Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 68: Chuẩn bị vây công

Tả Tự Bản

06/04/2013

Lấy năm đối một, trong đó có bốn tu sĩ Trúc Cơ kì, tình hình hiển nhiên cực kì bất lợi đối với Tiểu Bàn. Nhưng ngay cả đối mặt với khốn cảnh như vậy, Tiểu Bàn vẫn như trước không hề tỏ vẻ sợ hãi.

Chuyện cho tới bây giờ, Tiểu Bàn cũng đã đoán được lai lịch của những người này cùng nguyên nhân vì sao chúng lại làm như thế. Tám phần là có quan hệ đến thanh niên mà mấy ngày trước đây mình diệt sát. Bởi vì những người này đại bộ phận đều có một loại pháp bảo tương tự nhau, người mà mình diệt sát còn có hẳn hai loại pháp bảo giống như vậy, thậm chí còn có ngọc giản ghi chép lại về khôi lỗi thú cùng pháp khí, hiển nhiên đã nói lên bọn họ đều là cùng một phe.

Xem ra chính mình mấy ngày trước đây động tay chân đã làm không sạch sẽ, cho nên bây giờ mới bị tìm tới tận cửa rồi. Hiện tại đám người kia hẳn đã muốn hạ sát thủ, rõ ràng chính là muốn giết người diệt khẩu, tránh việc đắc tội với Huyền Thiên biệt viện. Cho nên dưới tình huống như vậy, Tiểu Bàn cho dù là cầu xin tha thứ cũng không có tác dụng, còn không bằng ra tay đánh cuộc một lần.

Nghĩ vậy, Tiểu Bàn hít sâu một hơi, sau đó trào phúng nói : "Chư vị đều là Trúc Cơ kỳ tu sĩ, ra tay một cái là liền giết chết được hơn chục vị phàm nhân đạo sĩ, quả nhiên là sát khí thật lớn, uy phong thật mạnh a!"

Nghe thấy Tiểu Bàn trào phúng như vậy, mấy người Trúc Cơ tu sĩ đều không chịu nổi mặt già đỏ lên. Ra tay đối với phàm nhân quả thật là mất phong độ, truyền ra ngoài cũng đủ làm cho mặt mũi của bọn họ bị ném sạch sẽ. Hơn nữa Tiểu Bàn không chỉ lẫm liệt, mà lại còn có khí thế ngất trời, cho nên trong lúc nhất thời mấy người bọn họ đều đuối lý không thể phản bác được.

Bất quá, đám Trúc Cơ kỳ tu sĩ tuy không phản đối, nhưng vị thanh niên Tiên Thiên cảnh giới kia lại thẹn quá hoá giận tiếp lời nói: "Chúng ta sát khí cùng uy phong còn không có bằng ngươi đâu! Hừ, hiện tại còn mồm mép nữa ư? Ta cũng đã cầu xin ngươi tha thứ, chẳng phải là ngươi đã đem ta diệt sát ngay đương trường sao?"

Tiểu Bàn vừa nghe lời ấy, nhất thời ngây ra một lúc, thấy có điều quái lạ bèn nói: "Ta và ngươi cho tới bây giờ đều chưa thấy qua, tại sao lại giết ngươi? Hơn nữa, nếu ta đã đem ngươi giết chết, làm sao ngươi còn có thể đứng ở nơi này a? Chẳng phải là làm ta khó hiểu rồi ư?"

“Ngu ngốc, chẳng lẽ ngươi không biết Tá Thi Hoàn Hồn sao?" Người trẻ tuổi nổi giận mắng: "Nếu không phải là cái tên vương bát đản nhà ngưoi thì nhục thể của ta sao lại bị hủy, ta lại làm sao có thể biến thành bộ dạng người không ra người quỷ không ra quỷ như hiện tại chứ?"

"Tá Thi Hoàn Hồn?" Tiểu Bàn vừa nghe, lập tức đã hiểu ra! Đây là một loại bí thuật Quỷ tu, làm cho tàn hồn của tu sĩ bị giết trú vào một khối thi thể của người vừa chết khiến cho hắn sống lại. Đương nhiên, người sống lại như vậy nghiêm chỉnh mà nói thì cũng không tính là người sống, nhưng cũng không phải là người chết, có thể tu luyện công pháp, nhưng sau này tiến cảnh sẽ tăng rất chậm, rất khó có thành tựu. Nói một cách khác, người này hoàn toàn đã bị phế đi!

Mà thân thể của người thanh niên trước kia có tư chất coi như là phi thường không tồi, thậm chí so với Hàn Ngọc Phượng cao hơn hẳn một cấp bậc. Nếu hắn tiến vào Huyền Thiên biệt viện, người như hắn có thể trực tiếp tiến vào nội môn. Cho dù là ở một môn phái cỡ trung không có điều kiện bằng Huyền Thiên biệt viện, hắn cũng có thể chưa tới hai mươi đã trở thành Tiên Thiên bảy tám trọng thiên tu sĩ.

Phải biết rằng, Tiểu Bàn tuy là mười sáu tuổi mới tiến vào Tiên Thiên cảnh giới, đến bây giờ đã quá hai mươi cũng chỉ là Tiên Thiên ngũ trọng thiên. Nếu muốn đến được bằng cảnh giới như hắn, còn phải hơn vài năm nữa mới được. Mà đây còn là do Tiểu Bàn có điều kiện tu luyện xa xỉ mới được vậy. Từ đó có thể thấy được người này trước kia thiên tư thật tốt. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, hắn tu luyện tới Nguyên Anh cảnh giới hẳn cũng không có vấn đề gì.

Thế mà một thiên tài được coi trọng như vậy cũng bởi vì có một chút tranh cãi với Tiểu Bàn, cuối cùng rơi vào tình trạng thân thể bị hủy, pháp bảo mất hết, chỉ có thể dựa vào Tá Thi Hoàn Hồn thuật mà ngắc ngoải sống. Sau này đừng nói tu thành Nguyên Anh, chỉ sợ Trúc Cơ còn vất vả. Có thể nói, cả đời này của hắn đều bị hủy ở trong tay Tiểu Bàn, điều này có thể làm hắn không hận thấu xương đối với Tiểu Bàn sao? Cũng chính bởi vì thế, sau khi sống lại, còn chưa kịp củng cố cảnh giới, hắn liền khẩn cấp mang theo vài vị sư huynh trong môn phái tìm đến báo thù.

Muốn làm rõ ràng nguyên nhân hậu quả của chuyện này, dưới uy áp cường thế của đối phương, Tiểu Bàn vẫn như cũ không hề sợ hãi, chỉ là cười lạnh một tiếng, nói thẳng: "Ngươi bảo rằng đó chỉ là tranh cãi? Vì vài câu nói, ngươi liền dùng cự nỗ pháp bảo bắn ta, nếu không ta phản ứng mau lẹ, chẳng phải là đã chết oan trên tay ngươi sao? Trước ngươi ép ta phải bán linh vật của Huyền Thiên biệt viện, sau ra tay trí mạng đối với ta. Đối với loại người như ngươi, tại sao ta lại không thể giết? Ngươi cho Huyền Thiên biệt viện của chúng ta là địa phương nào? Bất kì thứ mèo mả gà đồng gì đó đều có thể ở trước Huyền Thiên biệt viện diễu võ dương oai sao?"

"Thúi lắm, cái đó cùng với Huyền Thiên biệt viện thì liên quan cái rắm?" Người trẻ tuổi hổn hển nói : "Ta không phải là chỉ là muốn lén tìm ngươi mua linh vật thôi sao? Dù sao thì môn phái của ngươi cũng không biết được ngươi chiếm tiện nghi, trước kia không phải đều là làm như thế sao?"



"Hừ, tên tiền quán chủ kiếm lời cho vào túi tiền riêng, sau khi ta trở về chắc chắn sẽ bẩm báo môn phái để tiến hành nghiêm trị." Sau đó Tiểu Bàn phẫn nộ nói : "Bất quá chuyện tình đó chỉ là một mặt! Hôm nay chư vị tới Thanh Phong quán đã giết hơn mười nhân khẩu, nếu các vị không cho ta một cái công đạo, chỉ sợ việc này không thể bỏ qua được!"

"Ai nha, khẩu khí của vị tiểu huynh đệ này thật sự lớn a! Người không biết còn tưởng rằng ngươi là Kết Đan kỳ tiền bối nha!" Nữ tu sĩ nhịn không được cười lạnh nói.

"Ha ha, đệ tử của Huyền Thiên biệt viện quả nhiên là có khí khái duy ngã độc tôn a! Cho dù chỉ là một tên thái điểu Tiên Thiên cảnh giới, cũng có dũng khí nói năng lỗ mãng với Trúc Cơ kỳ tiền bối a!" Tên cưỡi tiểu báo kia cười lạnh nói: "Tiểu tử kia, dũng khí của ngươi quả thực làm cho ta bội phục sát đất a!"

"Đúng là không biết sống chết!" Tu sĩ đứng ở trên cơ quan điểu khinh thường nói.

"Được rồi, đừng nói chuyện vô nghĩa nữa!" Lúc này vị tu sĩ áo trắng cầm chiết phiến kia bỗng nhiên nói: "Chúng ta không phải đến đây để giảng đạo lý, mà là tới giúp tiểu sư đệ trút giận, đương nhiên còn phải lấy lại bảo vật sư môn bị mất đi nữa! Thanh Phong quán dù sao cũng là sản nghiệp của Huyền Thiên biệt viện, kinh động tới bọn hắn cũng không hay, cho nên cần làm lưu loát một chút! Không được để lộ ra dấu vết gì!"

Nghe được những lời đó của hắn, vài người chung quanh lập tức đều nghiêm túc hẳn lên. Bọn hắn hiểu nếu sự tình hôm nay để Huyền Thiên biệt viện biết được thì nhất định sẽ dấy lên một hồi tinh phong huyết vũ, cho nên tất cả đều lập tức nghiêm túc, nhất định không thể lưu lại tên mập mạp chết tiệt này được.

Cảm nhận được sát ý của mấy người, tâm lý của Tiểu Bàn sớm đã có sự chuẩn bị cho nên cũng không hề sợ hãi, ngược lại sâu trong nội tâm còn sinh ra một loại chiến ý dâng trào. Ban đầu Tiểu Bàn cũng không cảm thấy được như thế, nhưng sau khi Hỗn Độn Quyết tự động vận hành ở trong thân thể hắn, thì rất nhanh hắn liền cảm nhận được trong cơ thể nhiệt huyết đang sôi trào cháy bỏng một cách rõ ràng.

Một cỗ chiến ý từ trên người Tiểu Bàn mạnh mẽ tỏa ra, ngay cả là vài vị Trúc Cơ tu sĩ cũng bị khí thế đột nhiên bùng nổ ấy của Tiểu Bàn làm chấn kinh một chút. Bọn hắn trăm triệu thật không ngờ, dưới việc khí thế chính mình mạnh như vậy bao vây cùng chấn nhiếp, một tên tu sĩ cấp thấp Tiên Thiên ngũ trọng thiên này không những không úy kỵ, mà lại còn có thể bộc phát ra chiến ý dâng trào như vậy.

Thấy một màn như vậy, bọn hắn đều không chịu nổi lâm vào cả kinh, đồng thời trong lòng không hẹn mà cùng nghĩ đến, Huyền Thiên biệt viện quả nhiên bất phàm, tùy tiện một tên cấp thấp đệ tử mà còn có biểu hiện bất phàm như vậy. Thật sự là không thể không khiến bọn hắn phải ngả mũ thán phục.

Luận đàm, báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?p=545910

Tuyển dịch giả tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu:

http://4vn/forum/showthread.php?t=70509

http://.4vn/chgstyle/misc/progress.gif

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook