Hoàng Tử Lạnh Lùng

Chương 5: Sự Cố Ở Bar

Minh's Roy's

24/11/2015

Một lúc sau thì nó và hắn tới bar BZ , đó là bar nhà nó, nó nhìn hắn bằng ánh mắt hình viên đạn vì sao à bởi vì trong khi đi tới bar hắn đã trả thù nó bằng cách tăng tốc độ , lạng lách chẻ ngang chẻ dọc, làm mọi cách để nó ôm hắn nhưng nó cứng đầu nhất quyết không ôm là không ôm, không biết vô tình hay cố ý mà anh nhắm thẳng vào cột điện đâm thẳng, nó ngồi ngoài sau hoảng hốt ôm chặc lấy eo hắn, hắn mỉm cười lách ra đi lại bình thường, nó phía sau sợ hãi, còn hắn phía trước cười mã nguyện.

Hắn và Nó đến một lúc thì anh và cô đến hay người đi rấy chậm ( chắc tâm sự đây mà ). Trên đường lúc chở cô anh chưa quen nên còn bỡ ngỡ, sau đó anh bắt thì 2 người làm quen và có vẻ thân nhau hơn.

cả 4 bước xuống vào trong bar thì mọi ánh mắt đều đổ vào 4 người nam mỹ nhân, có thể nói 4 người là nổi bậc nhất ở đây. Hôm nay, hắn mặc 1 chiếc quần Jean đen rách rách rất lối kết hợp với ao sơ mi đen nốt ( anh này thích đen nhỉ ) nhìn anh rất coldboy nhưng không kém phần quyến rũ. Còn anh, cũng khá giống hắn một chiếc quần Jean màu xanh đen với chiếc áo thun trắng nhìn rất handsome. Nó thì một chiếc quần Jean đen ngắn tua tua rách rảch để lộ cặp đùi trắng nõn thon gọn cùng kết hợp với áo phông xám trể vai và cái mủ snack đinh nhìn rất đẹp khuôn mặt rất baby dễ thương. Còn cô có lẽ cô giản dị hơn nó chiếc váy dài tới đầu gối màu hống ohấb rất tao nhả và đẹp. Hôm nay đi chơi 2 người nó và cô không tô son trét phấn như các cô gái khác mà cô và nó chỉ đánh mascara và thêm 1 ít son là 2 người đẹp ngất trời. Đi lướt qua các dãy, con gái thì nhìn anh và hắn bằng con mắt ước ao mong muốn trở thành người yêu của anh hoặc hắn, còn cô và nó cũng không kém đàn ông con trai đều nhìn với ánh mắt thềm thuồng bị anh luờm thì thụt lại không dám nhìn nữa.

Thấy anh ông quảb lí cũng đứng tuổi ra chào hỏi:

- Ủa , cậu về khi nào đấy, có cả cô Khábh Linh nửa này..

- Cháu mới về được 2 bữa rồi ạ , bar có gì rắc rối không chú .. - Anh nói

- Không, à mà nói không cũng không đúng mà có nhưng không đáng kể.



- Dạ vậy được rồi chú cho con phòng vip cho 4 người rồj chú đi làm vuệc của mình đi nhé - anh nói

- Vâng! Tôi lam ngay- ông quản lí đáp

4 người bước vào phòng VIP vừa ngồi xuống uống được mấy li thì ông quản lí nói có sự cố bên ngoài anh và hắn chạy ra xem thì bar như thành bãi chiến, thấy anh bọn chúng còn đánh mạnh tay hơn, anh thấy không ổn xông vào đánh nhưng 1 làm sao chọi là 10 jắn thấy không ổn nên đã vào giúp đỡ bạn, đánh được lúc thì cả 2 mệt nhừ, hắn vừa thả nắm đấm xuống thì ngoài sau có người đâm lắng sau lưng hắn máu chạy nó hoảng hốt chạy ra đỡ hắn lo cho hắn còn cô thì lo cho anh Hai của mình.

Cô đưa anh về nhà của nó băng bó và khử trùng vết thương có lẽ anh nhẹ hơn hắn, anh mệt mỏi ngả xuống giừơng thiếp đi còn cô ở lại chăm sóc tận tình cho anh. Còn nó thì đưa hắn về nhà hắn vết thương khá sâu nên hắn phải đi bệnh viện, jắn ở phòng cấo cứu cô ở ngoài chờ rất xót ruột cuối cùng bác sĩ cũng ra theo sau là hắn thấy hắn khỏe nó vui lắm, niềm vui lộ rõ trên mặt bác sĩ nói hắn không nên cử động mạnh, khi gặp nó thấy nó cười hắn liền hỏi:

- Sao lo cho tôi à

- Lo cái đầu ông - nó đáp

Cả 2 trở về biệt thự nhà hắn nó ở lại chăm sóc hắn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook