Hoàng Tử Công Chúa Thần Tượng (Star Idol)

Chương 7: Trở lại Việt Nam- Ngày nhập học(1)

arinsa ♫ shaily

20/08/2014

Sân Bay Tân Sơn Nhất

Hai cô gái bước ra từ sân bay làm tâm điểm chú ý cho tất cả mọi người.

Thiên Ánh vươn vai sau khi bay một chuyến bay dài đầy mệt mỏi, hôm nay cô khoác một chiếc áo váy tay lửng màu kem dài đến đầu gối, mái tóc hạt dẻ dài ngang hông buộc gọn một bên và đôi mắt saphire cũng được che lại bằng cái kính to bản. Còn Thiên An thì mặc một bộ đồ màu đen bó sát từ trên xuống dưới, mái tóc thẳng tự nhiên xõa dài mang một cái kính mát che gần nữa khuôn mặt như chị.

Cả hai bắt một chiếc Taxi để đi. Thiên Ánh ngồi trên xe mắt nhìn ra mọi thứ trên phố, cô thật sự rất muốn biết thêm nhiều điều về quê hương của mình - Việt Nam, nơi mà Thiên Ánh chỉ có thể đọc qua sách, báo chưa một lần đến tận nơi. Thiên An thì im lặng ngồi cạnh chị, mắt nhắm hờ nghỉ ngơi rồi chợt nhớ ra gì đó cô liền qua hỏi Thiên Ánh:

-À đúng rồi, chúng ta sẽ ở đâu vậy chị?

-Tạm thời chúng ta sẽ đến Ký túc xá ngoài dành cho thí sinh đi thi của học viện. Thi xong thì chúng ta sẽ chuyển vào Ký túc xá trong của học sinh.

-Chị nói cứ như là chúng ta đã thi đậu vào Star Idol rồi ấy!

-Tuyệt đối phải đậu -Thiên Ánh nói giọng chắc chắn, vì Star Idol chính là mục tiêu khởi đầu trong kế hoạch nên thi đậu vào đó là một điều tất nhiên.

-Vậy... khi nào thi?

-Ngày mai- Thiên An nhíu mày với câu trả lời của Thiên Ánh. Nhanh vậy sao? Vậy là hôm nay cô phải cố gắng ôn thi rồi. Mong sao mọi chuyện đều thành công hết.

Chiếc xe taxi lăn nhanh bánh đến địa chỉ của Ký túc xá mà Thiên Ánh nói. Chú tài xế giúp hai cô chuyển đóng hành lý vào một căn phòng nhỏ, thật ra cũng không có gì nhiều chỉ có hai cái valy lớn bỏ đồ mặc và ba cái giỏ xách to bỏ vài thứ cần thiết. Thiên An nhìn quanh căn phòng mà Thiên Ánh chuẩn bị tạm thời từ trước, tuy hơi nhỏ chỉ đơn giản một phòng khách và một phòng tắm nhưng đối với cô có chỗ để ngủ là ổn rồi. Trong khi Thiên Ánh lấy đồ trong valy ra để đi tắm thì Thiên An thả mình nằm dài ngay giữa phòng đánh một giấc. Chuyến bay làm cô mỏi quá, nằm một lát đến tối dậy ôn bài cũng được. Thiên Ánh thì cứ mặc kệ Thiên An để cho em gái mình nghỉ ngơi rồi tối cô gọi Thiên An dậy để cùng nhau ôn lại bài vở chuẩn bị cho ngày mai.

Tua nhanh thời gian...

3 ngày sau kỳ thi tuyển sinh, Thiên Ánh và Thiên An nhận được giấy báo đã đậu vào Học viện Star Idol. Thiên An đứng hạng 30 trong số 100 thí sinh thi đậu, nhưng với Thiên An đây là một sự thành công lớn rồi cái IQ thất thường của cô sau bao tháng ngày chăm chỉ tại Nhật cuối cùng cũng nhờ sự quyết tâm và sự động viên của Thiên Ánh mà phát huy đúng lúc. Còn về phần Thiên Ánh thì đứng hạng 9 vì lần này cô chỉ muốn có đủ điểm để vào không muốn bị đầu bảng để nhòm ngó nhiều.

............................................................

Ngày nhập học.

Học viện Star Idol là nơi chuyên dành cho những người nổi tiếng trong giới nghệ thuật. Không cần những người đó giàu có hay không chỉ cần họ có tài năng thì sẽ được đào tạo tại học viện. Chia làm 3 khu vực:

Khu S (star) là dành cho những thần tượng chuyên nghiệp và nổi tiếng khắp cả nước và những người trong nghề nổi tiếng ở mức độ bình thường có rất ít lớp gồm 10S1 => 10S3, 11S1 => 11S3 và khối 12 chỉ có 1 lớp 12S1.



Khu T (tyro) là dành cho những thần tượng mới nổi đang được đào tạo và con cái của những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong giới nghệ thuật.

Khu F ( fan) là dành cho những Fan clud của những thần tượng nổi tiếng và thường dân đang nuôi 'hy vọng' trở thành người nổi tiếng vào học.

Ngoài ra trong trường còn được chia ra một số câu lạc bộ thuộc các chuyên ngành như: Ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ, người mẫu,...(phần này sau này nói rõ hơn)

Khoảng 6h30 sáng Thiên Ánh và Thiên An đã cùng nhau 'tản bộ' đến Học viện Star Idol vì Ký túc xá nơi hai cô ở cũng gần đó.

Thiên Ánh cảm thấy khá vui trong lòng vì hôm nay cô được khoác trên mình một tà áo dài trắng tinh khôi - bộ đồ đặc trưng của nữ sinh Việt Nam(chỉ mặc vào T2 và các dịp lễ) trên tà áo dài còn thiết kế đặc biệt hơn một chút chỗ cổ và tay có đường viền caro trắng đen cách điệu cho có nét giống với bộ đồng phục ngày thường của học viện cô còn kết hợp với kiểu tóc buộc nửa đầu bằng một sợi ruy băng xanh nhạt cho hợp màu mắt saphire của mình.

(Nói một chút về đồng phục Star Idol: Nữ: áo trắng tay lửng kiểu cravat màu cafe, váy sọc caro trắng đen, áo khoác ngoài cùng màu với cravat màu cafe viền trắng khẩu hiệu bên trái. Nam: áo trắng ngắn tay viền caro trắng đen cravat đen, quần kaki đen, áo khoác giống nữ)

Quay lại truyện.

Trông Thiên Ánh hôm nay vô cùng nữ tính, duyên dáng nhưng đó là cái vỏ bọc bên ngoài. Và đi cạnh Thiên Ánh không phải là một tà áo dài nữa mà là bộ đồng phục của nam sinh. Đó là một chàng vô cùng điển trai với mái tóc giả màu nâu đen và đôi mắt sâu thẳm hút hồn màu đen (đeo lens) thay thế cho đôi mắt đỏ ngọc. Hôm nay Hàn Thiên An đột nhiên thay đổi hình tượng.

-Sao hôm nay lại ăn mặc như thế này? – Thiên Ánh thấy Thiên An trong một bộ dạng như vậy liền hỏi. Cô thật sự ngạc nhiên trước cô em gái của mình, không khác gì một đứa con trai.

-Làm con gái rất phiền phức, nên em đã thay đổi làm con trai một thời gian xem có vui hay không!?– Thiên An lấy tay che miệng ngáp một hơi dài vì giờ giấc đi học ở đây sớm hơn lúc cô ở Nhật quá còn cái vụ 'con trai' này thật ra cô cũng rất bất ngờ khi nhìn mình trong gương sáng nay. Quả không hổ danh, Hàn Thiên An cô mà ra tay thì mọi thứ đều hoàn hảo.

-Nếu mà vui thì em sẽ làm con trai mãi sao?

-Không! Em tính làm con trai một thời gian thôi sau đó sẽ đổi lại, chứ lỡ như mà có người hiểu lầm thì nhất định em sẽ bị gọi là con Les mất.

-Tùy em vậy, thật hết nói nổi -Thiên Ánh cũng bó tay với cái gọi là ‘thú vui mới’ của Thiên An rồi.

-À mà chúng ta học ở khu F hả Ánh Ánh?-Thiên An bỗng hỏi lại Thiên Ánh, cô cũng không nhớ rõ mình học lớp mấy mặc dù đã nhớ là mình có đọc qua tờ giấy thông báo

-Ờh, lớp 11F1... à mà sao tự nhiên em lại gọi chị như vậy?-Thiên Ánh bỗng ngạc nhiên khi Thiên An xưng hô tên mình như vậy giống như hồi nhỏ Thiên An thường gọi cô...

-Dạ là... Ánh Ánh đó. Vì đang giả trai nên em sẽ gọi chị như hồi nhỏ cho dễ còn chị phải kêu em là anh đó nha. Còn nữa em cũng đổi tên là Hàn Minh An luôn, nên chị phải nhớ đó!– Thiên An giọng điệu tinh nghịch ra vẻ 'anh trai' nhắc nhở chị mình.

-Được rồi, chúng ta nhanh vào trường thôi thưa anh Minh An đẹp trai – Thiên Ánh bật cười trước thái độ và giọng điệu của Thiên An.

-Hì, đi thôi – Thiên An cười tươi rồi khoác tay lên vai Thiên Ánh trong không khác gì một couple.



Vì tới khá sớm nên sân trường có vẻ còn khá vắng, Thiên Ánh cùng Thiên An vào thẳng lớp của mình luôn. Nhưng nói thì nói vậy chứ thật ra vì cả hai đều là học sinh mới nên cái việc tìm lớp đã gặp phải một vài vấn đề giữa cái Học viện rộng gấp hai lần ngôi trường cũ của họ. Cứ cho là họ tìm được khu F qua cái bản đồ sơ lược chỗ bản thông báo trường nhưng cái khu F này nhiều lớp như vậy thì biết cái nào.

-Ánh Ánh! Giờ chúng ta phải tính sao đây? Cái Học viện này sao mà rộng quá vậy nè?!-Thiên An bực nhọc sau hồi tìm kiếm

-Chắc phải hỏi đường thôi!

-Hỏi ai bây giờ?-Thiên An nhìn giáo giác xung quanh, hình như hôm nay hai người họ tới hơi sớm nên trường có rất ít học sinh -A! Có người kìa, tới hỏi anh ta đi!- Thiên An bỗng reo lên khi thấy trước mặt mình đang có người đang đi tới

-Được rồi -Thiên Ánh gật đầu rồi chạy tới chỗ người đó -Anh gì ơi! Cho hỏi... lớp 11F1 chỗ nào vậy?- Thiên Ánh hỏi giọng lịch sự, ánh nắng hắt vào làm cô không thể nào nhìn rõ mặt của người trước mặt mà hình như anh chàng đang vội, dáng vẻ cứ lấm la lấm lét... như ăn trộm ấy(suy nghĩ trong đầu thôi)

-Lại gì nữa đây?...-Anh ta bực bội nhăn mày còn không thèm nhìn cô gái phía trước mặt mình là ai- Lớp 11F1? Tự tìm đi!- Nói rồi anh ta liền bước vội đi như không muốn gặp phải phiền phức.

-Ơh, kiểu người gì thế trời?!-Thiên An đứng cạnh Thiên Ánh nãy giờ lên tiếng khó chịu nhìn theo bóng anh chàng kì lạ đó. Đúng là bọn con trai đáng ghét.

-Thôi mặc kệ đi Tiểu... à không Minh An, bọn mình hỏi người khác vậy -Thiên Ánh vẫn bình thản như chẳng có gì xảy ra, cô lại đi tiếp.

-Ánh Ánh, lần này chúng ta hỏi con gái đi như vậy tốt hơn- Thiên An đi cạnh Thiên Ánh mắt vẫn cứ nhao nháo nhìn xung quanh và quả trời không phụ lòng người, Thiên An vừa nói thì đã gặp được một nữ sinh đang đi tới.

Và với vẻ 'đẹp trai' của mình thì chỉ vài lời chào hỏi bắt chuyện Thiên An dễ dàng làm 'gục' cô nữ sinh đó. Và sau màn làm quen hỏi han tuy hơi lạnh nhạt nhưng Thiên Ánh và Thiên An cũng đã tìm được cái lớp 11F1, cô bạn giúp họ tìm được lớp tên Mỹ Trang- cũng học lớp 11F1, hiện đang là một thành viên trong Fan club của một anh chàng ca sĩ thần tượng rất đẹp trai và nổi tiếng(theo lời kể của Mỹ Trang). Mỹ Trang còn chưa kịp kể tên của anh chàng đó ra thì Thiên Ánh và Thiên An đã lẳng lặng đi vào lớp trước vì sợ cái tính huyên thuyên của cô bạn mới quen này.

Theo thông tin từ Mỹ Trang, cái lớp 11F1 mà hai người học chỉ có khoảng hai mấy học sinh, trong đó đa số là những người học khá giỏi và chủ yếu gồm các trưởng Fan Club của khối 11.

Lúc này, học sinh đã vào lớp khá nhiều. Những tiếng xì xầm bỗng vang lên khi Thiên Ánh, Thiên An bước vào lớp. Chọn ngay cái bàn cuối góc lớp cạnh cửa sổ, cả hai ngồi xuống. Và có lẽ vì vẻ ngoài của họ thu hút rất nhiều sự chú ý của các học sinh. Trong khi Thiên An là một chàng lãng tử đẹp trai tỏa ra khí chất lạnh lùng khiến người thấy rùng người thì Thiên Ánh như một cô tiểu thư thuần khiết và xinh đẹp

-Này, nhìn kìa! Trông hai người họ đẹp quá. Hình như học sinh mới.

-Đúng vậy, không biết có phải là thần tượng mới nổi không?

-Không thể nào đâu! Thần tượng mới nổi phải học ở khu T chứ sao vào khu F được.

-Ờ, phải đó. Vậy họ là ai?......................

Tiếng xì xầm cứ vậy mà vang lên, nhưng Thiên Ánh và Thiên An thấy khó chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Công Chúa Thần Tượng (Star Idol)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook