Học Sinh Tôi Là Cớm

Chương 28

Tg Mạc Mạc

14/10/2018

Ở hiện trường vụ án...

- Tôi là Lâm YY , đc tổ trọng án mời đến.- Cô từ tốn nói với ảnh cảnh sát đứng ngoài .

- Cô ko cần giải thích đâu , trong sở ai chẳng biết đến huyền thoại Lâm YY , cô vào đi !

YY lập tức bước nhanh vào bên trong nào ngờ anh cảnh sát ấy lại gọi cô lại :

- Cô Lâm , thế còn người đàn ông này thì sao ?

Cô nhìn chằm chằm vào người đàn ông vs khuôn mặt lãnh đạm kia , bất lực nói : Anh ta là người của tôi , cho anh ta vào .

Đeo xong găng tay , YY và Từ Khải nhanh chóng đi vào hiện trường . Vừa đặt chân vào , YY liền giật mình trước thi thể nạn nhân , cô hơi nhíu mày , tư thể thi thể lần này khác hoàn toàn vs những vụ mà trước đây tổ trọng án giải quyết .

Nạn nhân là một cô gái tầm 20~25 tuổi , hung thủ dùng dây câu treo cổ nạn nhân nhưng lại ở sát tường , hắn còn cố tình treo nạn nhân cao lên khiến cảnh sát sẽ nhìn nó từ vụ tự tử thành giết ng , hắn làm thế để tự làm lộ bản thân sao? Chưa hết , ngoài việc treo cổ nạn nhân , hung thủ còn cố định hai chân hai tay nạn nhân theo hình cây thập giá bằng các con dao rất sắc , trên bụng, ngực nạn nhân cx có nhiều vết đâm khiến máu tươi ko ngừng chảy . Cảng tượng khiến các cảnh sát và YY lạnh buốt sống lưng . Hắn ta quả thực quá dã man .

Hồng Nhan : Em nghĩ thế nào YY ?



- Ừm...có lẽ hung thủ thực sự rất là căm ghét nạn nhân . Đã điều tra ra thân phận nạn nhân chưa ?

Hồng Nhan giữ khuôn mặt lạnh lùng nhưng giọng nói biểu lộ rõ sự xót xa : cô ấy là Trình Thất Thất , 21 tuổi , sinh viên năm ba trường Quân Y .... Liệu có phải hung thủ là một cô gái đố kị vs cô ấy ko ? Chị nghe nói cô ấy học tập rất giỏi , lại còn rất xinh đẹp nx chứ !

- Không / Không phải .- hai tiếng nói một nam một nữ vang lên . YY thần người trong giây lát rồi quay lại lườm anh một cái .

- Tại sao lại ko phải ? - Hồng Nhan mù mờ nhìn hai người .

- Nếu chị là người phụ nữ đố kị vs nạn nhân vì hai vấn đề chị vừa nêu vậy khi giết người chị muốn làm gì cô ta nhất?

- Ừm...nếu là chị thì thật lònh mà nói chị muối đâm cho cô ấy một phát vào tim , rồi sau đó rạnh nát khuôn mặt xinh đẹp của cô ta ....A thì ra !- Mắt Hồng Nhan sáng rực .

YY: vì vậy có thể nói nghi phạm của chúng ta là một người đàn ông , không quá ba mươi tuổi , là người quen nạn nhân .

- Phải là một người đàn ông có thể lực tốt ...Theo tôi nghĩ ngoài mặt hắn sẽ tỏ ra yêu quý nạn nhân : bạn trai , anh trai hoặc bạn bè bình thường của cô . - Từ Khải điềm đạm bước từ phía sau lên , liếc cô một cái.

YY vội lôi anh ra ngoài : Vậy em về trước đây , có gì thì gọi điện .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Sinh Tôi Là Cớm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook