Học Viện Fairy Tail

Chương 29: Điêù Bất Ngờ!

HIREN

13/06/2016

- +|¥%Ơ^=ơ>#<~$*>~Ư$ư=ơ•$|$=_ơ.- Leon quên thói cũ nói tiếng Việt.- Cái gì thế này?- Khoé mắt Gray giật giật nhìn thứ trước mắt.

Còn Jellal thì lạnh lùng nhìn thứ trước mắt.

Đây là cái gì vậy trời tin nổi không? Thứ cả ba thấy trước mắt là một… con vịt. ( Ken: dạo này có kẻ đang điên vì bị vịt… he he. Ren cầm thanh tanaka: ta đang cần một thứ mài dao… hê hê. Ken xách dép bay sang Tây Bán Nhà.)

Vui chưa, con đường này dẫn thẳng ra ngoài tức là cả bọn tới thiên đường rồi.

- Xong rồi giờ thì chỉ còn mỗi bí ẩn của Red Angel thôi.- Leon vò mái đầu hai màu của mình.

- Về thôi.- Jellal.

Đường xá Edolas hôm nay trong veo không một gợn mây, thích hợp để đi dạo. Và cả vụ mua lại đồ cho ba tên tơi tả này nha. Nhanh chóng cả ba có một bộ đồ mới của Edolas, cũng nhanh chóng làm hớp hồn các cô gái trong cửa tiệm.

Ở quầy thu ngân.

- Trời ơi cậu xem, cậu nhóc tóc hai màu kia dễ thương quá đi.- Nhân viên 1 hướng ánh mắt về phía Leon đang đi ra từ phòng thay đồ.

- Dễ thương thì có là gì, anh chàng xăm mặt kia mới là nhất.- Nhân viên 2 nhìn Jellal đang lựa áo.

- Trồi ôi mấy bà đúng là không có mắt thẩm mĩ, cậu nhóc tóc đen kia mới là đẹp kìa. Đúng kiểu tui thích nha.- Nhân viên 3, và xin đính chính đây… không phải con gái.

Ở gian giày thể thao cũng có hai cô gái đang nhìn về phía cả ba đây.

- Chà xem ra thảnh thơi gớm nhỉ.- Cô gái tóc đỏ ném ánh mắt sắc bén về phía Gray và Jellal.

- Thôi mà, dù sao hai người họ cũng cố gắng lắm.- Cô gái tóc vàng bên cạnh căng thẳng xoa dịu người trước mặt.

- Ờ em nói đúng.

- Mà tại sao lại là hang Light? Em có nghe chị Decy nói cái hang đó sau trận động đất 7 năm trước đã trở thành một miệng núi lửa, hơn nữa còn là nơi tụ tập nhiều dư chấn nhất nữa. Tại sao lại ở nơi nguy hiểm như vậy nhỉ?- Cô bé tóc vàng ngước mắt lêb trần ngón trỏ đẩy cằm trông rất suy tư.

- Chị cũng thấy lạ, hình như mọi chuyện vẫn chưa kết thúc đâu.- Cô nàng tóc đỏ mạnh mẽ nghiêm mặt.

" Có khi nào hắn thật sự hành động rồi không?" Một ý nghĩ xẹt qua.

- Sao mà mấy người trong cửa hàng nhìn tôi hoài vậy? Ặc còn nháy mắt nữa chứ.- Leon run sợ nhìn thấy bà béo đá cái mi giả về phía mình.

- Còn hỏi được ha, tên ngốc.- Gray chỉnh lại cái nút áo sơ mi.- Mà công nhận mặc đồ nghiêm chỉnh rồi tên ngốc nhà cậu cũng bảnh đấy.

- Không phải chứ!- Leon méo mặt.

Phải công nhận Leon cũng thiệt tình, chỉ là khuôn mặt rất chi là cute thôi mà được nhiều fan quá. Nhưng mà lâu lâu lại đổi phong cách. Leon cũng chỉ mặc áo sơ mi trắng dài tay, xắn gọn lên tới khuỷu, quần jean xanh hoàn toàn lành lặn. Phần áo mở cúc đầu và thắt lỏng caravat, một bên tai trái là khuyên tai ngôi sao đen. Chiếc mũ lưỡi trai đội lệch một bên lộ phần tóc bạch kim làm điểm nhấn.

Hắn Gray này cũng được sánh vai với "Lee Min Hoo". (Ren không có ý mỉa mai.) Áo jacket trắng khoác ngoài áo cổ lọ cụt tay xanh làm nổi bật luôn sợi dây thánh giá bạc tinh xảo. Quần Baggi đen có đeo sợ dây xích bạc bên hông. Có gì thì khuôn mặt chàng này vẫn hút hồn nhiều cô lắm. ( Juvia: Có Juvia đứng đầu danh sách nè.)

Jellal vừa bước ra từ phòng thay đồ đã làm tan chảy trái tim người ta rồi. Chỉ với cái áo khoác ngắn tay có mũ trùm màu xanh và quần jean xanh đủ làm các cô gái khóc thét. Áo thun bên trong lộ ra dòng chữ đỏ của máu NYC với hoạ tiết của lửa. Đẹp không kém phần thần bí như chính cậu.

Ba người này ai là hoàng tử nhỉ? (Ken: Ken còn không biết nữa là, hu hu)

- Jellal, tôi muốn hỏi một chút.- Leon ghé tai Jellal thì thầm.

- Làm sao cậu… biết?!!- Jellal hơi cả kinh và đồng thời nhìn thấy Leon cười nhe răng thì hiểu rõ.- Giờ thì tôi đã hiểu, vì sao tôi lại có cảm giác như vậy.

- Kẻ không tin vào đấng cứu thế thì tới hoàng tử cũng phải giao toàn bộ vào hiện thân của Ngài thôi. Vườn địa đàng lần này đang ở trước mắt tên hoàng tử đó rồi.- Leon xoay lưỡi của mũ liên tục rồi rời tầm mắt của mình nhìn Jellal.- Thiên thần của cậu, tôi vẫn thấy. Cô ấy rất mỏng manh đừng để cô ấy phải đau lòng. Và giữ cô ấy kĩ vào nhé, Jellal.

___________________________________

Lại là khu rừng Cầu Vồng, ở giữa đoá Mimosa óng ánh cô gái có mái tóc nâu lặng lẽ hướng về phía mặt trời lặn, ánh tà làm nhuộm màu đỏ lên từng bông Mimosa và cả màu áo của cô gái đó nữa.

- Lyra, chị đừng đứng đó nữa. Nhanh lên, đây có thể là lần cuối đó.- Đằng xa có một bóng người chắp tay thành cái loa, đôi mắt hai màu long lanh dưới ánh tà.

- Tới đây đi, Lyra.- Một bóng dáng màu đen cũng giơ tay lên vẫy.

- Ừm, tới ngay đây King, Carson.- Nụ cười đầy sức sống dưới ánh hoàng hôn. Cuối cùng kết thúc có giống như hoàng hôn hôm nay không, yên bình và tràn trề niềm vui?

Và lại một buổi tối thanh bình ở Edolas, chỉ còn ngày mai là ngày cuối tuần. (Ren: Theo đạo là ngày thứ 7 nha.) Và học viện Fairy có mở một đêm dạ vũ cho cả học viện Fairy và học viện Fairy Tail nên ai cũng háo hức.

Tại quán trọ Honey Bonie

- Sao rồi, mọi chuyện ổn cả chứ anh Natsu?- Sting mặc áo phông đỏ một tay trụ vào ghế, một tay cầm ly coca cỡ lớn quay sang hỏi Natsu bên cạnh.

- C.... T... Ổ...- Natsu mồm nhét toàn thức ăn suýt vương hết xuống cái khăn quàng vảy rồng.

- Ăn từ từ thôi Natsu, nghẹn bây giờ.- Lucy mặc một cái áo hở rốn trong mặc áo ba lỗ ngồi đối diện Sting nhăn mày.

- Ăn gì mà như thằng chết đói.- Gray ngồi cạnh Natsu chỉnh lại cổ áo sơ mi của mình.

Và….…-_-#………=_=

- Cái tên trần như nhộng kia, muốn chiến hả?- Natsu ép sáp mặt Gray bùng lên ngọn lửa đỏ và cái mẹt gian gian hé hé.

- Chiến luôn, tên ngu ngốc tham ăn.- đừng quên tật xấu muôn thủa hắn trần như nhộng quyết sống, cả người bừng lên ngọn lửa xanh.

- Haizz, thiệt bó tay.- Lucy chán nản.- Levy à sao mà vui zữ zậy?



- Hi hi cậu biết không Lucy, buổi dạ vũ ngày mai rất đặc biệt.- Levy quay người về phía Lucy bên cạnh giơ ngón trỏ lên, tay áo phông xanh rơi xuống lộ chiếc vòng tay nhỏ nhắn.

- Mình cũng nghe nói nè, mỗi người sẽ đeo mặt nạ và khiêu vũ, có cả sự kiện đặc biệt lúc 12 giờ đêm nữa.- Hana quay người sang Levy ngồi cạnh, hôm nay Hana dễ thương mặc áo thun hở vai đỏ tươi, tươi tắn cười.

- Và hôm đó Hana dễ thương là người vui nhất.- Sieg đối diện Hana cười, cặp kính vắt trên áo jacket tay ngắn màu lục.

- Ấy vậy không đúng rồi, Lucy của tôi không kém cạnh đâu.- Loke vừa xuống đã nhập bọn, khác với mọi hôm, Loke mặc riêng một cái áo thun xanh lục nhạt, bên ngực trái có kí hiệu Fairy Tail đặc trưng.

- Hai người xuống trễ nha.- Hana vội đổi chủ đề bàn tán.

- Ừ, tôi và Loke có xảy ra chút chuyện.- Rogue đằng sau Loke lạnh lùng lên tiếng.

- À phải rồi sao không thấy Jellal và chị Erza đâu nhỉ?- Levy ngó quanh.

- Hai người đó đang ở ngoài, hình như là có việc gì quan trọng lắm.- Sieg gắp cho Hana một miếng trứng rồi cười.- Có khi nào hai người đó lén lút hẹn hò không ha?

- H hi hai người đó lén lút còn cậu với Hana là công khai luôn phải không?- Levy nhàn nhã cười.

Và Fairy Tail đi tới đâu là ồn ào tới đó, dù có chạy trốn thì không ai thoát khỏi sự ồn ào này đâu.

______________________________________

Lại trong căn phòng tối bí ẩn, chiếc ghế bành vẫn có người ngự trị. Trên bàn gỗ bạch đàn quý có hai tấm ảnh, ghi rõ một bên là Prince là một chàng trai tóc xanh xăm cây kiếm bên mắt phải mặc đồng phục của Fairy Tail, còn lại là tấm ảnh Princess bị ánh sáng chói chiếu vào làm cả phần trên nhoè đi.

"Cốc, cốc, cạch" cánh cửa mở ra, một bóng đen bước vào, cung kính nửa ngồi nửa quỳ hướng về chiếc ghế bành.

- Boss, kế hoạch đã được dàn dựng ngay trong buổi dạ vũ.

- Nói lại với bọn chúng, dừng tất cả lại.- Người ngồi trên ghế bành lắc nhẹ li rượu Sherry.

- Nhưng…

- Ngươi có quyền từ chối sao?- li rượu dần vơi.

- Vâng.

"Cạch"......"Choang" Ly rượu vỡ nát trên nền thảm đỏ.

- Cái gì chứ? Muốn dụ ta mắc bẫy sao, còn non lắm. Ha ha ha.

_____________________________________

Sáng ngày cuối cùng, Natsu và Gray còn đang cãi nhau vì cái bánh nên… để không hay rưới siro. Levy và Lucy đang bàn về buổi dạ vũ, Leo và Rogue "song kiếm hợp bích" đánh Sting với lý do Sting cắt mất cái cravat của Leo và làm dơ cái áo sơ mi đen của Rogue. Riêng Sieg và Hana thì gặp vài vấn đề mà to tiếng.

- Thế là thế nào? Tại sao cậu lại chuyển đi? Sao không nói với tớ?- Cứ tưởng là Hana ai dè là Sieg.

- Tớ cũng mới nhận được tin phải chuyển đi thôi. Nhưng là ngay khi chúng ta về. - Hana cúi đầu mím môi mỏng.

- Cậu… phù thế cậu sẽ chuyển tới đâu?- Sieg thở đều rồi uống một ngụm nước.

- Fairy Tail.

Và xong "phù" một tiếng Sieg tuôn hết nước vào mặt Jellal vừa đi tới.

- Em làm cái gì vậy hả Sieg?- mặt Jellal vẫn y nguyên.

- Anh… hì hì anh mới xuống, mời anh ngồi. Để em đi lấy bánh lấy nước cho anh.- Sieg giọng dẻo quẹo lưỡi, hình như có đàn kiến đang muốn đóng hang trong miệng Sieg.

- Không cần, anh phải đi lau mặt.

Jellal vừa đi là Sieg rơi thẳng xuống, kể lể với Hana rằng "Phải làm thế nào (người yêu hỡi) vì đôi lúc (nước mắt em rơi) anh buồn (rồi lòng càng nhói đau nhiều hơn) giờ mới biết anh cần quan tâm sẻ chia hơn (trong tình) mà sao em chẳng thể hiểu ra lòng anh ." [Phải làm thế nào?- Wanbi Sieg]

(Ken: Just kidding! He he)

Hí hí hôm nay Leon vẫn phải chịu bi kịch thảm thiết, lại bị cho mặc váy. Nhưng mà có điều

- Trời ơi, cô ấy… là tiên nữ hả?- Hana ngây người.

- Đẹp quá!!!!- Sting mở to mắt nhìn người vừa bước vào.

- Sao lại có người đẹp vậy chứ?- Cả các chàng trai trong nhà trọ cũng đồng loạt kêu lớn.

- Á, người đâu đẹp vậy, có bạn trai chưa nhỉ?

Một bóng dáng màu xanh biển bước vào nhà trọ. Mái tóc đen uốn dập nhẹ như thác nước trải dài xuống tới thắt lưng. Kiểu váy hở vai, phần tay áo rơi nhẹ như dải lụa. Thắt lưng buộc dây vải nơ cùng màu với váy, phần chân váy hơi phồng như một bộ váy cho công chúa. Đầu có một chiếc vòng hoa nhỏ, tô điểm là đôi da giày trắng. Khuôn mặt không trang điểm vẫn xinh đẹp, hấp dẫn người nhìn. Nhìn cô gái này chỉ thiếu mất đôi cánh là có thể thành thiên thần. Khụ khụ chú ý giờ mới quan trọng, Leon tách một cái, cái quẹt nhỏ nhanh chóng bị Jellal lạnh lùng bắt lấy.

- Chào buổi sáng.- Erza đằng sau Jellal vẫy tay chào, mỉm cười nhìn Leon.

- Chào cậu Erza, cậu là người giữ Red Angel phải không?- Leon cho tay ra sau gáy nhìn Erza.

- Ừm, sao vậy?- Erza mỉm cười nhìn Leon trong chiếc váy kia.

- Cho tớ xem chút nhé.- "rầm" có kẻ té ghế vì Leon nở nụ cười nhẹ.



- Được.- Erza đưa cho Leon.

Sau một hồi ngắm nghía, gõ gõ,... viên đá của Red Angel, Leon cũng đối mặt với Erza và mọi người trong Fairy Tail bằng ánh mắt đen láy của mình.

- Có thể nói viên đá của Red Angel này được xử lí qua để tạo ra màu Sophia mà ta thấy .Viên đá này là một khoáng thể thuộc Corundum, trong mạng tinh thể có một phần của crom thay thế thành phần của nhôm. Độ cứng là 9,0, màu nguyên thuỷ là đỏ. Là loại đá quý, khá hiếm để thấy viên đá lớn thế này.- Leon cười thích thú.

- Leon, cậu nói vậy tức là viên đá này là…- Lucy chống tay xuống bàn nhìn Leon.

- Phải nó là hồng ngọc.- Leon gật đầu làm vòng hoa rung rung.

- Làm sao cậu chắc chắn được?- Gray chống khuỷu tay lên bàn nhìn Leon.

- Tôi cũng chưa thể tin.- Rogue giương đôi mắt đỏ về phía Leon.

- Dù không dựa theo điều Leon nói thì tớ cũng đảm bảo đây là hồng ngọc, tuy được xử lí nhưng nó vẫn mang hai luồng ánh sáng đặc trưng của hồng ngọc.- Levy cầm viên đá giơ lên xoay xoay.- Vả lại Leon là chuyên gia về vụ này đấy.

- Viên đá này ở nước tôi có rất nhiều mỏ đặc biệt với viên đá này khẳng định nó là hồng ngọc, còn nữa là loại quý hiếm nhất giá trị của nó là… gần như gấp ba lần viên kim cương cùng cara.- Leon bình tĩnh giải thích.

- Cái gì?- Cả đám la lớn.

- Woa không ngờ cái viên đá này giá trị quá.- Natsu chăm chăm nhìn viên đá trên tay Lucy

- Trên đá có vết sọc khía tuy khó thấy nhưng rất nhiều, chứng tỏ nó là tự nhiên, hơn nữa màu sắc thật chắc chắn là đỏ tươi.- Lucy nhắm một mắt cầm kính lúp của Leon soi kĩ.

- Ở Fiore dường như rất hiếm mỏ Ruby nên chúng ta ít biết về nó cũng đúng thôi.- Hana quay sang nhìn Sieg.

- Nhưng ở Việt Nam…

- Từ đầu thế kỉ XX Pháp đã khai thác một lượng lớn hồng ngọc của Việt Nam để phục vụ cho chiến tranh. Giờ Việt Nam chỉ còn ba mỏ chủ yếu thôi.- Leon khép hờ mắt, nhìn viên đá ngắt lời Sieg.

- Vậy tại sao cậu lại nói cho tất cả chúng tôi biết? Nếu cậu im lặng thì Jellal sẽ chiến thắng, không phải sao?- Sting lâu lâu mới phát biểu câu chính xác.

- Vì cậu ta là gián điệp, không chỉ cậu ta mà còn là tất cả đồng đội của tất cả mọi người ở đây nữa. Tôi nói đúng không?- Loke.

- Anh nói gì vậy Loke? Làm sao vậy…

- Không sai, nếu dễ dàng tìm được thì còn gì là thú vị nữa nên công chú Hisui cho ra cái này. Nhưng cũng không phải đúng như cậu nói, bọn tôi chỉ được giao nhiệm vụ là phá các anh trong ngày đầu để ngăn không ai tự mình giải được toàn bộ. Còn lại đều là bí ẩn chả ai biết gì cả.- Leon lại ngắt lời Sting.

Trong đầu mọi người đều có những suy nghĩ riêng, biểu hiện của mỗi người cũng khác nhau hầu hết là thất vọng, có thể vì đồng đội, cũng có thể vì mình đã tham gia một trò chơi kì quặc.

- Vậy mục đích của cậu hôm nay là sao?- Jellal nãy giờ mới lên tiếng.

- Là giám định viên đá này.

- Tôi không tin, vẫn còn.- Jellal kiệm lời.

- Rồi, tớ nói cho.- Erza xuất hiện.- Giới thiệu với mọi người đây là Leon King của học viện Fairy, thường được biết đến với cái tên King. Cũng là một trong ba giám khảo của trò chơi này.

Khi bầu không khí dần rơi vào trầm mặc thì có một cánh tay đã giải quyết bầu không khí này.

- Ôi dào, có chút chuyện thôi mà sao lao tâm khổ tứ thế.

- Mọi người vất vả rồi.

- Làm sao mà?- Tất cả mọi người đều ngạc nhiên.

Bởi vì tất cả học viên của Fairy tail, Sabertooth, và Eva đều có mặt tại đây.

- Leon, việc này…- Lucy quay về phía Leon.

- Đây là lí do tại sao phải kéo dài vụ này, bởi vì chúng tôi có hơi gặp rắc rối trong vụ việc đưa bọn họ tới đây.

- Đúng đó mọi người, sau khi mọi người đi một ngày thì có tấm thiệp gửi ngay cho bọn chị.- Mira xoa má.

- Nhưng mà có xe thì lại không có ai lái cả. Ông Gildark biến mất đâu đó nên đến trễ hơn dự tính.- Evergreen thở dài.

- Thế nên báo đen Lily phải đến Maglolia đưa tất cả đi.- Gajeel khoác vai báo đen Lily.

- Thực ra khi nghe vụ việc như vậy, toàn bộ học viện đều muốn ở lại nhưng Leon vẫn quả quyết muốn đưa tất cả cùng đi.- Yukino ở sau Leon nhảy tới.- Bên Sabertooth cũng có chuyện xảy ra, có kẻ đột nhập vào hội trường lấy mất những thông tin của học viện nên tất cả phải lùi lại xử lí.

- Chứ nếu không thì chúng tôi đã tới đây từ tuần trước rồi.- Rufus tiến lại.

- Phải, nếu không phải có Leon giúp đỡ thì chắc tất cả sẽ không ở đây bây giờ.- Minerva cũng góp vui.

- Và bây giờ mọi người đều ở đây, để đợi các cậu biết thế nào là bí ẩn của Red Angel. Cho tôi thấy sức mạnh của từng học viện xem nào.- Leon cũng bắt đầu mở ánh mắt kiên định cổ vũ cho tất cả.

- Chống mắt lên mắt lên mà xem đây.- Bọn tôi sẽ không thua đâu.- Natsu đập tay.

- Việc gì chúng ta phải nhường nhỉ, Rogue.- Sting quay sang Rogue.

- Sao chúng tôi có thể ngồi xem chứ, Eva này sẽ chiến thắng cho xem.- Sieg và Hana đồng thanh.

- Bọn tôi cũng không thua đâu.- Loke, Gray và cả Jellal cũng hừng hực ý chí.

Và bí ẩn của Red Angel sẽ được bật mí ngay sau đây. Bye.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Viện Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook