Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 63: Đương trường oanh sát

Tả Tự Bản

06/04/2013

Tiểu cầu vừa ra tay, trong không khí lập tức liền vang lên một tiếng vang lớn như sấm. Trong tiếng sấm vang rền trong không trung, tiểu cầu màu vàng giống như sao băng hung hăng đánh tới người trẻ tuổi.

Tên kia nguyên bản còn đang suy nghĩ tên Tiểu Bàn kia vốn là nguyên nhân của việc này, chợt đột nhiên liền nhìn thấy Tiểu Bàn xoay người ném ra như vậy cái thanh thế lớn như vậy. Hắn cũng xuất thân thế gia đệ tử, không ăn qua thịt heo thì cũng nhìn thấy heo chạy rồi a? Vừa nhìn điệu bộ này, hắn lập tức liền nhận thức được, lập tức liền nhịn không được kinh hô: "Mậu Thổ Thần lôi!"

Chứng kiến thứ đồ chơi này, người trẻ tuổi muốn đem ruột hối hận chặt đứt đi cho xong! Tiên Thiên cảnh giới có thể sử dụng thần lôi….người kia cơ hồ là đệ tử của đại thế gia nào đó. Trừ bọn họ ra người khác căn bản sẽ không có ai có điều kiện này. Mà thế gia lớn như vậy, người nào cũng không phải là hắn có khả năng trêu chọc. Phải biết rằng, ngay cả hắn như vậy, cũng chưa đủ tư cách ở Tiên Thiên cảnh giới tu luyện thần lôi.

Sớm biết rằng đối diện với tên mập mạp có chỗ dựa lớn như vậy, đánh chết hắn cũng không dám kiêu ngạo như vậy a?

Đáng tiếc hiện tại hắn ý thức được điểm này đã là quá muộn, đối diện thần lôi đã ném ra, hiển nhiên là Tiểu Bàn đã động sát cơ. Vạn bất đắc dĩ, hắn chỉ còn mỗi cách đem toàn lực phóng xuất ra tam văn kiện phòng hộ pháp khí, theo thứ tự là một thuẫn bài màu vàng , một cái thủy cầu cùng một trường bạch ti võng (cái lưới trắng –DG). Tam văn kiện pháp khí đều là thất phẩm đều là hàng cao cấp, nhất là thuẫn bài màu vàng, đón gió hóa thành một bức tường kim chúc cao hai trượng, chính là bát phẩm pháp khí, lực phòng hộ cực kì mạnh mẽ. Tam văn kiện pháp khí đồng loạt ra tay, thanh thế bất phàm, thủy cầu bao lấy người tên thanh niên, trường bạch ti võng cùng thuẫn bài hình thành lưỡng đạo phòng hộ cường đại che ở trước mặt hắn. Chúng nó có lẽ một cái thì không phải đối thủ của mậu Thổ Thần lôi, nhưng là tam văn kiện đều xuất hiện, ngăn cản một viên mậu Thổ Thần lôi cũng không vấn đề gì.

Cùng lúc đó, tên thanh niên trong miệng còn hét lớn: "Hiểu lầm, hiểu lầm, vị huynh đệ kia, đừng đánh nữa, đây là hiểu lầm a!"

Lúc này tên thanh niên có cầu xin tha thứ cũng đã muốn quá muộn. Tiểu Bàn sớm động sát tâm, hắn mới vừa rồi bị người nầy đánh lén, thiếu chút nữa xong đời, có thể nói là vừa đi dạo một vòng quỷ môn quan về. Vừa rồi còn muốn giết mình, hiện tại biết đánh không lại liền cầu xin tha thứ, có thể có việc tốt như vậy a?

Cho nên sau khi Tiểu Bàn nghe xong lời của đối phương, không có thu tay lại, ngược lại cong ngón tay bắn ra lưỡng khỏa Mậu Thổ Thần lôi. Tam khỏa thần lôi ra tay, tên thanh niên sau khi nhìn thấy mặt đã tái mét rồi.

Đáng tiếc hắn đã lôi hết pháp bảo ra, lại vô năng ngăn cản, chỉ có thể trơ mắt nhìn tam khỏa thần lôi theo thứ tự đánh úp lại. ‘Rầm! Rầm! Rầm’ ba tiếng nổ kinh thiên động địa, cả thiên địa đều có chút rung mạnh. Ở bên trong tiếng lôi minh (sấm rền) , tam kiện hộ thân pháp bảo trước người tên thanh niên chỉ trong nháy mắt đã bị lưỡng khỏa thần lôi phá hủy, mà viên thứ ba thần lôi thì không hề bị cản trở nện lên trên người đối phương.

Mặc dù áo bào của đối phương cũng là pháp bảo có lực phòng hộ, tuy nhiên nó hoàn toàn không thể chống được Mậu Thổ Thần lôi oanh kích ngay trước mặt, chỉ một lần nổ mạnh, trực tiếp đem người trẻ tuổi nổ tứ phân ngũ liệt, chết không toàn thây! Tứ chi cháy khét bay đầy trời, đáng sợ miễn bàn.

Cảm thán lôi thuật thật khủng bố. Kỳ thật dựa theo thực lực mà nói, Tiểu Bàn so với người ta thấp cấp hơn, hơn nữa pháp khí pháp bảo cũng xa xa không bằng người ta. Nhưng cũng bởi vì Tiểu Bàn trong tay có Mậu Thổ Thần lôi, có thể xoay chuyển càn khôn, dễ dàng diệt sát đối phương.

Lại nói tiếp tựa hồ có chút khó ti nhưng Trên thực tế cũng rất hợp tình hợp lý. Bởi vì Lôi Tu lôi thuật đều cần tiêu hao đại lượng thời gian cùng tinh lực tiến hành chuẩn bị, thời gian để chế tạo thần lôi chính là tương đương với thời gian thi triển pháp thuật. Một viên thần lôi cũng cần hao hết phân nửa pháp lực toàn thân, hơn nữa là pháp thuật chuẩn bị hơn một canh giờ, uy lực có thể không đáng sợ hay sao?

Mà mấu chốt nhất chính là không giống như pháp thuật, mỗi lần chỉ có thể thi triển ra một loại, mà lôi cầu trong một lúc có thể ném ra nhiều khỏa. Cũng tương đương với Tiểu Bàn trong nháy mắt, thi triển ra mấy cái pháp thuật mà mỗi cái đều phải chuẩn bị hơn ba canh giờ, hao hết toàn bộ pháp lực. Nháy mắt bộc phát ra uy lực đáng sợ như vậy, tự nhiên là lớn kinh người. Mà đó cũng là điểm để Lôi Tu làm cho người cảm thấy khủng bố.



Lại nói tiếp, đây là Tiểu Bàn lần đầu tiên dụng thần lôi giết người, hắn vạn lần không ngờ sự tình sẽ đơn giản như thế. Chỉ là tam khỏa thần lôi, bất quá ba ngày vất vả, là có thể dễ dàng diệt giết một người so với mình cấp bậc không khác bao nhiêu, nhưng lại có một thân pháp khí thượng hạng. Nguyên bản hắn còn tưởng rằng còn phải ném thêm mấy viên nữa!

Chứng kiến lôi thuật cường đại như thế, Tiểu Bàn cũng không nhịn nổi có chút tự đắc. Đồng thời càng thêm quyết tâm sau này tiếp tục tu luyện lôi thuật.

Trải qua một lúc ngắn ngủi suy nghĩ, Tiểu Bàn rất nhanh đã tỉnh táo lại, hắn vội vàng chạy tới, hoan hỉ, phấn chấn, ngây ngất bắt đầu tìm kiếm chiến lợi phẩm. Tuy Mậu Thổ Thần lôi uy lực bất phàm, có thể đem pháp khí phẩm chất cấp bảy cấp tám đánh hỏng thậm chí phá huỷ, nhưng trên người tên thanh niên vẫn còn lưu lại rất nhiều thứ tốt. Nhất là túi trữ vật của hắn. Bởi vì trên người hắn có pháp y bảo vệ, mà pháp y lại thừa nhận một kích cực mạnh của Mậu Thổ Thần Lôi, hiển nhiên thần lôi đã đem pháp y bạo tạc dư uy vẫn còn có thể nổ chết tên thanh niên, tuy nhiên nó lại không thể hủy diệt túi trữ vật cao cấp trên người tên thanh niên.

Mặt khác, người trẻ tuổi bởi vì khoảng cách tới chỗ nổ mạnh khá xa, cuối cùng cũng may mắn thoát khỏi khó khăn. Về phần tam văn kiện hộ thể pháp khí, thuẫn bài thì bị đánh bay, mặt trên đầy những vết rách, cần sửa chữa mới có thể sử dụng, mặt khác hai kiện còn lại thì trực tiếp bị tạc thành tro bụi, ngay cả tàn phiến cũng không tìm thấy.

Tiểu Bàn đã có Đại Thiết Chung siêu cấp phòng hộ pháp bảo mới lười không sửa chữa thuẫn bài này, hắn trực tiếp ném nó vào trong không gian bổn mạng pháp bảo, chuẩn bị dùng Hắc Thổ phân giải .

Thu thập xong đồ vật linh tinh, Tiểu Bàn đem thi thể nát tươm của tên thanh niên thiêu thành tro tàn, sau đó cẩn thận nhìn lại hiện trường một lần, xác định không có sơ hở gì hắn mới bay trở về Thanh Phong quán.

Kỳ thật sau khi giết thanh niên nhân này, Tiểu Bàn cũng hơi có chút buồn bực, chủ yếu là lo lắng thế gia sau lưng hắn tìm mình gây phiền toái. Người nầy có thể sử dụng đại hình pháp bảo để di chuyển, lại còn có pháp bảo cự nỗ cường đại như vậy, chỉ sợ lai lịch không nhỏ a! Tiểu Bàn trong lòng dự cảm, lần này tựa hồ mình đã quá xúc động mà gây ra đại họa.

Tuy tâm tình Tiểu Bàn không tốt, nhưng hắn cũng không hối hận. Nếu tên đó tiếp tục tới một lần, hắn vẫn sẽ giết thêm lần nữa! Không phải vì lòng tham của đối phương, cũng thực sự không phải là hiếu sát, mà chỉ là vì mình muốn đòi một cái công đạo. Chỉ có tranh cãi thôi mà ngươi đã nuốn hạ sát thủ với ta, như vậy ta cũng phải cho ngươi chịu hậu quả tương tự như thế! Chỉ có như vậy, Tiểu Bàn mới có thể sát phạt quyết đoán, ý niệm rõ ràng.

Tiểu Bàn vừa nghĩa vừa bay về Thanh Phong quán. Bất quá, Tiểu Bàn tự cho là mình đã xử lý sạch sẽ dấu vết, nhưng trên thực tế lại không phải như vậy. Khi hắn vừa đi không lâu, một cỗ âm phong lại đột nhiên chui ra từ trên mặt đất, sau đó hóa thành một đạo nhân hình phiêu trên không trung, đúng là tên thanh niên kia. Chỉ thấy hắn thần tình dữ tợn nhìn về hướng Tiểu Bàn vừa biến mất, oán hận nói : "Tử mập mạp, ngươi chờ đó, việc này chúng ta chưa xong đâu!" Nói xong, cả người hắn lại hóa thành một đạo âm phong, hướng về một phương hướng khác bay đi, nháy mắt đã biến mất không thấy gì nữa.

Luận đàm, báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?p=545910

Tuyển dịch giả tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?t=70509

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook