Học Sinh Tôi Là Cớm

Chương 21: Chị đại lộ diện

Tg Mạc Mạc

14/10/2018

Sáng sớm YY mặc áo chống đạn , trang bị đầy đủ súng , đứng ở căn nhà kho cũ.

Đúng giờ người phụ nữ đó xuất hiện . Cô ăn mặc quần Jean áo trắng , bên ngoài mặc một chiếc áo khoác dày . Dù đơn giản nhưng rất đẹp . Chị đại cuối cùng cx đến.

Nhưng thật chua xót thay , chị đại lại là... Mạc Miên .

YY nhìn Mạc Miên ko rời mắt ả vẫn giữ trên môi nụ cười thiên thần ấy nhưng ánh mắt lại là sự đề phòng cẩn thận .

- YY , cậu hẹn mình ra đây làm gì?

YY cười nhạt : Chúng ta cùng nói chuyện có đc ko?....về nhân vật chị đại mà tôi hay kể cho cậu ấy .

Ả hơi nhíu mày : chuyện chị đại thì liên quan gì đến mình chứ?

- Cậu cứ nghe đi - mặt YY thoáng qua một nét buồn rồi lại quay về vs vẻ cương nghị nhìn ả bằng ánh mắt sắc lạnh - Cậu cũng biết từ khi có những cuộc gọi báo cáo thì cảnh sát đều biết chính xác vị trí giao dịch của tội phạm . Tuy nhiên đó lại là một chuỗi nhiệm vụ thất bại . Cho nên ko thể là vô tình mà chắc chắn có người cố ý sắp đặt . Mà trog đường dây buôn bán ấy , người có gan trên ngươi cảnh sát chỉ có một . Đó là chị đại ! Tuy nhiên chúng ta phải đặt ra một câu hỏi : Tại sao chị đại có gan trêu ngươi cảnh sát lại phải dùng máy biến đổi giọng ?.... Chúng ta có thể chia ra làm hai giả thiết . Một là chị ta ko muốn làm lộ giọng nói thật vì cảnh sát sẽ truy đc . Hai là chị ta là một người quen của cảnh sát nên làm lộ giọng sẽ bị phát giác .

YY dừng lại quan sát nét mặt của Mạc Miên , cô tả vẫn giữ thái độ lạnh lùng nhưng vẻ mặt lại ko hề hứng thú với chuyện của cô .

Mạc Miên : có lẽ chị ta ko muốn để lộ giọng nói , tôi nghe nói cảnh sát vó thể lần theo giọng nói để bắt người.

- Đó chỉ là cách vs những kẻ đã bị cảnh sát tình nghi thôi ! Đất nước chúng ta có cả trăm triệu người , tìm giọng nói này thì ko ít ng có giọng na ná như thế . Đã thế chị ta lại là người dễ dàng chốn ra nước ngoài vì vậy lộ giọng với chị ta chẳng hề quan trọng . Vậy tại sao? Ta chỉ còn giải pháp thứ hai . Người thân quen với cảnh sát mà khả nghi nhất chỉ có một .... Cậu hiểu ý tôi mà !

- Bằng chứng đâu ? Ko có bằng chứng thì cậu đừng có vu khống tôi !

YY lại nở nụ cười giễu cợt : Ban đầu tôi cx nghĩ suy đoán của mình sai nên tôi đã thử sắp đặt một cái bẫy .Vì cậu gọi cho cảnh sát bằng Máy IP ( máy điện thoại ko lắp sim ) vì vậy cảnh sát ko thể định vị đc vị trí cậu gọi điện . Hôm kia khi tôi sang nhà cậu chơi tôi đã bí mật nhờ cảnh sát ở sở gọi lại vào số IP đó , và các bằng chứng tố cáo cậu đang nằm gọn gàng ở sở rồi .

Mạc Miên nở nụ cười nhạt , lấy từ túi áo ra một khẩu QSZ-92 hướng về phía YY .



- Quả thực tôi đã đánh giá thấp cô rồi ! Thế nào nhỉ ? Cô chắc cx ngang vs Sherlook Homes đấy ! nhưng chắc cô cx biết dù tài giỏi như thế nhưng khi gặp đối thủ mạnh như Moriaty thì cả hai người vẫn cùng rơi xuống vực đấy thôi .Vì vậy YY à , quả thực cô quá giỏi nhưng cx đến thế này thôi !

"Pằng" viên đạn bay thẳng về phía cô . YY dựa theo tốc độ viên đạn nên tránh đc nở nụ cười , nói :

- Professor James Moriaty và Jack đồ tể là hai người mà tôi vô cùng ngưỡng mộ tuy xấu xa nhưng lại rất giỏi nhưng nếu so với vị thám tử thiên tài vĩ đại ấy thì vẫn ko thể bằng đc . Vì vật tôi ko dám nhận mình là Homes đâu . Nhưng vẫn xin nói cho cô một điều : Trung Quốc là quốc gia đầu tiên sản xuất ra thuốc súng và súng . Trong đó ấn tượng phải kể đến khẩu QSZ-92 của cô . Nó đc sử dụng lần đầu bởi lực lượng quân đội ở Trung Quốc từ cách đây hơn 10 năm . Tốc độ đán bắn ra khỏi nòng có thể lên đến 300m/s dùng loại đạn 9 nhân 19 mm . Nếu so với khẩu CZ75-07 Duty của cảnh sát thì thật sự là rất mạnh . Tuy nhiên ...

YY thư thái rút từ trong túi một khẩu súng nom khá cổ . Ả chị đại vừa nhìn thấy thì mặt biến sắc .

- Chắc cô cx biết khẩu Smith & Wesson.500 S&W Magnum này . Là một khẩu lục ổ quay vs 5 buồng đạn . Súng có vận tốc và cơ năng cực lớn . Năng lượng đầu nòng của nó tầm 3000+foot-pound ( tương đương 4,1 KJ ) và có sức công phá rất mạnh . Điều quan trọng nhất là tốc độ của đạn vẫn chưa đc xác thực . Nếu so QSZ-92 của cô vs của tôi thì chắc cô cx biết ai thắng !

Ả vẫn ương bướng nổ súng . Vậy là vẫn xảy ra một cuộc đọ súng . YY bắn khoảng ba viên thì ả chúng đạn ngã xuống .

Thấy ả nằm im , YY lại nở nụ cười giễu cợt , bắn cho khẩu súng của ả bay ra xa , rồi nói :

- Thôi đừng đóng kịch nx , tôi ko tin cô ngốc đến nỗi đến gặp riêng một cảnh sát mà ko mang theo áo chống đạn và quân mai phục .

Ả từ từ đứng dậy nhìn YY vs vẻ khinh khỉnh : các anh em mau ra đây .

Hai giây ko thấy động tĩnh gì , mặt ả bỗng thoáng qua nét sửng sốt .

YY liền nói : tuy Homes và Moriaty cùng rơi xuống vực nhưng thực ra chỉ có Moriaty chết còn Homes may mắn trụ đc ở sườn vực men theo đó từ từ bò lên . Điều này chứng tỏ cho cái thiện sẽ chiến thắng cái ác .... Trước khi cô đến đây tôi đã cho người vây bắt quân mai phục . Trog lúc chúng ta đang nghịch mấy khẩu súng này thì đường dây buôn bán và lão đại của cô đã bị triệt tiêu hoàn toàn . Còn bây giờ chúng ta đang bị vây quanh vởi hàng chục khẩu CZ75-07 của cảnh sát . Một khẩu QSZ-92 của cô giờ chẳng khác gì súng nước!!!

--------

Dưới lớp mặt nạ cải trang là một khuôn mặt tuy ko hoàn hảo nhưng vẫn phait dùng bốn từ để miêu tả :" Khuynh nước khuynh thành".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Sinh Tôi Là Cớm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook