Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 65: Lần đầu luyện khí

Tả Tự Bản

06/04/2013

Bình thường ngoài thời gian ngưng luyện pháp lực và tu luyện loại công pháp nào đó, thì tu sĩ còn có thể tu luyện ít nhất một môn kỹ năng chiến đấu cùng một môn kỹ năng phụ trợ. Đương nhiên, ngươi cũng có thể tu luyện nhiều loại kỹ năng cùng lúc, nhưng mỗi loại kỹ năng đều rất uyên thâm, sễ tốn rất nhiều tinh lực, làm chậm trễ quá trình tu luyện. Cho nên, chỉ có một số ít thiên tài mới có thể đa tu, còn tu sĩ bình thường hầu hết chỉ tu luyện một loại, miễn cho lâm vào tình cảnh tham thì thâm.

Kỹ năng chiến đấu bao gồm ngự kiếm thuật, các loại lôi thuật, Ngũ Hành pháp thuật....Về phần kỹ năng phụ trợ như là luyện đan, luyện khí, nghiên cứu pháp trận cùng với những thứ khác. Những điều này chỉ là phân chia đại khái, thực chất mỗi một chủng loại còn được phân chia thành nhiều loại khác nữa. Mà cơ quan luyện khí thuật chỉ là một bộ phận của luyện khí thuật.

Cảnh giới hiện tại của Tiểu Bànđã đc củng cố phi thường vững chắc, hơn nữa có đại lượng dược vật cùng dụng cụ hỗ trợ, khiến cho Tiểu Bàntiến cảnh một cách nhanh chóng. Dưới tình huống như vậy, hắn không cần phải tiếp tục mỗi ngày mười canh giờ khổ tu nữa, bởi vì như vậy sẽ tạo thành hiệu quả ngược lại, làm cho than thể bị tổn thương. Cứ như vậy, trừ bỏ thời gian tu luyện 《 Hỗn Độn Quyết 》” cùng với luyện chế hai loại thần lôi, Tiểu Bàncòn thừa không ít thời gian để cho hắn thuận lợi kiêm tu thêm một kỹ năng phụ trợ.

Đối với Tiểu Bànmà nói, kỹ năng phụ trợ tốt nhất không thể nghi ngờ chính là luyện khí thuật. Nguyên nhân chính là không gian bổn mạng pháp bảo của hắn rất thích hợp cho luyện khí. Không chỉ có đại lượng tài liệu, mấu chốt là các phế phẩm do Tiểu Phàm chế tạo hỏng có thể trực tiếp phân giải nên không cần lo lắng lãng phí tài liệu. Dưới tình huống như vậy, Tiểu Bàncơ hồ có thể tùy ý luyện chế các tài liệu cao cấp.

Mà những tu sĩ khác hiển nhiên sẽ không có điều kiện này, bọn họ có được tài liệu thật không dễ dàng cho nên không thể thường xuyên luyện chế, chỉ có thể thỉnh thoảng luyện chế một chút, có rất ít cơ hội luyện khí nên làm cho kinh nghiệm của họ về vấn đề này tăng lên một cách chậm chạp.

Mặt khác, không quản mỗi khi luyện khí bọn họ đều rất cẩn thận, nhưng có thể nói là nếu bọn họ dùng tài liệu để luyện tập sẽ dẫn đến hỏng hóc rất nhiều, như vậy sẽ phát sinh lãng phí, phàm là luyện khí sư đều phải đau lòng không ngớt.

Mà những tổn hại như thế ở trong không gian này của Tiểu Bànđều không tồn tại, đối với hắn mà nói, luyện khí và chơi đùa cũng giống như nhau, dù sử dụng tài liệu trân quý cũng không khiến hắn đau lòng. Có điều kiện như vậy, Tiểu Bànđã sớm muốn tìm một cuốn bí tịch luyện khí để chơi.

Bất quá, luyện khí là một môn đại học vấn, trên thị trường đều là đồ phổ thông, chỉ có thể luyện chế pháp khí cấp thấp. Gia sản Tiểu Bànnhiều như vậy, làm sao để ý mấy đồ bỏ đi này. Nhưng các bí tich luyện khí cao cấp đều là bí mật bất truyền của người ta, cơ hồ chẳng khác gì là cây rụng tiền ( một loại cây quý trong truyện thần thoại, khi rung có nhiều tiền rơi xuống- ý nói việc không tưởng - DG ), căn bản chẳng ai lấy ra bán

Nhưng thật ra trong Huyền Thiên biệt viện cũng có một ít bí tịch coi như không tệ, có thể luyện chế một ít pháp khí khá mạnh. Nhưng các bí tịch này đều cần một lượng lớn cống hiến môn phái mới có thể học được. Dựa theo tác phong của Tiểu Bàn, hiển nhiên là sẽ không phí khí lực đi kiếm điểm cống hiến môn phái.

Cho nên Tiểu Bànđến tận giờ vẫn không có cơ hội thử luyện khí. Nhưng hắn không ngờ, tại địa phương mà đến cả *** chim cũng không có này, lại có người cứ như vậy tặng không cho mình một bộ luyện khí điển tịch, đây thật đúng là muốn cái gì thì có cái đó.

Căn cứ mặt trên ghi lại, bộ bí tịch này xuất xứ cũng thật không nhỏ, là của một môn phái chuyên về cơ quan luyện khí thuật để lại. Môn phái này ở ngàn năm trước cũng phong quang 1 thời, thậm chí không thua kém Huyền Thiên biệt viện. Nhưng thật đáng tiếc, trong ngàn năm thời gian, môn phái này đã từng bước xuống dốc, cuối cùng trở thành một môn phái ít người biết đến. ít nhất, Tiểu Bàncòn chưa từng nghe qua tên môn phái này.

Bất quá, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, môn phái này tuy rằng đã xuống dốc nhưng bảo vật tổ truyền để lại cũng không ít. Tỷ như cự nỏ, còn có cơ quan phi chu.(tàu phi hành cao tốc).

Thanh niên nhân này cũng không biết là hài tử của người nào trong môn phái, không những có được hai kiện bảo vật tốt như vậy, mà còn giữ cả bí tịch môn phái. Tuy rằng chỉ là sơ cấp bí tịch, ghi lại mấy chục món bảo vật, phương pháp luyện chế đại hình pháp bảo, cao nhất cũng chỉ là cấp bậc của pháp bảo cự nỏ, không có pháp bảo mạnh hơn nữa. Nhưng như thế cũng đã phi thường không tồi rồi, dù sao lấy thực lực của Tiểu Bànmà nói, hiện tại ngay cả cự nỏ kia hắn cũng không chế tạo ra được. Hắn chỉ có thể luyện chế tối đê cấp cơ quan: Thần Tí Liên Hoàn Nỗ.



Tài liệu luyện chế Thần Tí Liên Hoàn Nỗ gồm có nhu cương, huyền thiết, phong đồng làm chính, trộn lẫn một ít trung cấp tài liệu. Mấy thứ này trong không gian bổn mạng pháp bảo cuả Tiểu Bàn đều có. Hắn thấy cái mình thích là thèm, nhịn không được liền móc ra các tài liệu, sau đó dựa theo phương pháp trên ngọc giản bắt đầu luyện chế.

Chỉ thấy Tiểu Bànduổi tay trái ra, Hỗn Độn pháp lực vận chuyển tới lòng bàn tay, thúc giục 《 Hỗn Độn Quyết 》 phát ra Hỗn độn chân hỏa. Một đoàn hỏa diễm u tối xuất hiện trên lòng bàn tay hắn. Đây là bổn mạng chân hỏa mà mỗi tu sĩ đều có thể thôi phát, căn cứ theo công pháp tu luyện mà có sự bất đồng. Tiểu Bàntu luyện chính là Hỗn Độn quyết, thuộc tính Hỗn Độn pháp lực sinh ra chân hỏa mang bộ dạng u tối này.

Đừng nhìn Hỗn Độn chân hỏa này không có gì thu hút, thậm chí có chút khó coi này nhưng lại có uy lực cực kỳ kinh nhân. Kỳ thực, Tiểu Bànvốn cũng không coi trọng chân hỏa tạo ra từ Hỗn Độn quyết, nhưng sau khi sử dụng lại kinh ngạc phát hiện, ngọn lửa màu xám không hợp mắt này lại sắc bén kinh người. Huyền thiết, phong đồng, các tài liệu cấp thấp khác cơ hồ trong giây lát đều có thể hòa tan cực kỳ dễ dàng.

Sau khi hắn hỏi qua Hàn Linh Phương về bổn mạng chân hỏa của nàng có uy lực thế nào, Hàn Ngọc Phương nói cho hắn biết, bởi vì nàng là Hoả hệ tu luyện giả, bổn mạng chân hỏa so với tu sĩ bình thường còn mạnh hơn 1 chút, có thể trong thời gian mấy hơi thở, hòa tan được Huyền Thiết cùng các loại tài liệu cấp thấp khác.

Sau khi so sánh, Tiểu Bànlập tức ý thức được, bổn mạng chân hỏa Hỗn Độn hỏa của mình, tựa hồ so với chân hỏa của Hàn Linh Phượng thì uy lực cao hơn rất nhiều. Bởi vậy có thể suy ra, bản thân tu luyện công pháp 《 Hỗn Độn Quyết 》, nếu so với công pháp của Hàn Linh Phượng tu luyện thì không chỉ cao hơn một cấp bậc. Việc này từng khiến cho Tiểu Bàncao hứng một thời gian.

Khi xuất ra Hỗn độn chân hỏa, thần thức Tiểu Bàn đảo qua, bắt đầu dựa theo trình tự, dẫn dắt các loại tài liệu tiến vào Hỗn Độn hỏa. Trước uy lực khủng bố của Hỗn Độn hoả, mọi loại tài liệu đều hóa thành dịch thể, dung hòa với nhau thành một thể.

Cùng lúc đó, tay phải Tiểu Bàn cũng không có nhàn rỗi, đánh ra từng đạo pháp quyết khắc sâu ở trên đoàn dich thể kim chúc kia. Pháp quyết cùng thần thức phối hợp, đoàn dịch thể kim chúc chậm rãi kéo dài, biến dạng, ước chừng một lúc sau, đã hình thành lên hình dáng một chiếc cự nỏ.

Theo đạo pháp quyết cuối cùng được đánh ra, một tiểu nỗ tinh mỹ màu bạc dài chừng một thước xuất hiện trước mặt Tiểu Bàn. Hắn không để ý đầu đầy mồ hôi, lập tức nắm lấy thưởng thức thành quả lần đầu tiên luyện chế của mình. Ngoại hình tiểu nỏ cùng với hình dáng ghi chép trên ngọc giản giống nhau, trên thân nỏ lóe ra phù chú tựa hồ cũng không sai biệt lắm. Như vậy bắn một mũi tên xem sao?

Nghĩ vậy, Tiểu Bàn liền xuất ra Ngũ Hành tinh thủy, uống vài ngụm bổ sung một chút pháp lực bị tiêu hao, sau đó lấy ra một ít Huyền Thiết, dùng bổn mạng chân hỏa thiêu đốt, rất nhanh liền luyện chế ra một cây nỗ tiễn dài hai tấc. Thứ này rất đơn giản cho nên cơ hồ là trong chớp mắt Tiểu Bàn đã hoàn thành xong.

Luận đàm, báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?p=545910

Tuyển dịch giả tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?t=70509

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook