Hỗn Chiến Thú Tộc

Chương 9: Không Thành...

Kurumi Aiko

23/06/2017

Trước hai khuôn mặt đẹp đẽ nhưng đang tỏ vẻ năn nỉ kia, vị trưởng lão bất đắc dĩ đành phải nhượng bộ. Ngài gõ gõ câu gậy xuống đất, ôn tồn nói:

- Vì thời gian có hạn nên ta sẽ nói luôn nghi thức của lễ đính hôn này.

Nghe câu nói này, cả Alex và Alisia nhẹ nhõm thở phào. Nếu là lễ thành hôn thì nguy to. Trống ngực Alisia đập liên hồn, đôi tai và cái đuôi mèo không tránh khỏi tình trạng dao động, cứ chốc chốc lại rung rinh khác thường. Liếc nhìn sang Alex, cô thấy hắn ta vẫn giữ vẻ mặt bình thản đến không thể chấp nhận được. Nghĩ về mấy câu nói lúc trước, Alisia bất chợt rùng mình khi tưởng tượng ra việc tên đó muốn lấy cô thật. Mà chắc cũng không phải, vì hắn đâu có muốn thành hôn. Tiếng vị trưởng lão khàn khàn cất lên:

- Cả hai con, Alex và Alisia sẽ đi sâu vào trong khu rừng Evelyn tuyệt đẹp này, phạm vi hoạt động là một nghìn mét vuông , sẽ có lính gác xung quanh khu vực này, ai có ý định bỏ trốn sẽ bị xử phạt. ( Alisia giả ngơ khi nghe tới đoạn này ). Hai con sẽ đi về hai hướng khác nhau, khi nghe thấy tiếng trống báo hiệu thì đi tìm nhau, cấm được loanh quanh một chỗ. Nếu có duyên chắc chắn sẽ gặp lại. Còn nếu không gặp, coi như chưa từng có lễ đính hôn này. Thời gian từ giờ cho tới lúc vào trưa.

Nghe mấy câu cuối, mặt Alisia chuyển từ ỉu xìu sang tươi tỉnh hẳn lên. Chắc chắn cô và hắn sẽ không bao giờ gặp mặt nhau rồi! Nhưng cô lại cảm thấy thời gian như vậy là quá dài. Từ giờ cho tới lúc vào trưa là còn khoảng một canh giờ, nhỡ lại gặp nhau thì nguy to. Alisia nắm chặt tay, hạ quyết tâm tìm mọi cách tránh né.

Trước khi vào rừng, Alex kéo Alisia lại gần mình. Bầu không khí nam tính bao xung quanh cậu lại khiến trái tim Alisia lạc mất một nhịp. Alex hạ giọng:

-Nghe ta nói này, ta có một âm mưu đây.

- Huh ? Cái gì ? – Alisia tò mò hỏi.

- Nghe cho kĩ đây. – Alex thì thầm – Ta chắc chắn khi vào rừng sẽ có hai kẻ ẩn thân theo dõi chúng ta. Khi chúng ta gặp nhau, họ sẽ báo động. Vậy nên nhiệm vụ đầu tiên khi vào rừng là tiêu diệt họ.

- Tiêu diệt luôn à ?- Alisia tròn mắt ngạc nhiên. Giết người thì cô không ngại, nhưng giết công khai thế này, lại còn là người Tộc mình thì không phải ý hay.

- Nếu thích thì diệt luôn. – Alex khoát tay. – Còn nếu không thích thì đánh hắn bất tỉnh, miễn là phải để hắn ngủ hết một canh giờ hoạt động.

Alisia gật đầu tiếp nhận mặc dù vẫn lơ mơ chẳng biết rõ ý định của Alex là gì. Trong khi hai bạn trẻ bàn giao âm mưu phản động, thì phía đối diện gồm các vị khách mời lại lầm tưởng họ quá nôn nóng nên đang bàn chuyện tương lai sau này. Vị cựu Trưởng Tộc của Tộc Mèo Rừng huých khuỷu tay vị Trưởng Tộc cũ của Tộc Sói:

- Xem hai đứa nó thân nhau chưa kìa!

- Chắc thế. – Vị cựu Trưởng Tộc Tộc Sói đáp giọng bằng giọng đều đều, chẳng có vẻ gì là đồng ý.

Tiếng trống vang lên giòn giã, báo hiệu nghi lễ bắt đầu. Alex và Alisia bước nhanh vào rừng. Alex đi về hướng Đông, đổi lại Alisia đi về hướng Tây. Bộ váy đã làm tốt nhiệm vụ của nó : cản bước người đi. Alisia bực bội, nhún người nhảy lên một cành cây cao trên ba mét. Tuy nhiên, đứng không vững, một phần vì bộ váy nên cô loạng choạng suýt ngã. Alisia ngồi trên cành, chân đung đưa theo nhịp. Alisia đưa mắt nhìn xung quanh để quan sát cảnh vật, sẵn tiện tìm tên ẩn thân và bịt miệng hắn luôn. Alisia nhác thấy dòng sông Tommizie chảy từ thượng nguồn xuống, chia thành nhiều nhánh chảy về các Thú Tộc. Vì có kết giới nên cô không thể thấy rõ đích đến của nhánh sông đó.



Bỗng cô quay ngoắt lại, đôi tai dựng lên nghe ngóng vẻ cảnh giác. Đôi mắt đỏ máu lúc nãy còn thích thú ngắm nhìn cảnh vật giờ hằn lên đầy sát khí như muốn giết người. Bất ngờ, một mũi tên lao vút ra khỏi lùm cây gần đó, xé gió phóng thẳng về phía Alisia. Nhưng cô gái không hề tỏ vẻ nao núng, vẫn ung dung nhìn mũi tên. Nó tiến gần, gần nữa, và…

“Bộp”

Bàn tay mảnh mai của cô gái nắm chặt lấy phần thân của mũi tên, còn phần đầu của nó chỉ cách mắt của cô chỉ áng chừng 1cm. Đầu mũi tên nhỏ những giọt nước lạ màu xanh lá, tạo thành những vệt lấm tấm trên váy Alisia. Lại là độc. Alisia khẽ nhíu mày, tay bóp chặt mũi tên. Loáng cái, đã không còn thấy Alisia ngồi trên cành nữa. Ai đó vội đưa mắt tìm kiếm.

- Ngươi quả thật to gan.

Một giọng nói vang lên phía sau hắn. Hắn sững người. Sao cô ta có thể nhanh như thế ? Alisia kề con dao găm nhỉ vào cổ hắn, gương mặt lạnh tanh nhưng đôi mắt đỏ rực như ngọn lửa muốn thiêu đốt tên mặc đồ đen này. Dám đi ám sát cô, tên này đúng là muốn xuống cõi âm. Hắn nhìn con dao kề cạnh cổ rồi lại nhìn cô gái đứng cạnh, cất lời:

- Xin lỗi, chắc Trưởng Tộc nhầm, tôi là người phụ trách theo dõi Trưởng Tộc.

- Nói dối!!!

Alisia gằn giọng đầy tức giận. Trên đời này, cô ghét nhất những kẻ giả dối. Những kẻ đó không xứng đáng được sống. Alisia gần như muốn giết chết tên này. Con dao sắc lạnh đè lên cổ hắn dần rỉ máu theo lực ấn ngày càng mạnh.

Đọc tới đây, chắc bạn không khỏi thắc mắc khi thấy tên mặc đồ đen không phải không biết võ thuật, lại còn được huấn luyện để ám sát, tại sao hắn không phản kháng ?

Là bởi vì trước khi hành động, Alisia đã điểm huyệt hắn trước, đề phòng bất trắc. Giờ mạng sống của hắn thuộc về cô. Dòng máu đỏ tươi chảy xuống, nhuộm đỏ cả lưỡi dao và bàn tay của Alisia. Mặt hắn mất đi huyết sắc mà trở nên trắng bệch. Alisia nhìn hắn với con mắt khinh bỉ, khóe miệng nhếch lên tạo thành một đường cong tuyệt đẹp.

“Phập”

- A !!!

Tên mặc đồ đen chỉ kịp hét lên một tiếng thét đau đớn rồi ngã khuỵu. Mũi tên có độc hồi nãy được ghim sâu vào tận tim hắn. Loại độc này có thể giết người chỉ trong chớp mắt, không khiến kẻ bị hạ độc phải đau đớn. Cái chết như vậy, đối với hắn là quá nhẹ nhàng và nhân từ rồi. Đang định rảo bước rời đi thì Alisia lại nhớ ra một việc quan trọng khác. Cô quay lại, nửa ngồi nửa quỳ cạnh cái xác đang nằm trong vũng máu. Alisia vén lưng áo hắn lên, đảo mắt tìm kiếm. Cô nhíu mày khó chịu:

- Không có…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Chiến Thú Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook