Học Sinh Cá Biệt

Quyển 1 - Chương 12: Nhà vệ sinh có tên biến thái.

Winny

16/10/2014

Tôi dùng hết sức mạnh đẩy hắn ra và tôi đã thắng, hắn ngã chỏng quèo dưới đất rồi lồm cồm bò dậy. Tôi chạy ùa và nhà vệ sinh rửa mặt. Cái mặt tôi mà bị đốm đen đốm trắng như tóc hắn là hơi bị đáng sợ nha. Tóc thì người ta kêu là highlight mà mặt bị lang beng thì người ta bảo ở bẩn, ăn dơ. *Phấn có chất làm lang beng*

Tôi rửa mặt sạch sẽ rồi vào lớp, mặt hắn cũng sạch trơn. Hắn cũng ở sạch đó chứ!

Tôi để ý nhé, vào tiết Anh của thầy Doremon, hắn không ngủ mà ngồi ghi chép bài đầy đủ mới là lạ đấy. Thầy đặc biệt thương tôi do tôi chuyên Anh cơ mà. Ta sẽ tận dụng mọi dấu vết để hạ nhục ngươi.

Tôi mỉm cười quay sang hắn, hắn đã đi ra khỏi lớp trong 5 phút chuyển tiết. Tôi nắm ngay vở Anh của hắn hí hoáy vẽ. Nói gì chứ vẽ người biến dạng thì tôi vẽ rất hay.

Tôi ngồi huých sáo vô tội. Hắn nhìn tôi, nhếch mép. Tay tôi lại ngứa, muốn đánh quá cơ. Thầy Doremon có cái túi thần kỳ vào lớp, tôi nghiêm chào kính cẩn. Em xin lỗi thầy nhiều lắm lắm thầy ạ!

Thầy giảng bài rất hay và say sưa, thầy thường đi vòng quanh lớp vừa đi vừa giảng. Tôi tranh thủ lợi dụng lúc thầy đi ngang bàn tôi và hắn và xô vở Anh đã lật sẵn trang vẽ vừa nãy ra.

Thầy cầm quyển vở lên, sắc mặt thầy xanh, đỏ, tím , vàng nhìn đến ngộ. Tôi nín cười, mặt đỏ ngầu. Thầy xem nhãn vở rồi ra hiệu hắn ra khỏi lớp với thầy. YEAH! Được rồi vui quá ahaha.

Tôi vẽ chân dung của thầy vào vở hắn. Tôi đã nói rồi, vẽ biến dạng là tôi vẽ rất hay. Tôi sợ biến dạng nhiều quá thầy không nhận ra nên tôi còn chú thích.=> Thầy dạy Anh văn lớp 10a3.

1 lát sau hắn đi vào, mặt ngầu ngầu nhìn tôi. Hắn xé trang vở đó đặt ngay trước mặt tôi. Bây giờ, mặt tôi cũng dần dần xanh xanh vàng vàng trắng trắng. Ở đây thêm chút nữa chắc tứ mã phanh thây! Tôi bấm bụng đứng dậy xin đi vệ sinh. Tôi chạy vèo vèo. Hắn cũng chạy theo.



Chúa ơi, ngài ở đâu rồi? Dòng sôi lửa bỏng mà sao lại đi ngủ hả? Ừ nhỉ, mình vào nhà vệ sinh nữ cơ mà! Ô hô, được được. Tôi chạy vào ngay nhà vệ sinh nữ nhướn mày nhìn hắn đứng bên ngoài. Hắn dễ gì dám vào chứ. Hot boy Thanh Tuấn mà vào đây sao?

Các bạn biết chuyện gì xảy ra tiếp không? Hắn xông vào thật. Tôi chỉ kịp trợn mắt đẩy 1 cánh cửa toilet nào đó vào và hét lên:

- TÊN BIẾN THÁI!

Nhà vệ sinh lúc này cứ như tụ tập vào giờ cao điểm. Tụi con gái mắt lớn mắt nhỏ nhìn tôi và hắn,1 trai 1 gái trong 1 cái toilet. Tôi đỏ rần mặt, tại sao không mách thầy cô mà đứng ngắm trai như vậy. AAAAAAAAAAAA.

-Em làm gì vậy? Lên phòng giám thị cho tôi! Giữa thanh thiên bạch nhật dám vào nhà vệ sinh nữ sao?- Chúa đã nghe lời thỉnh cầu của tôi, thầy giám thị đã đến.

Hắn lườm tôi 1 cái rồi đi theo thầy. YEAH! I win, win 2 lần. YEAH! YEAH! Đuổi học hắn đi, đuổi học đi YEAH!

Tôi bước vào lớp với tâm trạng cực kỳ thoải mái, chưa vui được lâu đã gặp bầy cọp cái đồng tử đã giãn. Amen! Tôi ung dung vào chỗ thì… *Chát* Tuyết Lan đã ghi 1 cú sút 5 ngón tay lên mặt tôi. Bức xúc nha, ngoài hắn bắt nạt tôi giờ lại thêm con nhỏ này. Tôi chẳng buồn nhịn và *Chát* tôi tát lại rồi vào chỗ.

- Đừng nghĩ lúc nào tôi cũng nhịn cô, 1 lần là quá đủ!- Tôi liếc Tuyết Lan, ai bảo nữ chính là phải hiền?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Sinh Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook