Học Sinh Tôi Là Cớm

Chương 37: \" K \"

Tg Mạc Mạc

14/10/2018

Đúng hai giờ mười lăm phút , YY thận trọng mở cửa căn nhà kho cũ kĩ , bên trong có ba bóng người đứng quay mặt vào cô , người đứng giữa trông khá quen thuộc .

- Chào mừng cô ,Lâm YY - cô ta cỏ vẻ còn khá trẻ ,gương mặt đc che đi bởi chiếc mặt nạ đc chạm khắc rất tỉ mỉ .

Một ý nghĩ chợt thoáng qua trong đầu YY , cô nở một nụ cười nhạt - Rất vui đc gặp cô , D , À không phải chăng nên gọi là...Hứa Mai Chi mới đúng chứ nhỉ, Hứa tiểu thư?

Cô ta không hề nao núng như đã biết trước điều này sẽ xảy ra , nhen nhàng gỡ bỏ chiếc mặt nạ : Quả nhiên không làm tôi thất vọng . Nhưng đợt này cô vẫn chậm hơn tôi một bước .

Chợt có mộ chút ớn lạnh thoáng qua , cô vội định tránh sang một bên nhưng đã quá muộn , một cây gậy vụt qua không khí đánh mạnh vào gáy cô , YY mất dần ý thức .

Rầm...

3h 2ph , một lần nữa cánh cửa nhà kho đc mở ra , Từ Khải vô cảm bước vào . Hứa Mai Chi giờ đã đeo lại chiếc mặt nạ , giọng cx có chút thay đổi .



Lâm YY bị chói bên cạnh vẫn còn chưa tỉnh . Thấy cô như vậy , mặt anh bỗng thoáng qua nét sửng sót , căm phẫn nhưng rồi nhanh chóng thu lại vẻ mặt ấy , lạnh lùng lùng nhìn người phụ nữ bên cạnh : cô bắt cô ấy là có ý gì ,D ?

- Hừ , K , anh nổi tiếng là người không dễ thay đổi nét mặt dù là có người chết trước mặt! Giờ lại thay đổi sắc mặt vì một người phụ nữ , thật khiến tôi ghen tị.

- Đừng gọi tôi là K. Tôi không phải là người của tổ chức các người, nhớ lấy điều đó !

Đúg lúc này , YY cx tỉnh lại cô ngờ ngợ nghe thấy một giọng nói hết sức quen thuộc . Anh cũng thấy cô tỉnh định chạy lại : Em không sao chứ?

- Anh bước về phía cô ta một bước , tôi đâm cho cô ta một phát .- Mắt cô ta ẩn dưới chiếc mặt nạ sác quắc như một người điên .

Vậy mà anh vẫn lạnh lùng , cười nhạt : Cô nghĩ mình là ai ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Sinh Tôi Là Cớm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook