Học Viện Ngôi Sao

Chương 3

sexylady_bum

26/07/2014

Sáng hôn sau, tại lới 11JA...

- Ê tụi mày ơi, trường mình hôm nay xuất hiện 2 hotgirl kìa! - 1 hv nam từ ngoài hạy vào.

- Đâu, đâu, đâu, đâu! - 1 hv nam khác trong lớp chạy ra. Và thế là...

"Rầm, rầm, rầm" - Trong lớp đang đông đủ giờ chỉ còn lại 2 cái bóng là nó và hắn.

Dưới sân, có 2 cô gái đang là điểm tâm chú ý của toàn bộ học viện. Cả 2 đều đeo kính đen bản to che hết đi nửa khuôn mặt nhưng vẫn rất thu hút. Một cô có mái tóc nâu vàng bồng bềnh được buông xoã và uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi. Chiếc áo pull sọc ngang đen trắng kết hợp vs quần jeans mài râch và đôi giày converse màu đen viền xanh lá khiến cô trông rất phong cách và 1 chút gì đó hơi bụi bặm. Bên cạnh cô là 1 cô gái có mái tóc đen suôn mượt được cắt 3 tầng đang mặc 1 cái áo màu đỏ 2 dây dài đến ngang đùi và 1 chiếc quần bò đùi màu xanh đen. Chân cô đi đôi guốc hở mũi cao 4 phân màu đen bóng. Trái lại với cô nàng kia, cô này lại gây ấn tượng vs mọi người bằng sự quyến rũ.

Không biết từ lúc nào, nó đã đứng ngay trước mặt 2 nàng kia (nhanh thấy gứm). Hôm nay nó ăn mặc khá giạn dị nhưng cũng không kém phần năng động. Một chiéc áo pull trắng lệch vai, một chiếc quần bò xanh, một đôi giày búp bê mũi hơi nhọn màu đen và 1 chiếc khuyên hình cây nấm màu đen lấp lánh ở bên tai phải là tất cả những gì nó đang mang trên người .

Nó nhìn 2 người kia chằm chằm, khuôn mặt chẳng hề biểu lộ 1 cảm xúc. Còn 2 cô nàng kia dường như cũng đang nhìn nó, khuôn mặt vừa có vẻ vui mừng lại. vừa có chút lo sợ vì không biết nó sẽ ra tay lúc nào không hay.

"Xoẹt" - Một con dao phi thẳng tới chỗ 2 cô gái kia. Cô gái tóc đen nhanh nhẹn đưa tay chụp lấy, đôi môi không quên cong lên. Nụ cười chiến thắng khiến bao chàng xịt máu mũi.

- Amora! - 2 cô nàng kia lao đến ôm chầm lấy nó (các bạn cứ tg? tg. cái điệu chụp ếch í là bít tụi này lao đến ôm nó kiểu gì ùi)



- Tao nhớ mày quá à! - Cô gái tóc nâu vàng nũng nịu.

- Tao cũng zậy á! - Cô gâi tóc đen kia không kém.

Mang hào hỏi này đương nhiên đã khiến cho tất tần tật các học viên ở đây ha hốc mồm ra. nhìn bọn nó như là sinh vật lạ. Và khi ấy, khi 2 cô nàng kia vừa bỏ kính ra thì...

Ấu mài gót, lũ con trai của học phun máu mũi đầy luôn. Đơn giản vì trông 3 tụi nó lúc này chẳng khác nào 3 con "búp bê biết đi" cả. Một con búp bê lạnh lùng, bí ẩn. Một con búp bê nhí nhảnh, đáng yêu. Và một con búp bê thì quyến rũ, sắc sảo.

Đúng lúc ấy, tiếng chuông thánh thót vang lên khiến các học viên đang chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các nàng thì đành phải về lớp.

- Mày học lớp nào? - Cả 2 đứa kia đòng thanh hỏi nó.

- 11JA. - Nó nói lạnh băng nhueng nếu để ý kĩ, trong giọng nói ấy đã có phần dịu hơn.

- Ok, tụi tao đi đây! - Nói rồi, 2 đứa kia nhảy tưng tưng như con khỉ lên phòng hiệu trưởng. Nó cũng quay đầu bước lên lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Viện Ngôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook