Hoàng Tử Lạnh Lùng Và Công Chúa Băng Giá

Chương 13

Ni Gà

27/01/2016

Trong lớp học : Tụi nó đang ngồi trong lớp đang chuẩn bị xuống phòng ăn trưa thì hắn đi vào lớp tay để trong túi quần tai vẫn cứ đeo phone ( rời đi khi nào vậy ) , vẻ mặt lạnh lùng luôn có sẵn trên khuôn mặt hắn , hắn vừa bước vào thì Lin đã chạy tới hắn nói :

- Anh đi đâu về vậy , sao em gọi anh không nghe máy

- ..... - hắn cứ im lặng rồi đi thẳng xuống bàn học , Lin chỉ ngơ ngác nhìn hắn khuôn mặt cô tuy tỏ vẻ vui tươi nhưng thật ra cô đang mang một nỗi buồn từ rất lâu rồi , tuy cô là hôn phu của hắn nhưng chưa khi nào hắn mở miệng nói chuyện với cô một lần nào , và cũng đã lâu chưa ai nghe được giọng nói của hắn . Lin chỉ im lặng rồi lặng lẽ xuống bàn ngồi . Để phá tan không khí này Anna liền đứng dậy nói :

- Giờ ăn đến rồi , giờ ăn đến rồi chúng ta đi ăn trưa thôi ...

- Ok ,,, đồng thanh

- ĐI nhanh thui em đói lắm rồi - Anna . Nói rồi Kai và Anna đứng dậy nhưng chả thấy ai đứng dậy hết trơn , Yen vẫn còn giận chuyện lúc nãy nên cứ ngoảnh mặt đi chỗ khác , Kin thấy vậy cũng buồn cậu muốn xin lỗi cô nhưng lại không đủ can đảm có lẽ đây là lần đầu tiên cậu thấy ái ngại với một người con gái như vậy .

- Có đi không ? Kai và Anna nói

- Uk đi liền làm gì phải nóng thế - Kin . Lin lay tay hắn , đôi mắt hắn khẽ mở ra để xem có chuyện gì không thì Lin liền nói :

- Đi ăn trưa thôi anh, trễ rồi nek ,,, sau câu nói đó hắn cũng đứng dậy đôi mắt hắn khẽ thấy màn hình máy tính của nó với những con số mã kí tự dài dòng , nhưng nó vẫn cứ làm liên tục ,

- Bảo bối của anh dừng làm việc để đi ăn trưa nào - Kai giọng ngọt xớt bảo nó đi ăn cùng , nghe thế nó cất máy tính rồi đứng dậy liền , còn Yen nhà ta thì cứ như vậy , cứ ngồi quay đi chỗ khác , Kin đã đứng dậy kêu tất cả đi trước đi , cả lũ không hiểu gì hết nhưng cũng đi theo . Ánh mắt nó lướt nhìn Yen , đôi môi nó khẽ cong nhẹ lên một chút ( nhìn đểu wá ) . Khi tất cả đã đi hết thì Kin mới lấy hết can đảm hít thật sâu , cậu lấy hết dũng khí mà nói :



- Yen nek ,... cho... tớ .... xin lỗi .... chuyện lúc sáng nhé.... Yen khẽ quay mình lại

- Không có gì phải xin lỗi , đối với những loại con trai như cậu thì con gái chúng tôi chỉ là một chuyện đùa dễ dàng thôi, nhưng đối với tôi , tôi chứa ghét những hạng người như vậy chỉ đem người khác ra làm chuyện đùa .... Yen nói một lèo

- Không phải như vậy đâu , cậu nghĩ sai tớ rồi , tớ ..... không phải dạng người như vậy đâu , tớ thật sự rất xin lỗi cậu vì những lời nói của tớ ban sáng , - Kin nói

- Xin lỗi là được sao , cậu nghĩ đem tôi ra làm trò đùa và làm tôi mất mặt chỉ bằng một câu xl là được sao , cậu hãy nói lại rằng tôi ko phải là bạn gái của và bạn gái cảu cậu là Ả ban sáng kia thôi ,,,, Yen tức tối quát cậu lại , vừa nói xong Yen bỏ đi , đi wa Kin cô nhìn cậu bằng ánh mắt,,,, Yen chạy thật nhanh , thật nhanh cô không muốn nhìn thấy cậu nữa , Yen vừa chạy vừa nghĩ

'' cậu là một thằng đàn ông tồi , một tên tồi nhất mà tôi từng gặp '''

- Yen chờ đã , này chờ đã nghe tớ ,... Kin vừa chạy theo Yen vừa hét lớn , những ánh mắt tò mò đang nhìn hai con người này những tiếng xì xào bắt đầu vang lên :

- Hai người là n.y thật sao - Hs1

- Không phải chứ , anh Kin là của mình mà , không thể , không thể - Hs2 vừa nói xong đã ngất lịm đi

- BÉ EM của anh là n.y của anh Kin ak - Hs3 ( ai là bé em của mày , ảo tưởng ak )

plele.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Lạnh Lùng Và Công Chúa Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook