Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 134: Kiếm trảm cự phong

Tả Tự Bản

07/04/2013

Mà càng khiến tiểu nha đầu tuyệt vọng chính là, công pháp của ả cùng pháp bảo đều là mộc thuộc tính, nhưng lại đi trêu chọc một đám cự phong kim thuộc tính, bởi vì kim khắc mộc, cho nên tiểu nha đầu bị bọn kia khắc chế hoàn toàn, pháp bảo gặp phải áp lực quá lớn, dẫn đến sự tiêu hao linh khí của ả gia tăng rất nhiều.

Nếu nghĩ không ra biện pháp trốn ra, như vật chờ đợi ả, cũng chỉ có tử vong mà thôi.

Dù sao ả tuổi cũng còn nhỏ, chưa từng trải qua kiếp nạn loại này, vết thương trên vai, trên người thì độc tố tạo thành từng cơn đau nhức, hơn nữa chung quanh là đám cự phong đằng đằng sát khí, trực tiếp làm cho ả choáng váng. Ả nghĩ đến lần này chết chắc rồi, không ngờ ‘Oa’ một tiếng, khóc lớn lên.

Đứng bên kia nhìn thấy, Tiểu Bàn như thế nào cũng không nghĩ tới, tiểu nha đầu xảo quyệt gây phiền toái cho mình, lại bị dọa cho bật khóc, cho nên hắn nhất thời không nhìn được, phù một tiếng, bật cười ngay đương trường.

Tiểu Bàn vừa cười, tiểu nha đầu lập tức phát hiện ra, ả hiện tại ước gì có cọng rơm cứu mạng, vừa nghe có người cười, pháp bảo hình gương trong tay nhoáng lên, kết thành một đạo thanh quang bắn ra, trong khoảnh khắc xua tan sương mù bốn phía, ngay cả ẩn thân thuật của Tiểu Bàn cũng bị xua tan, lập tức lộ ra chân dung của Tiểu Bàn đang cười nghiêng ngả.

Vừa thấy là Tiểu Bàn, tiểu nha đầu lập tức cười vui vẻ, bởi vì ả đã chính mắt kiến thức qua sự lợi hại của Tiểu Bàn, có thể cùng với sư tỉ Hàn Băng Nhi đánh gần như ngang tay, vừa lúc có thể cứu mình. Cho nên ả chạy nhanh đến kêu cứu: “Tên mập, tên mập, nhanh đến đây cứu ta a.”

Tiểu Bàn vừa nghe, mơ hồ như tức chết, thầm nói: ‘Há mồm đã kêu tên mập, có phải là ngươi đang cầu người không?’

Tiểu Bàn một phen xem thường, trực tiếp giả ngu nói: “A, chỗ này còn có một tên mập nữa? Đâu? Ở nơi nào, ở nơi nào?” Nói xong, hắn còn ra vẻ không biết nhìn trái nhìn phải.

Tiểu Bàn làm như thế, tiểu nha đầu cũng không có ngốc, biết mình nói sai ở đâu, ả sợ Tiểu Bàn thấy chết không cứu, nhanh miệng nói: “Sư huynh, sư huynh, là ta sai rồi, huynh mau cứu ta với a.”

“Ô, tên mập lại thành sư huynh, ta thăng cấp thật là nhanh.” Tiểu Bàn cười ha ha trêu chọc.

“Ai da sư huynh, người ta biết lỗi rồi mà, huynh cũng đừng có đùa ta nữa, nhanh tới cứu ta đi.” Tiểu nha đầu sốt ruột nói.

“Được rồi, ta ở gần ngươi mà.” Tiểu Bàn sau đó chình lại tư thế nói: “Đối với việc ngươi thành khẩn thừa nhận sai lầm, ta cảm thấy rất vui mừng, nên rộng lượng tha chứ cho ngươi trẻ người non dạ.”

“Đa tạ sư huynh, nhanh lên, nhanh tời cứu ta đi.” Tiểu nha đầu cấp bách nói.

“Cứu ngươi?” Tiểu Bàn khinh thường bĩu môi, nói: “Ta chỉ nói là tha thứ cho ngươi, ý nói là chuyện chúng ta đã thanh toán xong, cũng không nói là cứu ngươi, ta không có nghĩa vụ này a.”

“Ngươi, ngươi như thế nào có thể như vậy?” Tiểu nha đầu nghe thấy, vội vàng sốt ruột nói: “Chẳng lẽ Hỏa Long tiền bối của các ngươi không nói với các ngươi sao, chúng ta sau khi vào đây, hai phái là người một nhà, ngươi sao có thể thấy chết mà không cứu được?”

“Ngươi cũng biết là hắn nói, với ta không có quan hệ.” Tiểu Bàn nhún nhún vai nói.

“Đáng giận, ta trở về nhất định phải tìm Hỏa Long tiền bối tố cáo ngươi.” Tiểu nha đầu buồn bực nói.



“Ha ha, tốt, chỉ ngươi có thể sống mà gặp hắn, ta tùy thời có thể tiếp ngươi.” Tiểu Bàn ha ha cười nói.

“Ngươi…” Tiểu nha đầu lúc này mới tỉnh ngộ, nếu không có Tiểu Bàn hổ trợ, hôm nay ả phải chết tại đây, căn bản đừng nghĩ có thể ra ngoài gặp người.

Nghĩ đến đây, tiểu nha đầu lập tức ủy khuất, nước mắt chảy ròng, nói: “Ngươi là tên hỗn đãn, ngươi khi dễ người ta.” (mợ nổi hết cả da gà…)

“Dừng lại.” Tiểu Bàn buồn cười nói: “Giống như ngươi lúc trước cũng khi dễ ta thì sao?”

“Người ta cũng đã nhận sai? Hơn nữa, ngươi là nam nhân, không thể nhỏ mọn như thế.” Tiểu nha đầu ủy khuất nói.

“Ai da, đúng là có chút nhỏ mọn, chẳng qua ta bị các ngươi khi dễ, thiếu chút nữa còn bị sư tỷ ngươi phế đi, ngươi bảo sao ta không nhỏ mọn.” Con mắt Tiểu Bàn xoay chuyển, cười xấu xa nói: “Không bằng như vậy, ngươi kêu ta hai tiếng ca ca nghe hay hay chút, không chừng trong lúc cao hứng ta lại bỏ ra chút tiền vốn mà xuất thủ cứu ngươi.”

“A? Như thế nào người ta có thể gọi như vậy?” Tiểu nha đầu lập tức thẹn thùng nói.

“Không gọi? Thế thì ta chỉ có lực bất tòng tâm.” Tiểu Bàn theo sau giả bộ nói: “Ngươi cứ đợi mấy con cự phong này bắt lấy, sau đó bị chúng nó ăn luôn đi. Ngươi khỏe đẹp như vậy, chúng nó nhất định rất thích, nhưng mà không biết chúng nó sẽ ăn chân trước, hay là ăn đầu trước.”

Tiểu nha đầu bị lời nói khủng bố của Tiểu Bàn dọa cho cả người một trận run run, cuối cùng hét lớn lên một tiếng, nói: “Không phải chỉ nói thôi sao, người ta kêu ca ca là được mà. Ca ca, ca ca, nhanh tới cứu ta đi.

“Hiện tại chậm rồi, phải gọi là hảo ca ca, thân ca ca mới được.” Tiểu Bàn đắc ý nói.

Tiểu nha đầu vừa nghe, xém chút nữa bị Tiểu Bàn làm cho tức chết. Chẳng qua ca ca cũng đã kêu, hơn nữa mạng nhỏ sắp giữ không được rồi, nàng cũng bất chấp tất cả, chỉ có thể lớn tiếng kêu lên: “Hảo ca ca, thân ca ca, nhanh tới cứu ta đi, ta chết mất a…”

Khi nói chuyện, vòng bảo hộ của tiểu nha đầu rốt cuộc không chống đỡ được nữa, “ “Rắc… rắc…” vài tiếng liên tục vỡ vụn ra, vô số cự phong hướng ả bay tới.

Tiểu nha đầu tức khắc sinh ra một cỗ tuyệt vọng, nhắm mắt chờ chết.

Nhưng mà Tiểu Bàn ở phía sau, rốt cuộc cũng xuất thủ, đầu tiên là một đạo kiếm quang dài mười trượng sắc bén vô cùng, trong khoảnh khắc quét ngang vào đám cự phong xung quanh tiểu nha đầu. Hỏa khắc kim, hơn nữa Ngũ Hành Tinh Hồn Kiếm lại ẩn chứa uy lực cực đại, đối với cự phong lại tạo thành thương tổn vô cùng, ở trong vòng ảnh hưởng của kiếm quang đều không con nào may mắn thoát khỏi, toàn bộ bị thiêu thành tro tàn.

Hành động của Tiểu Bàn cũng không dừng lại ở đó, ngay lúc kiếm quang lóe lên, hắn lại bắn ra mấy chục khỏa Bính Hỏa Thần Lôi (đếch hiểu, cứ kêu gần hết mà cứ xài hoài, thằng tác giả không có cái đầu hả trời…), những tổ cự phong gần đó mạnh mẽ nổ tung. Hộp ngọc màu trắng tuy rằng trong phạm vi vụ nổ nhưng mà vẫn không bị ảnh hưởng, chỉ bị bắn lên trời, tiếp theo, Tiểu Bàn bắn ra một đạo kiếm quang cuốn tới tay.

Chẳng qua chỉ có công phu một cái hô hấp, Tiểu Bàn hoàn thành cứu người, giết cự phong, hủy sào huyệt, cướp bảo, một loạt các động tác, cả quá trình giống như hành vân lưu thủy (mây trôi nước chảy ^^), tiểu nha đầu một bên nhìn đến choáng váng (nhắm mắt mà nhìn được cũng hay đây ^^) , vừa lúc nãy ả còn đứng im đợi chết, thế mà bây giờ hết thẩy đã xong, đúng là có chút không thể tin được.

Chẳng qua, thoáng sững sờ một lúc, tiểu nha đầu thấy Tiểu Bàn đùa nghịch hộp ngọc, tức khắc nhãn tình sáng lên, lộ ra vẻ phong tình vạn chủng nhìn Tiểu Bàn nói: “Thân ca ca, huynh thật là quá lợi hại, người ta khâm phục huynh quá.”



Vừa nói xong, tiểu nha đầu toàn thân ướt đẫm chạy tới bên người Tiểu Bàn, kéo tay hắn, khuôn mặt vui vẻ tràn đầy tình ý.

Lúc này, quần áo tiểu nha đầu ướt sủng, dính chặt lên người, lộ ra da thịt trắng noãn cùng thân thể mềm mại, Tiểu Bàn nhịn không được một trân ý loạn tình mê, miệng lưỡi khô khốc.

Nhưng không đợi hắn tỉnh táo lại, đột nhiên cảm giác trên tay nhẹ đi, hộp ngọc bị người ta đoạt đi rồi. Tiếp theo, tiểu nha đầu trước mặt hắn trong khoảnh khắc cũng quỷ dị biến mất, giống như chưa từng xuất hiện ở đây.

Pháp bảo có mang ẩn thân thuật? Tiểu Bàn vừa thấy chuyện xảy ra, tức khắc liền dở khóc dở cười, hắn tuyệt đối không nghĩ tới mình lại bị một tiểu nha đầu đùa giỡn.

Mà lúc này, tiểu nha đầu đã sớm trốn đi, trong miệng vẫn không quên nói móc: “Tên mập chết tiệt không biết xấu hổ, không ngờ lại lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, buộc bổn tiểu thư phải nói những lời buồn nôn như vậy, ngươi quả thật đáng chết một vạn lần. Chẳng qua hôm nay bổn tiểu thư tâm tình tốt, không chấp nhặt ( ăn chay, không sát sinh =)) ), ngươi phải nhớ ơn này, ngày sau đừng tìm đến ta gây phiền toái. Nói cách khác? Ừ, nói cách khác…”

Nói đến đây, tiểu nha đầu rõ ràng là muốn uy hiếp Tiểu Bàn, nhưng lại không kiếm được cái gì có thể uy hiếp đối phương, dù sao lấy thực lực, ả xa xa không bằng Tiểu Bàn.

Tiểu Bàn nghe thấy thì thú vị, nhịn không được cười hỏi: “Ngươi so bản lĩnh cùng ta?”

Rơi vào đường cùng, tiểu nha đầu đành phải nảy sinh ý nghĩ ác độc nói: “Bằng không ta tìm Hàn Băng Nhi sư tỷ, lại để trên đan điền của người thêm một kiếm, phế hoàn toàn ngươi.”

Tiểu Bàn vừa nghe, tức khắc nhịn không được xanh cả mặt, ý tứ nha đầu chết tiệt này chẳng lẽ là thiến ta? (nguyên văn đấy ^^ )

Mà tiểu nha đầu tựa hồ cũng nhận thấy lời nói của mình có chút quá đáng, sợ tới mức vội vàng hét lớn một tiếng, sau đó bỏ trốn mất dạng.

Tiểu Bàn thấy đối phương chạy thoát, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ cười khổ một tiếng, tự từ bỏ. Không có biện pháp, hắn thì nhiều pháp bảo, nhưng không có kiện nào có thể bài trừ ẩn thân thuật. Cho nên cũng chỉ có thể đứng nhìn người ta chạy thoát.

Mặt khác, Tiểu Bàn đối với lần hành động này rất tự tin, mục tiêu của hắn là ít nhất chín khỏa Huyền Linh Quá, Tiểu Hầu Tử, Hàn Ngọc Phượng cùng mình mỗi người ba khỏa, tiểu nha đầu lấy đi một viên cũng chả thấm gì, dù sao hắn cũng không nguyện ý cướp đoạt linh quả trong tay một tiểu cô nương, như thế thì còn gì là phong độ nam nhân.

Kế tiếp, Tiểu Bàn cũng không có lập tức bỏ đi, mà là dùng phi kiếm khảm lên giữa thác nước vài cái, cuối cùng đem cây trà quái dị kia cùng với một khoảng lớn nham thạch để vào bản mạng không gian pháp bảo.

Hoàn thành xong việc này, sắc trời cũng đã không còn sớm, Tiểu Bàn nghỉ ngơi một đêm, thẳng đến sáng sớm hôm sau, mới đứng dậy đi tiếp.

…………….

Tiểu Bàn hướng tới một nơi cách không xa trung tâm Thiên Thúy Bình, hắn tuy rằng không xem lời nói của Hỏa Long ra gì, nhưng dù sao cũng là đại sự của môn phái, hắn cũng không thể quá phận, cho nên, mặc dù vẫn đang nắm giữ lộ tuyến của mình, đó là lấy Huyền Linh Quả, nhưng hắn vẫn hướng đến trung tâm mà đi, theo kế hoạch của Tiểu Bàn, sẽ đi ngang qua hai nơi cất giấu Huyền Linh Quả, là có thể đến trung tâm hội hợp với mọi người.

Tuy rằng hắn biết, đến lúc này, tất cả Huyền Linh Quả tám phần là đã bị người ta lấy, nhưng hắn vẫn ôm một tia hy vọng, xem có nhặt được tiện nghi nào hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook