Học Sinh Chuyển Lớp

Chương 14: AI ĐÃ TỎA SÁNG

dm.xangtang

19/06/2013

Bỗng nhiên,một chai nước suối áp vào má tôi.Là Ngữ Y.Cô bạn khẽ mỉm cười và động viên.

-Còn 30 phút nữa mà.Gì mà bí xị vậy-Mặt cô nàng nhái theo giống hệt mặt tôi

-Ừm.Nhưng đội đó mạnh quá-Tôi thều thào đáp lại,như một thằng bất lực

-Có gì đâu,T sẽ thắng thôi mà-Ngữ Y nói xong nhìn tôi cười rồi lặng lẵng về lại chỗ ngồi.Hết giờ nghỉ giải lao,lại vô sân chịu cực hình tiếp à.

Lết thết chuẩn bị vào sân.D gọi tên tôi:

-T cố lên,lớp mình sẽ thắng thôi-D hét thật to

Lớp chúng tôi cả hiệp một,rũ rượi như gà chết,chẳng hò hét được gì,nay lại hào hứng ào ào cổ động.Mạch máu trong tôi lại chạy rần rần.

Ông anh tôi đang đứng đặt chân lên bóng,và đang cười đểu thằng em trời đánh nhạt nhòa trong hiệp 1.Đợi đấy ông anh trời đánh,không ai có thể cản lời hứa của thằng em này đâu.Hiệp 1 chỉ vì mãi đua tranh với ông anh mà tôi quên đi thế mạnh của tôi,quên đi lời hứa với D,cái ngéo tay ngọt ngào.

Tôi bảo mọi người họp ở đường Picth.

-Giờ như thế chúng ta sẽ thua thảm cho coi-Tôi lạnh lùng tuyên bố,bọn bạn im lặng

-Giờ K.cận mày khỏi về hỗ trợ nữa.Tiếp đạn cho thằng H.đù.Tao sẽ quán xuyến tuyến giữa thật tốt.L,mày đừng lo về ông anh tao,mày sẽ quét giữa sân như cũ.Chỉ cần N.đen với B.boong bắt chết ông anh tao là được.T.A.Mày lo anh số 9.

Tôi giơ bàn tay ra giữa.Bắt đầu 10 cánh tay đặt chồng lên tay tôi:"Quyết thắng".



Trận đấu lại được tiếp tục.Lần này là ông trời đánh nhà tôi giao banh.Banh được trả về cho hàng tiền vệ.Họ vội vã dâng cao.Hình như tính tiếp tục tra tấn.Ừ,nhầm rồi các đại ka ạ.

Họ đập nhả 1-2 qua mặt tôi.Tôi lùi về vị trí nhận banh và tin tưởng vào đồng đội.Và L lớp trưởng không làm tôi thất vọng.1 cú xoặc banh đúng chất Paul 18.Rồi một cú phất bóng lên cho tôi.Khẽ khéo léo đỡ ngực rồi xoay người khống chế,tôi thoải mái bắt đầu dốc banh.Một cú quay compa để rớt tiền vệ giữa của lớp đàn anh,nãy giờ bỏ rơi tôi.Bắt đầu nhìn sang cánh phải,tôi định thực hiện một cú chuyền triển khai.Cầu thủ số 5 học theo anh tôi,giơ chân chắn.Tôi bình tĩnh giảm lực,ngoặt trái banh và tiếp tục dẫn banh.Để lại ông số 5 nằm xoài trên đất.Trung vệ họ bắt đầu dâng lên cản phá,K,cận và H.Đù di chuyển lên theo.Tôi bình tĩnh chỉnh lại thước ngắm.

Một pha xỏ kim giữa hai chân một trung vệ.K.cận bứt tốc ngược lại đón đường chuyền rồi tung cú sút chéo góc.Bóng nhanh,hiểm bay thẳng vào góc cầu môn trong cái nhìn bất lực của anh chàng thủ môn 4 mắt tội nghiệp.

Tôi òa lên trong sung sướng,và việc đầu tiên của tôi là giơ ngón tay đang làm cái móc lên quay về phía D,giơ lên..Ông anh trai tôi nhìn tôi sững sờ.Tưởng nắm được tôi dễ hả ông.

Tôi chạy lại cầm banh rồi lại chạy về giữa sân.Đặt bóng vào tâm rồi hét lớn:

-Tiếp nào các bạn

-Tiếp.Còn 1 bàn nữa là hết nợ.Quyết thắng nào-Đồng đội tôi hào hứng hô theo.

Đúng như tôi quan sát trong lúc đói bóng,đội bóng anh trai tôi tuy mạnh hàng công nhưng tuyến giữa cực kì bình thường.Họ chơi lối chơi lấy công bù thủ.Vì thế chẳng trách gì ông anh tôi trở thành vua kiến tạo của đội vô địch mùa trước.Tôi nháy mắt với L lớp trưởng .2 thằng tôi lùi về sâu hơn.T.A bên kia đã chuẩn bị bứt tốc.

Lão trời đánh bắt đầu tung hoành vượt qua TR lớp tôi và đối mặt với N.đen.Lập tức L lớp trưởng lùi về bắt chặt anh trai D.Và tôi trám lại chỗ T.A.Vẫn như bàn thắng mở tỷ số,anh trai tôi căng ngang,Anh trai D khống chế rồi đánh gót về phía cánh phải.Có khác chăng là người nhận banh là tôi chứ không phải tiền đạo đội bạn.Tôi chuyền banh lên cho T.A đang bứt tốc rồi cũng băng lên.T.A đập nhả với tiền vệ cánh trái lớp tôi rồi nhả banh lại cho K.cận.K.cận hiểu ý đạp banh cho H.đù,rồi băng xuống.H.đù dẫn banh ra cánh phải kéo giãn đội hình rồi nhả banh vào giữa.Tôi có mặt ngay lập tức,nhận banh và xâm nhập vòng cấm.1 vs 1 với thủ môn.

Anh gôn 4 mắt lao ra cản phả mà đâu biết sụp bẫy của tôi.Một cú lốp banh nhẹ nhàng.Bóng vượt qua tầm kiểm soát rồi rớt vào gôn trống.2 -2.

Tôi òa lên sung sướng.....Huề rồi huề rồi.Phải thắng ,phải thắng..

2 lớp khí thế căng như dây đàn.5 phút cuối trận đang diễn ra cực hấp dẫn.Tôi vẫn khuấy đảo giữa sân trong vòng vây của hàng tiền vệ.Bên cánh trái,ông anh tôi còn tỏ ra xuất sắc hơn hiệp một khi vẫn tung hoàng ngang dọc.Quần cho N.đen mệt lử.Tuy nhiên hàng thủ của đội tôi cũng đâu phải mơ.Khi mọi cú dứt điểm đều bị cản phá.



3 phút cuối,Bóng đang di chuyển khu vực giữa sân.Nhẹ nhàng xoay compa vượt qua đàn anh.Tôi nhả bóng lại cho L lớp trưởng.Nó hiểu ý dâng lên rồi đập nhả lại cho tôi nhịp nhàng.Nào hỡi ông anh trời đánh đã kịp về và kèm cặp tôi.

-Vượt qua đi T-H.Đù nông nóng

-Cho nó đứng hình đi M-Hậu vệ đội bạn cũng ủng hộ anh tôi.

Và nếu bình thường có lẽ tôi sẽ chuyền cho một ai đó để né ông anh tôi ra,vì với tôi ổng vẫn cao trình hơn.Nhưng không,lần này tôi đã hứa với cái móc nghéo của nàng.Tôi sẽ thắng.Tôi dốc banh và bắt đầu đặt chân phải lên trên trái banh.Động tác đầu tiên của pha xoay compa.

Ông anh trai tôi có lẽ đã nhầm là tôi sẽ xoay compa thật.Vôi vàng chắn bên phải tôi.Vì ổng hiểu rõ tôi như lòng cái kĩ thuật này.Vì ổng chính là người truyền dạy cho tôi khi ổng là thành viên đội năng khiếu của huyện Đoàn.

Nhưng ,tôi thì khác,không hề xoay compa mà dùng tiếp chân phải xục trái banh.Banh và người tôi lệch sang bên trái bỏ lại ông anh ngô nghê của tôi đằng sau.Thuận đà tôi đẩy banh cho thằng N.đen băng lên ở phải.Nó treo bóng vào trong.K.cận,tôi,và H.đù bật cao.Bóng sượt qua đầu và tiếp tục băng về cánh trái.

-Có ai ở đó đâu trời?Tôi thầm trách thằng bạn quỷ thần

Và rồi L lớp trưởng như mọc từ dưới lên.Đỡ ngực nhận banh tung cú sút căng như kẻ chỉ.Bóng khẽ sượt vai thủ môn dội thẳng vào gôn.Goal.3-2

Tôi đứng như phỗng.Vào rồi.Vào.

Lớp tôi ngoài kia thì gào thét rồi ôm chầm lấy nhau.3-2.Tỉ số của trận đấu tương tàn của tôi và D với 2 ông anh trai chỉ còn 1 phút nữa là hết giờ.

Hoét....Tiếng còn trọng tài vang lên.Cắt đứt hẳn hi vọng của lớp đàn anh.Nối lại cái nghéo tay của tôi và D.Và tôi lúc này thì đang giơ cao nắm đấm dứ dứ cho ông anh tôi thấy rõ.Lão chẳng quan tâm.Buồn bã ,ngồi bệt xuống sân.

Chị N chạy ra động viên.Thôi ông anh ạ,già cả rồi.Thua trận banh có lẽ là buồn nhưng có người mình yêu thương lúc này thì còn gì bằng hả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Sinh Chuyển Lớp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook