Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 87: Ngũ Hành thần lôi

Tả Tự Bản

06/04/2013

"Cái gì? Không bị thương? Điều này sao có thể?" Chưởng Viện giật mình sửng sốt: "Chẳng lẽ ngươi luyện chế thần lôi là đồ giả hay sao? Bằng không nó sẽ nổ chết ngươi"

"Sao ông nói như thế?” Chưởng Viện phu nhân liếc mắt nhìn lão mở miệng: "Hài tử, Mậu Thổ Thần lôi của con có lẽ có vấn đề, mau lấy ra chúng ta xem thử "

"Vâng!" Tiểu Bàn vội vàng xuất ra một viên Mậu Thổ Thần lôi đưa qua.

Chưởng Viện phu phụ kiểm tra một chút sau đó kỳ quái nói:" Thần lôi này tuy rằng cấp bậc khá thấp, thủ pháp luyện chế cũng chẳng cao minh gì, nhưng đúng thật là Mậu Thổ thần lôi chân chính, uy lực đủ để tạc tử Tiên Thiên tu sĩ."

"Vậy Tiểu Bàn Đôn sao lại không bị gì?" Chưởng Viện nhịn không được kỳ quái mở miệng.

"À!" Tiểu Bàn do dự một chút giải thích: "Đệ tử tu luyện công pháp luyện thể nên thân thể tương đối cường tráng, có thể chịu được thần lôi bạo tạc!"

"Ồ?" Chưởng Viện phu phụ nghe xong sắc mặt sửng sốt, bọn họ cùng nhau lấy tay vỗ đầu vai Tiểu Bàn dò xét.

Tiểu Bàn cảm thấy có hai đạo nhiệt lưu nhập vào cơ thể một vòng rồi tan biến trong nháy mắt. Tiếp đó Phu phụ Chưởng Viện nhìn nhau, trong mắt lộ vẻ hoảng sợ.

Hồng Ảnh cảm thấy kỳ quái về thái độ của phụ mẫu tò mò hỏi: "Phụ thân, mẫu thân, có chuyện gì?"

"Quả thực rất lạ, thân thể mập mạp này cường hoành ngang với cùng Trúc Cơ kỳ thể tu, vượt qua cả Kim Đan tu sĩ bình thường. Điều này sao có thể a?" Chưởng Viện vô cùng kinh ngạc.

"Đúng vậy a, dựa theo lý thì Tiên Thiên kì đệ tử dù tu luyện thế nào cũng không thể có nhục thể cường hoành đến vậy.Trừ phi hắn là yêu thú!"

"Oa oa, cái này… Bàn ca ca là yêu thú biến thành sao?" Hồng Ảnh nhếch cái miệng nhỏ nhắn nói.



Tiểu Bàn nghe vậy thiếu chút nữa ngất đi, tuy rằng hắn thực có lỗi với danh xưng tu sĩ, nhưng sao có thể liên quan đến yêu thú?

Chưởng Viện phu nhân cũng dở khóc dở cười, nhịn không được quát lớn: "Nói bậy bạ gì đó? Có thể biến hóa thành nhân hình thì tối thiểu cũng là thất cấp yêu thú, thực lực tương đương với chúng ta. Yêu thú cường đại như vậy sao chúng ta lại không phát hiện ra?"

"Ừm!" Chưởng Viện gật đầu nói: "Tiểu Bàn hoàn toàn là người bình thường, không có một tia yêu khí, cũng không có thú hạch linh tinh. Ngoài thân thể cường ngạnh kinh người thì không có bất cứ dị thường nào!"

"Không, còn một điều không thích hợp!" Chưởng Viện phu nhân bỗng nhiên nói: "Linh khí của hắn không phải bất kì thuộc tính Ngũ Hành nào, tựa hồ tất cả hỗn tạp cùng nhau mà thành. Thật sự là kỳ quái, trước kia ta chưa từng nghe nói có công pháp như vậy."

"Ta cũng không!" Chưởng Viện liền hỏi Tiểu Bàn: "Ngươi học được từ đâu?"

Tiểu Bàn đương nhiên không đem bí mật lộ ra, hàm hồ đáp, "Là vô tình lượm được, hình như kêu Hỗn Độn Quyết, người đã nghe nói qua chưa?"

Nói xong Tiểu Bàn có vẻ chờ mong nhìn phía hai Nguyên Anh tu sĩ. Chính hắn cũng rất muốn biết lai lịch của Hỗn Độn Quyết cùng bổn mạng pháp bảo.

"Không có!"

"Có điều công pháp cực kỳ cao minh, không chỉ làm thể chất của ngươi biến thái mà còn giúp ngươi có thể tu luyện Mậu Thổ Thần lôi!" Chưởng Viện phu nhân bỗng nhiên nghĩ tới điều gì tiếp tục nói: "Đúng rồi, hài tử, có phải ngươi có thể tu luyện bất cứ loại thần lôi có thuộc tính gì hoặc là tất cả đạo pháp trong Ngũ Hành?"

Tiểu Bàn nhức đầu cuối cùng đành phải nói thẳng: "Hình như là đệ tử không chỉ tu luyện Mậu Thổ Thần Lôi mà còn học được một số pháp thuật cấp cao nhập môn!"

"A, vậy cũng quá thần kỳ!" Chưởng Viện nghe xong, nhịn không được mở to hai mắt nói :"Tiểu Bàn Đôn, công pháp này thần kỳ này không biết người khác có thể tu luyện không?"



"Hình như không, trong Hỗn Độn Quyết có nói nhất định tu sĩ phải có đầy đủ linh khí ngũ hành, hơn nữa các thuộc tính trên phải tương hòa cùng nhau!" Tiểu Bàn nhún nhún vai nói: "Nếu ai cũng có thể tu luyện thì ta đã sớm bị cướp rồi còn đâu."

"A, thì ra là thế, chẳng trách trên người ngươi có đủ các thuộc tính Ngũ Hành!" Chưởng viện có vẻ hâm mộ nói: "Cũng vì thế ngươi có thể học công pháp cao cấp a! Tiểu tử, quả nhiên ngốc tử có ngốc phúc!"

"Ông lại nói bừa!" Chưởng Viện phu nhân hung hăng liếc xéo lão một cái, sau đó quay sang Tiểu Bàn nói : "Vậy hay là con theo ta tu luyện Bính Hỏa thần lôi! Nếu con có thể thành công hội học toàn bộ Ngũ Hành thần lôi, oa, Tiểu Bàn tử, đến lúc đó ngươi có thể vô địch rồi!"

"Cái gì?" Tiểu Bàn khó hiểu nói : "Cho dù là có thần lôi trong ta, khoảng cách tới vô địch vẫn còn kém quá xa"

"Ha ha, là ngươi chưa biết!" Chưởng Viện lại tiếp lời cười nói: "Một khi ngươi tu luyện toàn bộ Ngũ Hành thần lôi cấp thấp xong là có thể tập hợp thành tiểu Ngũ hành Hỗn Nguyên thần lôi! Uy lực có thể dùng kinh thiên động địa để hình dung! Hoàn toàn có thể vượt cấp sát nhân!"

"Ồ" Tiểu Bàn gãi gãi đầu, sau đó kỳ quái nói : "Chưởng viện đại nhân, cái gì gọi là Ngũ Hành thần lôi cấp thấp? Vì sao sau khi phối hợp là gọi là tiểu ngũ hành? Chẳng lẽ còn có trung ngũ hành cùng đại ngũ hành hay sao?"

"Ha ha, quả nhiên là hài tử thông minh, suy một ra ba!" Chưởng viện theo sau cười nói, "Ta giảng giải cho ngươi một chút!" Chưởng viện phu phụ hai người bắt đầu giảng thuật cho Tiểu Bàn về Ngũ Hành thần lôi tri thức.

Nguyên là Ngũ Hành thần lôi chia làm hạ trung đại ba loại. Tiểu Bàn tu luyện Quỳ Thủy, Mậu Thổ Thần lôi đều là cấp thấp nhất. Tỷ như bàn về Thủy thần lôi, trung cấp chính là Huyền Thủy thần lôi dùng một loại tài liệu hiếm có là Tiên Thiên Huyền Thủy luyện chế thành. Còn cao cấp chính là Chân Thủy thần lôi, vốn là tài liệu cao cấp dùng Thiên Nhất Chân Thủy luyện chế thành!

Luận đàm, báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?p=545910

Tuyển dịch giả tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?t=70509

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook