Hôm Nay Vai Phản Diện Rất Ngoan

Chương 59: Thanh mai nhỏ bé có chút mạnh (59)

Phỉ Thúy Thúy

06/05/2020

Editor: Mai Tuyết Vân

Văn Nhân Nho vốn cho rằng, Phồn Tinh và Thích Hà sẽ rất tốt đẹp. Hắn không cố gắng đi phá hoại, Thích Hà lại đồng ý vì Phồn Tinh mà mất hết tất cả, trên đời này chắc là không còn gì có thể ngăn cản họ được.

Đưa Thích Hà từ bệnh viện tâm lý ở nước ngoài về nước, trong lòng Văn Nhân Nho vô cùng xúc động. Trước đến giờ hắn chưa từng thấy dáng vẻ một người thật sự tan nát trái tim, bây giờ đã gặp được rồi.

Một chữ tình làm tổn thương người ta, yêu càng sâu lại càng khó từ bỏ. Đời này của Thích Hà không thể thoát ra được rồi.

Sau khi hắn từng bước kết hôn thương mại, những ngày sau bình thản như nước tất nhiên cũng có hối hận. Nếu lúc trước buông bỏ sản nghiệp nhà Văn Nhân, tranh thủ lúc Phồn Tinh còn...Tình cảm tốt đẹp, còn hơn hôn nhân mưu tính kiểu này.

Nhưng lại suy nghĩ tiếp, thực tế chứng minh hắn vẫn thua kém sự quả quyết của Thích Hà. Phồn Tinh đi rồi, dường như Thích Hà có chút cố chấp. Văn Nhân Nho có thể khuyên đều đã khuyên rồi, sự giúp đỡ với tình địch ngày xưa, cảm giác vô cùng chua xót.

Cũng vì toàn tâm giúp đỡ mà hầu như đã đẩy nhà họ Vân xuống vực!

Thích Hà thật cố chấp, vô cùng muốn lấy đi sản nghiệp nhà họ Vân.

Hắn là một người họ Thích, bạn nói xem vì sao hắn lại có sự cố chấp với sản nghiệp họ Vân như vậy?

Cuối cùng hắn chỉ lầm bầm: "Thứ đó vốn là của bé ngốc, giành lại được sẽ thay em bảo vệ tốt.''

Cũng vì lời này mà khiến Văn Nhân Nho biết, hình như Thích Hà có chút điên rồi.

Hao hết tâm tư phá đổ nhà họ Vân, sau đó Thích Hà lại giữ gìn sản nghiệp nhà họ Vân, bắt đầu làm ra những chuyện người khác khó lòng hiểu được...

Ví dụ, cầu tiên vấn đạo.



Hắn vô cùng cố chấp nhưng hễ là miếu tự nổi danh một chút, hoặc là người tu hành. Cho dù bỏ ra trăm vạn ngàn vạn, hắn cũng nhất quyết phải đến gặp mặt một lần.

Những người khác đều cảm thấy, Thích Hà điên thật rồi. Văn Nhân Nho cũng cho rằng, Thích Hà làm như vậy là vì muốn trốn tránh thực tại.

Chỉ riêng bản thân Thích Hà, trong lòng vô cùng rõ ràng. Đã nhiều năm trôi qua như thế, nhưng hắn vẫn nhớ từng lúc ở bên Phồn Tinh. Có một chi tiết, hắn nhớ vô cùng rõ ràng.

Hắn đã từng hỏi Phồn Tinh, có thích hắn hay không? Lúc đó cô ngốc đã trả lời rằng, không thể thích...Sẽ chết. Khi ấy hắn cũng không để trong lòng.

Chờ sau khi Phồn Tinh mất đi, hắn mới dần ý thức được chuyện nhỏ khi đó có liên quan đến việc này.

Nhất là khi cô ngốc sắp chết, liều mạng dốc toàn lực muốn nói một câu thích hắn, cuối cùng bị máu dâng lên cổ họng ngăn lại...

Một câu không thể thích sẽ chết. Có phải là sự thật hay không?

Thích Hà rất muốn biết đáp án, vô cùng muốn biết sự thật!

Cho nên hắn bái phỏng từng người được gọi là thế ngoại cao nhân, đến toàn bộ miếu tự có danh tiếng. Dù người khác đều cảm thấy hắn là kẻ ngốc, cảm thấy hắn tự lừa mình, cảm thấy có thể hắn điên rồi.

Nhưng thế thì sao?

Thích Hà gần như tìm đến già, đều đi tìm sự thật.

Nhưng có phải vận may không tốt hay không, từ đầu đến cuối đều không để hắn gặp được một cao nhân chân chính.

Cuộc đời ngắn ngủi vài chục năm, cuối cùng Thích Hà đã đi đến tận cùng. Đến lúc chết, chỉ có thể ôm hận mà chết. Ánh mắt trừng lớn, giống hệt như lúc Phồn Tinh chết, tràn ngập vẻ không cam lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôm Nay Vai Phản Diện Rất Ngoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook