Hoàng Tử Công Chúa Thần Tượng (Star Idol)

Chương 24: Điều kiện thách đấu(2)

arinsa ♫ shaily

20/08/2014

Sau khi buổi học kết thúc, Thiên Ánh và Thiên An quay trở lại kí túc xá thì gặp Mỹ Trang đang đứng trước cửa phòng 109. Có vẻ cũng mới đợi thôi.

Mỹ Trang vừa nhìn thấy Thiên Ánh và Thiên An thì đã réo lên:

- Hai cậu dám thách đấu với Trần Hoàng Quân à?

- Thì sao? – Buông một câu hờ hững Thiên An cùng Thiên Ánh mở cửa vào. Mỹ Trang cũng theo sau.

Trong khi Thiên Ánh vào phòng tắm thì chỉ còn Thiên An ở ngoài một mình nói chuyện với Mỹ Trang.

- Nhưng…Thôi đi! Mà tên Quân đó đưa ra điều kiện gì? - Mỹ Trang định nói gì đó nhưng thôi vì có nói thì Thiên Ánh và Thiên An cũng đâu đoái hoài gì. Mới chơi vơi nhau nhưng cô cũng hiểu rõ một phần nào tính cách của hai người này rồi!

- Thứ nhất: Một tuần... vị thứ Hot 10! – Thiên An thả mình xuống giường thản nhiên nói! Chuyện này đối với cô... Không vấn đề.

- Giỡn hả? Có biết là lên được Hot 10 mà chỉ trong một tuần là chuyện không tưởng không chứ! – Mỹ Trang vừa nghe mà nóng ruột. Điều kiện vậy mà... \'cậu\' bạn này còn nói như chuyện giỡn chơi ấy!

- Thì... chẳng phải hai bọn mình cũng đến Star Idol chưa được bao lâu mà đã lên Hot 50 rồi sao?! Chuyện Hot 10... tất nhiên là sẵn sàng Ok thôi –Thiên An nói giọng tự tin

- Điều kiện thứ hai là gì? -Không để thời gian phí cho Hotboy \'tự sướng\' Mỹ Trang hỏi ngay, điều kiện thứ nhất đã vậy rồi thì điều thứ chắc cũng phải không phải... Bình thường!

- Vào V-Star! - Lần này thì Thiên An còn nói cái kiểu đơn giản như không hơn nữa.

- WHAT??? - Loa phát thanh Trương Mỹ Trang đột nhiên thay đổi tần sóng cao đến đỉnh điểm. Cũng hên là căn phòng làm bằng xi măng rất chắc chắn không thì... tiêu.

- Cậu làm gì mà kinh ngạc dữ thế? - Thiên An bật dậy vừa lấy tay bịt tai vừa nói với vẻ \'Hồn nhiên\' -Mình thấy điều kiện này so với diều kiện thứ nhất...

- Còn kinh khủng hơn nữa á?!! - Mỹ Trang hạ âm cướp ngay lời khi Thiên An còn chưa nói hết câu - Vào được V-Star?! Chuyện này phải nói là... không thể nào thì đúng hơn!!



- Không đâu, cái này mình còn nghĩ là dễ hơn điều kiện đầu nữa cơ!

- Minh An, cậu đừng nói giọng tự tin như vậy! Cả hai người cậu có biết... tuy Học viện Star Idol mới được Công ty V-Star xây dựng và đầu tư với mục đích đào tạo những tài năng, nhưng... để được lọt vào tầm ngắm của V-Star thì mỗi học sinh trong học viện phải tự nổ lực và cố gắng rất... rất... nhiều không?!! Nếu tính từ học niên năm ngoái đến tận giờ thì Học viện hiện chỉ có 6 thần tượng vào được V-Star thôi!

- 6 thần tượng? Ý cậu nói là Top 6 hiện nay!! Nhưng sao ít vậy ?!

- Thì tại Học viện Star Idol chỉ mới thành lập mấy năm nay thôi chứ sao!

- Nói tóm gọn lại dù thế nào thì đối với mình và Ánh Ánh chuyện vào V-Star cũng ổn thôi! Còn bây giờ... - Thiên An đột nhiên đứng dậy tới chỗ Mỹ Trang đang ngồi đẩy cô nàng đứng lên và tiến về phía cửa - Bây giờ cậu có thể để cho mình nghỉ ngơi trong yên tĩnh được không?!!

- Ê! Nhưng mình còn chưa hỏi đến điều kiện thứ 3 mà...

- Điều kiện thứ 3 thì để làm xong xuôi hai điều kiện đầu mình sẽ nói cho cậu nghe, vậy ha!

- Khoan... khoan...

- Good bye, không tiễn!... Rầm!!! -Thiên An tống được loa phát thanh nhiều chuyện xong thì vội đóng cửa ngay tức.

Điều này khiến Mỹ Trang rất bực mình vì bị \'\'mời\'\' về khi còn chưa thực thi xong nhiệm vụ moi tin.

Thiên An lại giường thở phào ngồi xuống. Thiệt tình, nếu để Mỹ Trang ở lại hỏi nữa thì chắc đến tối! Về đi để cô ngủ cho khỏe, lát nữa còn đi làm thêm nữa cơ mà!

Vừa nghĩ định bụng vậy Thiên An đã tính nhắm mắt lại, nhưng chưa kịp gì hết thì...

- Đi tắm lẹ đi, tí nữa còn phải tới Momizi nữa mà! - Giọng nói nhẹ nhàng vừa kịp vang lên giữa không gian, cắt đứt liều thuốc ngủ của Thiên An. Bật người dậy Thiên An nhìn Thiên Ánh sau khi bước ra từ phòng tắm và đang đứng trước mặt mình một cách ngán ngẫm.

- Thiệt tình! Sao chị phá hoại niềm hạnh phúc của em đúng lúc thế! Để em ngủ yên một tí không được à... vừa mới đuổi được \'chị 8\' đi thôi mà!



- Thôi đi, em mà ngủ thì ngủ lun đến khỏi đi làm thêm nữa ấy chứ! Đứng dậy vào phòng tắm nhanh lên.

- Biết rồi, để em lấy đồ đã! - Thiên An nghe lời đứng dậy đi tới mở tủ đồ ra.

Thiên Ánh ngồi suy nghĩ! Nãy giờ tuy ở trong phòng tắm nhưng câu chuyện của Thiên An và Mỹ Trang cô vẫn nghe rõ... Ở bên Nhật, khi biết được phần nào bí mật đó Thiên Ánh cũng đã tự lên mạng để tìm hiểu sơ qua về Star Idol nên cũng biết là là Học viện này chỉ mới thành lập được chính xác là 5 năm trước thôi. Nhưng những gì cô biết cũng chỉ là sơ yếu, không ngờ vào được V-Star có lẽ... đối với những con người đang cố gắng từng ngày ở đây... một chuyện không dễ tí nào.

- Chị này, cái vụ điều kiện thứ 2 ấy... chị đã suy nghĩ gì chưa?? - Thiên An đang lấy đồ thì cất tiếng nói với Thiên Ánh khiến Thiên Ánh giật mình trong suy nghĩ.

........ Thiên Ánh chưa nói gì cả...! Thiên An thấy im lặng vậy thì cũng hiểu rõ chị mình đang nghĩ gì tiếp lời luôn:

- Em thì không vấn đề gì cả! Nhưng mà chị thì... có cần suy nghĩ gì nữa không?

- Không, Tiểu An! -Thiên Ánh khẽ lắc đầu -Chị đã thách đấu với Hoàng Quân điều kiện thứ hai thì mọi thứ đã rất quyết sẵn vào kế hoạch luôn rồi! V- Star là mục đích của chính chị cũng như Vương Khánh Nam là mục đích của em khi tới tới Việt Nam.

...

...

- Em hiểu rồi! - Thiên An gật đầu trước quyết định của Thiên Ánh. Cô như hiểu ra được từ sự đồng cảm.

Kéo ngăn bàn học, lấy ra một tấm Card. Thiên An bấm số điện thoại trên tấm card đó và... gọi cho chú Sơn.

Xong! Thiên An kết thúc cuộc thoại gắn qua điện thoại, có lẽ Chú Sơn rất bận.

Quay sang nhìn Thiên Ánh:

- Sáng mai, chúng ta hãy tới đó!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Công Chúa Thần Tượng (Star Idol)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook