Thần Lôi này khác với Mậu Thổ Thần Lôi của Tiểu Bàn, Mậu thổ thần lôi của Tiểu Bàn chỉ cần linh khí thổ tính bình thường đã có thể luyện chế, còn Địa Hỏa Thần Lôi lại cần phải đi sâu vào lòng đất, tìm loại chân hỏa uy lực cường đại trong lòng đất sau đó tỉ mỉ luyện chế mà thành. Chân hỏa dưới lòng đất uy lực cường đại không có gì phải bàn cãi, so với linh khí thổ tính bình thường mạnh hơn không biết bao nhiêu lần, dùng chúng nó luyện chế thần lôi tự nhiên uy lực căn bản không cần phải suy nghĩ, hai loại thần lôi khác biệt căn bản không phải cùng một thứ bậc.

Dạng thần lôi này uy lực dĩ nhiên mạnh mẽ nhưng cũng dị thường khó luyện. Không chỉ bởi vì quá trình luyện chế phức tạp mà quan trọng nhất là tài liệu cực khó tìm. Phải biết Địa Hỏa kia không phải cứ chui đầu xuống dưới đất là thấy mà phải dựa vào vận khí. Cho nên Địa Hỏa Thần Lôi cực kỳ trân quý, không giống như thần lôi của Tiểu Bàn, chỉ cần có linh khí là có thể vô tận luyện chế. Cho nên không đến lúc vạn bất đắc dĩ là không ai nguyện ý bắn ra Địa Hỏa Thần Lôi.

Đương nhiên, tác dụng của Địa Hỏa Thần Lôi cũng giống như thần lôi của Tiểu Bàn, cũng có thể tùy thời tùy nơi bắn ra. Nhưng nếu ném ra như vậy chỉ có thể bạo phát ra uy lực của chính Địa Hỏa Thần Lôi, uy lực này cố nhiên cường đại nhưng nhiều nhất cũng chỉ tương đương với một kích toàn lực của tu sĩ Trúc cơ kỳ. Uy lực này có thể mạnh hơn so với tu sĩ bình thường nhưng cũng không mạnh hơn nhiều lắm, trừ khi gã tu sĩ cầm quạt chịu hy sinh ném ra một nắm Địa Hỏa Thần Lôi thì mới có cơ tạo thành một kích mang uy lực của Kim đan kỳ tu sĩ.

Nhưng rất hiển nhiên tu sĩ cầm quạt không có nhiều Địa Hỏa Thần Lôi đến mức hắn có thể tiêu phí như thế cho nên hắn mới lấy Long Thủ Oanh Thiên Pháo ra.

Long Thủ Oanh Thiên Pháo lúc dùng Địa Hỏa Thần Lôi làm đạn có thể thông qua hấp thu linh khí tinh thuần, phối hợp cùng hỏa khí của hỏa hệ tinh ngọc nhằm tăng cường uy lực của Địa Hỏa Thần Lôi, tối cao có thể đề thăng gấp mười lần. Nói cách khác, một khỏa thần lôi dùng Long Thủ Oanh Thiên Pháo bắn ra là có thể tạo thành uy lực của mười khỏa thần lôi. Dạng này có thể tiết kiệm rất nhiều Địa Hỏa Thần Lôi cho nên tu sĩ cầm quạt kia mới lấy nó ra sử dụng.

Gã đặt vững Long Thủ Oanh Thiên Pháo xong lại từ ngực lấy ra một hồ lô do hỏa ngọc tạo thành, cẩn thận cực kỳ mở nắp hồ lô, sau đó từ bên trong đổ ra một khỏa thần lôi màu xanh, bề ngoài có hỏa quang chói mắt, linh khí cực mạnh, đó chính là Địa Hỏa Thần Lôi. Vì nó có độ nóng quá cao cho nên đã biến thành màu xanh.,

Sau đó tu sĩ cầm quạt liền nhét Địa Hỏa Thần Lôi vào trong Long Thủ Oanh Thiên Pháo rồi điều chỉnh góc độ một chút. Cuối cùng hắn vỗ vào thân pháo, đưa một luồng linh khí vào vừa bi phẫn nói :”Tên vương bát đản, đây là do ngươi bức ta !”

Kỳ thực cũng khó trách gã nổi giận như thế, thực sự là Long Thủ Oanh Thiên Pháo tiêu hao quá lớn, bắn ra là pháo mà cũng là tiền ! Phải biết, Long Thủ Oanh Thiên Pháo sở dĩ có thể tăng cường uy lực, cũng không phải chỉ hấp thu hỏa hệ linh khí ở hỏa hệ tinh ngọc mà là hấp thu linh khí từ trung phẩm hỏa hệ linh thạch nằm ở phần đuôi pháo. Một pháo này cần phải tiêu hao gần trăm khối trung phẩm linh thạch, riêng linh thạch tiêu hao cũng vượt qua số vạn. Ngoài ra với độ khó luyện chế của Địa Hỏa Thần Lôi, mỗi một khỏa đều giá trị tương đương với mười vạn linh thạch.



Nói cách khác, một pháo mà Long Thủ Oanh Thiên Pháo bắn ra tương đương với một kiện pháp khí ngũ lục phẩm. Tiêu hao lớn như vậy lại chỉ dùng để bắn lên một cái đại thiết chung, lại chỉ để giết một tên đệ tử Tiên Thiên ngũ trọng thiên cảnh giới, sao gã có thể nguyện ý a ? Không đau lòng mới lạ đó.

Nói thì chậm, nhưng mọi chuyện xảy ra vô cùng nhanh chóng. Tiểu Bàn vừa mới nhận ra Long Thủ Oanh Thiên Pháo thì tên tu sĩ cầm quạt cũng đã chuẩn bị xong rồi Oanh một tiếng, hắn bắn ra phát đầu tiên.

Theo một tiếng nổ lớn vang động thiên địa, một hỏa cầu đường kính vượt qua một trượng, giống như một khỏa lưu tinh bắn về phía Tiểu Bàn với tốc độ của sấm sét.

Tiểu Bàn vừa nhìn thấy hỏa cầu kia bắn tới cũng liền ngây ngốc ra, đó chính là công kích mà Kim đan tu sĩ mới có thể phóng ra a ? Chỉ e là một ngọn núi cũng đều có thể bắn sập, Tiểu Bàn nào dám đỡ lấy a

Trong lòng vừa nghĩ vậy, một tích tắc sau Tiểu Bàn đã xuất hiện bên trong bổn mạng pháp bảo của mình, bên ngoài chỉ lưu lại đại thiết chung nhằm bảo vệ bổn mạng pháp bảo.

Phải biết bên trong bổn mạng pháp bảo của Tiểu Bàn tuy có không gian khác nhưng không gian này chỉ có thể để Tiểu Bàn tiến vào mà không thể che dấu bản thể, khỏa hắc châu vẫn phải lưu lại ở bên ngoài.

Trong tình huống đó nếu Tiểu Bàn cũng lôi đại thiết chung vào thì sẽ chỉ còn lại khỏa hắc châu trước mắt đám tu sĩ kia, nếu họ không phải ngu ngốc nhất định sẽ phát hiện bí mật của Tiểu Bàn. Đến lúc đó bọn họ sẽ chiếm được bổn mạng pháp bảo kia thì Tiểu Bàn còn không phải là ba ba trong rọ sao .

Cho nên hắn chỉ có thể để đại thiết chung ở ngoài bảo vệ khỏa hắc châu, không chỉ khiến đối phương không thể phát hiện nó tồn tại mà quan trọng nhất còn là không để pháp bảo bổn mạng bị Long Thủ Oanh Thiên Pháo phá hỏng.

Luận đàm, báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?p=545910

Tuyển dịch giả tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?t=70509

http://.4vn/chgstyle/misc/progress.gif

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook