Học Sinh Chuyển Lớp

Chương 1: MÀN RA MẮT TỒI TỆ

dm.xangtang

19/06/2013

Ông anh tôi học cùng trường hơn tôi 2 khóa,kinh nghiệm của ổng truyền lại từ năm tôi còn thi tốt nghiệp cấp II là:lớp chọn học mệt ,mày học lớp thường đi...Phải nói thực là trong tâm trí tôi,1 thằng háo danh thì học lớp chọn vẫn oách xà lách hơn..Nhưng viễn cảnh nhà xa chủ yếu đi bằng bus,cộng thêm bệnh lười kinh niên đã ngấm sâu vào xương cốt thì có lẽ học 1 buổi là lựa chọn thích hợp,còn lớp chọn thì học 2 buổi ,đương nhiên phải buông sức ra mày cày kéo.

Sự đời thường chẳng như mơ,lớp thường học 1 kì đã chán ngắc..Nên tôi đành phải chia tay trong nước mắt mà bụng thì cười thầm...Sang lớp chọn học,nghe có vẻ hấp dẫn và oách hơn....

Lớp chọn thì bao giờ dân số cũng đông,trường tôi có 2 lớp chọn nằm liền nhau dành cho khối lớp 10..Dân số lớp nào cũng ngót nghét 60 nhân mạng...Bước vào lớp thì hầu như toàn đít chai,Đứa nào mặt mũi cũng lờ đờ làm tôi hơi ớn...Chắc nó học dữ lắm,sợ mình không học được lại bị đá đít ra thì nhục lắm.

-Giới thiệu đi em-Giọng thầy chủ nhiệm vang lên

-Ơ dạ,cái gì ạ-đang mãi suy nghĩ và mộng mơ

-họ tên em cho mọi người làm quen,địa chỉ nhà...

Sau khi tuôn ra 1 đống thông tin theo kiểu khai có lệ,tôi yên vị về phía dãy bàn áp chót ngồi.Bỗng nhiên có cánh tay khều khều

-Ê,T tao N nè.....

Quay lại thấy thằng N đen gần nhà đang ngồi bàn cuối,mừng như bắt được vàng,vì ít nhất tôi không còn cô độc..Tay nắm tay.chân nắm chân.nước mắt lưng tròng cảm động vật vã...Dù trước giờ 2 thằng chỉ biết nhau chứ không gọi là thân thích lắm.

-T vs N,2 em im lặng nghe thầy phổ biến chương trình mới cho học kì II



Bạn T mới vào nên gây ấn tượng hả?N đừng có dụ dỗ bạn vào con đường ma đạo nha em.

Ông thầy đang nói đùa mà giọng như dao chém,cứa vào lòng.Mới vào đã gây chú ý rồi

-Ông kia mới vào mà đã gây chú ý rồi,thích nổi tiếng đây mà !

Giọng con bé cùng bàn vang lên,từ nổi tiếng nghe nó kéo dài mà lắm điêu ngoa lẫn dài vô tận.Vừa quay sang ngó nó,vừa chửi thầm trong bụng : Chua như c**** mèo,thì vô tình tôi nhìn thấy cô bé ngồi đầu bàn tôi,cạnh con nhỏ vừa ném chanh chua ban nãy.

Phải nói là do vô lớp nên tôi còn chưa dám bá đạo hổ báo cáo chồn được,cứ đành phải giả nai thánh thiện,đi nhẹ nói khẽ cười duyên nên chẳng dám nhìn mặt ai.Giờ vô tình thấy được thánh nữ ngồi cùng bàn,gương mặt gọn,sống mũi cao,đôi môi tươi tắn và mái tóc ngang vai trông cá tính vô cùng.Tuy chưa thể nhìn hết lớp nhưng tôi có thể khẳng định cô bạn chung bàn là No.1 của lớp.

-T,em có nghe thầy nói gì không?nhắc lại nghe coi,T

Và khi cái tên mĩ miều của tôi vang lên lần thứ 5 thì tôi đã đứng dậy ,dùng thể hình miêu tả thay lời,cái điệu bộ mà đã thành thương hiệu của tôi,mặt ngơ ngác,tay gãi tóc,tay kia xòe ra như kiểu:em không biết.5 phút sau,thằng thành viên mới,vâng chẳng ai khác là tôi được phép đứng góc thay vì ngồi như bao ai khác.

Ông bà ta vẫn có câu:Đánh chết cái nết không chừa,và vâng,tôi vẫn ngắm nhìn thánh nữ trong lòng tôi,cô bạn ngồi đầu bàn,không đít chai,mặt thánh thiện,môi tươi tắn,sống mũi cao và phá cách bằng mái tóc chỉ vừa ngang vai.

Mặc kệ những thằng đen trâu hôi cạnh tôi đang hỏi han tình hình cùng những lời bàn tán : Mày thiệt cool,ấn tượng mạnh ngay từ buổi đầu tiên , rồi thì gia nhập hội những tên cuối bàn,rồi thì hội con trai manly không ăn bánh mì gì đó?tôi mặc kệ,vì đời tôi đã có mục tiêu để mà nhìn đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Sinh Chuyển Lớp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook