Học Viện Hoàng Gia

Chương 2: ĐỐI ĐẦU

chaupha9xcool

27/10/2014

Lãnh Hàn Tuyết tiến thẳng ra phía vườn trường định tìm chỗ yên lặng nghỉ ngơi nhưng một cảnh tượng thu vị thu hút sự chú ý của cô .Đằng kia chẳng phải là cô người mẫu . diễn viên nổi tiếng KHƯƠNG BẢO TÂM sao ? Cô ta đang khóc lóc , van xin một người con trai đừng chia tay.Lãnh Hàn Tuyết nhìn đăm đăm vào Khương Bảo Tâm . Bao nhiêu nỗi hận lại bộc phát ngùn ngụt .Hàn Tuyết chỉ tiếc là không thể lột da cô ta ra nhưng như vậy thì dễ dàng quá. Phải để cô ta nếm đủ mùi vị đau khổ mới thú vị.Ánh mắt Hàn Tuyết rơi lên người chàng trai kia. Lúc này cô bỗng giật mình nhưng nhanh chóng trấn tĩnh lại ngay tức khắc . Người trước mặt cô vô cùng hoàn mỹ , đẹp đến nỗi khiến người ta nhầm tưởng anh là thiên sứ giáng trần.Chằng trách một ngôi sao như Khương Bào T

âm phải khóc lóc , van xin ah ta đừng bỏ rơi mình.Nhưng điều khiến Hàn Tuyết ngỡ ngàng hơn cả chính là khí chất thoát ra từ người anh ta . Lạnh lẽo, âm u tựa thần chết mặc dù trên mặt luôn nở nụ cười .Giác quan của một người sát thủ cho cô biết đó là một nhân vật vô cùng nguy hiểm .Tại sao trong trường có người lợi hại như vậy mà cô không biết.Chuyện này phải điều tra rõ ràng mới được.Đang suy nghĩ bỗng Hàn Tuyết giật mình vì tiếng khóc lớn của Khương Bảo Tâm .Cô ta đang quỳ xuống dưới chân anh ta van xin :

- Long học trưởng, em xin anh m , đừng bỏ rơi em. Hic Hic . Thiếu anh em không biết phải sống như thế nào nữa. Em có điều gì anh cảm thấy không hài lòng anh cứ nói . em sẽ sửa , sẽ sửa mà.

Anh ta không hề chú ý đến người dưới chân mình mà chỉ chăm chăm nhìn vào Lãnh Hàn Tuyết lạnh giọng mỉa mai :

- Xem đủ chưa? Đủ rồi thì có thể đi chứ ?

Lúc này Khương Bảo Tâm cũng ngước lên nhìn kẻ đang phá đám chuyện tốt của mình .Đôi mắt đẹp của cô ta cơ hồ phóng ra tia lửa điện.Lãnh Hàn Tuyết vòng tay trước ngực ung dung trả lời :

- Vẫn chưa . Tôi còn muốn xem kết thúc của vở hài kịch mang tên ” MẤT MẶT ” này. Hai người cứ tự nhiên đi. Tôi bảo đảm sẽ không cản trở đâu.

Chàng trai cơ hồ đang rất tức giận nhưng vẫn lạnh lùng nói :

- Ra khỏi đây ngay lập tức .

Nếu như là người khác có lẽ đã sợ đến mức đứng không vững nữa rồi. Ngay cả Khương Bảo Tâm bên cạnh cũng toát mồ hôi lạnh nhưng Hàn Tuyết thản nhiên dựa người vào gốc cây Dương Liễu bên cạnh .Thuận tiện ngắt luôn đóa hoa Ngu Mỹ Nhân xoay xoay trong tay trả lời :

- Đây là chỗ mà tôi thích ngồi . Nếu 2 người muốn có thể đi . Tôi không cản.

Khương Bảo Tâm từ dưới đất đứng phắt dậy sửng cồ :

- Cô là ai ? Dám nói chuyện với Long học trưởng như vậy đúng là chán sống mà.

Đô mắt to tròn của Lãnh Hàn Tuyết nhìn chằm chằm vào Khương Bảo Tâm khiến cô ta hoảng sợ bất giác giật lùi vài bước. Hàn Tuyết trả lời với giọng đầy đe dọa :

- Ăn nói với ta cẩn thận một chút không thì người chết trước là cô đấy.

Khương Bảo Tâm hùng hùng hổ hổ xông về phía Hàn Tuyết vì nghĩ rằng có người phía sau che chở nhưng giọng nói đó lại vang lên đầy vẻ không kiên nhẫn :

- Khương Bảo Tâm , ra khỏi đây .

Cô ta dừng tay giữa không trung rồi quay lại phía chàng trai bày ra bộ mặt đáng thương, mắt ngân ngấn nước.Đúng là diễn viên mà :

- Long học trưởng ….em….

Anh ta mất hết kiên nhẫn nhắc lại lần nữa , mặt đầy sát khí :



- Cút

Khương Bảo Tâm vừa nhìn thấy liền hốt hoảng chạy ra ngoài như ma đuổi không quên quay mặt lại nhìn Hàn Tuyết với con mắt hình viên đạn.Trong lòng Hàn Tuyết hơi chấn

động. Anh ta quả nhiên đáng sợ. Cô nhìn theo bóng dáng Khương Bảo Tâm nhếch môi cười thầm ” Chờ xem .Ta sẽ khiến ngươi muốn sống không được , muốn chết lại càng

không có khả năng “. Chàng trai bước lại gần Lãnh Hàn Tuyết chăm chú đánh giá cô.Lần đầu tiên anh gặp một cô gái kiêu ngạo , lạnh lùng như cô.Rất thú vị . Đôi mắt cô ấy lúc nào cũng toát lên vẻ giễu cợt , không để ai vào tầm nhìn.Thú vị . Rất thú vị.

- Cô là ai ?

Hàn Tuyết lười nhác trả lời :

- Tôi là con của mẹ tôi.

Anh lại hỏi tiếp :

- Cô không sợ tôi à ?

Hàn Tuyết chỉ tay vào mình hỏi lại với vẻ ‘ không thể tin nổi ‘ :

- Anh bảo tôi sợ anh sao ?

Anh điềm nhiên:

- Tôi có nói như thế àk.? Là học viên mới sao?

Lãnh Hàn Tuyết ánh lên tia nhìn khó chịu :

- Nước sông không phạm nước giếng . Mời anh đi cho.

Anh ta cũng khó chịu không kém :

- Cô đang xâm phạm tôi đó. Có biết chỗ này của ai không mà dám nói chuyện như vậy.

Lãnh Hàn Tuyết ung dung :

- Nói vậy thì nó là của anh rồi .Vì là của anh nên tôi càng muốn chiếm .



- Tại sao ?

Lãnh Hàn Tuyết di di gót giày giẫm nát đóa hoa Ngu Mỹ Nhân lạnh giọng :

- Vì anh là người yêu của Khương Bảo Tâm .

Anh ta lắc đầu :

- Cô không thấy lúc nãy tôi đã bỏ rơi cô ta rồi sao ?

Hàn Tuyết đứng thẳng người đối diện anh ta gật đầu :

- Cũng phải.Vậy thì trả chỗ này lại cho anh vậy.

Cô nhẹ nhàng rời khỏi chỗ đó không ngờ bị anh nắm tay kéo lại dễ dàng khiến cô hơi sửng sốt.Anh ta có võ công thâm hậu khó lường.Ngay cả Hàn Tuyết cũng kéo lại một cách dễ dàng quả là nhân vật không thể không đề phòng .Lãnh Hàn Tuyết tức giận rút tay ra đe dọa :

- Tốt nhất là đừng động vào tôi hiểu chưa ? Ghê tởm .

Anh bỏ tay cô ra trong lòng cười khổ .Lần đầu tiên có một cô gái dám chửi anh là đồ ghê tởm .Thật là mất mặt nhưng vẫn cố hỏi :

- Tên gì ?

Cô bất mãn phun ra 3 chữ ” Lãnh Hàn Tuyết ” rồi quay người bỏ đi mất dạng .Anh liền cầm điện thoại lên gọi :

- Dục Kỷ, điều tra cho tôi người tên Lãnh Hàn Tuyết .

Tiếng Dục Kỷ ngoan ngoãn nhận lệnh nhưng trong lòng lại thắc mắc ” Hôm nay Long chủ sao lại quan tâm đến con gái .Cô ta có gì đặc biệt sao?Cái tên thôi nghe cũng đủ rét run cả người rồi .” Lãnh Hàn Tuyết cũng gọi điện bảo người điều tra :

- HẮC CÔ , mọi người gọi anh ta là Long học trưởng.

Hắc Cô hỏi lại :

- Long học trưởng sao ?

Hàn Tuyết khó chịu ” umh ” một tiếng vì cô rất ghét bị người ta hỏi lại mình .Hắc Cô thở dài khiến Hàn Tuyết khó hiểu :

- Sao vậy ?

Hắc Cô biết Đại Tỷ của mình đã gây chuyện cùng Long học trưởng nên bắt đầu cung cấp những thông tin mà mình biết .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Viện Hoàng Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook