Học Viện Fairy Tail

Chương 11: Buổi Hẹn Hò 2

HIREN

03/09/2015

Học viện Fairy Tail vào những buổi chiều thường vẫn yên tĩnh (vì không ai muốn ăn kiếm của chị Erza) mà vào ngày cuối tuần lại rộn ràng vì hôm nay thầy cô họp hội đồng nên toàn bộ học viện được nghỉ. Lúc này năm anh chàng với vẻ đẹp không ai sánh bằng đang chuẩn bị phi vụ kinh thiên động địa của học viện Lamia Scale và học viện Fairy Tail.- Sai rồi Lyon phải dịu dàng hơn mới được.- Leo đang khổ cực dạy Lyon lời nói bay bướm của thời đại (Sorry mấy bạn là fan của Leo nha*mắt long lanh*)

- .............- thông tin Lyon nói là mật mã phiền các bạn giải

- Chưa được, lời nói cứng đờ thế chưa được, làm lại lần nữa.- Leo vò mái đầu cam là nó rối xù như tổ quạ

- .............- Lyon đau khổ

- Cậu phải mềm mỏng hơn nữa, đừng nhăn nhó cũng không xụ mặt nữa.- Leo mệt mỏi chỉ bảo Lyon

- Cậu chỉ cần ăn mặc đơn giản thôi nhưng phải cuốn hút.- Hai tiếng sau tới lượt Jellal hướng dẫn cách ăn mặc cho Lyon. Jellal lấy ra một cái áo thun đen với một cái quần thô. Mà không để ý tới Leo nằm như xác chết trên ghế salon

- Phải mặc nó thiệt sao, đổi màu trắng đi.- Lyon nhăn nhó nhìn bộ đồ Jellal cầm

- Rồi thì màu trắng.- Jellal kiên nhẫn lấy bộ đồ khác lần này thì là một cái quần jean xanh và một cái áo pull trắng dài hơn khuỷu tay

- Áo ngắn quá.- Lyon lại nhăn nhó khi ướm cái áo thử, không hiểu thế nào mà cái áo của Natsu ngắn hơn Lyon cả 10 phân (dĩ nhiên hơn Natsu hai tuổi luôn mờ )

- Đồ của Natsu không được rồi, Loke cậu...nè bị gì thế, nè nè nè.- Mỗi tiếng nè là Jellal tát Leo một cái làm Leo không muốn tỉnh cũng phải dậy.

- .......................................................................- Những lời nói ảnh hưởng không tốt bé ngoan không nên nghe.

Thế là buổi chọn đồ mệt mỏi đi qua với sự nổi sùng của Leo và mệt mỏi của Jellal vì tìm đồ cho Lyon



- Anh Lyon mái tóc của anh phải thay đổi thôi.- Gray vuốt cằm rồi nhìn Lyon đang ngồi trên ghế (Hiren: vuốt cho đã dù không có cọng râu nào. Gray: tên nhok kia mi thick ăn xà bông hay ăn tảng băng này*cầm quả băng nặng 10 kí hình cung tên*. Hiren: Á chị Juvia kìa. "Gray chạy mất dép." Há há i'm winer.)

- Này này.- Lyon đổ mồ hôi hột khi Gray cầm cây kéo trên tay.

- Yên tâm đi thả lỏng và nhắm mắt nếu anh không muốn thành hiệu trưởng Bob-hiệu trưởng trường Blue Pegasus nổi tiếng bởi cái đầu bóng loáng.

Lyon nuốt nước bọt ừng ực. Không ngừng cầu nguyện cho mình bình an vô (số) sự.

Hơn 30 phút sau hiện giờ trước mắt các chàng trai của Fairy tail là một anh chàng bảnh bao, đẹp trai không kém phần chững chạc. Mái tóc của Lyon không còn vuốt ngược ra sau mà được đánh rối tự nhiên phần mái vuốt xéo qua một bên để lộ khuôn mặt loáng mịn và trắng sữa như em bé. Một cái áo thun trắng có kí hiệu Devil, khoác ngoài là một cái áo da màu nâu phối cùng một cái quần jean xanh nhẹ cùng đôi giày thể thao hiệu Nike.

- Ai mà sáng chói hơn cả tên Loke hám gái vậy?- Natsu

- Đoán xem.- Jellal ngắn gọn

- Chuyện, anh mày mà lại.- Lyon tự sướng

- Thôi giờ mà bay là lên thiên đường với la sát bà bà đấy.- Gray

- Đi thôi, 2 giờ rồi.- Jellal

- Ừ.- Hai anh em Lyon và Gray mang tâm trạng khác nhau rồi buổi hẹn hò sẽ ra sao đây cùng Hiren đón xem nhé. Aye sir

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Viện Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook