Học Sinh Tôi Là Cớm

Chương 30

Tg Mạc Mạc

14/10/2018

Dù ko phải cảnh sát nhưng cô vẫn nhanh chóng cầm áo khoác lao vào nhà xe . Thấy vẫn đêm khuya gà gáy mà cô đã vội vã chạy ra khỏi nhà , Thiên Bảo lập tức đuổi theo : YY , còn khuya như vậy mà em đi đâu ?

- em có vài việc . Sáng mai em hứa sẽ đến công ti đúng giờ .

Dứt lời coi nhảy lên xe phóng mất .

- Cái con bé này , giải quyết vụ án thì cứ nói ra , mấy hôm nay anh ko đứng ra gánh công việc cho mày thì mày có thời gian phá án ko? - những lời anh nói cx chẳng kịp đến tai YY đã bị gió thổi bay đi mất .( người anh của năm đây chứ đâu!! )

---------

Hiện trường vụ án vẫn như vụ đầu tiên. Cô gái trẻ vẫn bị tra tấn hết sức dã man, trên bàn có đĩa thức ăn hết sức sang trọng cùng hai ly rượu vang . Chắc trước khi sát hại nạn nhân , hắn đã dùng bữa cùng . Nhưng sau khi giám định hiện trường thì ko thấy dấu vết nào của hung thủ . 'Đúng là một tên cáo già'

Tổ trọng án lập tức quan sát camera ở khu nhà của nghi phạm . Vẫn chỉ có tiếng " Ầmmmmmmmm" , tuy nhiên YY đã nhanh hơn nghe đc một tiếng kêu lạ hơn .

"!?"

-" Alo , tôi là trinh sát lúc nãy đuổi theo hung thủ , nhưng vì trời mưa nên tầm nhìn ko tốt chúng tôi đã để mất dấu hắn . Xin nhắc lại chúng tôi đã để mất dấu hắn ."

- Chết tiệt .- YY nhanh chóng nhảy lên xe , phóng vụt đến khu căn hộ của nghi phạm.



- mở xửa chúng tôi là cảnh sát đây .

Anh ta mở cửa vs bộ dạng ngái ngủ , quần áo , đầu tóc đều ko bị ướt .

' Tại sao!!! Lại có thể khô nhanh như vậy ? Chưa tới 15 ph '

YY nhanh chóng lấy lại bình tĩnh xem xét kĩ lưỡng hiện trường . Nhà anh ta ko có dấu vết của nước , các cảnh sát đều hướng nghi ngờ sang hướng khác . Còn YY vẫn giữ nguyên lập trường của mình .

' Chắc chắn là anh ta , ko thể sai đc .'

----------

Ngồi trong văn phòng , YY chăm chú quan sát ảnh chụp hiện trường vụ án và căn hộ nghi phạm . Cô chắc chắn mình có nghe thấy một âm thanh thứ hai lẫn vào tiếng kéo cửa nhà kho . Nhưng nghĩ mãi ko ra .

- tổng giám đốc , chị nghỉ chút đi , mấy ngày nay nhìn chị tiền tuỵ đi nhiều .- Thư ký của cô tay cầm cốc sữa nóng hổi nhìn cô bằng ánh mắt lo lắng .

- Cảm ơn, tôi cảm thấy khoẻ hơn rồi, vụ án này cx sắp kết thúc rồi , tôi ko muốn chậm trễ thêm một phút giây nào nx .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Sinh Tôi Là Cớm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook