Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Chương 2

Mĩ Hoa Nhi

04/03/2014

Cô có thể nói cho họ bik, cô đến đây là để tìm người đàn bà kia sao? Người đàn bà ấy vứt bỏ cô, là 1 người mưu mô, mặc dù cô rất hận bà ta, nhg cô ko thể hạ thủ giết bà ta đc, ko chỉ vì cô cùng bà ta có quan hệ máu mủ, còn bởi vì đây là người mà kiếp này ông ta yêu nhất, ông vì người đàn bà này đã tìm kiếm suốt 10 năm qua.

Bà ta rốt cục là dạng người như thế nào! Ở chung 1 chổ suốt mấy năm nay, hai người họ cũng ko bik cô có bí mật này.

Sau khi ăn cơm xong, Trình Mộng nói ko cần típ tục đi dạo, cho nên bọn họ đều về nhà, lúc ăn cơm, Trình Mộng và Phỉ Phỉ nói cho cô bik tình trạng gần đây, cho nên sau khi đưa 2 người họ về nhà, cô đi đấn phân bộ của Hồn Tế ( Bởi vì trụ sở chính ở Nhật Bản, nên phần lớn cô đều ở Nhật)

Trong bang ko ai gặp wa diện mạo thật của bọn họ, bởi họ đều dịch dụng! Lái xe tới đến trước của phân bộ.

“Đứng lại, đây là địa bàn của Hồn Tế, cô là người tới từ nơi nào?”

Lấy ra tín vật ( Đại đương gia là chiếc nhẫn màu tím. Nhị đương gia là màu đỏ, Tam đương gia là màu lam) Vì vậy, tên bảo vệ nhìn vào, lập tức kêu lên “Chào Bang chủ”



Những người khác vội vàng mở cửa để cho cô đi vào, bởi vì lúc cô ở ngoài cửa, tên bảo vệ đã báo cho những người khác, cho nên, vừa tiến vào những người cấp cao ở đây đều đã chờ ở đại sảnh

Mọi người đều ra đón cô, quần áo chỉnh tề sếp thành 2 hàng ” Chào Bang chủ”

“Ngồi đi”

“Báo cáo tình hình hiện nay ở các bang khác”

“Bang chủ” – người đang nói chính là Đường chủ – chịu trách nhiệm tình báo ” Mới vừa nhận đc tin tức, Lang Bang – môt bang chống đối vs chúng ta đã liên hiệp vs những bang nhỏ khác để đối phó chúng ta”

” Cụ thể “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook