Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 112: Kinh hỷ bất ngờ

Tả Tự Bản

06/04/2013

"Không sai!" Chưởng viện lập tức giễu cợt nói: "Nghèo còn bày đặt đi mua bán với người ta."

"Ai nghèo?" Hỏa Long đạo nhân tức giận mắng to: "Ta chỉ là nhất thời trong tay không có pháp bảo phù hợp mà thôi!"

"Đúng không ?" Chưởng viện phu nhân lại bỗng nhiên nói: "Sư huynh không phải trong tay không có đồ phù hợp, mà là cực kỳ phù hợp nữa kia, chỉ là không nỡ lấy ra mà thôi!"

"Ngươi có ý gì?" Hỏa Long đạo nhân vội vàng nói.

"Ha ha, ý là, huynh quá nhỏ mọn!" Chưởng viện phu nhân nói xong, lập tức quay mặt nhìn chưởng viện nói : "Sư huynh có còn nhớ đến Ngũ Hành Tinh Hồn Kiếm không!"

"Hắc hắc!" Chưởng viện cũng lập tức cười lạnh nói: "Ta đương nhiên nhớ rõ, Hỏa Long sư đệ mấy chục năm trước từng tại một động phủ Cổ tu sĩ tọa hóa đoạt được kiện bảo bối này, tuy rằng hắn không dùng được, nhưng vẫn khoe ra với chúng ta, từ lâu lắm rồi!"

“Ta kháo!” Hỏa Long đạo nhân vừa nghe, nhất thời giận dữ nói: "Các ngươi muốn cho ta dùng Ngũ Hành Tinh Hồn Kiếm đổi lấy cái phá chung này sao? Đây tuyệt đối không có khả năng!"

"Ha ha, một khi đã thế, vậy đừng đổi! Đem cơ hội nhường cho chúng ta đi!" Chưởng viện phu nhân lập tức quay mặt nhìn Tiểu Bàn nói : "Hài tử, nơi này của ta có rất nhiều pháp bảo mặc cho con chọn đấy!"

"Từ từ…(từ đã nào baby), đợi một chút!" Hỏa Long đạo nhân nhìn thấy tình hình như thế, đúng là có chút sốt ruột. Suy cho cùng một kiện Linh Bảo can hệ quá lớn, không thể không động tâm. Nhưng Ngũ Hành Tinh Hồn Kiếm lại là một kiện bảo bối hắn rất quý, cho nên nhất thời hắn cũng khó xử, đành phải tạm thời kéo dài thời gian nói : "Để cho ta suy nghĩ một lát có được không?"

Vừa lúc đó, Tiểu Bàn bỗng nhiên chen miệng nói, "Phu nhân, Ngũ Hành Tinh Hồn Kiếm là cái gì vậy?"

"Ha ha, đó là cả bộ năm thanh phi kiếm, theo thứ tự là Bính Hỏa, Quý Thủy, Ất Mộc, Mậu Thổ, Canh Kim Tinh Hồn kiếm, mỗi một thanh kiếm đều là dùng tinh hoa Ngũ Hành nhiều lần luyện chế, cũng phôi chế vạn năm mới có thể dưỡng thành, có linh tính Ngũ Hành tinh hồn, khiến cho mỗi một thanh kiếm trong Ngũ Hành Tinh Hồn Kiếm đều có linh tính, năm chuôi hợp nhất, còn có thể tạo thành Ngũ Hành Đại Trận, uy lực cường đại, mặc dù là không bằng Linh Bảo, nhưng hoàn toàn có thể đứng cùng hàng với cửu phẩm pháp bảo!" Chưởng viện phu nhân mỉm cười, nói tiếp: "Thứ này tốt thì tốt, đáng tiếc quá quý, cho dù giết chết Hỏa Long sư thúc tổ nhà ngươi cũng vẫn còn tiếc. Cho nên ngươi cũng đừng ngóng trông!"



Tiểu Bàn vừa nghe, không phải nghĩ ngợi gì buột miệng nói ra: "Đệ tử mới không muốn đồ chơi kia đâu, chỉ cần trả lại cái chung kia cho đệ tử là tốt rồi!"

"ẶcTiểu Bàn nói xong lời ấy, nhất thời sắc mặt đại biến, tựa hồ tự biết lỡ lời, vội vàng che miệng lại, tuy rằng hắn ra vẻ trấn định, nhưng mà trong mắt lộ vẻ hoang mang, sợ hãi. Giống như tiết lộ bí mật gì đó.

Vợ chồng chưởng viện thấy thế, nhất thời sửng sốt. Mà nhãn tình của Hỏa Long cũng sáng lên, lập tức cười ha ha nói : "Tiểu Bàn Tử, con người của ta tính tình rất là thẳng thắn, ngươi càng không cần, ta lại tựu cho rằng ngươi cần! Cho ngươi Ngũ Hành Tinh Hồn Kiếm đấy! Cái phá chung kia về ta vậy, ha ha!"

Khi nói chuyện, Hỏa Long đạo nhân tùy tay ném ra một bộ năm chuôi phi kiếm tinh mang thiểm diệu, sau đó trong lúc cười to cũng không quay đầu lại phi thân rời đi, thậm chí chẳng muốn cùng vợ chồng chưởng viện nói lời cáo từ.

Chờ hắn đi rồi, vợ chồng chưởng viện mới kịp phản ứng. Chưởng viện phu nhân lập tức chất vấn: "Hài tử, chẳng lẽ bên trong cái chuông kia quả thật có cất giấu bảo bối gì?"

"Cái này, đệ tử cũng không biết?" Tiểu Bàn không để ý nói, sau đó lại đem lực chú ý tập trung đến năm chuôi phi kiếm dài hơn hai thước, tạo hình độc đáo kia.

Chưởng viện thấy thế, lập tức sốt ruột nói : "Tiểu tử ngươi phải nói thật với chúng ta đi! Nếu bên trong thực sự ẩn tàng Linh Bảo, ta bất cứ giá nào cũng cùng hắn tranh giành, bất chấp cái mặt già này cũng phải giúp ngươi đoạt lại!"

"Đúng đấy hài tử con cứ nói thật ra! Không cần sợ, có chúng ta ở đây, sẽ không để cho hắn khi dễ con!" Chưởng viện phu nhân cũng vội vàng nói.

Thấy bọn họ quan tâm mình như vậy, Tiểu Bàn trong lòng tức thì rất là cảm động, vội vàng cười nói: "Phu nhân đừng lo lắng, chỉ là một cái phá chung thôi, nào có cái Linh Bảo nào đâu!"

"Vậy sao?" Chưởng viện vừa nghe, lập tức kỳ dị nói : "Nhưng là vừa mới làm sao ngươi nói, thà rằng không cần Ngũ Hành Tinh Hồn kiếm, chỉ cần lấy lại cái phá chung kia?"

"Không nói như vậy, sư thúc tổ như thế nào sẽ cam tâm đem này bảo bối này cho đệ tử!" Tiểu Bàn nói xong, thần tình hớn hở dán mắt nhìn năm chuôi kiếm kia, cười hì hì nói : "Thật sự là thứ tốt a! Đánh chết đệ tử cũng không mua nổi, nhưng hiện tại lại có người tặng a! Hắc hắc!"

Vợ chồng chưởng viện nghe xong, nhất thời tỉnh ngộ, giờ mới hiểu được nguyên lai toàn bộ tu sĩ Nguyên Anh bao gồm cả mình, đều cùng bị tên mập mạp chết bầm này lừa!



Chưởng viện phu nhân lập tức cười khổ không thôi nói : "Hài tử, con sao có thể làm như vậy chứ?"

Tiểu Bàn vừa nghe, vội vàng nói: "Phu nhân, đệ tử cũng không ép buộc hắn đổi mà, trên thực tế hoàn toàn ngược lại, căn bản chính là hắn cường đoạt cái chung đó của đệ tử, cương quyết nhét cho đệ tử bộ Ngũ Hành Tinh Hồn kiếm này! Trưởng bối người ta đã ban cho, đệ tử cũng không thể nói không cần được! Đó gọi là không nể mặt mũi người ta!"

Chưởng viện phu nhân vừa nghe, trực tiếp ‘hi hi’ bật cười, rồi mắng: "Ngươi tiểu tử gian xảo này, được tiện nghi còn khoe mẽ nữa hả!"

"Ha ha!" Chưởng viện nghe xong, cũng ngửa mặt lên trời cười to nói: "Làm tốt lắm, để tên vương bát đản tức thổ huyết luôn, cũng cho hắn một lần giáo huấn! Ai kêu hắn khi dễ vãn bối của ta! Đáng đời!"

Chưởng viện phu nhân cười khổ lắc đầu, sau đó đột nhiên nghiêm túc nói: "Hài tử, lần này con phải nắm thật chặt, ngàn vạn lần đừng đem Linh Bảo thật đổi lấy Ngũ Hành Tinh Hồn Kiếm, như vậy con sẽ bị lỗ lớn đấy!"

"Đúng vậy, dù sao cái chung kia lập tức làm cho bảy người tấn cấp, ngươi xác định nó thật sự không có vấn đề gì? Chỉ là một cái chuông bình thường à!" Chưởng viện cũng vội vàng truy vấn.

"Đệ tử xác định, mà còn khẳng định!" Tiểu Bàn dị thường kiên định nói, đồng thời hắn thầm nói ‘đồ chơi kia chính là ta tự mình luyện chế, ta có thể không xác định sao!

Nguyên lai, Tiểu Bàn cũng không phải ngu ngốc. Sau ngày bế quan tham ngộ xong, hắn cũng không lập tức xuất quan, mà là làm một chuyện, là phải lấy kiện bảo bối chân chính, kiện Đồng Chung trong Đại Thiết Chung ra. Kể từ đó, kiện Đại Thiết Chung kia tuy rằng bề ngoài không có biến hóa, nhưng trên thực tế chỉ là cái xác không vô dụng.

Tiểu Bàn sở dĩ làm như thế, là bởi vì hắn cảm thấy được cái chung này hiện tại thật sự quá khoa trương. Không chỉ có ngăn chặn pháp bảo Thanh Ảnh Thần Kiếm tập kích, hơn nữa mấy ngày trước danh tiếng vang dội, lại làm cho mình cùng Thủy Tĩnh đồng thời tấn cấp, dị trạng này tất nhiên sẽ khiến cho người khác chú ý. Dưới tình huống như vậy, tiếp tục để bảo bối Đồng Chung giấu ở trong Đại Thiết chung, thật sự có chút nguy hiểm.

Cho nên Tiểu Bàn liền tìm một cơ hội, đem Đại Thiết Chung gây ra quá nhiều sự chú ý kia đem vứt đi, cũng đỡ phải phiền toái. Nhưng là không nghĩ tới, hắn lúc này đây không chỉ có đem Đại Thiết Chung phiền toái này quăng ra ngoài, mà còn có cơ duyên xảo hợp, đã lấy được một bộ Ngũ Hành Tinh Hồn Kiếm, đây thật đúng là rất đáng để cho hắn hưng phấn.

Kỳ thật, Tiểu Bàn là người rất khôn ngoan, đoạt được một bộ Ngũ Hành Tinh Hồn Kiếm tuy rằng cũng là kinh hỉ ngoài ý muốn, nhưng cũng không quá hưng phấn như thế. Chuyện này quan trọng nhất ở chỗ, hung hăng bẫy Hỏa Long một phen, trên đời này, còn có cái gì thoải mái hơn so với chuyện lừa được cừu nhân đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook