Học Viện " Gold Rainbow"

Chương 27: Tin Hot

Anh Đào Nhỏ

16/06/2016

Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu, hôm nay mình sẽ đăng 2 chap hen. Còn nếu bạn nào có thể tạo động lực cho mình thì mình sẽ đăng thêm nha! Và nói trước là chap này hơi nhảm ha! Mau đọc nào!

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

~~~Ngày hôm sau~~~

Hôm nay xui xẻo 1 cái là tụi nó và tụi hắn đi học đúng ngay lúc đông học sinh ở trường nhất. Gin ôm vai Sandy, còn Sandy ôm bụng Gin cười nói vui vẻ. Sunny và Rain thì nắm tay cùng bước đi (Tg: Ngộ ha, couple này nhoi và khùng nhất mà!). Chỉ có cô và anh là không làm gì hết bởi 2 người này chưa là couple mà! Cả sân trường thấy cảnh đó thì la làng la xóm ầm ĩ muốn sập trường

_Trời ơi! - học sinh 1 hét xong xỉu luôn (Trời: Gì con?)

_Chuyện này là thật đó hả? - học sinh 2

_Tưởng chỉ là tin đồn thôi chứ! - học sinh 3 thở dài

Tụi hắn và tụi nó cảm thấy rằng sao cái đám này lố lăng quá vậy và vọt lẹ lên lớp. À, tình trạng bây giờ cũng có vài người nhập viện vì sốc quá đó mà!

~~~Trên lớp 11A1~~~

Mới đứng trước lớp chưa có bước vào mà đã bị 1 tràng câu hỏi lấn áp lần thứ n:

_Mấy người quen khi nào? - học sinh 1

_Đúng đó, sao không nói với tụi tui - học sinh 2

_Giờ có nói không? - học sinh 3



_Nhanh lên! - học sinh 4

_...

_Thì từ từ mới kể được chứ! - Sunny nói

_Phải im lặng tuyệt đối nha! - Sandy

Cả đám gật đầu rồi cùng nhau bước vào trong lớp. Sandy và Sunny bắt đầu kể chuyện. Quên nữa, mấy bạn có biết tại sao Sandy và Sunny lại kể cho tụi kia nghe không? Đó là vì sau cái vụ mụ Kim á thì lớp bắt đầu chơi thân với nhau hơn, kể cả tụi nó và tụi hắn (Tg: Chap 11 + 12). Nghe xong câu chuyện, cả đám lại bay vô chọc ghẹo làm 2 cô nàng mặt đỏ lựng, còn 2 chàng thì bay ra chặn không cho chọc nữa. Ai ngờ làm vậy chỉ khiến cho mấy đứa đó có hứng chọc thêm thôi (Tg: Không ngờ là 2 má này cũng biết đỏ mặt nữa, chị Anna thì không nói rồi.../ Sandy, Sunny: Dám chọc chị nổi điên hả? *cầm con dao dí Tg chạy vòng vòng*/ Tg: Em giỡn thôi mà, chơi dao nguy hiểm lắm á!).

Anna thấy cảnh đó thì cười nhẹ rồi đi về chỗ ngồi của mình. Kin thì ngỡ nhàng trước nụ cười của cô rồi cũng về chỗ luôn. Lúc sau, có tiếng chuông báo hiệu giờ học đã đến, cả đám bắt đầu tản ra đi về chỗ ngồi nên 4 đứa kia may mắn thoát nạn. Sunny về chỗ nói với Anna bằng giọng oán trách:

_Sao mày không cứu tụi tao? - Sunny hờn dỗi

_Đúng đó! - Sandy hùa theo

_Thân ai nấy lo! - Anna

_Mày... - Sunny đớ họng

_Cô vô rồi kìa - Kin đánh trống lãng

Sandy và Sunny hậm hực ngồi ngay ngắn. Ngày học mới bắt đầu.

Hết chap rồi, hình như nó hơi ngắn thì phải vì các bạn hối gấp quá nên mình chỉ viết được nhiêu đây thôi, sorry nha! Và giờ là thời gian để tâm sự nà, ké chap này chút hen. Mình xin gửi hàng vạn trái tim cho những bạn yêu thích truyện của mình nha, cũng nhờ mọi người mà truyện mình mới được ủng hộ nhiều như vậy. Và mình cũng cảm ơn mấy đứa bạn thân của mình đã khuyên mình nên đăng truyện nữa! Arigatou, mina-san! Tâm tình của mình có bấy nhiêu thôi, hihi! Hãy đón xem chap 28 nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Viện " Gold Rainbow"

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook