Học Sinh Chuyển Lớp

Chương 16: CHỜ ĐỢI

dm.xangtang

19/06/2013

Tôi sánh bước bên D,một phần buồn cho lớp bên mà chủ yếu là Ngữ Y,một phần là không biết nói chuyện gì với nàng.Tôi lại ngơ ngơ ngẩn ngẩn.

-Lại mơ về nước Mỹ hả T-Thiên thần lên tiếng

-Hì,đâu có,cái này là mân mê chiến thắng chứ mơ mộng gì đâu

-Còn chối,cái tật mơ mộng hoài,lúc nào cũng thế-Nàng nguýt dài,điệu bộ càng đáng yêu hơn

Vậy thì tôi càng mừng,thì ra ít nhiều nàng cũng để ý đến tôi.Mơ mộng à tao cảm ơn mày nhé.

Rồi tôi lại lẳng lặng đi bên nàng.Với tôi chỉ cần như thế này thế là tôi mãn nguyện rồi.

-Mà sao thấy D cũng có biết M.A mà,sao không an ủi bạn đấy!

-Ừm,thì cùng là cán bộ lớp,M.A cũng tốt,nhưng không được vui như ai đó.

Tôi lại trầm ngâm.Rốt cuộc thằng ai đó là thằng nào,vậy là ngay cả M.A đẹp trai,học giỏi cũng không phải là đối thủ của thằng đó,thì hẳn nó là quái vật trong quái vật rồi.Nhìn bộ dạng của tôi lúc này ,nàng đi kế bên cũng phải phì cười

-Đi thôi ông trời đánh-Nàng nhại giọng lão anh nhà tôi

Tôi cũng cười và bước đi.Hai đứa đi giữa sân trường đông người mà tôi cũng chỉ thấy có hai đứa,tôi và một thiên thần.

Trở về tuần học sau đó,lớp chúng tôi chẳng thể nào tập trung được.Việc 10a10 bị loại chứng tỏ các đối thủ còn mạnh hơn chúng tôi dự kiến. Chúng tôi có thể tự tin về việc quật ngã 12A5 già nua đang lo ôn thi ,nhưng chừng đó là không đủ an tâm.Ngồi trong lớp mà đầu thằng nào cũng suy tính chiến thuật,nghĩ về đối thủ.

D cũng quan tâm tôi nhiều hơn và tôi thì đương nhiên phải hồi đáp lại.2 đứa tôi dần thân nhau hơn,trước ánh mắt ganh tỵ của thằng P.mập và nhiều đứa bạn khác.Chỉ có riêng Ngữ Y là ít gặp mặt tôi hơn.Tôi cũng chẳng hiểu vì lí do gì.Nhưng tôi cũng không bận tâm cho lắm.Vì mục tiêu của tôi giờ là nàng thiên thần ngồi đầu bàn này .

Cuối tuần nữa trôi qua.10A2 thất thủ trước 12A4 với tỉ số 4-0.11A1 thắng vất vả 12A6 trên loạt 11m sau khi hoàn 60 phút với tỉ số 2-2.Vậy là đối thủ của chúng tôi lại là lớp 12A6.



Không khí càng sôi nổi hơn.Lời bàn ra tán vào khắp lớp.Ai cũng đinh ninh tụi tôi hoàn toàn có cửa vào chung kết nếu chơi hết sức mình.D thì vẫn tỏ vẻ có chút bàng quan.Vì với nàng có lý do đặc biệt nào đó ,nàng chỉ thoải mái khi đi riêng với một mình tôi.

Thứ 2 đầu tuần,ngồi chào cờ.Tôi mới gặp lại Ngữ Y.Khuôn mặt nàng có chút gì đượm buồn.Thường thì những người hiền dịu khi buồn thì càng sầu não hơn.Tôi khều nàng

-Sao vậy Ngữ Y,có gì buồn sao?

-Ờ,không có gì.Y có chút chuyện thôi,nhưng mà không sao

-Có thiệt không đó,cả tuần nay thấy vắng mặt,chẳng còn rủ tôi xuống căng tin nữa-Tôi lại giở giọng tếu táo

-Uh.Bữa nào mình rủ T .Nhưng mà sợ T giờ không đi nữa thôi-Nàng nói có vẻ oán trách tôi bỏ bạn

-Hì hì,làm gì có,đi với người đẹp mà không đi,T đâu có ngu.

-Uh,vậy bữa nào rủ T sau .Giờ Y lên ngồi với bạn đây

Nhỏ Y đứng dậy chuyển lên đầu hàng ngồi.Hình như nàng đang tránh mặt tôi hay sao đấy.Tôi ngồi xoay vòng với đủ lí do.Cuối cùng tôi chốt một câu;

-Chắc con gái tuổi mới lớn.Thôi kệ.

Tôi ngồi bắt đầu tán hươu tán vượn với hội bàn tròn.Thỉnh thoảng vẫn bắt gặp Ngữ Y quay xuống nhìn tôi,làm tôi cảm thấy khó chịu.

Lí do nào tôi cũng không thể nghĩ ra,mà tới tận sau đó nửa năm tôi mới hay vì sao.Còn tôi hiện tại lúc đó vẫn vô tư và hồn nhiên,đam mê banh bóng,vẫn thích chém gió và quan trọng hơn.mục tiêu tôi là D,chứ không phải Ngữ Y.

Nàng chỉ là một người bạn thân,có thể ngồi nghe tôi tếu táo kể chuyện,động viên tôi trong lúc buồn ,chứ chưa phải là người mà tôi dành tình cảm để nhớ nhung trong tim.Đơn giản chỉ có vậy thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Sinh Chuyển Lớp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook