Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 108: Mưa gió sắp đến

Tả Tự Bản

06/04/2013

Nhìn thấy linh khí hai người bạo phát, những người xung quanh cũng bay lên, tựa hồ ngừng thở, còn cho là sắp khai chiến, chuẩn bị xem cuộc vui.

Nhưng mà, làm cho bọn họ buồn bực là Tiểu Bàn cùng với Thủy Tĩnh đều đắm chìm vào trong cảm giác tuyệt vời đó. Hai người bọn họ đứng đối diện nhau, nhưng lại không có ý xuất thủ.

Đợi cả buổi không thấy hai người ra tay, tất cả mọi người có chút không kiên nhẫn. Mà hai tên tu sĩ Kim Đan kia cuối cùng giống như nhìn ra một tia manh mối, hai người ngẫn người, thần sắc trên mặt cực kì kinh hỉ, rõ ràng là được ưu đãi nào đó. Xem bộ dáng bọn hắn, rất giống một loại giao tiếp tâm linh trong Tu chân giới, thuật song tu thần thức giao hội a.

Ngay khi phát hiện điều này, hai tên này đều thất kinh, thầm nói, đây không phải Đại Bỉ sao? Làm sao lại đột nhiên biến thành song tu? Chẳng lẽ chúng ta nhìn lầm?

Trong lúc bọn hắn còn đang nghi hoặc khó hiểu, linh khí trên người Tiểu Bàn cùng với Thủy Tĩnh cũng bành trướng đến cực điểm, tựa hồ như sắp nổ mạnh. Hai tên tu sĩ Kim Đan kì thấy thế, nhất thời chấn động, bọn hắn tự nhiên biết hậu quả của việc linh khí nổ mạnh là gì, đây tuyệt đối là chết không thấy xác. Tên mập chết tiệt kia chết thì không sao, một khi Thủy Tĩnh có chuyện không hay xảy ra, chỉ sợ bọn hắn có dùng mạng cũng không thể bình ổn vị Mai Hoa Thần Nũ kia nổi giận. Nghĩ đến đây, hai người không có chút do dự, vội vàng muốn đưa tay ngăn cản.

Nhưng mà, cũng chính lúc đó, khẩu Đại Chung trên đỉnh đầu Tiểu Bàn đột nhiên đánh một tiếng lớn. Chỉ nghe thấy một tiếng chung vang lớn, sóng âm bao hàm vô số hàm ý huyền diệu trong nháy mắt lan rộng ra, toàn bộ những người xung quanh, đều bị tiếng chung vang trong nháy mắt làm chấn động, bọn hắn cũng đồng thời cảm nhận được một loại ý cảnh huyền diệu khó giải thích được.

Mà Tiểu Bàn cùng Thủy Tĩnh trong lúc tiếng chung vang lên , chân khí đang loạn nháy mắt lập tức bình ổn lại. Sau khi ổn định nhìn lại, hai người nhất thời lắp bắp kinh hãi, nguyên lai bất tri bất giác, bọn họ đồng thời hoàn thành tiến giai. Thủy Tĩnh chính thức tiến giai Tiên Thiên thập nhị trọng, còn Tiểu Bàn thì thập nhất trọng.

Lần này tiến giai ngoài ý muốn, nguyên bản dựa theo tiến cảnh của bọn họ, ít nhất cũng phải nữa năm cho đến một năm nữa mới có thể tiến giai, thế nhưng trong không quá một khắc mà thôi, hai người liền thoải mái thăng cấp. Cả quá trình, tựa như ngân hà cuồn cuộn, thuận lợi tiếp tục thuận lợi, thậm chí không có bình cảnh, không có bất luận chướng ngại gì.

Không chỉ như thế, mặc dù mới thăng cấp, trong đầu hai người bọn họ tràn đầy thiên địa chi lý, tựa hồ như chưa hoàn toàn chấm dứt.

Phải biết rằng, tu chân thật ra là tu đạo tâm. Muốn thăng cấp, ngoại trừ công pháp linh khí ở ngoài, còn cần phải thể hội thiên đạo, chỉ có ngộ đến thiên địa chi lí, mới có thể thăng cấp. Nhưng mà, linh khí thì dễ luyện, tâm cảnh khó cầu, cho nên nói các tu sĩ đều có bình cảnh là như thế, thậm chí rất nhiều người cho đến khi tọa hóa vẫn không thể tiến giai. Đối với tu sĩ tâm cảnh cực kì quan trọng, tuyệt đối sẽ nắm lấy cơ hội để thể ngộ chúng, không để bị bỏ lỡ cơ hội.

Cho nên Tiểu Bàn cùng Thủy tĩnh nhận thấy thể ngộ này cần được hấp thu liền, như thế nào lại ở nơi này chém giết? Bọn họ rất ăn ý nhìn nhau cười, sau đó không quay đầu lại mà bay đi.

Mà khi Tiểu Bàn cùng Thủy Tĩnh đi rồi, những người ở chỗ này cũng không vội ly khai. Bởi vì tiếng chung vang kia, mang cho bọn hắn rung động thật sự quá cường liệt, thế nên mọi người đều không hẹn mà cùng có điều lĩnh ngộ, bọn hắn giống nhau đều không buông tha cho cơ hội này, đều nhất nhất ngồi xuống đất đả tọa tìm hiểu. Ngay cả hai tên tu sĩ Kim Đan cũng không ngoại lệ.

……………….

Mấy ngày sau, Huyền Thiên Biệt Viện tuôn ra một tin tức vô cùng rung động., Ngày đó Tiểu Bàn cùng Thủy Tĩnh đại chiến, toàn bộ mấy trăm người xem cuộc chiến đều có được thể ngộ, khiến cho tâm cảnh tăng rất nhiều. Trong đó có bảy người trực tiếp thăng cấp thành công, mà bao hàm một vị tu sĩ Kim Đan.



Vị kia là một nữ tu sĩ Kim Đan, ở bình cảnh Kim Đan sơ kì mười năm, sau khi nghe tiếng chung vang, nàng nhất thời hiểu được thiên địa chi lí, tại chỗ đả tọa bảy ngày bảy đêm, cuối cùng tấn cấp thành công lên Kim Đan trung kì. Cả quá trình liên tiếp thuận lợi mà chính cô ta cũng không dám tưởng tượng, phải biết rằng, loại đột phá này, dưới tình huống bình thường đều cần có sự chuẩn bị rất nhiều mới có thể tiến hành, tỷ như có linh đan trợ giúp đột phá, trận pháp, pháp bảo phụ trợ. Có thể nói, Kim Đan tu sĩ mỗi lần đột phá, cũng phải hảo hảo đối mặt với sức ép một phen, mà giống như nàng lần này, đả tọa bảy ngày bảy đêm, lại không có linh đan phụ trợ, không có pháp bảo, trận pháp trấn áp, lại thoải mái thăng cấp, thật sự có chút khó tin.

Mà hết thẩy, toàn bộ đều là bởi vì tiếng chung vang. Tiếng chung vang kia, trợ giúp cho mấy trăm người ở đây đều ngộ đạo, thậm chí trực tiếp làm cho bảy người trực tiếp thăng cấp, công hiệu như vậy, quả thực vừa nghe nói mà sởn cả tóc gáy.

Nếu loại này có thể không dừng vang, vậy sau này việc đột phá bình cảnh trở nên cực kỳ đơn giản. Huyền Thiên Biệt Viện sẽ có rất nhiều đệ tử thăng cấp, do đó thực lực tăng lên rất nhiều.

Nếu thực sự nguyên nhân là vì khầu chung kia, thì khẩu chung này giá trị tuyệt đối không dưới Linh Bảo, thậm chí so với Linh Bảo bình thường còn muốn mạnh mẽ hơn. Vật như vậy, làm sao có thể không làm cho người ta đỏ mắt? Trong lúc Tiểu Bàn nhất thời vô ý hành động, liền dẫn phát một trận điên cuồng trong Huyền Thiên Biệt Viện. Đừng nói đệ tử bình thường, ngay cả bốn vị Nguyên anh cao thủ trong môn cũng bị kinh động.

Nếu không phải có vợ chồng chưởng viện che chở, Hỏa Long đạo nhân hận không thể trực tiếp xông vào địa phương Tiểu Bàn bế quan để đoạt lấy Đại Chung của hắn.

…………………

Mấy ngày sau, tham ngộ hoàn tất, Tiểu Bàn xuất quan, vừa mới lộ diện, trước cửa nhà liền bị một trận hoảng sợ. Bốn tu sĩ Kim Đan đứng trước cửa coi chừng giùm. Chỉ sợ vợ chồng chưởng viện cũng không được cái đãi ngộ như vậy.

Thấy Tiểu Bàn đi ra, bốn tên Kim Đan lập tức lắc mình bay lại, vây Tiểu Bàn vào trong, sau đó một người nghiêm nghị nói: “Tống Chung, chưởng viện cho mời.”

“Vâng.” Tiểu bàn trong lòng cảm thấy không ổn, đáp ứng một tiếng, sau đó được bốn tên tu sĩ Kim Đan hộ tống, đi tới Huyền Thiên Thần Điện.

Luận đàm, báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?p=545910

Tuyển dịch giả tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?p=568190

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook