Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Chương 1

Mĩ Hoa Nhi

26/03/2014

“Mẹ,đừng …đừng đi … van xin người …đừng đi … . . .Hãy trở lại”.

A, thì ra chỉ là nằm mơ! Xem ra mình gặp ác mộng rồi! Khóe mắt ẩm ướt, đưa tay vừa sờ, nước mắt, đã bao lâu ko có rơi lệ a! Mắt nhìn đồng hồ, chỉ mới có 5 giờ sáng, đứng dậy đi tới cửa sổ, đẩy cưa ra hơi lạnh gió sớm thổi vào mặt, ko nhịn đc thân mình run run, vừa nằm lại trên giường, nhưng như thế nào cũng ko ngủ đc, chuyện cũ từng chút ôt thoáng hiện ở trg đầu.

Mẹ, người có khỏe ko?

_

Hôm sau

” Tiểu thư, cô đã dậy rồi à.”

“Tiểu thư, bữa ăn sáng đã chuẩn bị xong”

“Ông ta đâu?” Người hầu đã sớm quen cách cô gọi cha mình

“Lão gua đã sớm lên công ty rồi.”

Gật đầu, ngồi vào bàn, lẳng lẳng ăn bữa ăn sáng

Hôm nay làm cái zì hào đâu rồi, có mún hay ko trở về trg bang xem môt chút, đang suy nghĩ. quản gia thanh âm đột nhiên vang lên.

“Tiểu thư, Trình tiểu thư cùng Lộ tiểu thư tới rồi”



“Mời họ vào đây”

“Vâng”

“Băng Thần, bạn trở lại sao ko nói cho chúng mình bik một tiếng, mình cùng Trình Mộng sẽ đi đón bạn” Lộ Phỉ Phỉ vừa vào đã nói thật to. thuện tiện chạy lai ôm cô.

“Đúng vậy, nếu ko phải chú Tài nói, chúng mình cũng ko bik bạn về đâu” Trình Mộng cũng vào ôm cô. sau đó oán giận tựa như nói

“Mình cũng quyết định trở lại tạm thời, còn mún nói cho các bạn một kinh hỉ đâu” Cô nhìn bọn họ nói, bất kể là đối vs người ngoài hay là người trong nhà, cô đều diện lên khuôn mặt lạnh lùng, chỉ khi đối vs 2 người bạn tốt này, cô mới có thể to thái độ ôn nhu.

“Vậu hôm nay bạn mún đi dâu ?” Trình Mộng hỏi

“Ko bik”

“Vậy thì chúng ta đi dạo phố đi”

“Tốt tốt, 3 người chúng ta đã lâu ko có ở chung 1 chỗ, cùng nhau đi dạo phố nữa” Lộ Phỉ Phỉ kích đông nói

Ngất, Ficoll (tên tiếng Anh của Phỉ nhi) là người thik mua sắm, cô ko thể nào ko đồng ý đc, Lộ Phỉ Phỉ tỏ vẻ mặt đáng thương nhìn cô, vẻ mặt giống như đang nói: “Bạn ko đi thì mình sẽ khóc cho mà xem.” Mà cô sợ nhất là khi Phỉ Phỉ khóc, quả thực sẽ bị cô nàng bám lấy đến sít sao. Azz! Sợ 2 người rồi cô liền gật đầu đồng ý.

“OK! Mình cùng dạo phố nào” Phỉ Phỉ cao hứng vừa nhảy vừa nói.

Cự tuyệt quản gia phái xe đưa bọn họ đi, tự mình lái xe, đi vài chỗ phồn hoa nhất của thành phố! Bởi vì giờ làm việc đã qua rồi, trên đường đã bớt người đi lại, cho nên bọn họ đã lập tức đến nơi, tìm đc chỗ đậu xe, phải đi dạo phố, mặc dù là giờ làm việc, nhg mọi người đi mua đồ đều phi thường náo nhiệt, nơi này mua đồ “hiệu” vốn là đắt tiền nhất, những người đến đây mua đồ, hẳn là những người giàu có. Cho nên an ninh ở đây vô cùng nghiêm ngặt.



Nhìn Lộ Phỉ Phỉ đi dạo môt tiệm lại vừa môt tiệm, mua 1 bọc lại vừa 1 bọc, cũng đã đi dạo cho tới trưa rồi mà vẫn ko thấy mệt, cô thật là phục Phỉ Phỉ.

“Phỉ Phỉ, bạn còn mún đi dạo à, mình tay chân đã mệt, chúng ta nghỉ ngơi 1 chút có đc hay ko ?” Rốt cục, Trình Mộng chịu ko đc, mở miệng nói, Lun tiện ghé vào tiệm trang sức ngồi nghỉ

Phỉ Phỉ quay đầu lại vừa nhìn Trình Mộng, lại vừa nhìn cô, rồi lại nhìn ba túi lớn nhỏ trên tay hai người, rốt cục cũng gật đầu đồng ý “Đc rồi, cũng đã trưa rồi cgu1ng ta đi ăn cơm đi “

Trình Mộng như trút đc gánh nặng thở ra 1 hơi ” Rốt cục có thể bỏ tức rồi, mệt chết mình mất”. Nhưng 1s sau Phỉ Phỉ nói típ ” Mau đi ăn cơm, sau khi cơm nước xong típ tục đi dạo” Ngất

Bọn họ đi vào nhà hàng đối diện, mún giữ sức tốt, phải ăn 1 bữa, đang chờ thức ăn mang lên, Trình Mộng hỏi cô ” Băng Thần, tại sao đột nhiên như vậy lại từ Nhật Bản Trở về ?”

“Đúng vậy, đúng vậy, mình cũng mún bik ” Phỉ Phỉ phụ họa nói.

“Cũng ko vó việc zì đáng lo”

“Phải ko, trước kia dù xảy ra chuyện zì, bạn khi trở lại cũng sẽ nói trước cho chúng mình bik ” Trình Mộng phản kháng.

“Đừng nghĩ wa1 nhìu nữa”

“Ừ, bất wa1, ne61y như có sự tình zì, nhất định phải nói cho chúng mình bik, ko đc đối vs chúng ta có bất cứ đir62u zì zấu diếm, bik ko?” Mộng yêu cầu.

“Ừ”

Trình Mộng còn mún nói điều zì đó, nhân lúc món ăn vừa đem lên, cô thuện tiện nói sang chuyện khác, ko để cho họ típ tục mở miệng hỏi thăm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook