Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 142: Bữa sáng ướt át 142-143

Tả Tự Bản

07/04/2013

Cửu Mỹ Đồ là một kiện tà đạo Thông Linh Chí Bảo uy lực cường đại đến tận cùng, trong quá trình luyện chế phải đặc biệt cẩn thận. Vì phòng ngừa chín Vực Ngoại Thiên Ma bên trong phản phệ, người tạo ra nó đã đặt ra rất nhiều hạn chế. Đầu tiên chính là hạn chế về thực lực, thực lực của chín Thiên Ma này chỉ có thế cao hơn chủ nhân một tầng.

Tiếp theo, chính là hạn chế hành động, Cửu Mỹ Đồ uy lực cường đại, hơn nữa phong ấn bên trong lại là Vực Ngoại Thiên Ma, cho nên, khi không có chủ nhân, nó không thể tự mình hành động, không giống những Linh Bảo khác, có thể tự mình nhận chủ. Bởi vì nếu không hạn chế Cửu Mỹ Đồ như thế, chín vị Thiên Ma cường đại này còn không giết sạch người trong thiên hạ sao? Cho dù là tu sĩ tà phái, cũng không điên cuồng đến như thế, cho nên Cửu Mỹ Đồ mới bị hạn chế đặc biệt như vậy.

Cuối cùng chính là hạn chế về nhận chủ, muốn trở thành chủ nhân của Cửu Mỹ Đồ, có thế đưa vào một đạo Linh Khí liên hệ với bên trong Cửu Mỹ Đồ, khi đó sẽ lựa chọn giữa hai phương pháp nhận chủ. Nếu hắn nguyện ý khiêu chiến, có thể trích một giọt tinh huyết lên bảo thạch ở chuôi của Cửu Mỹ Đồ, khi đó, giống như là mở gông cùm cho chín mỹ nữ trong đó, khiến các nàng có thể thi triển hết uy năng.

Đối với mấy tin tức kể lại này, Tiểu Bàn cũng không rõ ràng lắm, hắn còn tưởng rằng trong lúc nhận chủ chỉ phải đối mặt với chín mỹ nữ có thực lực trên mình một tầng. Nhưng trên thực tế, hắn sai hoàn toàn, khi hắn trích giọt tinh huyết lên, chín mỹ nữ sẽ hồi phục hoàn toàn thực lực, chính là Phân Thần đại viên mãn.

Đương nhiên, mặc dù là khôi phục thực lực nhưng các nàng vẫn như trước bị các quy tắc trong Cửu Mỹ Đồ hạn chế, chỉ có thể dùng Thiên Ma Loạn Vũ hấp dẫn Tiểu Bàn, mà không thể công kích hắn.

Nhưng chỉ như thế đối với Tiểu Bàn mà nói cũng căn bản là không thể chống đỡ được, cho dù hắn có phong bế năm giác quan, biến thành người mù, kẻ điếc cũng không có tác dụng gì.

Chỉ thấy chín vị Thiên Dục Ma Nữ xinh đẹp đến cực điểm quay chung quanh Tiểu Bàn, nhẹ giọng rên rĩ, đủ loại dáng điệu, trực tiếp đánh thẳng vào đầu Tiểu Bàn, tới thẳng thức hải ở sâu bên trong, lúc này Tiểu Bàn tuy rằng không có mắt, nhưng mà nhìn thấy như ở trước mắt, không có lỗ tai, nhưng nghe được rõ ràng, không có vị giác, nhưng lại ngửi được một cỗ mùi mê người, khiến người ta trầm mê trong đó.

Chẳng qua chỉ mới có một cái hô hấp, mà Tiểu Bàn đã thở dồn dập, dục hỏa công tâm. Dù hắn cố hết sức khống chế nhưng vẫn vô ích, ha thân đã sớm nhất trụ kình thiên, cả người căng thẳng, quần áo bị căng lên, lộ ra thân hình cường tráng của hắn. (ý nói là cái đó cường tráng đó nha ^^)

Chín vị Thiên Dục Ma Nữ hiển nhiên chưa từng gặp ai có thần hình cường tráng như Tiểu Bàn, nhãn tình lập tức sáng lên, một người trong đó cười duyên nói: “Ai da, nam nhân hảo cường tráng, người ta muốn.”

“Chờ hắn đỡ không được nữa, tự nhiên sẽ do chúng ta định đoạt.” Một người khác cười dâm đãng nói=]].

“Ha ha, vừa lúc, chúng ta còn có thể thử Xá Nữ Cửu Chuyển Thần Công.”

“Tên Nguyên Anh lần trước đúng là hàng nhị phẩm, còn tự cho mình là cao thủ, mới chỉ ngũ chuyển đã xong đời, không biết vị Tiểu Bàn ca này có thể chống đỡ được mấy chuyển đây?”

“Không quản hắn lợi hại thế nào, cũng tuyệt đối không thể qua được cửu chuyển.”

Tiểu Bàn lúc này miễn cưỡng duy trì một chút thanh minh, nghe các nàng đùa giỡn, rốt cục hiểu được mấy gia hỏa này lừa mình, lập tức hổn hển mắng: “Các ngươi mấy tên hỗn đãn, không ngờ lại gạt ta?”

“Ha ha ha…” Chúng nữ nghe, tức khắc không hẹn mà cùng cười ẩm ĩ lên.

Sau khi cười đã một trận, một người nói: “Tiểu Bàn ca, ngươi cũng thật đáng yêu quá đi, không ngờ lại tin vào miệng của Vực Ngoại Thiên Ma.”

“Ha ha…” Chúng nữ sau đó lại là một trân cuồng tiếu, mà Tiểu Bàn tựa như muốn hộc máu tại chỗ, thầm nói: ‘Mình thông minh một đời=]], lại nhất thời hồ đồ, bẫy rập rõ ràng như thế mà không nhìn thấy, quả thật là bị trọng bảo làm mờ trí óc a.’

Đáng tiếc không có thuốc hối hận, hiện tại điều duy nhất Tiểu Bàn có thể làm là nghĩ nhanh ra một phương pháp tự cứu. Lúc này, hắn đột nhiên nghĩ đến hành động của Vũ Phong, nghĩ thầm, hắn có thể dựa vào thái giám để chống đỡ được một cửa này, tuy rằng làm thái giám khó chịu, nhưng vẫn còn hơn là mất mạng a. Nhưng hắn tuyệt đối không nghĩ tới, vừa lúc này, hắn mất đi cảm giác với thân thể của hắn, khoảnh khắc này, Tiểu Bàn thực sự tuyệt vọng, thầm nói: ‘Lần này thì xong đời rồi. ta đã trở thành cái thớt gỗ mặc cho người ta trêu đùa.’

Chín vị Thiên Dục Ma Nữ cũng nhận ra ý tứ của Tiểu Bàn, tức khắc nhịn không được cười ha ha, sau đó một người trêu chọc: “Tiểu Bàn ca, không được như thế, bảo bối cường tráng như vậy, không thể hủy diệt.”

“Hắc hắc, kỳ thật cho dù ngươi có hủy nó, cũng là vô ích, chúng ta vẫn có thể làm cho ngươi tâm thần tán loạn, cuối cùng bị dục hỏa công tâm mà biến thành người điên.” Một vị ma nữ khác cười nói.

“A?” Tiểu Bàn vừa nghe, tức khắc chấn động nói: “Nhưng các người không phải nói Vũ Phong có thể chống đỡ sao? Ta kháo, không được? Chẳng lẽ các ngươi gạt ta?”

“Ha ha chuyện này sao?” Một ma nữ đắc ý nói: “Việc này quả thật chúng ta không có lừa người, tiểu tử kia quả thực làm như thế, chẳng qua cũng chỉ ngăn trở hấp dẫn của Thiên Ma Loạn Vũ ở một trình độ nhất định, nếu chúng ta thêm vào một chút là hắn chết ngay.”

“Vậy sao các người không giết chết hắn?” Tiểu Bàn lập tức không hiểu nói.

“Chủ yếu là hắn không chết đó chứ.” Thiên Dục Ma Nữ oán hận nói: “Tên vương bát đản kia không biết kiếm đâu ra một kiện bảo vật, có thể khắc chế Vực Ngoại Thiên Ma chúng ta. Tuy rằng không thể hoàn toàn ngăn trở, nhưng hắn còn tự cung nữa nên rất có hiệu quả, kết quả là hắn thông qua khảo nghiệm.”

“Chẳng qua hoàn hảo, kiện pháp bảo kia cực kì hiếm thấy, hơn nữa ở lần đó đã bị chúng ta phá hủy rồi.” Một Thiên Dục Ma Nữ khác nở nụ cười dâm đãng nói: “Ta cũng không tin, tiểu tử ngươi lại có bảo bối áp chế chúng ta. Hắc hắc, ngươi chấp nhận số mệnh đi.”

“Yên tâm, Tiểu Bàn ca, chúng ta sẽ khiến ngươi dục tiên dục tử a.” Thiên Dục Ma Nữ còn lại đùa giỡn nói.

Tiểu Bàn lúc này hoàn toàn không có tâm tư nghe mấy Thiên Ma này nói. Bảo vật sao? Ở thời điểm trước đó, bản mạng pháp bảo Đại Đồng Chung không phải đã từng đánh bại Cửu Mỹ Đồ sao? Nói không chừng có thể cứu một mạng của ta, nghĩ vậy, Tiểu Bàn tức khắc vui vẻ, dùng thần thức gọi Đại Đồng Chung ra. Nhưng mà, thần thức Tiểu Bàn vừa thả ra, giống như đá chìm vào đáy biển, biến mất vô ảnh vô tung.

“Hắc hắc, Tiểu Bàn ca, người còn chưa từ bỏ ý định nha? Tỷ muội chúng ta muốn đến hầu hạ ngươi, ngươi lại đem cái chuông đồng đó ra đánh chúng ta, thật là không có lương tâm đó.”

“Hừ hừ, tuy rằng uy lực của khẩu chung kia rất mạnh, đáng tiếc tỷ muội chúng ta cũng không phải ngồi không, không có chủ nhân, cho dù là có Linh Bảo vượt quá cửu phẩm cũng không có khả năng thoát khỏi sự ngăn trở của chín người Phân Thần chúng ta, ta khuyên ngươi hãy bỏ cuộc đi, thành thật mà chết trong cực lạc đi, cần gì phải chống cự cho mệt người vậy.” (Chống cự là bụng bự đó =]])

Vừa nghe thấy lời ấy, Tiểu Bàn đã hoàn toàn tuyệt vọng, bởi vì hắn biết, người ta đã sinh ra tâm đề phòng, sẽ không để mặc cho mình gọi Đại Đồng Chung ra. Huống hồ, đúng theo lời đối phương, hiện tại đối mặt với hắn là chín cao thủ Phân Thần, cho dù có nhiều hạn chế, không thể động thủ với Tiểu Bàn, nhưng tuyệt đối không có khả năng bị một Linh Bảo không có chủ nhân điều khiển đánh bại. Kể từ đó, con bài chưa lật cuối cùng của Tiểu Bàn cũng tan thành mây khói, bây giờ chờ đợi hắn, chỉ sợ là kết cục tinh tẫn nhân vong.



Lúc này Tiểu Bàn đã mất cảm giác với thân thể, thần thức cũng bị hạn chế, hắn giống như người thực vật, chỉ có thể để mặc cho dục hỏa trong cơ thể hừng hực thiêu đốt, để rồi thần trí bị tiêu hủy, khiến cho hắn trở thành một cái xác không hồn. Đến lúc đó, hắn chẳng khác nào đã chết, chỉ còn lại thân thể bị chín ma nữ này dùng Xá Nữ Cửu Chuyển hút khô.

Chẳng qua, trong lúc thần trí Tiểu Bàn đang mơ hồ, bắt đầu bị dục hỏa ăn mòn thì đột nhiên bản mạng không gian rung động, tiếp theo một đạo kim quang chói mắt, Đại Đồng Chung hùng vĩ liền xuất hiện trên đầu Tiểu Bàn, mặc dù Tiểu Bàn không điều khiển, Đại Đồng Chung không gõ tự kêu, “Oanh!” Một tiếng, một tiếng chuông giác ngộ vang lên.

Đạo chung vang này so với dĩ vãng hoàn toàn bất đồng, nó không hề chứa thiên đạo chi lý giúp người ta ngộ đạo, cũng không có lực sát thương cường đại có thể khai sơn phá nhạc, mà là mang theo một loại Hạo Nhiên Chính Khí trong thiên địa khó có thể hình dung, lấy khí thế oanh oanh liệt liệt mà vang lên.

Nơi nào mà nó đi qua, không quản ngươi cái gì yêu ma Loạn Vũ, hay tà âm, đều bị nghiền nát không còn gì, Tiểu Bàn vốn đang bị dục hỏa thiêu đốt, trong khoảnh khắc tiếng chuông dừng lại, Tiểu Bàn lập tức khôi phục lại trạng thái thanh tỉnh.

Mà chín vị Thiên Dục Ma Nữ kia, lại bị tiếng chuông chấn cho ngay tại đương trương kêu thảm một tiếng, không ngờ không duy trì được hình dáng Vô Tướng Thiên Ma, các nàng được xưng là đao thương vô dạng, phép thuật nan thương (đao thương không việc gì, phép thuật khó đả thương) không ngờ lại bị đánh tan, thế cho nên các nàng cũng không thể không biến hóa thành thân hình nữ tu sĩ.

Mà tiếp theo, trên Đại Đồng Chung tản mát ra một đạo kim quang cuồn cuộn, trực tiếp gắn chín vị nữ tu vào trong, trong khoảnh khắc bắt đầu vang lên những tiếng kêu thảm thiết, mà kì quái nhất là, các nàng lại không nhúc nhích, trên người cũng không có thương tổn gì, chỉ là biểu tình thống khổ dị thường.

Tìm được đường sống trong chỗ chết, lại nhìn thấy loại tình hình quỷ dị này, Tiểu Bàn lập tức ngây ngốc. Chợt nghe thấy một vị nữ tu khóc thét nói: “Chủ nhân, chúng ta phục rồi, chúng ta nguyện ý cam tâm làm nô tỳ, van cầu ngài tha cho chúng ta đi.”

“Chúng ta nguyện ý nhận ngài làm chủ nhân, mau dừng lại đi.”

“Chủ nhân, nhanh lên a, ta đau quá.”

“Ta sắp bị kim quang làm chết cháy rồi.”

Tiểu Bàn lúc này mới hiểu được, thì ra Đại Đồng Chung thả ra kim quang, là một loại chuyên môn khắc chế Vực Ngoại Thiên Ma, cho nên thân thể các nữ tu sĩ này không bị thương tổn gì, nhưng lại khiến các Thiên Dục Ma Nữ trong cơ thể các nàng thống khổ.

Tiểu Bàn vừa nãy thiếu chút nữa bị bọn này đùa chết, hiện tại tình thế dịch chuyển, hắn như thế nào lại có thể buông tha dễ dàng cho các nàng a?

Tiểu Bàn lập tức cười lạnh một tiếng, nói: “Hừ hừ, các ngươi chết cháy cũng là một chủ ý không tồi, dù sao thân thể vẫn còn đó, ta có thể tìm người khác thay thế mấy tên vô liêm sĩ các ngươi.”

“Chủ nhân, bản thể của chúng ta cùng thần thức mấy nữ tu sĩ này đã dung hợp thành nhất thể, chúng ta mà chết, trí nhớ cùng năng lực của các nàng cũng toàn bộ mất hết, ngài cũng chỉ có thể có được mấy khối xác không hồn, Cửu Mỹ Đồ cũng chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa thôi.”

“Chủ nhân, chúng ta một khi đã nhận chủ tất nhiên đối với ngài trung thành, ngài nhẫn tâm nhìn chúng ta, những tay sai đắc lực cứ như vậy mà chết sao?”

“Chủ nhân, Vực Ngoại Thiên Ma chúng ta có rất nhiều năng lực, cứ như vậy bị phế bỏ thật sự rất đáng tiếc, coi như là ngài thương hại đồ vật trong tay mình, tha cho chúng ta đi.”

“Chủ nhân, chúng ta nguyện ý toàn tâm toàn ý hầu hạ ngài, không quản linh hồn hay thân thể đều là của ngài, ngài có thể tùy thời tùy chỗ mà hưởng dụng, van cầu ngài, tha cho cái mạng nhỏ của chúng ta đi.”

Nghe các nàng cầu xin như vậy, tức khí của Tiểu Bàn cũng tiêu trừ đi không ít, hơn nữa Cữu Mỹ Đồ cũng là chí bảo, cứ như vậy mà phá bỏ cũng thật đáng tiếc, cho nên thoáng cân nhắc một hồi, cuối cùng nói: “Tha cho các ngươi cũng được, nhưng mà trước hết phải hoàn thành nghi thức nhận chủ đã, chỉ khi nào ta chính thức trở thành chủ nhân của các ngươi, ta mới thu tay lại.”

“Đúng đúng, chủ nhân, chúng ta đã phóng khai trái tim, nguyện ý hạ Thiên Ma Huyết Thệ, toàn tâm toàn ý, chỉ cần ngài đem chín giọt tinh huyết phân biệt trích lên trên phần đầu của chân dung chúng ta, sẽ cùng chúng ta tâm thần tương liên, hoàn toàn khống chế chúng ta, vô luận là linh hồn hay thân thể, đều là của ngài.” Một Thiên Dục Ma Nữ nói nhanh.

Tiểu Bàn thấy các nàng nói thành khẩn, hơn nữa trạng thái cực kì không ổn, tựa hồ sắp không chịu nổi, cho nên hắn không dám chậm trễ, vội vàng trích ra chín giọt tinh huyết lên mặt chín mỹ nữ trên Cữu Mỹ Đồ, mỗi giọt tinh huyết ngay lập tức bị hấp thu, ngay lúc đó Tiểu Bàn cũng liền cảm nhận được tâm thần liên hệ với đối phương, thậm chí còn cảm giác được đối phương đang vô cùng thống khổ.

Sau khi hoàn thành hết thảy, Tiểu Bàn cầm Cửu Mỹ Đồ trong tay, một cỗ tin tức từ chín vị Thiên Dục Ma Nữ hướng hắn truyền qua, có quan hệ đến cuộc đời các nàng, kỹ năng, các thứ liên quan đến các nàng, nhiều nội dung như vậy cùng một lúc áp tới, Tiểu Bàn có chút ăn không tiêu, vội vàng tạm thời dừng lại, chờ sau này chậm rãi tiêu thụ.

Đúng lúc này, Tiểu Bàn lại nghe được tiếng cầu xin, chẳng qua lần này cũng không phải là thanh âm, mà là tâm thần truyền âm: “Chủ nhân, nhanh cứu chúng ta đi. Chúng ta sắp không xong rồi.”

Tiểu Bàn lúc này mới giật mình tỉnh lại, vội vàng duỗi tay ra, kim quang do Đại Đồng Chung phát ra trong khoảnh khắc biến mất không thấy nữa, mà trong thần thức của Tiểu Bàn cũng lập tức hiện ra hình ảnh của một Linh Phù cùng tên của nó, Đãng Ma Tiên Âm. Hiển nhiên đây là Linh Phù dùng để phát động tiếng chuông chuyên dùng để thu thập Vực Ngoại Thiên Ma.

Lại có được một Linh Phù, Tiểu Bàn tất nhiên là kinh hỉ, nhưng hiện tại còn nhiều sự tình, hắn không có lòng dạ nào mà thí nghiệm, tạm thời gác qua một bên, sau đó nhìn chín vị Thiên Dục Ma Nữ đang nằm hấp hối trên mặt đất, không khách khí nói: “Các ngươi giả chết sao?”

“Không phải a, chủ nhân.” Một vị Ma Nữ vội vàng ủy khuất nói: “Chúng ta vừa mới tổn thương nguyên khí, thật sự không thể đứng dậy được.”

“Phải không?” Tiểu Bàn không tin nói: “Lấy tu vi Phân Thần Kì của các ngươi, chỉ bị kim quang chiếu một lần, sao lại bị thương đến như vậy?”

“Chủ nhân, ngài có điều chưa biết, chúng ta đích thật là có tu vi Phân Thần Kì, nhưng từ lúc nhận ngài làm chủ nhân, thì lập tức bị Cửu Mỹ đồ hút đi đại bộ phận thực lực, biến thành Trúc Cơ Kì. Nhưng mà đạo kim quang kia cũng không có yếu đi, chúng ta lúc còn ở Phân Thần Kì còn không đỡ được, nói chi đến Trúc Cơ Kì càng không được. Nếu chủ nhân thu hồi chậm một chút, chỉ sợ chúng ta sẽ hóa thành tro tàn.” Một Ma Nữ khác ai oán nói.

“Ta không tin.” Tiểu Bàn khinh thường nói. Chẳng qua hắn tuy rằng ngoài mặt nói vậy, nhưng trong lòng sớm đã tin bảy tám phần, dù sao hiện tại hắn đã là chủ nhân của Cửu Mỹ Đồ, chỉ là hắn mới vừa bị mấy gia hỏa này lừa thảm hại, nên muốn trả đủa một phen.

Quả nhiên, Tiểu Bàn vừa nói như vậy, chín vị Thiên Dục Ma Nữ nhất tề kêu oan lên. Đều tỏ vẻ các nàng đã sớm là nô tỳ của chủ nhân, đánh chết cũng không dám nói dối với chủ nhân.

Tiểu Bàn nhíu mày nói: “Các ngươi bị thương ra sao? Phải tĩnh dưỡng bao nhiêu ngày?”

“Rất nặng, thiếu chút nữa thì tiêu đời, cho dù chỗ này Linh Khí dư thừa, cũng ít nhất phải tĩnh dưỡng vài năm mới có thể chậm rãi khôi phục nguyên khí.” Một vị Thiên Dục Ma Nữ nghiêm mặt nói.



“Mợ nó, vài năm?” Tiểu Bàn vừa nghe liền buồn bực, bất đắc dĩ nói: “Vậy là trong thời gian đó các người trở thành phế vật vô dụng?”

“Xin lỗi, chủ nhân.” Cửu Mỹ đồ nhất tề cúi đầu nói.

Tiểu Bàn biết có trách cũng không có tác dụng, chỉ có thể bất đắc dĩ vung tay lên nói: “Nói nữa cũng không làm được gì, nói cho ta biết, các ngươi có biện pháp chữa thương nhanh hay không? Tỷ như Linh Đan hay gì gì đó?”

“Thật ra là có, chẳng qua cũng không phải Linh Đan bình thường là có thể dùng được, dù sao chúng ta đều là Phân Thần Lì.” Một vị Thiên Dục Ma Nữ vội vàng nói: “Nếu chủ nhân chấp nhận bỏ ra Ngũ Hành Tinh Thủy, ban cho chúng ta một chút, ta nghĩ, chúng ta sẽ khôi phục rất nhanh.”

“Rất nhanh là thế nào?” Tiểu Bàn nhíu mày hỏi.

“Cái đó thì xem chủ nhân cho bao nhiêu.” Một vị khác vội vàng nói: “Nếu ngài chấp nhận bỏ ra cho chúng ta mỗi người một bình lớn, rồi lại đưa chúng ta vào Cửu Mỹ Đồ hồi phục nguyên khí, cao nhất là vài canh giờ, chúng ta có thể khôi phục như lúc ban đầu, cùng chủ nhân chiến đấu.”

“Đây là chút lòng thành.” Tiểu Bàn vừa nghe xong, lời thứ hai còn chưa nói, lập tức ném qua cho mỗi người một lọ Ngũ Hành Tinh Thủy, dù sao có cái ao thạch nhũ thần kì kia, Tiểu Bàn chỉ cần duy trì nồng độ Linh Khí nơi đây là có thể có vô hạn Ngũ Hành Tinh Thủy. Mà nồng độ Linh Khí, lại có thể thông qua phân giải đồ bỏ đi để đạt được. Cho nên Tiểu Bàn đối với Ngũ Hành Tinh Thủy một chút cũng không coi trọng, xem như đồ bỏ đi, tiện tay ném ra ngoài.

Chín vị Thiên Dục Ma Nữ còn chưa biết chuyện gì xảy ra, nên nghĩ là mình đi theo một chủ nhân tốt, nhất tề kinh hô một tiếng, liên tục nói cảm ơn. Thậm chí còn có một người dịu dàng nói: “Chủ nhân, ngài đối với chúng ta thật tốt, chờ một lát thương thế ta hồi phục, nhất định sẽ hảo hảo hầu hạ chủ nhân, khiến cho ngài dục tiên dục tử a. Được không?”

Tiểu Bàn vừa nghe, mồ hôi lạnh chảy ngược chảy xuôi ra, vội vàng nói: “Miễn, ta không muốn thử Xá Nữ Cửu Chuyển của các ngươi.”

“Ha ha, chủ nhân hiểu lầm rồi.” Một người khác lập tức cười nói: “Xá Nữ Cửu Chuyển chỉ dùng để đối phó với địch nhân, ngài là chủ nhân của chúng ta, chúng ta nào dám hại ngài a? Chúng ta chỉ muốn cho ngài khoái hoạt, đồng thời cũng khiến mình khoái hoạt, điều này chẳng lẽ không tốt sao?”

Khi nói chuyện, chín vị Thiên Dục Ma Nữ này đều dùng ánh mắt, thần thái khiêu khích Tiểu Bàn, lúc này các nàng vẫn chưa dùng tới Thiên Ma Loạn Vũ, cũng làm cho Tiểu Bàn một trận miệng lưỡi khô khốc, dục hỏa từ trong bụng bốc lên.

Chẳng qua, Tiểu Bàn cuối cùng cố nén lại phía dưới =]], nói: “Trị thương trước đi, chừng nào thương thế hồi phục, ta sẽ thu thập các ngươi.”

“Ha ha, đa tạ chủ nhân.” Chín người một bên nói cảm ơn, một bên uống Ngũ Hành Tinh Thủy vào, sau đó hóa thành từng đoàn khói xanh bay vào trong Cửu Mỹ Đồ. Chờ cho các nàng vào hết, Tiểu Bàn đứng tại chỗ than vãn: “Nói mấy câu đã làm ta không biết phương hướng. Trời ạ, nếu mà lâu dài, chỉ sợ không cần Xá Nữ Cửu Chuyển, các nàng cũng có thể cho ta thành cái xác khô a.”

Thật vất vả mới bình ổn được dục hỏa trong lòng, Tiểu Bàn chuyển ánh mắt lên Đại Đồng Chung, thầm nói: “Bảo bối này quả nhiên không giống bình thường, vừa biết ta gặp nguy hiểm, lập tức chủ động xuất hiện hộ chủ, một thanh âm vang lên, một đạo kim quang, lại làm cho chín Vực Ngoại Thiên Ma Phân Thần Kì chết đi sống lại, thiếu chút nữa thì xong đời.”

Đây tuyệt đối không phải là uy năng của Linh Bảo, bởi vì Cửu Mỹ Đồ cũng là Linh Bảo cực mạnh, mà Đại Đồng Chung lại dễ dàng đánh bại, mà lại không nhờ vào lực lượng của chủ nhân là hắn, có thể đánh bại Cửu Mỹ Đồ đang phát huy toàn bộ thực lực, cái này đủ để nói lên cấp độ và phẩm chất của nó hơn xa Cửu Mỹ Đồ, nếu như vậy, chỉ có thể là cái loại siêu cấp bảo vật trong truyền thuyết, Tiên Khí.

Cái gọi là Tiên Khí, tên như ý nghĩa, chính là bảo vật do tiên nhân luyện chế, tu sĩ tại Nhân Gian Giới vô luận là rất mạnh, hay là tối cao, cũng chỉ có thể luyện chế ra Thông Linh Chí Bảo, chỉ có tiên nhân đã vượt qua thiên kiếp, mới có thể luyện chế Tiên Khí.

Thân là bảo vật của tiên gia, uy lực của Tiên Khí so với Linh Bảo cường đại hơn rất nhiều, thậm chí có thể xem như Linh Bảo so với pháp bảo vậy.

Dù sao cũng là vật của tiên nhân, cái kia lại là của phàm nhân, không cần nói cũng biết chúng hoàn toàn không cùng cấp bậc.

Chẳng qua, loại Tiên Khí này, cấp độ, phẩm chất quá cao, thế cho nên chỉ có trong truyền thuyết, đừng nói Tiểu Bàn chưa từng thấy qua. Cho dù là các bậc trưởng bối của hắn, vợ chồng chưởng viện Huyền Thiên Biệt Viện chỉ sợ là cũng chưa từng gặp qua. Tiểu Bàn cũng chỉ thấy môn phái ghi lại, hắn còn tưởng chuyện này vốn chỉ là trong truyền thuyết.

Nhưng mà ngày hôm nay, biểu hiện của Đại Đồng Chung, lại khiến mắt hắn sáng ngời, bắt đầu hoài nghi, đối mặt với chín vị Vực Ngoại Thiên Ma Phân Thần Kì tùy ý đùa giỡn, uy lực quá khủng bố, tựa hồ tự động hộ chủ, căn bản không bị hạn chế bởi thực lực của chủ nhân, tùy ý bộc phát uy năng của mình, mà điều này, lại là một đặc điểm của Tiên Khí.

Nghĩ vậy tâm lí Tiểu Bàn nhịn không được có chút rung động, chẳng qua, kiến thức hắn nông cạn, bây giờ chỉ có thể đoán, cũng không thể khẳng định. Nhưng mà hắn có thể xác định, bản mạng pháp bảo của mình tuyệt đối giá trị không nhỏ, kém nhất cũng là Thông Linh Chí Bảo. Nếu tin tức mình có loại bảo vật này mà truyền ra, khẳng định là mình chết không có chỗ chôn. Cho nên việc cấp bách chính là mau nghĩ biện pháp che giấu đi khí độ vương giả của Đại Đồng Chung.

Cho nên, sau khi tĩnh tâm suy nghĩ, Tiểu Bàn quyết định việc làm đầu tiên là làm thêm vỏ bọc cho Đại Đồng Chung, lần này hắn quyết định là lại dùng Phong Đồng, mặc dù hắn có số lượng không nhiều, nhưng cũng đủ làm một cái vỏ ngoài mỏng manh, ít nhất có thể che lấp nhất thời, cứ như vậy, Tiểu Bàn mất một đêm làm cái vỏ ngoài bằng Phong Đồng này.

Một đêm trôi qua, lúc trời sáng, Tiểu Bàn vừa thêm vào một khối Phong Đồng, thì cảm giác Cửu Mỹ Đồ sau lưng có dị động, vội vàng xoay người lại, quả thật chín vị Thiên Dục Ma Nữ lấy thực thể nữ tu sĩ xuất hiện bên người.

Chỉ thấy các nàng thần tình dâm đãng đi tới, vây Tiểu Bàn bên trong, vị hỏa hệ kiếm tu đột nhiên kéo vạt áo trước mình, lộ ra một đôi song phong cao ngất, sau đó dịu dàng nói: “Chủ nhân, trời sáng rồi, muốn ăn điểm tâm không?”=]]

“Người ta cũng có nè.” Mấy Thiên Dục Ma Nữ thấy thế, không chịu yếu thế, nhất tề lột hết quần áo, nháy mắt Tiểu Bàn bị vây quanh bởi những thân thể trắng bóng xích lỏa.

Đối mặt với chín vị tướng mạo khác nhau, lại lỏa thân xinh đẹp dị thường, Tiểu Bàn có là thánh nhân cũng không cầm giữ được a? =]] Hắn trực tiếp gầm lên một tiếng: “Đến đây, đến hết đây, ta sẽ xử từng người một.”

Khi nói chuyện, Tiểu Bàn như cá chép xoay người, biến bị động thành chủ động, trực tiếp đè lên, sau đó thủ khẩu cùng sử dụng (cả tay lẫn miệng đây =]]). Xuy xuy vài tiếng nhẹ vang lên, y phục của Tiểu Bàn cũng bị nhóm Thiên Dục Ma Nữ xé sạch trơn, sau đó Tiểu Bàn liền rống giận cương cứng mà lên. Tiếp theo là một trận thở hổn hển.

Cả quá trình giằng co hơn một canh giờ, ước chừng thỏa mãn cho toàn bộ chính Thiên Dục Ma Nữ, Tiểu Bàn mới có thể thoát thân đi ra.

Sau khi đi ra, Tiểu Bàn đầu tiên là cả kinh, sau đó lập tức ngồi xuống, kiểm tra thân thể một lần, kết quả phát hiện, Hỗn Độn Linh Khí của mình không chỉ không giảm bớt, mà lại gia tăng một chút. Hiển nhiên là hấp thụ Linh Khí tạp chất trong cơ thể chín người, điều này chứng tỏ, đám Thiên Dục Ma Nữ này phi thường thành thật, chỉ nghĩ muốn cầu nam nữ chi hoan, chứ không phải là gây hại cho chủ nhân.

p/s: mấy chương sau này cái Cửu Mỹ Đồ đó nhận Tiểu Bàn làm chủ, nên đổi cách xưng hô nhé, không dùng ả nữa:2 (13):

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook