Hỗn Chiến Thú Tộc

Chương 5: Phân Tài

Kurumi Aiko

23/06/2017

Bực mình và uể oải là vậy, nhưng khi đánh nhau với Alex thì Alisia lại cực kì tỉnh táo và hào hứng. Alisia và Alex đi trước, những người còn lại cũng lần lượt kéo nhau ra ngoài. Tất nhiên, chẳng ai muốn bỏ lỡ trận thi đấu giữa 2 vị Trưởng Tộc tài ba này. Alisia với lấy tấm áo choàng và đưa nó cho David, chân bám theo Alex. Họ đến một bãi đất trống rộng rãi, bao quanh là những cái cây cổ thụ cao và to. Dưới chân là cả một thảm lá cây đủ màu: xanh, vàng, đỏ. Ở Evelyn này, lá cây lúc nào cũng có những đủ những màu sắc của nó trong năm, dù chẳng ai biết tại sao nhưng trông chúng rất đẹp và thơ mộng. Alisia mải mê ngắm nhìn, trong đầu gần như quên rất cả những thứ về trận chiến. Với một nửa dòng máu của loài mèo nhanh nhạy đang chảy trong huyết quản, bản năng thúc đẩy cô nên chơi đùa thỏa thích với đám lá này. Đôi tai mèo lại rung rinh nghe ngóng, cái đuôi thích thú vờn lá cây. Nhưng giọng nói của Alex đã kéo Alisia về thực tại :

- Này! Sao thế ? Bắt đầu được chưa ?

- À… à… ừm… Được rồi. – Alisia giật mình, lùi lại hai bước lấy thế. Bỗng Alex cười nửa miệng :

- Tái đấu nào.

- Rất sẵn lòng.- Alisia mỉm cười đáp lễ. Nhìn xung quanh rồi lại nhìn xuống dưới chân, Alisia thầm nghĩ : “ Lợi thế sẽ thuộc về mình thôi.” Còn về phía Alex, sau khi nhìn thấy dung nhan thật sự của Alisia, cậu cũng rất ngạc nhiên. Không ngờ trên đời này lại có một người có kết cấu cơ thể kì lạ nhưng xinh đẹp đến mê muội thế này. Bộ váy bạc ngắn ngang đầu gối làm lộ rõ đôi chân thon dài của người con gái này. Những đường nét trên gương mặt hoàn hảo đến khó tin. Nhưng, số trời rui rủi, cậu không có cảm tình với cô. Bây giờ, điều duy nhất mà cậu quan tâm được khắc họa bằng hai chữ : Chiến Thắng. Lại quay về chỗ Alisia, thấy Alex không có vẻ gì là muốn tấn công, trong lòng cô dấy lên một sự khó chịu. Bàn tay cuộn chặt thành nắm đấm, chẳng lẽ hắn coi thường vì cô là con gái ? Chẳng nghĩ ngợi gì thêm nữa, Alisia lấy dà rồi phóng về phía Alex, tay đấm thẳng vào mặt cậu. Alex nhanh nhẹn cong người ngả ra sau khiến cú đấm sượt qua mặt, chỉ 1mm nữa thôi là trúng. Cậu giơ chân đá lên, hai tay chống xuống đất nhằm vào eo của cô gái nhưng Alisia kịp thời xoay người và né được cú đá, đáp xuống đất an toàn. Sau cú ra đòn bất ngờ của đối thủ, Alex dần lấy lại tâm trí và tập trung vào trận chiến. Alisia liên tiếp tấn công nhưng sức phòng thủ của Alex quả thực đánh nể, chân không dịch chuyển dù chỉ nửa bước. Nếu cứ tấn công thế này, nghe chừng cô sẽ mất sức nhanh chóng, vậy nên Alisia chuyển sang phòng thủ, mắt không dời Alex. Bỗng Alex đứng thẳng người nói :

- Giờ đến lượt ta.

“ VÚT ”

Alisa còn chưa kịp nhìn thấy gì thì một vết rách đã hiện hữu ở bả vai trái, đồng thời xuất hiện một vết thương. Tuy nó không rỉ máu và vết rách không quá to, nhưng khá đau và rát. Độc. Loại độc này có thể làm tê liệt hệ thần kinh con người, thật may là cô chỉ dính một chút, nếu không, xuống chơi với Diêm Vương là chuyện chắc chắn. Hắn quả là ghê gớm! Alisia lấy tay xé phần diềm váy ra bịt vết thương, nếu nó rách ra thì nguy to. Alex giương hai tay lên trước mắt, giữa các kẽ tay không còn là 8 viên đá như ngày trước nữa; thay vào đó là 8 chiếc phi tiêu mảnh và dài được vót nhọn. Với gương mặt lạnh tanh, hắn nói :

- Ám khí ưa thích của ta. Sẵn sàng thưởng thức chứ ?

- Lúc nào ta đây cũng sẵn sàng.

Alisia thở khẽ. Vừa dứt lời, cả 8 chiếc phi tiêu đã bay thẳng về phía cô. Nếu không làm gì, Alisia có thể sẽ chết. Nhưng tên này chơi hèn quá! Con trai đánh con gái thế này mà hắn không biết nhục à ?!? Nhìn xuống chân, trong đầu Alisia nảy ra một sáng kiến. Cô vơ vội đám lá bên dưới, truyền cho chúng chút thần khí rồi phi chúng đi, nhắm thẳng vào những chiếc phi tiêu đang lao tới. Qủa nhiên có tác dụng! Năm chiếc lá cắm vào mỗi chiếc phi tiêu đã khiến chúng chậm lại ( dù chỉ một chút ), đủ thời gian cho cô tránh được. Tám chiếc phi tiêu phóng vào không khí, cắm phập vào thân cây, kì lạ là chúng tạp thành hình vòng tròn. Alisia thở dốc, vết thương lại âm ỉ đau. Đột nhiên, chiếc vòng cổ của Alisia phát sáng. Một chiếc cung tên từ đâu rơi xuống trúng đầu cô đau điếng. Không chỉ mình Alisia, cả Alex và những người khác đều rất kinh ngạc.

- Meow !!! – Một tiếng kêu vọng lại.



- Anna ! - Alisia reo lên vui mừng vì cuối cùng đã tìm thấy con mèo nhỏ của mình. Anna chậm rãi bước ra , xuất hiện ngay sau lưng Alisia. Nó gạ đầu vào tay cô âu yếm. Alisia khẽ cười, nhẹ nhàng xoa đầu nó. Đeo bao tên ra sau, tay cầm cung , Alisia leo lên lưng Anna, cười mỉm :

- Không phiền chứ.

Alex không nói gì, lẳng lặng đưa tay lên miệng hút sáo. Alisia nhíu mày khó hiểu, rốt cuộc lại có chuyện gì đây ? Một tiếng hú của loài sói dũng mãnh vang dậy khắp cả khu rừng, tiếng bước chân chạy nhanh hòa cùng với tiếng lá xào xạc. Đôi tai của Alisia vểnh lên nghe ngóng, và nó mách bảo cô rằng nên nghiêm túc hơn thôi.

“ SOẠT ”

Đất đá bay tứ tung, một con sói to lớn dừng lại, đứng cạnh Alex với bộ mặt dữ tợn khiến sống lưng Alisia lạnh toát. Nó nhe hàm răng trắng và nhọn, ánh mắt tóe lửa. Ngày càng cam go, David đứng ngoài xem mà tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Nhưng người đứng xem cũng thót tim. David không ngờ mọi chuyện lại nghiêm trọng thế này. Biết thế thì David đã đi về với Alisia rồi.

“ VÚT ”

Mũi tên bay khỏi dây cung, sượt qua tay trái của Alex. Máu từ đó rỉ ra, không nhiều nhưng rất rát, chứng tỏ Alisia không muốn làm cậu bị thương. Alex xé một mảnh áo ( không phải áo choàng nhe ) rồi quấn quanh vết thương, thắt chặt lại. Những mũi tên liên tiếp bay về phía Alex. Tình thế nguy ngập cận kề, con sói lập tức ngoạm lấy áo Alex, nhấc bổng và đặt cậu lên lưng, nhanh chóng né những mũi tên. Alex dần lấy lại bình tĩnh, tay phóng đi những chiếc phi tiêu. Các mũi tên phi vào những chiếc phi tiêu thì đột nhiên dừng lại và rơi xuống thảm lá. Chiến đấu trên lưng thần thú và phụ thuộc vào tốc độ của chúng thật chẳng vui vẻ gì. Alisia và Alex đồng thời cùng nhảy xuống đất. Lần này, Alex chẳng nể nang gì về việc Alisia là con gái nữa. Cậu đã hiểu, nếu nhường cô ta thì cậu nguy cơ có thể sẽ thua. Mà thua một đứa con gái ? Điều đó không có trong từ điển của cậu. Alex chủ động tấn công, cú đá sượt như người ta cướp bóng ở thế giới loài người. Alisia nhanh chóng nhảy lên, mỉm cười:

- Ngươi sao lại xài chiêu cũ rích này ?

Alex “hừ” lạnh, miệng khẽ nhếch lên tạo thành một đường cong.

“ XOẠT ”

Một vết rách nữa xuất hiện ở eo váy, không như lần trước, lần này máu chảy đỏ thẫm. Hóa ra Alex “xài chiêu cũ rích này” nhằm đánh lạc hướng Alisia, đồng thời nhanh tay phóng ám khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Chiến Thú Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook