Học Viện Fairy Tail

Chương 21: Edolas Thành Phố Này Thật Là Khác Biệt

HIREN

14/01/2016

Yo mọi người Ken đã trở lại sau bao nhiêu ngày tháng vắng bóng đây, tạm thời bí ẩn ở Edolas kia sẽ được giải đáp sau (thú thật là mình còn chả biết giải thế nào haiiz). Còn Ren đang tạm nghỉ vì cái máy tính cứ lên cơn nên vô viện. Tuy vậy mọi người ủng hộ mình nha, nhìu thiệt nhìu luôn nhe. *Đập tay* Ken nóng máu rồi đây.

________________________________________________________________________________________________________

Ta cùng trở lại với câu chuyện trên chuyến xe đến Edolas nào. Cha chả cả xe bây giờ chẳng còn ai thức để Ken kể cả. Haizz đành phải đến với những ngôi sao chưa sáng đã tắt vụt thôi. Đến với hàng cuối nào, ai nhớ tới ba người hàng cuối không nào xem họ đang làm gì thôi.

- Hử Sieg cậu không biết chuyện gì xảy ra nữa sao?- Erza nghe xong câu chuyện mà bức cúc đùm đụp. ( Ken: Bức xúc tới nỗi bứt luôn cả cúc là Búc cúc ka ka ^^)

- Tôi cũng không biết nữa, cậu cũng biết Jellal tuy thân thiện nhưng anh ấy cũng rất bí ẩn mà.- Sieg nhanh chóng giải thích chứ hội trưởng hội học sinh của Fairy Tail mà nổi điên thì vô viện húp cháo.

- Cậu nói cũng đúng, nhưng còn...- Erza còn định nói về cô bé Windy nhưng lại vội đổi chủ đề.- Nhưng sao cậu không ngồi với Hana, tôi thấy hai người rất thân nhau đấy.

- Ha ha cậu biết không Erza, vì thân với Hana quá nên tôi bị đuổi xuống đây nè.- Sieg cười trừ

- Hử có chuyện gì thế?- Erza thích thú trông chờ câu chuyện của anh chàng dễ thương này.

- Tôi cũng sắp chuyển tới Fairy Tail để học cùng anh Jellal, khi nghe tôi nói cho Hana biết thì cô ấy giận tôi tới giờ luôn.

- Cô ấy giận cũng đúng thôi, ai lại có thể chấp nhận cho người bạn thân của mình chuyển trường chứ. Mà chừng nào thì cậu chuyển tới Fairy Tail thế?

- Sau khi kết thúc nhiệm kì hội trưởng hội học sinh bên Eva là tôi có thể chuyển tới mà Erza cũng biết tôi là hội trưởng của Eva nhỉ.- Sieg chớp chớp đôi mắt

- Không biết.- Erza nói một câu rất chi là có liên quan làm Sieg muốn...tự tử bằng gối.

( Ken: Tự tử bằng gối thì "nặng nề" lắm đó ha. Sieg tự đắc: Còn phải nói sao. Ken: Nếu tên Ren không giết ta chết thì ta đảm bảo mi cưới được cô nàng mảnh mai nặng hai trăm kí. Sieg làm bộ mặt tiếc nuối: Ken rất tốt nhưng tôi rất tiếc Ren còn hơn cả quỷ dạ xoa sao để cậu sống được.)

- Haizz Erza à cậu không nên phũ phàng thế chớ.- Sieg nhìn Erza trách móc bằng con mắt cún con

- Tôi có phũ cậu đâu mà phàng, lè lè.- Erza tinh nghịch, khác hẳn với ngày thường. Tuy nhiên hình như là cả đồ của Erza cũng không bình thường đâu ha.

- Mà cậu hôm nay dễ thương lắm nha, thiệt là muốn bắt cậu về làm em gái nha.- Sieg giờ mới chú ý tới Erza.

Erza hôm nay đáng yêu lắm cơ, váy jean lửng trắng mài xước ở trước cùng áo sơ mi sọc caro khoác ngoài áo thun trắng in hình con rồng đen. Đã thế còn thêm cả chiếc mũ len đen nữa. Gặp Ken là Ken yêu luôn không chần chừ.

- Cứ như thiên thần ấy nhỉ, trông giống công chúa thật đó.- Sieg nịnh đầm.



- Sieg, cậu có biết tôi không thích những tên chuyên gia nịnh đầm không.- Erza cốc cho Sieg một cái đau điếng.

- Ai za.

- Um hai người ồn quá.- Jellal cựa mình mà mắt vẫn nhắm tịt

- Suỵt cả xe ngủ cả rồi.

Câu chuyện trên xe buýt kết thúc, nào ai muốn du hành thời gian thì đăng kí với Ken đi. Woa puuuuuu.

- Tới nơi rồi.- Gildarts ở ghế bác tài lên tiếng.- Hê Natsu xuống đi chứ.

- T...to...tôi khó chịu quá...- Natsu rên rỉ

- Ôi trời, cái tật này của cậu bao giờ mới bỏ đây hả? Nè tên ngốc kia.- Lucy vừa dìu Natsu xuống xe vừa cằn nhằn không ngừng nghỉ. ( Ken: con gái ai cx như Ren thì hay bik mấy)

- Oa không khí thật trong lành.- Loke cùng Gray bước xuống xe.

- Woa Rogue ở đây đẹp quá đi mất.- Sting cá tính kéo anh chàng say xe đen thui xuống.

- Hana à, cô có thể dành cho tôi một cuộc không?- Hana vừa xuống xe thì Loke đã tiến tới tán tỉnh với một bông hoa thạch thảo trên tay.

- Hả ờ tôi tôi...- Hana ấp úng.

- Xin lỗi nha, tôi không nghĩ cô bạn gái dễ thương của tôi sẽ đi với anh chàng thấy gái là tít mắt như anh đâu.- Lúc này Sieg hất bông hoa của Loke đi rồi khoác vai Hana.- Còn nữa muốn tán tỉnh cô ấy thì không nên dùng hoa thạch thảo, nó sẽ làm cho Hana bị dị ứng đấy.

- Đừng lo lắng nữa, tôi thấy họ có vẻ đang muốn hẹn hò với cậu đấy.- Jellal lấy mất cặp kính của Loke ra rồi chỉ về phía những cô nàng xinh xắn đang chỉ về phía hai người họ.

- Ha ha cảm ơn nha Jellal.- Loke lại bắt đầu cái tật nghìn năm không bỏ.- Chà những cô gái ở đây thật là xinh đẹp nha.- Loke bắt đầu tiếp cận một cô gái có mái tóc ngắn óng ả vàng mượt nhưng- Lu...Lucy sao tóc cậu ngắn thế này?

E hèm hiện giờ cô nàng "Lucy" rất khác trước tóc ngắn quần jean bó sát người, áo sơ mi đen rộng khoác ngoài áo thun đen cùng màu trông rất mạnh mẽ và cá tính. Và so sánh với cô nàng Lucy lúc trước là váy xếp li ngắn tới đùi màu đen và chiếc áo trễ vai xanh trông rất dễ thương.

- Hả ai là Lucy cơ, nói cho cậu biết tôi là Decy, Decy chứ không phải Lucy có rõ chưa, HẢ.- Cô nàng Decy nhếch mày tỏ vẻ khó chịu làm Loke sợ tới mức á khẩu luôn.



- Chị Decy có chuyện gì thế?- "Lucy" thật xuất hiện

- À có tên háu gái không biết trời cao đất rộng là gì dám cả gan tán tỉnh chị đó mà.- Decy

- A...Ai đây vậy Lucy?- Loke

- Đây là họ hàng của tôi, Decy chị ấy sống ở Edolas, nhìn chị ấy thế này thôi chứ chị ấy là học sinh giỏi nhất của học viện Fairy đó.- Lucy vừa giải thích vừa móc điện thoại trong túi ra.

- A chị Decy, Lucy tới rồi à, hay quá.- Hai Levy xuất hiện nhưng cá tính cũng rất khác nhau. Một người thì giang hồ, còn người còn lại thì như cô bé dịu dàng.

- Tại...tại sao lại có hai Levy. Cả Lucy nữa.- Gray bây giờ mới bắt đầu hóng chuyện nhưng hình như có tin Hot

- Cái tên *** này ăn mặc tồng ngông dám ra đường hả?!! Bà đây ghét nhất cái thói đó đấy.- Decy dùng một đòn quật ngã Gray làm tên khoả thân này đo đất luôn.

- Nè Decy con gái con đứa gì mà mạnh bạo thế hả? Con gái như cô thì làm gì có tên nào thèm ngó chứ.- "Levy" giang hồ khoanh tay nhếch mày liếc Decy.

- Còn cô thì sao, làm gì có đứa con gái nào như cô, mặc đồ hở rốn ra. Xời tỏ vẻ ta đây nữa chứ.- Decy vứt Gray qua một bên rồi tới trước mặt "Levy" giang hồ

- Nói cái gì hả? Đồ tóc vàng hoe.- "Levy" bắt đầu nổi gân xanh

- Đỡ hơn cô nhiều đó, cái gì mà Lana, xí hoắc như cô mà là Lana sao. Vừa lùn vừa như tấm ván ép như cô thì là Lana cái gì chứ.- Lucy khích bác "Levy"

- Im đi, một đứa ngu ngốc như cô mà là Decy, chỉ biết dùng đến cái lực thì có nằm mơ mới có thằng ngu mà đi thích cô. Đúng quá chứ gì, giờ cô có làm gì thì cũng không thể có bạn trai mà.

" Bốp, hự" Decy ra đòn Lana đỡ, cùng lúc đó có hai người tới kéo hai con cọp cái này ra.

- Lana chị đã nói là em đừng gây chuyện với Decy nữa mà.- Levy tức giận với Lana còn Lana thì quay mặt đi nghiến răng.

- Chị Decy chị không nên đánh nhau nữa chứ.- Lucy trách móc Decy

- Lucy, em không nên bênh con nhóc đó chớ.

- Cô nói ai là con nhóc hả?

Dù có ngăn cản thì cuộc chiến vẫn tiếp tục, Thôi mình cũng dừng chương đây, chương sau có một nhân vật mới nữa xuất hiện, có nhiều người phải xịt máu mũi vì người này đấy khakha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Viện Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook