Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 89: Hồng Ảnh cưỡi hổ

Tả Tự Bản

06/04/2013

“Ân, như thế là sao? Chưởng viện phu nhân kỳ quái hỏi “ Chẳng lẽ ông lo lắng hai người bọn họ lâu ngày sẽ sinh tình sao?”

“ Ha ha, cũng không phải” Chưởng viện cười to nói “ Cho dù có là như thế thì dựa vào thiên phú cùng thành tựu của Tiểu Bàn mà nói thì cũng xứng đáng là con rể của ta, ta đối với việc này cũng không có ý kiến gì.”

“Vậy ông lo lắng cái gì” Chưởng viện phu nhân kỳ quái hỏi.

“Ta chỉ sợ Tiểu Bàn phải chịu sự đả kích a” Chưởng viện sau đó giải thích nói “ Nàng nghĩ xem, Tiểu Bàn mặc dù gặp được rất nhiều kỳ ngộ, nhưng bộ dạng thật thà phúc hậu như vậy, ta chỉ sợ rằng về sau muốn học cái gì cũng rất chậm, nhưng con gái của chúng ta lại là thiên tài tuyệt học, bất kỳ cái gì cũng tiếp thu rất nhanh, hai người bọn họ nếu cùng học một chỗ, ta chỉ sợ rằng Tiểu Bàn sẽ tự ti, như vậy sẽ không hay lắm”

Chưởng viện phu nhân nghe xong, lập tức cười khổ sau đó bất đắc dĩ nói “ Lần này chỉ sợ là ông nhìn lầm rồi. Ít nhất thì ở phương diện luyện chế Thần Lôi thì người tự ti sẽ là nữ nhân chúng ta.”

“ Cái gì? Điều này làm sao có thể?” Chưởng viện nghe xong, nhất thời giật mình nói “ Tiểu Bàn chẳng lẽ so với con gái chúng ta còn thông minh hơn?”

“Thật ra cũng chưa chắc đã thông minh hơn, bất quá mập mạp nọ năng lực quả thật rất cao, chỉ mười ngày thời gian hắn đã nắm giữ được Bính Hỏa Thần Lôi. Sở dĩ hắn một tháng mới đi ra, hoàn toàn do con gái chúng ta.”

“Cái này cũng không lạ, Tiểu Bàn đã sớm có kinh nghiệm luyện chế Thần Lôi, đương nhiên với phương diện này tu luyện rất nhanh” Chưởng viện vội vàng giải thích.

“ Mau cũng có hạn độ chứ” Chưởng viện phu nhân nghiêm nghị nói “ Cũng như muội năm đó, tu luyện Quỳ Thủy Thần Lôi cũng trên mười năm, nhưng vẫn như khi mới học mười ngày. Bởi vậy có thể thấy được, năng lực học tập của hài tử này, ít nhất cũng không thua kém gì muội.“

“ Ha ha, phải không? Không nghĩ tới Tiểu Bàn tử này lại có tài như vậy” Chưởng viện nghe xong,hơi giật mình nói “ Xem ra, đứa nhỏ này, tương lai có lẽ sẽ rất phát triển a”

“Ân” chưởng viện phu nhân gật gật đầu, sau đó vừa định nói điều gì đó. Chợt ngừng lại, không hẹn mà cùng chưởng viện cùng nhau ngẩng đầu nhìn về phía xa xa.

Chỉ thấy từ xa bay tới một đạo tử sắc lưu quang. Trong chốc lát đã đến trước mặt vợ chồng chưởng viện, đồng thời vang lên một thanh âm mềm mại, dễ nghe

“Cha, mẹ, đây là do Bàn ca ca tặng cho con, thật là tốt a” Hồng Ảnh quát to, dưới thân cưỡi một con thú máy làm từ tử sắc kim chúc phi xuống. Đó là một con hổ bốn chân đạp Bạch Vân, song sí vũ động như bão táp, cả người phi hổ phát ra tử quang lấp lánh, vô cùng uy mãnh. Hồng Ảnh ngồi trên, vẻ mặt thập phần cao hứng.



Hai vợ chồng Chưởng viện có chút ngẩn người, sau đó liền nhận ra, thứ đồ nọ không ngờ lại là môt con Đạp Vân Sáp Sí Hổ.

“Ngươi nói đây là do Tiểu Bàn đưa cho ngươi?” Chưởng viện lập tức ngạc nhiên nói.

“Vâng, là Bàn ca ca có một cặp nên cho con một con”Hồng Ảnh hưng phấn hỏi “ Cha, người nhìn xem,có đẹp hay không?”

“Đẹp. rất đẹp” Chưởng viện cười khổ nói “ Đạp Vân Sáp Sí Hổ trị giá mấy trăm linh thạch, có thể không đẹp sao?”

“Hồng ảnh, không phải là ngươi cố tình cưỡng bức chứ?” Chưởng viện phu nhân bỗng nhiên trừng mắt nhìn nàng, nói.

“Không hề a, đây là do Bàn ca ca chủ động đưa mà, thật sự là như vậy đó”“ Nếu không tin, người có thể hỏi Bàn ca ca., ca ca cũng sắp đến đây rồi.” Hồng Ảnh sợ mẫu thân bắt nàng mang trả, vội vàng giải thích nói

Nói xong, Hồng Ảnh liền chỉ tay ra xa xa, quả nhiên ở đó có một đạo tử sắc lưu quang đang bay tới, không lâu sau đó, Tiểu Bàn cưỡi một con Đạp Vân Sáp Sí Hổ, từ từ hạ xuống, sau đó liền đi đến trước mặt vợ chồng chưởng viện chào hỏi, kỳ thật hắn vốn không muốn quấy rầy vợ chồng chưởng viện, nhưng Hồng Ảnh vừa được bảo bối đã ngay lập tức muốn đến khoe với cha mẹ, hắn ngăn lại cũng không được, đành phải đi theo.

Chưởng viện phu nhân thấy thế, liền đưa tay ngăn lại, ý bảo Tiểu Bàn không cần đa lễ, sau đó liền trực tiếp nói “ Hài tử, có phải là Hồng Ảnh cưỡng bức đồ vật này của con có phải không? Nếu đúng là như vậy, con nhất định phải nói ra, ta chắc chắn sẽ trừng phạt nó.”

“ Làm gì có chuyện đó” Hồng Ảnh sốt ruột nhìn Tiểu Bàn nói.

“Ha ha” Tiểu Bàn mỉm cười nói “Phu nhân hiểu lầm rồi, là do đệ tử đưa cho nàng.”

“Người xem, đúng vậy mà” Hồng Ảnh vội vàng nói.

“Ngươi câm miệng lại” Chưởng viện phu nhân trừng mắt nhìn nàng một cái, khiến cho nàng sợ đến mức liền chạy đến sau lưng chưởng viện nấp. Sau đó chưởng viện phu nhân vẻ mặt ôn hòa, nhìn Tiểu Bàn nói “ Hài tử, thứ này vô cùng quý giá, không thể tùy tiện đem tặng a.”

“Phu nhân, không phải chỉ là một con Đạp Vân Sáp Sí Hổ sao? Thật sự đâu có gì” Tiểu Bàn vội vàng nói “ Dù sao đệ tử cũng không phải bỏ tiền ra mua, đây là từ tay người khác đoạt được”

“Nga, là từ tay ai lấy được?” Chưởng viện nghe xong, lập tức tò mò hỏi.



“Chính là từ tay nhi tử của Ky Quan Tông tông chủ, lần trước hắn muốn giết đệ tử, trong lúc giận dữ đệ tử dùng Mậu Thổ Thần Lôi liệp sát hắn, sau đó tiện tay đoạt luôn bảo vật, dù sao thì bảo vật này với đệ tử cũng không có ích lợi gì nhiều lắm, liền mượn hoa hiến phật, đưa cho sư,sư…”

Nói đến đây, Tiểu Bàn liền tắc họng, hắn thật sự không biết nên xưng hô thế nào với Hồng Ảnh. Nếu theo vai vế về phía hai vợ chồng chưởng viện thì hắn phải gọi là sư cô, dựa vào tôn ti thì là sư tỷ, vì thế Tiểu Bàn nhất thời không biết kêu thế nào.

Chưởng viện phu nhân mỉm cười, nói “ Con sau này hãy kêu bằng sư muội đi, dù sao thì nó cũng nhỏ tuổi hơn ngươi.”

“Như thế có chút không ổn” Tiểu Bàn sắc mặt đỏ lên, có chút ngại ngùng nói “Hay là dựa vào quy củ của sư môn, nên gọi là sư tỷ”

“Đúng vậy, người ta muốn làm sư tỷ a” Hồng Ảnh sốt ruột nói.

“Không cần thiết, chúng ta là người nhà, chỉ cần dựa vào tuổi tác, không cần tuân theo thực lực.” Chưởng viện vung tay lên nói “ Từ nay hãy kêu bằng sư muội”

“Như thế không được” Hồng Ảnh thấy thế liền muốn làm nũng. Chưởng viện phu nhân lập tức trừng mắt, nói “ Đạp Vân Sáp Sí Hổ này coi như là lễ vật ca ca cấp cho sư muội, đương nhiên nếu ngươi muốn làm sư tỷ thì trước hết hãy đem Đạp Vân Sáp Sí Hổ này trả lại cho người ta, hơn nữa còn phải chuẩn bị một phần hậu lễ. Có thể chứ?”

“A, cái này…” Hồng Ảnh đau lòng nhìn Đạp Vân Sáp Sí Hổ uy mãnh bên cạnh, cuối cùng không cam lòng nói “ Sư muội thì sư muội, bất quá ta sẽ không gọi hắn là sư huynh, ta muốn gọi hắn là Bàn ca ca”

“Ha ha” Chưởng viện nhịn không được cười to. Chưởng viện phu nhân cũng cố nén cười, nhưng hai vai vẫn rung lên. Chỉ riêng Tiểu Bàn là buồn bực muốn chết. Chỉ có thể dùng ánh mắt ai oán nhìn Hồng Ảnh.

Luận đàm, báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?p=545910

Tuyển dịch giả tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?t=70509

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook