Học Viện " Gold Rainbow"

Chương 19: Bắt Cóc (Part 3)

Anh Đào Nhỏ

16/06/2016

Ta đã trở lại và ăn hại í lộn lợi hại hơn xưa rồi đây! Theo số đông lời nhận xét của các bạn là: "Tại sao chap ngắn quá?" hay những câu giống vậy đúng không? Nói thật là mình cũng thấy nó ngắn nữa, nhưng ý tưởng của mình chỉ nhiêu đó thôi :(. Mà không sao, mình sẽ cố gắng để có thể làm truyện được dài hơn nha. Và mình có 1 thông báo vô cùng đặc biệt cho đọc giả nè: Hôm nay và ngày mai sẽ đăng liên tù tì 3 chap luôn! *vỗ tay*. Thôi không vòng vo tam quốc nữa, đọc truyện thôi nào!

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Khung cảnh ở chap trước chính là cảnh Anna chạy ra đỡ lấy nhát dao của Tú thay cho Sandy. Kết quả là bên tay trái của cô có 1 đường dao không dài cũng không ngắn từ vai đến khuỷu tay, máu nhỏ từng giọt xuống đất. À mấy bạn có biết tại sao lại như vậy không? Mình giải thích lại cho nha:

Khi mà mấy ả đang nói chuyện hăng say thì Anna cố gắng cử động mạnh cái tay để cởi trói tay, sau đó thì tới trói chân. Xong xuôi, cô lén quay qua cởi trói cho Sunny trước rồi mới tới Sandy. Ai dè đang tháo giữa chừng thì Tú lại cầm dao tiến gần Sandy. Anna biết rõ là Sandy rất ghét bị ai chạm vào mặt nên cô phóng nhanh tới đỡ luôn.

~~~Trở lại hiện tại~~~

Anna sau khi bị rạch thì xoay người qua đá bay con dao của Tú văng ra xa, rồi tiếp tục cởi trói. Sunny và Sandy lúc cởi trói xong liền bay vào cô hỏi:

_Trời ơi, mày có sao không vậy? - Sandy mắt đỏ hoe

_Tao không sao đâu, mày đừng có lo! - Anna gượng cười dù rất đau

Bên kia là khuôn mặt của Mỹ, Hoa và Tú với vẻ ngạc nhiên tột độ. Mỹ chỉ cái tay run run vào mặt cô, hỏi:

_Sao... sao... sao mày có thể thoát ra được? - giọng ả lắp bắp (Tg: Tội nghiệp, đẹp mà bị cà lâm!)

_Là do mấy cô mà thôi, ai biểu trói không chặt chi! - Anna nói với nụ cười khinh bỉ

Trông Anna lúc này vô cùng tức giận, lột xác từ thiên thần dễ thương trở thành tử thần hung bạo. Mà mấy ả cũng không vừa, Hoa vênh mặt ra lệnh:



_Tụi bây vào hết cho tao! - Hoa lấy tay chỉ ra phía sau mình

Ả vừa nói xong là có 10 tên con trai lực lưỡng, bự gấp 3 lần tụi nó mặc đồ đen kín mít bước vào. Nhìn lướt qua mấy thằng đó thì tụi nó nói chuyện bằng ánh mắt với nhau:

_Xử được không? - Anna

_Dĩ nhiên là được rồi! - Sunny

_Vậy thì 3 đứa mình chia ra đi! - Sandy

_Tao lo 3 ả kia cho! - Anna

Rồi tụi nó bay vào đánh, Sunny đánh 5 thằng, Sandy đánh 5 thằng. Còn cô lách qua trận đánh đó tiến thẳng tới tụi con Mỹ, Hoa và Tú. 3 ả xanh mặt, Hoa và Tú thì cùng nhau đẩy con Mỹ ra đằng trước vì Mỹ cũng biết võ. Anna và ả 4 mắt nhìn nhau rực lửa, muốn cháy luôn cái nhà kho hoang (Tg: Alo, cứu hỏa hả, ra dập lửa gấp kìa!/ Anna: Im! *cầm cục gạch chọi*/ Tg: Á, tại sao lại nỡ đối xử với em như vậy?). Mỹ lên giọng nói:

_Sao, bộ mày sợ đến nỗi không dám đánh luôn hả, haha! - ả cười man rợ

_Hừ, lên đi đừng nói nhiều - Anna hừ 1 cái rồi nói

Cả 2 liền bay vào nhau đánh túi bụi. Dù sao là Mỹ có lợi thế hơn vì còn sức, Anna thì do vết thương và hồi nãy dùng sức hơi nhiều nên dần yếu đi. Tranh thủ lúc đó, ả định ra 1 đòn quyết định nhưng phải hoãn lại vì có tiếng: "Rầm!". Tụi hắn và Jen chạy vào, mấy ả thấy vậy liền hốt hoảng:

_Ủa... an... anh... tới đây... làm... làm gì? - Hoa nói với Rain



_Thôi đi, đừng giả bộ nữa! Cô đang làm cái quái gì vậy? - Rain quát (Tg: Bộ không thấy hay sao mà còn hỏi!/ Rain: Mi có tin là ta băm thịt mi ra không?/ Tg: Có... có tin chứ! *chạy*)

_E... em... đâu có làm cái gì đâu! - Hoa õng ẹo

_Còn nói là không có nửa hả? - Rain đánh Hoa 1 cái đau điếng

Bên Gin và Sandy cũng na ná bên này nên khỏi nói nha! Còn Kin và Jen thì chạy lại phụ Anna.

~~~Tua nhanh khúc này nha~~~

Cả đám đang định đi về thì Tú lại cầm con dao hồi nãy phóng vào Sandy. Gin thấy vậy định chạy lại đỡ nhưng không kịp. Con dao đâm vào chân phải của Sandy làm máu chảy xối xả, Sandy khuỵu xuống. Cả đám lo sợ nói:

_Nhanh lên, mau đưa Ái đến bệnh viện đi! - Sunny hối

_Umk! - Gin bế Sandy chạy ra ngoài

_Xử 3 ả lại giùm chị nha Jen! - Anna nói với Jen

_Dạ! - Jen

Còn anh thì thấy vết thương trên tay cô thì có cảm giác là lòng mình quặn đau, liền đi tới dìu cô đi. Anna thì hơi giật mình nhưng vì mệt quá nên để Kin dìu đi (Tg: Ôi, romantic quá đi à! *mắt hình trái tim*/ Kin: Vô duyên, đang hay tự nhiên nhảy vô!/ Tg: Không thích thì thôi, ta đây cũng không thèm, xí!). Còn Gin thì đang rất ư là lo lắng cho Sandy, cũng vì mình không chạy lại đỡ cho Sandy thì đâu tới nỗi như thế này (Tg: Cái này có thể gọi là cắn rứt con lươn í lại lộn nữa là cắn rứt lương tâm mới đúng!).

Ái chà chà chap dài như vậy được chưa mấy bạn, chứ mình thấy mỏi tay lắm rồi đây này. Hãy đón xem chap 20 nhé! Bật mí 1 điều nho nhỏ là sẽ xuất hiện 1 couple đó, có ai đoán được là ai với ai không nè? Hihi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Viện " Gold Rainbow"

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook