Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Chương 9

Mĩ Hoa Nhi

05/03/2014

“Thật xin lỗi, tớ không phải cố ý, là bọn họ ngăn không để cho tớ đi tớ mới ra tay đả thương bọn họ ” tôi nhỏ giọng giải thích.

“Sau này cậu ra khỏi cửa phải nói cho tớ biết một tiếng, biết không? Từ bây giờ không cho phép cậu rời khỏi tầm mắt của tớ nửa bước” nói xong nhẹ nhàng ôm lấy tôi, “Ân” tôi thuận theo, ở trong ngực của anh gật đầu. Sau đó chúng tôi cùng nhau lên xe trở lại biệt thự ở vùng ngoại thành. Trở lại biệt thự cũng đã gần hai giờ sáng. Rửa sơ mặt một chút liền chuẩn bị ngủ, nhưng là tôi không quen giường, như thế nào cũng ngủ không được. Nghĩ tới có nên hay không đem việc điều tra được nói cho anh biết, đột nhiên, nghe được chốt cửa vang lên thanh âm chuyển động nhẹ, đã trễ thế này là ai, nhìn lén nơi cửa phòng, “Răng rắc” đã thấy, là Phong, đã trễ thế này sao còn vào phòng tôi, tôi làm bộ ngủ say.

Rón rén tiêu sái đến trước giường, nhìn bộ dạng tôi ngủ say, không tự chủ đưa tay vén lại mớ tóc rối phủ trên mặt tôi, khẽ vuốt ve gương mặt xinh đẹp của tôi, đầu chậm rãi nhích tới gần, đôi môi lạnh lẽo nhẹ nhàng hôn lên trán tôi “Ngủ ngon” nhẹ giọng nói ra. Đứng lên đang chuẩn bị rời đi, cánh tay đột nhiên căng thẳng , quay đầu, anh mở to hai mắt “Làm sao còn chưa ngủ” ” tớ, tớ lạ giường, ngủ không được” buông tay anh ra, đỏ mặt nói. Anh đi tới bên kia giường, vén lên góc chăn, “cậu, cậu muốn làm gì” tôi cảnh giác nhìn anh “Ngủ a, nhìn không thấy a” anh thản nhiên nói, giống như đây là việc dĩ nhiên “Nhưng, đây là giường của tớ” ” vậy thì thế nào, dù sao giường của cậu cũng khá lớn, hai người ngủ cũng sẽ không chật a” nháy mắt mấy cái.”Tớ không quen” tôi lôi kéo chăn quệt mồm.”Ngoan đi, trời sắp sáng rồi, mau lại đây ngủ đi, yên tâm, tớ sẽ không làm gì cậu ” vừa nói đem tôi kéo đến bên cạnh anh, đầu gối ở trên cánh tay của anh, thay tôi vén lại góc chăn, hai cánh tay đem tôi nhốt lại, bao vào trong ngực. Ngẩng đầu nhìn khuôn mặt ngủ say của anh, mái tóc dài rũ xuống trên trán, che kín ánh mắt. Sống mũi thật thẳng, đôi môi thật mỏng, từng đường cong của khuôn mặt thật nhu hòa, lại lộ ra vẻ kiên cường, thêm một chút ôn nhu. Trên đời làm sao lại có người đẹp như vậy, mỹ nam. Tôi thật giống như có chút thích anh rồi.

Từ từ ngẩng đầu hôn 1 cái lên gương mặt của anh, liền nhanh chóng lui về trong ngực của anh, vui vẻ nhắm mắt ngủ.

Mở mắt ra, nhìn người con gái đang ngủ say trong ngực, nghĩ tới nụ hôn nhanh chóng lúc nãy, thật giống như nằm mơ, vui vẻ cười cười, đem cô ôm càng chặc hơn.

Hai người khóe miệng mỉm cười, thiếu nam thiếu nữ cùng nhau tiến vào mộng đẹp ngọt ngào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook