Học Sinh Cá Biệt

Quyển 1 - Chương 18

Winny

16/10/2014

Tôi cười với mọi người đang ở tại hiện trường:

- Thôi, 11h30 rồi, em về nhé Hoàng T…Nam =.=*xíu là nói nhầm* Tạm biệt nhóc, tôi cúi xuống hôn lên tóc nó.- Tạm biệt.- Tôi nhếch mép nhìn hắn với người tình bé nhỏ.

Thằng nhóc Trung hô to:- Tạm biệt em yêu, mai lại đến nhé! Anh Hai, thấy chưa? Cô ấy chủ động hôn em 2 cái rồi đấy! Có hôn anh không nào? Muhahahaha.

Nam chỉ lắc đầu, muốn đưa tôi về nhưng tôi từ chối.

Tôi đi xe buýt về nhà, đi xe buýt cũng là 30 phút rồi, chẳng biết baba làm gì mà lại ở nhà xa thế, đi mỏi cả chân. Tách biệt với cả thế giới phồn hoa, nó chỉ thôn xóm nhỏ thôi.

Tôi nhanh chân tắm rồi chuẩn bị cơm trưa, ba tôi làm cả ngày mà không có cơm ăn thì tội lắm, buổi chiều baba thường mua đồ ăn bên ngoài vì giờ đó baba thường tan ca hết giờ làm, trưa thì do tôi nấu.

Tôi nghe tiếng ba về thì chạy ào ra ôm lấy ông. Hôn 1 cái vào má:

- Baba ơi, nếu 1 tháng có kiếm được 5 triệu thì tốt quá phải không?

- Tiền đâu mà kiếm, cái con nhóc này, 1 tháng ba mày làm tài xế chỉ có 3 triệu nếu huê hồng thôi.

- Con cũng muốn giấu baba nhưng con đã nhận là trông chừng đứa trẻ giúp anh bạn con biết trong trường, thằng bé cũng lớn nên con chỉ ngồi đó nhìn tôi.- Tôi lay lay vai baba. Baba mủi lòng trước con gái mình năn nỉ thì phải!

- Gia đình đó giàu có con nhỉ? Mà ai vậy?



- Là Đinh Gia đó ba!- Tôi cười híp mắt.

Nói đến đây, sắc mặt baba trắng bệch. Có chuyện gì vậy? Chẳng phải lúc nãy baba sắp cho hay sao?

- Không, con còn nhỏ! Làm gì mà làm, Ba cấm, không được lại gia đình đó nghe chưa! Gia đình người ta giàu có, mất mác gì đổ lỗi cho con thì sao?

- Baba việc nhẹ nhàng mà, nếu con trong sạch thì ai đổ oan cho con được.

- Ba nói không là không!- Baba đi đến nhà bếp. Tôi lẽo đẽo theo sau.

- Con đã hứa với họ làm 1 tháng rồi, sáng con vừa đi làm đó ạ! Hết tháng con sẽ nghỉ.

Baba tôi đăm chiêu, thoát ra nét buồn. Ông ôn tồn nói:

- Cha chỉ lo cho con thôi! Nếu 1 ngày con xa cha rồi làm người giàu sang, con có cam chịu không?- Baba tôi nói đến đây thì giọng run run.

- Baba nói gì vậy? Làm thêm thì có giàu có gì đâu?- Tôi lè lưỡi, trêu baba rồi cười hì hì, baba tôi đúng là gìa rồi, gì mà giàu chứ!- Con chỉ làm 1 tháng thôi, nhất định sẽ xin nghỉ nếu hết tháng.

Baba tôi nhìn tôi, định nói gì đó nhưng ông ngưng, rồi gật đầu nhè nhẹ. HURA! Thích quá, vậy là bây giờ không cần giấu diếm Baba nữa, làm xong tháng này, nếu ổn, mình sẽ xin baba làm luôn. Đến lúc baba an dưỡng tuổi già rồi baba ơi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Sinh Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook