Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 84: Giam cầm suốt đời

Tả Tự Bản

06/04/2013

Xử trí hắn xong, chưởng viện hai mắt đảo qua bảy vị chấp sự khác, tức giận nói: "Các ngươi cũng từng khi phụ qua Tiểu Bàn Đôn của ta?"

Bảy vị chấp sự vừa nghe, nhất thời đều bị dọa mặt tái mét, cả đám nơm nớp lo sợ, thần tình xấu hổ cùng sợ hãi, nhưng không có ai có gan đứng ra nói 'Không'!

Tuy rằng bọn hắn không có người lên tiếng, nhưng thân là chưởng viện, như thế nào lại không thể nhìn ra ẩn tình trong đó a? Hắn cũng lười chẳng hỏi thêm, trực tiếp vung tay lên, nói : "Tất cả trục xuất sơn môn!"

"Dạ!" Mấy người tu sĩ từ ngoài viện lập tức lại hiện ra, nháy mắt đã lôi đám chấp sự đi, Huyền Thiên biệt viện tám ngoại môn chấp sự, chỉ bởi vì Tiểu Bàn khiêu khích lên nộ hỏa, đều bị cách chức.

Bất quá, ngoại môn chấp sự vốn cũng không phải là chức vị quan trọng gì, cũng không có ai để ý việc này. Sau khi chưởng viện đuổi bọn họ rồi, chưởng viện phu nhân lập tức kỳ quái hỏi Tiểu Bàn: "Hài tử, bọn người kia thực có chút tham lam, nhưng mà chắc sở cầu không nhiều lắm, lấy của cải phụ mẫu ngươi lưu lại, thế nào con cũng không tới mức thê thảm như thế a?" Nói xong, nàng dùng ngón tay chỉ lên túi trữ vật cùng phi kiếm trên mặt đất.

Tiểu Bàn nghe xong, lại lập tức cười khổ nói: "Phu nhân, tiên phụ tiên mẫu có lẽ lưu lại gì đó không ít, tuy nhiên nó đều bị môn phái thu hồi, đệ tử là ngoại môn đệ tử chỉ có một thân tay trắng a!"

"Cái gì? Lẽ nào lại như vậy, tư sản của phụ mẫu con, đều phải thuộc về con, môn phái có quyền lợi gì mà tịch thu?" Chưởng viện nghe xong, lập tức lại quay mặt nhìn Chương Hành Vũ, cả giận nói, "Đây là cái tên hỗn đản nào làm?"

"Chuyện này…, đây đều là mọi người công nghĩa phải làm" Chương Hành Vũ mồ hôi lạnh chảy ròng ròng nói.

"Mọi người? Việc này có ai tham gia?" Chưởng viện phu nhân bỗng nhiên cười lạnh hỏi.

"Cái này… việc này" Chương Hành Vũ nghe xong, gấp đến độ vò đầu bứt tai, nhưng chỉ có thể nói không nên lời. Trên thực tế, hắn cũng không cách nào nói, việc này nếu đổ ra, thì chính là bán đứng đồng môn, sau này hắn cũng đừng nghĩ sống yên ở Huyền Thiên biệt viện.

"Không nói? Vậy cũng đơn giản!" Chưởng viện phu nhân tiếp đó hỏi: "Ta hỏi ngươi, cha mẹ hài tử này ở u vân tiểu trúc hiện tại quay lại có được không?"

"Cái này" Chương Hành Vũ lau mồ hôi, sau đó nói: "Trải qua công nghĩa, địa phương kia đã thuộc về đệ tử!"



“Thuộc về ngươi?" Chưởng viện lập tức cả giận nói: "Ngươi nói, ngươi đuổi hài tử Tống sư đệ ngươi ra khỏi nhà, sau đó chiếm đoạt toàn bộ gia sản hắn? Ha ha, ta còn tưởng rằng loại xấu xa, ghê tởm, cẩu huyết chí cực chỉ có ở phàm gian mới có thể xuất hiện đấy chứ! Không nghĩ tới trong Huyền Thiên biệt viện ta đây, thế ngoại đào nguyên, tu tiên chi sở, thế nhưng cũng có thể phát sinh việc này? Ngươi được lắm a!"

"Chưởng viện sư thúc, ngài hãy nghe ta nói a!" Chương Hành Vũ vội vàng quỳ rạp xuống đất, kêu lớn: "Sau khi vợ chồngTống sư đệ mất, bọn họ lưu lại hài tử vốn nên được chúng ta chăm sóc, nhưng vấn đề là, hài tử này thiên phú ngài cũng biết, trong hàng tỉ người toàn thiên hạ, cũng không có lấy một người nào, không có một người nào kém cỏi như hắn! Người như vậy, căn bản là tu luyện không ra trò trống gì, vợ chồng Tống sư đệ lưu lại những thiên tài địa bảo kia, để ở trên người hắn căn bản chính là lãng phí a!"

"Ngài cũng biết, vài thứ kia đến tay không dễ gì, đều là vợ chồng Tống sư đệ thiên tân vạn khổ thu thập được, bây giờ bọn họ để lãng phí trên thân một kẻ phế vật, còn không bằng để cấp cho người cần đến có phải hay hơn không? Điều này mới có thể làm cho Tống sư đệ vì môn phái mà cống hiến lớn nhất?" Chương Hành Vũ khóc lóc kể lể nói " Đệ tử nghĩ, cho dù Tống sư đệ còn sống cũng sẽ làm như thế, cho nên liền…"

"Ha, tiểu tử ngươi thật đúng là có năng lực nói dóc đó a?" Chưởng viện giận quá thành cười nói : "Người ta thiên tân vạn khổ tích góp từng chút một, đương nhiên cần lưu cho nhi tử độc nhất. Cảm thấy ngu hay sao còn lưu cho ngươi hả? Ngươi mưu tính cũng thật giỏi đó?"

"Hắn mấu chốt là lãng phí a?" Chương Hành Vũ nguỵ biện nói.

"Lãng phí đó cũng là gia sự người ta, ngươi có tư cách gì can thiệp?" Chưởng viện cả giận nói.

"Huống hồ, dùng ở trên người đứa nhỏ này cũng chưa chắc là lãng phí!" Chưởng viện phu nhân bỗng nhiên chen lời nói: "Không có cha mẹ lưu lại tư nguyên, nó lại ở 22 tuổi tu luyện tới Tiên Thiên thập trọng thiên cảnh giới, đây đã là nội môn đệ tử tiêu chuẩn! Bởi vậy có thể thấy được, thiên phú Ngũ Hành chỉ sợ thực sự không phải là củi mục, ngược lại chính là thiên tài!"

"Đúng a!" Chưởng viện cũng lập tức nói : "Như vậy nếu hắn kế thừa toàn bộ tư nguyên của cha mẹ, chỉ sợ tu vi sẽ càng thâm hậu, chỉ lấy tốc độ tu hành mà nói, thậm chí cũng không thua kém Hồng Ảnh nhà ta đâu! kỳ tài như vậy, ngàn năm mới xuất hiện a!"

"Đáng tiếc lại bị một tên gia hỏa tự cho mình là đúng làm lỡ việc!" Chưởng viện phu nhân nói lên, lạnh lùng quét mắt liếc một cái Chương Hành Vũ, trực tiếp hù khiến cho hắn một trận run rẩy. (DG: nàng này khờ quá hay sao đây chứ. Thằng kia nó rõ ràng là trắng trợn cướp bóc chứ có phải là kẻ khờ luôn tự cho mình là đúng đâu. Làm giảm tội nó roài. Haizzzz!!!)

"Không không, việc của Tống Chung này nhất định là ngoài ý muốn, hắn, hắn" Chương Hành Vũ thấy tình huống không ổn, liền nôn nóng biện giải.

Đáng tiếc chưởng viện sớm đã không nhịn được, hắn trực tiếp vung tay lên, cắt đứt lời của đối phương, đồng thời cả giận nói: "Im miệng! Chương Hành Vũ, ngươi khi phụ cô tử sư đệ, trắng trợn cướp tài sản của hắn, thật sự là tội ác tày trời, tội không thể tha thứ! Ta bây giờ chính thức lấy thân phận chưởng viện Huyền Thiên biệt viện tuyên bố, u vân tiểu trúc từ giờ trở đi, sẽ do Tiểu Bàn Đôn quản lý toàn bộ, bên trong từng ngọn cây cọng cỏ, đều không có bất kỳ quan hệ gì với ngươi, toàn bộ là của hắn!"

"Cái gì?" Chương Hành Vũ vừa nghe nhất thời khẩn trương, nói : "Sư thúc, như vậy sao được, bên trong còn có tích súc nhiều năm của đệ tử a?"



"Nhưng là bên trong còn có cha mẹ Tiểu Bàn Đôn lưu lại tài sản cho hắn!" Chưởng viện không chút khách khí nói.

"Đệ tử chẳng qua vẫn còn chỗ khác, thế nhưng những thứ đó của ta?" Chương Hành Vũ sốt ruột nói.

"Ta làm sao biết cái nào là của ngươi, cái nào là của hắn?" Chưởng viện khinh thường nói.

"Đệ tử, đệ tử cam đoan nhất định sẽ không tham đồ đạc của hắn" Chương Hành Vũ khẩn cấp nói.

"Hừ, ngươi cho là ngươi nói còn có người tin sao? Nói thật cho ngươi biết, tại lúc này ta nói chuyện với ngươi cùng đánh rắm chính là hoàn toàn giống nhau!" Chưởng viện cười lạnh nói: "Mặt khác, ta cũng không rãnh hơi mà phân biện những thứ đó, ta chỉ biết là, ngươi lấy của hắn một tòa viện tử, còn có đồ vật bên trong, hiện tại phải toàn bộ trả lại, đây mới gọi là công bình! Đã hiểu chưa?"

Chương Hành Vũ vừa nhìn chưởng viện bộ dạng đầy sát khí, chỉ biết việc này đã ngã ngũ, cũng không dám nhiều lời nữa, đành phải cúi đầu nói: "Vâng, đệ tử đã hiểu. Nếu sư thúc không có chuyện gì khác, đệ tử xin cáo lui trước, ngoại môn còn có rất nhiều sự tình cần làm gấp!" Nói xong, hắn thi lễ rời đi.

"Không cần!" Chưởng viện lại lập tức cười lạnh nói: "Ngoại môn công việc bề bộn như vậy, không dám làm phiền ngươi đại giá, ngươi có lẽ nên đến hậu sơn bế quan đi! Khi nào ta chết đi, khi đó thì ngươi mới được trở ra!"

"A?" Chương Hành Vũ nghe xong câu này nhất thời chấn động. Phải biết rằng, nơi Kim Đan tu sĩ bế quan, căn bản không phải ở hậu sơn, nơi đó là địa phương bỏ tù phạm nhân. Nói cách khác, hắn đã muốn thành tù phạm, mà căn cứ thọ mệnh Nguyên Anh tu sĩ mà nói, chỉ sợ kéo dài cũng đến mấy trăm năm. Nói không chừng hắn cũng chưa chắc sống không đến lúc đó! Chẳng khác gì là giam cầm cả đời!

Luận đàm, báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?p=545910

Tuyển dịch giả tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?t=70509

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook