Hỗn Chiến Thú Tộc

Chương 3: Ngôi Vị

Kurumi Aiko

23/06/2017

Chạm mặt với tên nhóc Alex nông nổi không phải là điều thú vị duy nhất trong ngày của Alisia. Điều thú vị hơn nữa, lại có ý nghĩa to lớn và rất được Alisia mong chờ : Hôm nay cô chính thức trở thành Trưởng Tộc thứ 13 của Tộc Mèo Rừng. Được đứng đầu một Thú Tộc đương nhiên là vui hơn đánh nhau với một tên nhóc vừa quen biết rồi. Nhưng Alisia quên mất một điều là lên làm Trưởng Tộc đồng nghĩa với việc cô sẽ phải chấm dứt những ngày ‘ ăn chơi quên đường về ’ của cô.Và quan trọng hơn – Alex chính là Trưởng Tộc Sói. Niềm vui lấn át tất cả mà. ‘ Hụych ’

- Tiếp đất an toàn! – Alisia giơ tay hình chữ V, hét tóang lên

- Chị tuyệt quá! –Một giọng nói hết-sức-trẻ-con vang lên. Alisia ngạc nhiên, không ngờ màn trình diễn của mình lại có khán gỉa. Một bé gái đáng yêu đang nhìn Alisia đầy thán phục. Alisia mỉm cười :

- Cảm ơn em , em tên gì ? Chị là Alisia.

- Em là Coco. Chị dạy em làm thế nhé.

Coco hai mắt long lanh nhìn Alisia. Alisia ngồi xuống, xoa đầu Coco, cười tươi nói :

- Không được đâu bé. Trò này khó lắm.

Coco chỉ gật đầu . Alisia bất giác quay đầu lại nhìn mặt trời. Ôi không! Sắp đến giờ rồi. Alisia bật dậy, bỏ chạy như kẻ có tội , cô giơ tay vẫy vẫy Coco :

- Đến cây Đại Cổ Thụ đi Coco. Chị sắp làm Trưởng Tộc đó.

- Dạ. Chị cố lên!

Coco nói với theo. Alisia nhảy lên rồi đi từ cành này qua cành kia như một ninja thực thụ. Đúng là đi kiểu này rất nhanh vì chỉ 5 phút sau Alisia đã có mặt tại cây Đại Cổ Thụ. Nghe tên là hiểu rồi ha, đây là một cái cây đã có từ rất lâu đời, là nơi linh thiêng nhất khu rừng Evelyn. Hầu hết khi có việc gì trọng đại mới cần đến chỗ cái cây này. Còn nếu không thì mọi người chỉ có thể đứng ngoài khẩn cầu thôi. Nhưng Alisia là một ngoại lệ, tất nhiên là vì số mệnh của cô. Quay lại câu chuyện, Alisia đứng trên một cành cây, vui mừng khi thấy hàng ngàn người kéo đến chỗ cái cây để chứng kiến lễ trao ngôi cho cô. Đây là sự kiện trọng đại sẽ thay đổi cuộc đời Alisia mãi mãi. Rồi trong rừng ai cũng sẽ biết đến cái tên Alisia này. Đang hí ha hí hửng như vậy thì “ Rắc ’’ – cành cây mảnh khảnh gãy đôi.

- Á á á á á – Alisia rơi từ trên cao xuống, tay vung loạn xạ, hét lên – Ai đó cứu tôi.

Một bóng đen vụt lên, ôm lấy Alisia và đáp xuống đất. Tất cả chỉ diễn ra trong vòng hai nốt nhạc, thậm chí Alisia vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra. Bóng đen, à không, chính xác hơn thì là người của Thú Tộc nào đó đặt Alisia xuống. Alisia mỉm cười :



- Cảm ơn vì đã cứu ta.

- Không có gì.

Giọng nói đầy kiêu hãnh đáp lại. Alisia nheo mắt, cố tìm kiếm một dấu hiệu dể xem đó là Tộc nào. Chợt sau tấm áo choàng vàng rực, cô liếc nhìn thấy một bàn tay đeo nhẫn hình đầu một con sư tử cũng mạ vàng lấp lánh . Tộc Sư Tử. Một trong Lục Đại Thú Tộc mạnh nhất Evelyn. Vậy đây… có lẽ nào… là Trưởng Tộc Sư Tử. Đúng rồi, chỉ có Trưởng Tộc mới được khoác áo choàng và có năng lực cao đến vậy. Alisia định hỏi tên thì anh ta đã biến đâu mất mà không để lại một chút dấu vết nào. Tiếng vị Trưởng Tộc quen thuộc vang lên :

- Ngày hôm nay chúng ta ở đây để chứng kiến lễ trao ngôi vị Trưởng Tộc cho người kế nhiệm, Alisia!

Alisia nhanh như cắt, í lại lộn, nhanh như một con mèo rừng đã nhanh chóng bước lên bục, đứng cạnh vị Trưởng Tộc già. Chiếc áo choàng màu đỏ máu thay thế chỗ cho chiếc áo choàng trắng trước kia nhưng viền lông ấm áp thì vẫn có màu của tuyết. Alisia cực kì thích vì nó đã làm nổi bật lên bộ váy bạc của cô. Thường thì sau đó sẽ là câu tuyên bố “ Đây sẽ là vị Trưởng Tộc mới ‘’’ nhưng với Alisia thì lại khác. Vị Trưởng Tộc cũ hai tay nâng một chiếc hộp trông đã khá cũ, bám đầy bụi. Ngài phủi bụi, từ từ mở nắp hộp và lấy ra một chiếc vòng pha lê đỏ sáng lấp lánh, đeo vào cổ Alisia, thì thầm :

- Chúc mừng con.

- Con cảm ơn. – Alisia bối rối.

- Giờ ta xin tuyên bố, Alisia sẽ là Trưởng Tộc Mèo Rừng kể từ giờ khắc này.

Cả đám đông hò reo ầm ĩ, khu rừng như sáng bừng sức sống. Nhưng Alisia không biết rằng chiếc vòng cổ cô đang đeo đã nói rằng cô chính là Nữ Chúa Rừng và nó có sức mạnh rất đặc biệt. Bỗng nhiên, một luồng sáng bao quanh lấy Alisia, nâng cả người cô bay lên. Alisia không hiểu chuyện gì đang diễn ra nữa. Nhìn xuống, cô thấy một con mèo với bộ lông trắng muốt đang từ từ hiện ra. Khi nó quay đầu lại nhìn, Alisia kinh ngạc : Nó có đôi mắt màu đỏ máu giống y hệt cô. Alisia dần hạ xuống, đứng ngay cạnh con mèo, nó cao hơn cô phải đến 30cm và chắc chắn to hơn cô.Alisia xoa bộ lông dày mượt của nó, khẽ thì thầm :

- Công chúa của chị, em sẽ tên là Anna.

- Meow.

Con mèo kêu lên rồi biến mất. Một lần nữa, tất thảy mọi người lại reo ầm ĩ, đồng loạt gọi tên Alisia vì họ biết rằng Alisia sẽ cứu khu rừng này. Tuy nhiên có một người lại không vui chút nào, giọng nói đầy sát khí lại cất lên :

- Cứ vui đi… khi còn có thể …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Chiến Thú Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook